ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 64fbf33c52b26

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก

ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน

ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ

นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ ถ้าหากว่าเขาจะมีเมียตอนอายุเท่านี้ ก็คงต้องเป็นสาวสะพรั่งอย่างฉันนั่นแหละ

ฉันเพียรพยายามเข้าไปพูดคุย และแสดงออกทางสีหน้าให้เขานั้นได้รู้ว่าฉันชอบเขามากแค่ไหน สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าวันหนึ่งที่ฉันเอากับข้าวไปให้เขากิน เขานั้นชวนฉันเข้าไปกินด้วยที่บ้าน นั่นทำให้ฉันมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดเขามากขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุด วันที่สายตาของเราจ้องกัน มันก็มีบางอย่างที่แฝงเข้ามาทำให้ฉันรู้ว่า เขากำลังต้องการฉัน

ฉันจึงเริ่มอ่อยเขาด้วยการค่อยๆ เดินไปนั่นที่ตักของเขาก่อน จากนั้นก็โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ เป็นจังหวะที่เขาค่อยๆ โอบหลังของฉัน แล้วดึงฉันเข้าไปใกล้พร้อมๆ กับค่อยๆ ประกบปากเข้ามาจูบกันฉันเอาไว้ สอดแทรกเรียวลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ในตอนนั้นฉันเองเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ กระทั่งไปจนถึงจุดที่ได้สัมผัสกับลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาในกางเกงผ้าอย่างหนานั้น

ถ้ามันตุงได้ขนาดนั้น ก็คงไม่ต้องเดาแล้วว่า ตอนที่มันไม่มีอะไรปิดกั้น จะอลังการแค่ไหน

ฉันค่อยๆ เลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเขาแล้วรูดซิป ดึงควยของเขาออกมา สิ่งนั้นที่ตั้งตระหง่านตรงหน้าทำให้ฉันถึงกับตกใจเลยทีเดียว เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันดูน่าทึ่งจริงๆ ฉันเองเคยเห็นควยใหญ่ขนาดนี้ในหนังโป๊ที่มีตัวเอกเป็นฝรั่งตาน้ำข้าว แต่ว่าในตอนนี้มันเป็นของหนุ่มใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว

ฉันชักว่าวให้เขาไปครู่เดียว เสียงครางอย่างสุขุมก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควย มันยั่วยวนราวกับจะบอกฉันว่าให้อมมันซะสิ นั่นจึงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน ความรู้สึกในตอนนั้นทำเอาฉันบอกไม่ถูกเลย ควยใหญ่ที่คับปากของเขานั้นทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้สัมผัสกับทุกๆ อย่างของเขา

แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันกำลังเพลิดเพลินกับการมอบความสุขให้เขา – เขาก็จับฉันขึ้นมาแล้วอุ้มร่างของฉันลงไปนอนที่โซฟา ในตอนนั้น ฉันไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นโยนทิ้งไป แล้วค่อยๆ ยกขายั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ เขายิ้มเล็กน้อยเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันที่อวดโฉมอยู่ตรงนั้น เขาค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนของฉัน ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันจนร่างกายดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านที่ได้จากปลายลิ้น

แล้วในตอนนั้น ควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน สีหน้าของเขาแสดงถึงความเสียวซ่าน ไม่ต่างจากที่ฉันเองก็ครางออกมาด้วยความเสียวหี แอ่นกายขึ้นเหนือพื้น เมื่อเขาเริ่มดันความใหญ่ยาวนั้นเข้ามาจนสุด พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ในตอนนั้นฉันแทบจะลืมทุกสิ่งอย่างไปจนหมดแล้ว เหลือเพียงความสุขสมที่ได้รับจากเขาที่กระหน่ำตอกควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนไม่อาจที่จะทำให้ฉันนั้นนอนอยู่เฉยๆ ได้ บิดเร่าร่างกายไปมาจนในที่สุด ความเสียวซ่านก็ส่งให้ฉันนั้นค่อยๆ หมดแรงไปอย่างแช่มช้า

แต่มันก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ควยของเขานั้นอัดเข้ามาสุดความยาว ทั้งเสียวหีและจุกช่องท้องไปหมด ทว่าเสียงครางของเขาก็ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่าเวลานี้เขาได้รับความสุขจากฉันเต็มที่แล้ว น้ำควยฉ่ำทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเปียกแฉะ แต่ว่ามันก็เป็นรางวัลของความเงี่ยนชั้นดี ที่ทำให้ฉันรู้ว่าเขาปรารถนาฉันแค่ไหน

แล้วหลังจากนั้น ก็มีบ่อยครั้งที่ฉันไปกินข้าวบ้านเขาบ่อยๆ

ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว สุดเสียว..เย่อพี่สาวฝาแฝด เอ กับ โอ๋ สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ เอ ส่วนผมชื่อ บี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 มีพี่สาวอีก 1 คนชื่อโอ๋ อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและเอ ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและเอนอนคนละห้อง…

