ลุงจ๋า ป้าไม่อยู่ใช่ไหม หนูไปเย็ดได้ไหมคะ ?

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b888e0b98be0b8b2 e0b89be0b989e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b983e0b88ae0b988e0b984e0b8abe0b8a1 652631cf958c2

เรื่องเสียว ลุงจ๋า ป้าไม่อยู่ใช่ไหม หนูไปเย็ดได้ไหมคะ ?

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมในวัย 40 ปีนี่มันไม่มีอะไรนอกจากการได้มองสาวๆ สวยๆ ที่อายุอานามน้อยกว่า เป็นปกติของคนสูงวัยอยู่แล้วครับ อายุมากขึ้น เมียก็เข้าสู่วัยทอง ก็ไม่ค่อยจะอยากให้เย็ดมากขึ้น แล้วผมที่ดูแลตัวเองมาตลอด ยังฟิต ยังพร้อมที่จะเย็ดตลอดเวลา มันก็ต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา พอมีเด็กสาวข้างบ้านที่เข้ามาทำความรู้จักและเหมือนว่าจะชอบผมไม่น้อย ดูจากคำพูดคำจา และกริยาการอ่อยเหยื่อของเธอแล้ว ทำไมผมจะไม่รู้ ผมเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน

ก็ในเมื่อเมียไม่ยอมให้เย็ด…ผมก็คิดว่า เด็กสาวคราวลูกคนนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

นานๆ ทีที่จะได้เจอกับคนที่ชอบคนสูงวัยอย่างผมโดยที่ไม่ต้องเอาเงินเข้าแลก เราเจอกันที่สวนสาธารณะบ่อยๆ เพราะว่าต่างคนต่างชอบวิ่ง แล้วยิ่งได้คุย เธอเองก็แสดงอาการออกมาชัดเจน ว่าอยากจะเป็นเมียของผมเสียเหลือเกิน ผมก็เลยหยอดๆ ไปว่า

“วันนี้เมียไม่อยู่บ้าน ไม่รู้ว่าจะกินอะไรดีเหมือนกัน”

“กินหนูไหมคะ…อร่อยนะ” มาขนาดนี้แล้วเสือแก่อย่างผมเขี้ยวยังคมอยู่นะครับ พาเธอเข้าบ้านทันทีแบบไม่สนลูกใครกันเลยทีเดียว เด็กสาวเนื้อยังคงแน่น นุ่ม จับตรงไหนก็โดน โดยเฉพาะเต้านมใหญ่ที่มันเต่งตึงไปทุกองศา ผมบีบเค้นนมของเธอระหว่างที่เรายังคงจูบกันอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง กระตุ้นความเสียวซ่านด้วยการแลกชลิ้นกันอย่างนัวเนีย จนกระทั่งร่างกายของเธออ่อนยวบ แล้วทิ้งดิ่งลงไปคุกเข่าต่อหน้าของผม พร้อมกับมือที่ลูบลากจากหน้าท้องลงไปที่ลำควยของผม แล้วกระชากกางเกงลงไปทันที

ผมที่เงี่ยนเป็นทุนเดิม ควยแข็งรออยู่นานแล้ว ควยเด้งขึ้นมาชี้หน้าของเธอทันที พร้อมกับได้เห็นรอยยิ้มของเธอชัดเจน

“ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลยนะคะ เนี่ย…แบบนี้จะเข้าปากได้เหรอ ?” เธอพูด ในขณะที่กำควยของผมชักขึ้นลงอย่างถี่รัว จนน้ำเงี่ยนของผมเยิ้มไหลออกมา ผมเลยเชยคางของเธอแล้วดันควยเข้าไป เธอค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมอย่างว่าง่าย

“ลองดูก่อนสิ ไม่มีอะไรเข้าไม่ได้หรอกเชื่อลุงนะเด็กดี” ผมพูด เธอยิ้มแล้วหลับตาพริ้ม ก่อนจะค่อยๆ ดูดควยของผมไปเรื่อยๆ จนผมเองที่เริ่มจะทนความเงี่ยนและความเสียวซ่านที่เธอมอบให้ไม่ไหว จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธอพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างลืมตัว ก็เพราะว่ามันไม่ได้ทำอะไรแบบนี้มานานแล้ว เลยทำให้ผมนั้นลืมตัว แต่เหมือนว่าเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรนะ ยิ่งผมกระเด้าปากของเธอเท่าไหร่ มือของเธอเองก็ยิ่งลูบไล้ร่างกายของผมแล้วดูดควยผมแรงขึ้นเท่านั้น จนผมอดใจไม่ไหว กระชากควยออกมา แล้วอุ้มเธอไปวางลงบนเตียง กระชากเสื้อผาของเธอด้วยความหื่นกระหาย โยนมันทิ้งอย่างไร้ค่าที่ข้างเตียวแล้วจับขาของเธอแยกแหกออก

พระเจ้าช่วย…หีเด็ก…มันทำให้คนแก่อย่างผมกระชุ่มกระชวยจริงๆ

เธอค่อยๆ วาดขาไปมาด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกอีกครั้ง แล้วเอื้อมมือลงมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ ร่องหีสวยยั่วตาตรงหน้านั้นมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา หีชมพูถูกเธอแหวกออกช้าๆ

“ชอบไหมคะลุง…ชอบหีหนูไหม ?”

