ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b888e0b8b1e0b887 64fc0737e7a32

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด

ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี

เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ เขากล่าวทักทายฉัน แล้วถามว่าฉันเป็นลูกของแม่ใช่ไหม พร้อมกับชมว่า สวยเหมือนแม่เลยจริงๆ นะเนี่ย แค่ครั้งแรกที่เจอกัน ฉันถึงกับเขินจนตัวบิดเลยก็ว่าได้ ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นแบบนี้

อยากโดนลุงเขาเย็ดหีจังเลย

ฉันเริ่มทำความรู้จักกับลุงมากขึ้นเรื่อยๆ จนได้รู้ว่าเขาชื่อว่า ลุงเค อายุมากกว่าแม่ฉัน 2 ปี และฉันพอจะรู้เวลาที่เขาออกวิ่ง ก็เลยชอบออกมาดักรอแล้วแกล้งเป็นเหมือนว่าบังเอิญเจอกันบ่อยๆ จนในที่สุดเราก็สนิทสนมกันมากขึ้น บ้านของเรามักจะแบ่งปันอาหารต่างๆ ให้กันอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหยุด แม่ของฉันเขียนโน้ตไว้ว่า วันนี้ลุงเขาหยุด แม่เอาแกงแช่ตูเย็นไว้ ฝากอุ่นในตอนเที่ยงแล้วเอาไปให้ลุงเคหน่อย เพราะว่าแม่ต้องเข้างานตั้งแต่ตี 5 แน่นอนว่าฉันยินดีที่จะทำเลยก็ว่าได้ เพราะว่าอยากจะเข้าหาลุงเขาอยู่แล้ว

ฉันรีบอุ่นแกง แล้วเอาไปให้ลุงเคทันที เขาชวนฉันเข้าไปในบ้านก่อน ตามมารยาท แล้วเอาน้ำชาอะไรสักอย่างมาเสิร์ฟให้ฉัน ก่อนที่จะชวนคุยนั่นนี่ จนถามได้ว่าเขาไม่มีครอบครัว เคยมีภรรยา แต่ไม่มีลูก ก่อนจะแยกยางกันไป ใช้ชีวิตโสดแบบนี้มาหลายปีแล้ว ฉันเลยลองแหย่ๆ ไปว่า ไม่อยากจะลองมาเป็นลูกเขยแม่หนูเหรอคะ ?

เขาหัวเราะ ก่อนจะพูดว่า ลุงนึกว่าจะถามว่าไม่อยากมาเป็นพ่อเลี้ยงหนูเหรอเสียอีก

คำพูดของเขามีเสน่ห์มากๆ เลย ฉันเลยพูดไปว่า พูดแบบนี้หนูเสียใจนะคะ อุตส่าห์มีใจให้ ฉันพูดนำทางไปก่อน เพื่อที่จะได้เห็นว่าสายตาของเขาตอนนี้มองฉันด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไป มันเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจริงๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นมันเหมือนกับจะบอกว่าเขาต้องการฉัน และฉันจะเป็นคนสาดน้ำมันใส่เพลิงสวาทนั้นเองด้วยการเดินลงไปนั่งตกของเขาแล้วกอดคอเขาเอาไว้

แม่หนูน่ะยังรักพ่ออยู่เลยค่ะ ถึงจะเสียไปหลายปีแล้ว แต่หนูเนี่ย ไม่มีใคร และเริ่มหลงรักลุงเข้าแล้วสิ

วินาทีนั้นร่างกายของฉันวูบไหวทันที เมื่อเขาเริ่มวางฝ่ามือเข้ามาที่ต้นขาของฉันแล้วลูบเข้ามาผ่านขากางเกงอย่างเชื่องช้า จนรู้สึกได้ว่าเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง

หนูรู้ไหม ว่าลุงน่ะถ้าได้ทำแล้วหยุดไม่ได้นะ

ฉันดึงมือข้างนั้นของเขาออกมาทันที ก่อนที่จะขยับไปให้จับนมของฉัน แล้วบอกว่า…

อย่าหยุดไปเลยสิคะ!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ลุงขา ลุง อื๊ออออออออ…………

