ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว”

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b981e0b896e0b8a1 64fc61ce3d9c0

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว”

”แม่จ๋า ลุงเขาเย็ดเก่งจังเลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้ หนูชอบมากเลย” ต้อม ชายหนุ่มอายุ 35 เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ ด้วยความหน้าตาดี และมีวาทศิลป์ ทำให้เขามีความสนิทสนมกับบ้านข้างๆ และคนในละแวกอย่างรวดเร็ว ใครๆ ต่างก็รักใคร่เขาด้วยความที่มีน้ำใจ และความเมตตา จนทำให้ หวาย เด็กสาววัย 17 ปี ลูกสาวบ้านข้างๆ เกิดความชื่นชมและหลงใหลในตัวของต้อมมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่า ความจริงแล้ว ภายใต้หน้ากากของชายหนุ่มที่หน้าตาดี เขานั้นเป็นเสือผู้หญิงที่แสนฉกาจเลยก็ว่าได้

การได้พูดคุยกับต้อมทำให้หวายเริ่มสนิทกับเขามากๆ จนทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวยขึ้นในวันหนึ่ง

วันนั้น หวายอยู่บ้านคนเดียว ก่อนที่อยู่ๆ หลอดไฟในห้องของเธอจะติดๆ ดับๆ ทำให้เธอต้องออกไปขาความช่วยเหลือกับต้อมที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ในสวนบ้านของตัวเอง ซึ่งในตอนนั้นเขาสวมเพียงเสื้อกล้ามตัวบางๆ ที่เปียกชุ่ม จนได้มองเห็นรูปร่างที่ชัดเจน กล้ามเนื้อแน่นๆ ผิวขาวๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเพอร์เฟ็คต์ไปหมด จนเธอแทบจะล้มทั้งยืน เธอขอให้เขามาช่วยดูหลอดไฟให้หน่อย เพราะว่าวันนี้แม่จะกลับดึก

เขารับคำ มาดูหลอดไฟให้เธอ รวมทั้งมาดูอย่างอื่นด้วยเช่นกัน

“ลุง ลุงขา ซี้ดดดด ลุง หนูเสียววววววววววว”

ความเงี่ยนเกิดขึ้นมาตั้งแต่ชั้นล่างของบ้าน จนกลายเป็นเรื่องเสียว เมื่อหนุ่มสาวได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง เพียงคำพูดไม่กี่คำที่หวายได้สื่อให้เขารู้ว่าเธอพร้อมที่จะโดนเขาเย็ดหี เพียงแค่เขาตอบรับ แล้วมีหรือ ที่ชายคนหนึ่งจะปฏิเสธน้ำใจในการเย็ดแบบนี้

เมื่อได้จังหวะ เขาก็ไม่รอช้าที่จะเผด็จศึกอีกฝ่ายทันที

เสื้อผ้าหลุดลุ่ยกองลงบนฟื้น ไฟในห้องก็ยังคงไม่ถูกซ่อม มันยังติดๆ ดับๆ ไม่เป็นจังหวะ ไม่ต่างกับเสียงลมหายใจของเธอ ที่ตอนนี้ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง เมื่ออีกฝ่ายกำลังลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่าน หีชมพูของเธอต้องตาต้องใจอีกฝ่ายจนดูดดุนอย่างเต็มแรง และเธอก็พร้อมที่จะให้เขาทำทุกๆ อย่าง

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแทรกแซมด้วยเสียงลมหายใจของเธอ หีใหญ่โหนกนูนถูกเขาเลียลิ้มชิมรสไปแล้วในตอนนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้นิ้วสวมสอดเข้ามาในรูหีเธอแล้วขยับพร้อมๆ กับคว้านไปรอบๆ จนร่างของหวานนั้นดีดดิ้นอยู่ภายใต้เงื้อมมือของอีกฝ่าย

เธอไม่อาจจะหนีไปไหนพ้นแล้ว เสียวหีจนอยากจะโดนเย็ดเสียตอนนี้ แต่ก็คงต้องรอก่อน เพราะว่าตอนนี้ ควยของเขายังไม่พร้อมจะเย็ดหีเธอ เขาค่อยๆ นอนลง แล้วจับควยใหญ่ตั้งโด่ พลิกตัวเธอมาคร่อมที่หว่างขาแล้วจับหัวกดก้มหน้าลงไปอมควยทันที

ควยดุ้นยาวๆ ค่อยๆ ถลำเข้ามาในปากของเธออย่างถี่รัวจากการเด้งตัวกระเด้าเย็ดปาก เธอดูดดุนอย่างเต็มแรงแต่มันก็ยาวจนล่วงล้ำเข้าไปในลำคอ เสียงอ๊อก ดังออกมาก่อนที่เขาจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ หวายไอโขลกออกมาแล้วยิ้ม บอกเขาว่าควยยาวเกินไปจริงๆ แบบนี้อมไม่มิดหรอก

นั่นทำให้ต้อมยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่าอมไม่มิดก็ไม่เป็นไร งั้นมาหาที่ใหม่ที่มันมิดๆ ดีกว่า

ไวเท่าคำพูด เขากระโดดพลิกตัวขึ้นมาคร่อมร่างของเธอทันที พร้อมๆ กับจับขาของเธอนั้นขึ้นพาดบ่า จุมพิตที่น่องสวยๆ ของเธอในจังหวะที่จรดควยเข้ามาที่ปากทางสวาทแล้วกระแทกมันเข้าไปรวดเดียวจนมิดลำ