“ชะ ชอบ ชอบมากๆ เลย…อูยยย หีเด็กนี่มันน่าเย็ดขนาดนี้เลยเหรอ ?” ผมตรงเข้าไปหาแล้วยกขาของเธอขึ้น ซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนเธอร้องลั่น ยิ่งได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวซ่านของเธอ ผมเองก็ยิ่งกระหน่ำร่างกายและลงลิ้นเลียหีของเธอด้วยความเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอดังขึ้น นั่นคือเชื้อเพลิงความเงี่ยนของผมชั้นดี ที่ทำให้ผมยังคงดูดดื่มที่รูหีของเธอจนสุดความเสียว แล้วเริ่มกระหน่ำลำควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมๆ กับเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ลุง ลุงขา…หนูเสียว เสียวหีจังเลย อ๊า…แน่นรูไปหมดแล้ว ซี๊ดดด”

“ชอบไหมล่ะ ชอบควยลุงไหม อา อา… ตอดควยดีจริงๆ หีเด็กนี่มันกระชุ่มกระชวยสุดๆ เลย ซี๊ดดด” ผมพูดพร้อมกับอัดลำควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่อง

“ชอบค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ซี๊ดดด…..เสียวหีจังเลย เย็ดแรงๆ เลยค่ะลุง โอ๊ยยย…ซี๊ดดด” ร่างกายของเธอสั่นระริก ในจังหวะที่ผมเองเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น ลำควยใหญ่ยาวไม่ได้เป็นอุปสรรคแอย่างที่เธอนั้นแสดงท่าทีกังวลในช่วงเวลาก่อนหน้าเลยแม้แต่น้อย ยิ่งส่งเสียงครางขึ้นมาเย้ายวนผมมากกว่าเดิม

จนสุดท้ายแล้วผมเองก็ยังคงเป็นเสือแก่ พยายามที่จะประคองมันไว้ให้นานที่สุด ฉากรักนี้ แต่ว่ามันก็มาถึงปลายทางแล้ว

สองขาของเธอถูกจับยกขึ้นมาพาดบ่า แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป ท่านี้ยิ่งทำให้ทางเข้ารูหีของเธอบีบตัวมากขึ้น และเสียวควยมากขึ้น ผมพ่นเสียงครางแล้วกระหน่ำแรงที่หลงเหลือทั้งหมดเข้าไปเต็มที่ ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงครางออกมาสุดเสียง แล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มกำลัง

ร่างกายแนบชิด กระตุกเกร็ง เสียงครางดังสอดประสานกัน พร้อมกับผมที่ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว เพราะว่ามันเสียวควยจนชักออกไปทัน แต่ดูท่าทีของเธอที่บิดเร่าไปมาแล้ว น่าจะชอบน่าดูเหมือนกัน เธอหลับตาแน่นแล้วค่อยๆ ลืมตาหรี่มองดูผม

“เย็ดเก่งจังเลยค่ะ อื๊อออ…หนูเงี่ยนไม่หายเลย ลุงขา…มาเย็ดหนูอีกได้ไหมคะ คุณลุง…ซี๊ดดด”

เธอแสดงสีหน้าออกมาชัดเจนขนาดนั้น

ถ้าผมไม่เย็ดเธอตามที่เธออ้อนวอน ผมก็คงเป็นคุณลุงใจร้าย…แย่หน่อย ที่ผมเป็นคนคุณลุงใจดี

“ได้สิ…ถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกลุงได้เลยนะ มาเย็ดกันได้เลย ถ้าเมียลุงไม่อยู่ เข้าใจไหม ?”