ร่างกายร้อนผ่าวดีดดิ้น ไม่รู้ว่าเพราะอยู่หน้าเตาไฟตอนอุ่นแกง หรือว่าเพราะลิ้นของลุงที่กำลังเลียหีให้ฉันอยู่กันแน่ สัมผัสที่ร้อนผ่าว พลิ้วไหวและถี่รัวทำเอาฉันแทบจะบังคับตัวเองไม่ได้เลย แคมหีถูกจูบและดูดเม้มอยู่หลายต่อหลายครั้งพร้อมกับคำชมว่าฉันสวย หีชมพู หีใหญ่น่าเลียมาก

แน่นอนว่าหีสาววัยแรกรุ่นมันก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว

ซี้ดดดดดด……….ลุงขา หนูเสียวจังเลยค่ะ ลุง อื๊อออออ…….

ลุงก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันครับ – วันนี้มาอ่อยลุงขนาดนี้ต้องโดนเย็ดเสียให้เข็ด

เขาไม่พูดเปล่า ลำควยที่ฉันได้เห็นแล้วว่าทั้งใหญ่และยาว ขนาดที่นิ้วของเขายังกำแทบไม่รอบนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาที่ปากโพรงของฉัน รู้สึกเจ็บมากๆ ในตอนที่ดุ้นเอ็นใหญ่ยาวนั้นกำลังทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะทะลักพรวดเข้ามาทีเดียวสุดโคนควย

ซี้ดดดดดดดดดดดดด……..สุดโคนเลย อาห์ หีหนูนี่มันยั่วควยลุงจริงๆ เลย

สวบบบบ พรวดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า หนูเสียว ลุง อื๊อออออ……บะ แบบนี้หีหนูจะฉีกไหมคะ ? อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ไม่ฉีกหรอก อยากเป็นเมียลุงก็ต้องโดนควยลุงบ่อยๆ นะครับ จะได้ชิน เริ่มจากตอนนี้เลย เพียงแค่สิ้นคำพูดสุดท้าย ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกเลย เมื่อควยลำใหญ่ยาว หัวบานทะโร่นั้นระรัวเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว สองขาถูกจับพาดบ่าไปมา พร้อมทั้งเปลี่ยนตะแคงซ้ายขวา โดยที่คุณลุงไม่เคยจะลดเรี่ยวแรงของการเย็ดหีฉันไปเลย

มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มีความเสียวรูหี และความเจ็บที่ผสมปนเปกันจนแทบจะอธิบายไม่ได้ แต่ร่างกายที่สอดประสานกันอยู่ในตอนนี้กลับเรียกร้องให้เขาเย็ดฉันให้มากขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิม ฉันไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน มันช่างเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ ที่ได้เย็ดกับคุณลุงในวันนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่มีหยุดเลย ในขณะที่เสียงครางของลุงเขาก็ช่างนุ่มนวลจริงๆ ฉันไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ไม่เคยโดนเย็ดหีครั้งไหนเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะลุก ซี้ดดดดดด…….เสียวงหีจังเลย อูยยยย……….

จัดให้ครับ มาได้จังหวะลุงกำลังเงี่ยนพอดีเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……เสียวหี อื๊อออออ…….ลุงขา หนูเสียวจังเลย หนูชอบคุณลุงนะคะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดดดดด…….หีฟิต ตอดควยขนาดนี้ ลุงก็ชอบหนูเหมือนกันครับ อูยยยยย………อะ อะ อาห์!!!!

งานนี้ต่อให้รูหีโบ๋ฉันก็ยอม

ไม่รูว่านานเท่าไหร่ที่ร่างกายแทบจะกลายเป็นสีขาวโพลน รูตัวอีกที ทุกๆ อย่างก็เบาลงแล้ว พร้อมกับลำควยที่ใหญ่กว่าแขนของคุณลุงที่ค่อยๆ ชักอยู่ข้างๆใบหน้าฉัน ก่อนที่น้ำควยจะค่อยๆ พุ่งเข้ามาในปากของฉันที่อ้ารอเอาไว้แล้ว น้ำควยออกมาเยอะมาก และรสหวานมากราวกับน้ำผึ้ง คงเพราะว่าเขาออกกำลังกายบ่อยแน่ๆ เลย