เย็ดปากอาจจะไม่สุด แต่เย็ดหี ยังไงก็สุดแน่ๆ

เสียงร้องครางระคนความตกใจของหวานดังขึ้นในวินาทีนั้น สร้างรอยยิ้มที่แสนพึงพอใจให้กับต้อมอย่างมาก ก่อนที่ได้จังหวะเหมาะ เขาก็เริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ไฟกระพริบติดๆ ดับๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ต่างจากจังหวะการเย็ดหีของต้อม ที่เร่งอัดจังหวะความแรงขึ้นเรื่อยๆ และเพิ่มน้ำหนักในการกระแทกเข้าไปอีก เมื่อยิ่งเห็นว่าหวายนั้นร้องครางออกมาดังเท่าไหร่ ก็เท่ากับว่าเธอพอใจกับความเสียวซ่านที่เขาได้ฝากไว้ในร่างกายของเธอมากขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะดึงควยออกมาจากรูหีของเธอเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะเสร็จสมอารมณ์หมาย เพราะเย็ดสด เลยไม่อยากแตกใน เสือผู้หญิงอย่างเขายังไม่อยากจะผูกมัดตอนนี้ เลยใช้มารยาบอกว่าอยากให้เธอได้กินของดี เป็นโปรตีนจากน้ำควยของเขาที่พร้อมจะเสิร์ฟให้เธอ

หวายได้ยินก็ลิงโลด เก็บกักความเสียวเอาไว้ สองมือบีบคลำนมตัวเองตอนที่อีกฝ่ายกำลังยืนชักว่าวรีดน้ำควยให้เธออยู่ เธออ้าปากรอของดีที่อีกฝ่ายกำลังบรรจุ ก่อนที่มันจะพุ่งทะลักออกมาเต็มปากของเธอ จนเธอต้องกลืนมันครั้งหนึ่ง เพื่อรับน้ำควยอีกระลอกที่อัดแน่นเข้ามาเต็มปากของเธอจนล้นเอ่อ

เธอกลืนน้ำควยของเขาอีกครั้ง โดยที่ต้อมยังคงยืนมองภาพตรงหน้าด้วยความพึงพอใจ

แล้วหลังจากนั้นเขาก็จัดการหมุนหลอดไฟเพียงเบาๆ ก่อนที่จะกลับไปบ้านตัวเอง โดยที่รู้อยู่แก่ใจว่าเด็กข้างบ้านนี่มันแสบนัก แกล้งถอดหลอดไฟให้หลวมแล้วหลอกเราให้ไปเย็ดถึงบ้านเลย

ร้ายไม่เบานะเด็กน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องนวดพี่ เลยโดนพี่นาบ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเข้ามาเรียนกรุงเทพฯ แล้วจบทำงาน ก็ได้มีน้องสาวลูกของอาเค้าเข้ามาเรียนต่อมัธยม มาขออาศัยบ้านอยู่ด้วย เราก็อยู่กันอย่างปกติ แต่ปกติแล้วผมมักจะให้น้องสาวคนนี้นวดให้แล้วให้รางวัลให้เงิน ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว วันหนึ่งผมได้ให้น้องเค้านวดตามปกติ แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าเค้าโตแล้ว และอายๆ ผมไงไม่รู้ เวลาที่นวดก็จะกลัวๆ ผมเองก็รู้สึกได้ แล้วก็มีอารมณ์เหมือนกันเวลาน้องเค้านวดให้ มันไม่เหมือนที่ผ่านๆ มา ช่วงหนึ่งของการนวด เลยบอกน้องเค้าให้ขึ้นมานั่งคล่อมที่หลังแบบสมัยเด็กๆ แล้วนวด ให้ ตอนแรกน้องเค้าก็บอกไม่ต้องหรอก เค้าอายๆเพราะโตแล้วผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกจะได้ถือว่านั่งทับนวดไปด้วย น้องเค้าจึงยอม พอนั่งทับแล้วผมก็ให้เค้าเอาน้ำหนักที่ก้นคลึงทับที่หลังด้วย ถือว่าเป็นการนวด…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ”นัดเย็ดผ่านเนต สุดเสียว” เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเนตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะ และมักจะเลือกคุยกับนักศึกษา จากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย ”หนุ่มวิศวะปี 4 ”อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กระท่อมปลายนา พ่อจ๋า หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว เรื่องเสียวเป็นเรื่องต้องห้ามในครอบครัวของฉัน เพราะความที่เป็นลูกสาวคนเดียว ทำให้พ่อนั้นหวงฉันมากๆ จนห้ามให้ฉันคบหากับผู้ชายเลยทีเดียว แต่ว่าฉัน 18 แล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว การที่ต้องโดนบังคับแม้กระทั่งเรื่องความรัก เป็นอะไรที่ฉันเกลียดที่สุดจริงๆ แต่เรื่องนี้ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุยง เพราะสุดท้ายแล้ว ฉันก็หาลู่ทางของฉันได้อยู่ดีนั่นแหละ กลางวันแสกๆ ฉันอาสามาช่วยพ่อจัดการไร่สวนที่ตรงนาของพ่อฉัน ที่มีพื้นที่เกือบร้อยไร่ นี่คืออีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้พ่อหวงฉัน เพราะว่าเขารวย และต้องการให้ฉันคบหากับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองกลับเลือกที่จะมีสัมพันธ์กับ “ไม้” ลูกชายของคนงานในไร่ของพ่อแทน…

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…

เรื่องเสียว พี่เอก..พอแล้ว..อย่า..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…