เธอพยักหน้าแล้วทำท่าทีน่ารักน่าหยิก

ให้ตายเถอะ…ผมมาหลงเสน่ห์หีเด็กเอาตอนแก่เสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สมุดบันทึกความเงี่ยน ของลูกเลี้ยงที่มีต่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความบังเอิญ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะบังเอิญได้มากถึงขนาดนี้ เพราะตอนที่ผมกำลังรีบเข้าไปในห้องของลูกเลี้ยงเพื่อหยิบของที่เธอลืมเพี่อเอาไปให้เธอที่โรงเรียน สมุดเล่มหนึ่งก็ตกลงมา ข้อความจากหน้าที่เปิดขึ้นมามันสะดุดตา เพราะว่ามันคือบันทึกของเธอ ที่มีรูปของผมติดเอาไว้ “ถ้าพ่อเลี้ยงไม่เจอแม่ เขาคู่ควรที่จะเป็นผัวเรามากที่สุด” มันคือข้อความแค่ประโยคเดียว แต่ทำเอาผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว เพิ่งเข้าใจว่าการยอมรับของเธอที่มีต่อผมตอนที่เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ มันคือจุดที่ทำให้ผมนั้นต้องกลายเป็นความต้องการของเธอ แล้วในเมื่อเธออยากจะเป็นเมียของผมอีกคนมากกว่าแม่ของเธอขนาดนี้ ผมควรจะทำยังไง ? ออกไปจากที่นี่เสีย…ออกไปบอกเธอว่า “พ่อเห็นบันทึกของหนูแล้วนะ…อยากโดนพ่อเย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถาม ตอนที่ไปรับเธอจากโรงเรียน มองหน้าของเธอผ่านกระจกมองหลัง เธอก้มหน้า เงียบ สองมือจับกันแน่น แล้วพยักหน้า…

ดิฉันและสามีแต่งงานกันมาแล้วแปดปี เรามีเพื่อนสนิทของครอบครัวซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของสามีตั้งแต่ก่อนแต่งงานชื่อสุชิน หรือพี่ชิน พี่ชินอยู่จังหวัดลำปางทำสวนส้มเป็นอาชีพหลักและไปมาหาสู่เราตลอดทุกเดือนไม่เคยขาด พี่ชินเคยแต่งงานแล้วแต่ก็หย่ากันเพราะไปด้วยกันไม่ได้ ดิฉันกับสามีก็เคยขึ้นไปเยี่ยมพี่ชินบ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นช่วงที่มีงานเทศกาลท้องถิ่น เวลาขึ้นไปเหนือเราก็ไปพักบ้านพี่ชินซึ่งอยู่คนเดียวกับลุงคนสวนอีกหนึ่งคน สามีพอได้พบกับพี่ชินก็ตั้งวงดื่มเบียร์กันคุยกันอย่างสนุกสนานมาก คุยกันทุกเรื่อง คุยแล้วคุยอีกแบบไม่รู้จักเบื่อ บ่อยครั้งที่เขาทั้งคู่ซุบซิบกันเรื่องบนเตียง โดยสามีจะถามเสมอว่าทำไม่พี่ชินถึงหย่า อยากรู้เหตุผลจริงๆว่าเพราะอะไร พี่ชินก็จะหัวเราะและบอกแบบทีเล่นทีจริงว่า อดีตภรรยาเขาว่าพี่ชินไม่ค่อยสนใจเขา เอาแต่ลงสวน ไม่ค่อยทำการบ้าน สามีถามว่าระยะนานแค่ไหนที่ว่าไม่ค่อยทำการบ้าน พี่ชินบอกว่านอนกันแค่เดือนละครั้ง สามีบอกว่าตายห่า อายุแค่สามสิบกว่าๆเอาแค่เดือนละครั้งไม่น้อยไปหน่อยเรอะ ขนาดผม(สามี)ทำแทบทุกวัน เว้นเฉพาะเมียมีเมนส์ เมียยังบ่นว่าไม่พอเลย ดิฉันก็เลยต้องทุบเขาบึ้กใหญ่ เราคุยกันทำนองนี้บ่อยๆจนชินและเป็นเรื่องธรรมดา บางครั้งสามีจะคุยให้พี่ชินฟังในระหว่างที่ดิฉันเดินออกไปห่างๆแต่ยังพอได้ยินว่า สามีสู้ดิฉันไม่ค่อยไหว หมดน้ำยาก่อนเสมอๆแล้วเขาก็หัวเราะกันเอิ๊กอ๊าก…