และยิ่งได้เย็ดฉันก็นับว่าเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งเหมือนกัน

เสียงครางของเราเบาลง ก่อนที่ลุงจะทิ้งตัวลงข้างเตียงแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

แล้วจะทำยังไงดีน้า ดันเย็ดลูกสาวคนข้างบ้านไปแล้วเนี่ย เขาพูดแล้วหันมายิ้ม ก่อนที่ฉันที่หายเหนื่อยจากการโดนกระหน่ำเย็ดหีจะหัวเราะขึ้นมาแล้วตอบกลับไปว่า

งั้นพรุ่งนี้มาเย็ดหนูใหม่ แล้วหนูจะไม่เอาความค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวแม่ลูกอ่อน ผมรู้จักพี่คนนึง เธอดูเป็นสาวห้าวๆ แต่ว่าหน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก ดูแล้วเธอคงจะมีอนาคตไกลแน่ๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมก็เพิ่งทราบข่าวคราวของเธอว่าเธอมีลูกซะแล้ว ในขณะที่เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน แถมเหมือนว่าคนที่ทำเธอท้องจะไม่รับผิดชอบซะด้วย กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวซะแล้วครับ ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมเลยไปเยี่ยมเธอที่บ้านแล้วถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ระหว่างที่ถามสายตาของผมมันก็หยุดจ้องเธอไม่ได้ เธอขาวมาก ผิวเนียน สัดส่วนเด็ดมาก ผมล่ะอิจฉาคนที่ทำเธอท้องจริงๆ ต้องเย็ดไปกี่รอบถึงทำเธอท้องได้ล่ะเนี่ย “มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้เลยนะครับพี่” ผมถามก่อนที่จะลาเธอกลับบ้าน “เอ่อ จริงๆก็มีนะ แบบว่า… ช่วยพี่ตากผ้าหน่อยได้ไหม พี่ต้องไปให้นมลูกน่ะ” “อ่อ เอ่อ งั้นเหรอครับ ได้สิครับ”…

เรื่องเสียว สองนักเรียน..คุณครูคนใหม่ สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม เรื่องเด็กในห้องที่ผมเป็นครูประจำชั้น คือเด็กของผมมันเกเรไม่ยอมเรียนครับ เธอบ่นกลุ้มใจมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาสอน…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว หมอนวดร่านควย จัดโปรฯ เสริมจนน้ำแตกคาร้านนวด ตอนที่นวดช่วงแผ่นหลังแกร่งของเขานี่ไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อตอนที่ชายหนุ่มรูปหล่อค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมานอนหงายนี่สิ กางเกงในของเขาที่ไม่ได้สวมจึงไม่อาจจะปิดบังความเป็นชายที่แข็งตัวขึ้นมาได้เลย กระทั่งผ้าขนหนูผืนนุ่มหนาก็ตั้งชูชันขึ้นมา จนเธอไม่อาจจะจินตนาการได้เลยว่าบางสิ่งที่หลบเร้นใต้เนื้อผ้านั้นจะยิ่งใหญ่แค่ไหน ลาดา เป็นสาวน้อยที่พลิกชีวิตตัวเองจากลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งมาเช่าห้องเพื่อเปิดเป็นร้านนวดเล็กๆ ที่ไม่มีลูกน้อง รับเพียงแค่คิวต่อคิวเท่านั้น อาศัยครูพักลักจำมาจากที่เคยไปทำงานเป็นลูกมือร้านนวดมาก็พอมีวิชาอยู่บ้างพอตัวเลย บวกกับหน้าตาที่ดูน่ามอง ช่วงอายุที่กำลังเต็มไปด้วยแรงฝันและความปรารถนา สดท้ายเธอเลยใช้อาชีพนี้เลี้ยงตนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้เงินเก็บก้อนโตเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าการนวดของเธอนั้นไม่ใช่การนวดธรรมดาเหมือนที่ใครๆ เคยทำมานั่นเอง มือเรียวไล้ลูบที่ปลายเท้า คลึงนวดฝ่าเท้าอย่างอ่อนโยนทว่าเปี่ยมด้วยน้ำหนักจนรู้สึกถึงแรงกด เสียงลมหายใจของชายหนุ่มหน้าตาดีดังขึ้นมาตอนที่เธอเริ่มไล่มือขึ้นมาช้าๆ จนถึงหัวเข่า ต้นขา แล้วใกล้ลำควยของอีกฝ่ายมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งสัมผัสที่ต้นขาช่วงที่ใกล้กับท้องน้อยเท่าไหร่ ดูท่าว่าลมหายใจของอีกฝ่ายจะยิ่งแปรปรวนมากขึ้นเท่านั้น แถมผ้าที่ชูชันขึ้นมาก็ขยับขึ้นลงราวกับว่าลำควยดุ้นนั้นกระดกตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่หีชมพู กระดังงาลนไฟของแท้ เแม้ว่าวันเวลามันจะผ่านมานานสักพักแล้ว สำหรับเรื่องเสียว สาวใหญ่คนนั้น และช่วงเวลาที่มีค่าของผมที่เคยได้สัมผัสประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกัน ว่าเธอจะลีลาดีขนาดนี้ ความทรงจำของผมยังคงอยู่ตรงนั้น ช่วงเวลาสั้น ๆ ประมาณ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย…พี่ไหม ผมจะไม่ลืมเธอเลย พี่ไหม เป็นเจ้าของบ้านเช่าที่ผมต้องไปเช่าอาศัยอยู่ ทั้ง ๆ ที่ความจริงมันจะต้องเช่าเป็นรายวัน เพราะว่าผมต้องอยู่เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น…เธอเลยให้ผมจ่ายเป็นรายเดือนและเพียงครึ่งเดียว เธอเป็นสาวใหญ่ อายุ 45 ปี จากคำกล่าว…