เรื่องเสียว สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก อย่างแรกที่ฉันคิดเลยคือว่าพี่เขาหล่อ หล่อมาก ฉันไม่ได้สนอยู่แล้วว่ายูนิฟอร์มที่เราใส่นั้นจะบ่งบอกถึงฐานะหรือว่าอะไร แต่ที่เรานั้นได้คุยกันในฐานะของคนรู้ใจ ก็สัมผัสได้ถึงความสบายใจอย่างถึงที่สุด เขาไม่ต้องให้ฉันเหนื่อยกับเขา ทั้งๆ ที่เหนื่อยจากเรื่องงานมาอยู่แล้ว เขาไม่ถามว่าฉันหิวหรือเปล่า แต่จะคอยหาของกินอร่อยๆ มาให้ฉันในช่วงเวลาที่ฉันต้องทำงานล่วงเวลา – และแม้ว่าชุดยามของเขาที่ใส่อยู่นั้นจะไม่ได้ดูรวยมากมายเท่าไหร่ แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เดินจับมือกับพี่เขา ฉันก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาที่เราอย่างชื่นชม เพราะฉันเป็นถึงรองผู้จัดการ แต่กลับมาคบกับยามหน้าตึกที่ทำงานอยู่ได้ยังไง ? วนกลับไปที่ข้อรก นอกเหลือจากเรื่องราวดีๆ มากมาย นั่นคือเขาหล่อ และวันนี้ ฉันก็เบื่อที่จะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใสซื่ออีกแล้ว ฉันชวนเขาไปกินข้าวเย็นที่คอนโดของฉัน และมั่นใจว่าอย่างน้อยที่สุด…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แฟนเพื่อนแล้วไง ควยใหญ่ก็เย็ดหมด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นใคร แต่ว่ามันขึ้นอยู่กับคำว่าเงี่ยนไม่เงี่ยน “มึงจะทำจริงๆ เหรอ ?” พราวถามขึ้นมาด้วยความลังเล แต่ว่าในขณะนี้ “อาร์ท” กลับถอดกางเกงลงไปแล้วเหลือเพียงกางเกงในตัวบางที่มันปิดเร้นลำควยของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำ ชัดเจนแล้วว่าเขาควยแข็งอยู่แล้ว และพร้อมที่จะเผชิญศึกนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “มึงแค่ไม่บอกพิมพ์ก็พอแล้วละ” เขาพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในตามลงมาขณะที่หญิงสาวตรงหน้านั้นนั่งจดจ้องลำควยใหญ่ยาวของเขาไม่ว่างตา เหล้าเข้าปาก อะไรก็ไม่สนทั้งนั้น เรื่องเสียวๆ คือส่วนประกบอหลักในค่ำคืนนี้ ทั้งสองคนนั้นไม่ใช่แฟนกัน มีสถานะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน และนี่แหละ เพื่อนกันถึงมันส์ดี พราวเป็นเพื่อนของพิมพ์ ทั้งสองสนิทกันมานานเนิ่น และเมื่อไม้เข้ามา…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัดกับเพื่อนสนิท ควยใหญ่ เย็ดเก่งแบบนี้ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นี่นา ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ตอนที่พูดออกมาว่า “ถ้าเป็นผม แค่ผม คืนนี้เธอจะยอมให้ผมเย็ดก็ได้” เธอรู้หรือเล่า ว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวที่มีเธอเป็นนางเอกทั้งนั้นเลย ทุกๆ คืนที่ผมชักว่าว ผมจะนึกถึงหน้าของเธอ และทุกๆ ครั้งที่น้ำจะแตก ผมจะครางชื่อของเธอออกมา แต่ในวันนี้ ตรงหน้าผม เธอพูดว่าจะอมให้ผมเย็ด ผมจะได้เย็ดหีเธออย่างนั้นเหรอ ? ถ้าไม่เกรงใจที่เธอกำลังจะเศร้าอยู่ ผมคงกระโดดดีใจจนตัวลอยไปแล้ว เธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอคลานเข้ามาหาผม แล้วเงยหน้าจูบผม เอามือของผมไปจับที่หน้าอกของเธอ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในสองวันมานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่า จะมีคนอยากเย็ดฉันขนาดนี้ ฉันลาพักร้อนมาเที่ยวที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะเช่าห้องพักแบบหลังอยู่ข้างๆ ผู้ชายกลุ่มหนึ่ง นั่นคือพี กาย และกรน้อยชายของกาย เมื่อคืนที่ 2 ที่ผ่านมา ฉันเย็ดกันกับพี ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะคิดว่าฉันคงจะต้องแห่งเหี่ยวไปตามกาลเวลา แต่หลังจากที่โดนเย็ดไปน้ำแรก ขอบอกว่าเย็ดสดแตกในด้วยนะคะ ฉันก็ได้มาเจอกับกาย ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่ม เขามาทักทายกับฉันที่ทางไปแช่บ่อน้ำร้อน เขาเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แล้วความที่ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่รู้จักพอเท่าไหร่ ก็เลยยอมเย็ดกับเขาไปอีกรอบในห้องเปลี่ยนชุดแต่งตัว ซึ่งอยากจะบอกเลยว่ากายควยใหญ่กว่าพีมากเลยทีเดียว ทำให้ทั้งๆ…