เรื่องเสียว ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่ ผมชื่อ”ลุค” ครับ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ ที่บ้านนั้น ผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก 1 คน เป็นหญิงสาว ขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ โอ๋ ซึ่งเป็นญาติ ห่างๆ…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเมียเก่าที่เป็นครู แลกคะแนนให้ลูกชาย เรื่องเสียวครั้งนี้ มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบ ม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับชายลึกลับ เรื่องของสาวใหญ่วัย 36 ชื่ออร ลาออกจากงานออฟฟิสมาเป็นคุณแม่ลูกสองกับงานบ้านทาวน์เฮาส์หลังเล็ก ๆ ในหมู่บ้านจัดสรรแถวบางบัวทองลึกสุดกู่จากถนนใหญ่ แฟนอรเป็นนายช่างบริษัทก่อสร้างอยู่ต่างจังหวัด ทุกอาทิตย์จะได้กลับบ้านมาพักสองวัน ปกติเมื่อก่อนแฟนอรไม่ได้ไปต่างจังหวัด อรกับแฟนก็ได้เอากันทุกคืนตอนดึกบ้างหรือไม่ก็ตอนเช้ามืด ช่วงหลังแฟนไปต่างจังหวัดก็ห่างหน่อย พอกลับมาคืนแรกก็ต้องตกเบิกเช็คน้ำกันก่อนว่าแอบไปปล่อยน้ำให้สาว ตจว.บ้างหรือเปล่า อย่างน้อยก็ต้องเช็คถึงสองน้ำ อีกคืนก็ส่งท้ายอีกครั้ง ถ้ากลางวันมีโอกาสลูก ๆ ไม่กวนก็มีของแถมได้อีกสักที เรื่องของอรมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นสามีงานเร่งไม่ค่อยได้กลับบ้านเป็นเดือนไม่ได้เอาเลย อรก็ไม่ชอบช่วยตัวเองด้วยไม่มันเหมือนโดนเอา จนอรเกิดอาการเครียดหงุดหงิดและอารมณ์เสียบ่อยๆ เป็นแบบไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ไปหาหมอได้ยามาหลายเม็ดแต่กินทีไรก็หลับทุกทีตื่นมาก็ดีขึ้น มีอยู่วันนึง อรปวดหัวตอนเช้ากลับจากส่งลูกไปโรงเรียน อรก็เลยกินยาแล้วก็นอนพักบนโซฟาจนงีบหลับไป สักพักก็รู้สึก…

เรื่องเสียว ท้องแก่ 8 เดือน เสียวสวิงกับต่างชาติ ผมได้ไปปรึกษาหมอหลายที่ สาเหตุที่เชื่อของผมไม่แข็งแรง และ รังไข่ของภรรยาผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูร เราจึงไม่สามารถมีบุตรได้ หมอก็แนะนำให้เอาตัวอ่อนของญาติมาฝังที่ มดลูกแทน ผมกับภรรยาก็มาปรึกษากัน สรุปว่าไม่เอาเราอยากได้ เลือดเนื้อของเราแท้ๆ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัตรของเราที่มีอยู่ ถ้าเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เราทั้งคู่ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆ ภรรยาผมก็บอกว่า เรายังไม่ได้ลองอีกวิธีหนึ่ง ผม งง และบอกว่าเรื่องอะไร ภรรยา บอกว่าการมีลูก ผมถามว่าวิธีอะไร การบน ผมบอกภรรยาไปว่าลองก็ได้…

เรื่องเสียว ไฮโซสาว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ เป็นอีกวันหนึ่งแห่งการรอคอยของหนุ่มเป้ก็มาถึง เขาได้เตรียมเอาดอกมะลิซ้อนเพื่อความหอมชื่นใจและ ยาปลุกเซ็กส์ที่ได้ใช้เป็นประจำออกมาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณไม่มากนักเพื่อ ให้สาวสวยไฮโซที่เข้ามาใช้บริการ นวดสปา ค่อย ๆ รู้ซึ้งถึงรสแห่งความกระหายในกามารมณ์ที่หนุ่มเป้ได้นึกตระเตรียมอะไรเอาไว้ หลายอย่างเพื่อปรนเปรอแด่เธอ…..สิบโมงเช้า นุชสรินทร์ไฮโซสาวสวยวัย 29 ก็ลงมา ณ ห้อง สปา ในชุดเสื้อยืดรัดรูปเห็นหน้าอกเป่งบวมออกมาทั้งๆ ที่มีเสื้อคลุมอยู่อีกชั้นหนึ่ง…”สวัสดีค่ะ..น้องเป้ไม่ทราบว่าจะ เริ่มนวดกี่โมงค่ะ….เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ” หนุ่มเป้พยายามกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ปกติอย่างที่สุดแต่มันก็ฟังดูตะกุกตะกัก ยังไงชอบกล “อืมม…ก็ ก็..เริ่มได้เลยนะ พี่ครับ…..ไปเปลี่ยนผ้าในห้องป็นผ้าเช็ดตัวสีขาวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้นะ…ชุด ชั้นในก็ต้องถอดออกให้หมด เพราะน้ำมันจะได้ซึมเข้าไปทั่วตัว…” นุชสรินทร์ ได้ฟังก็ขนลุกซู่ขึ้นมาทันที…นี่เรากำลังจะต้องเปลือยกายอย่างหมดเปลือกต่อหน้าชายแปลกหน้าแล้วซินะ…ก็คงจะไม่เป็นไรน้องเขาคงจะหวังดีจริง…