เรื่องเสียว น้องเมียจัดหนักให้เป็นรางวัล เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมได้รับข่าวดีจากที่ทำงาน จากการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ผมจึงได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ภรรยาของผมฟังเราทั้งสองต่างดีใจกันมาก จึงตั้งใจว่าจะไปเฉลิมฉลองในช่วงวันหยุดที่พัทยาฯ โดยจะมีน้องสาวและแฟนของเธอไปด้วย พอเรามาถึงที่พัทยาฯ ในค่ำคืนแรกก็ออกย่ำตระเวนราตรีกันเลยโดยพวกเราทั้ง 4 คน ต่างดื่มกินเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานจนถึงเวลาผับบาร์ปิด จึงเดินทางกลับห้องพัก พอถึงเช้าวันต่อมากิจกรรมในวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากเที่ยวทะเลพักริมชาดหาดใกล้โรงแรม เพราะภรรยาของผมรู้สึกไม่ค่อยสบายพอดี ประกอบกับว่าแฟนของน้องสาวเธอต้องรีบเดินทางกลับเพราะว่ามีงานเร่งด่วนติดต่อมา จึงเหลือผมภรรยา และน้องเมียที่ยังอยู่ด้วยกันต่ออีก 1 วัน สำหรับในค่ำคืนนี้บรรยากาศก็อาจจะดูเหงา ๆ ผมคิดว่าค่ำคืนนี้พวกเราทั้งสามคนคงต้องนั่งจับเจ่ากันอยู่ที่ห้อง แต่ภรรยาของผมก็พยายามผลักไสให้ผมกับน้องสาวเธอไปเที่ยวกันต่อ เพราะว่าตัวเธอดูแลตัวเองได้ คงเป็นเพราะความไว้ใจในฐานะที่ผมไม่เคยทำตัวนอกลู่นอกทางและอีกคนหนึ่งก็เป็นน้องสาว จึงปล่อยให้เราได้ไปเที่ยวกันสองคน เราคงยังสนุกดื่มด่ำกับค่ำคืน สลับสับเปลี่ยนร้านหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว พวกมันทำให้ทั้ง 3 รูของหนูแทบไม่ได้ว่าง ”อยากลองสวิงกิ้ง” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว…

ข่าวลุงxxxหีหลานสาวตนเองมีบ่อยๆครับ ผมคนหนึ่งก็เป็นเช่นนั้น ผมเป็นโสดคงหนีไม่พ้นเรื่องหนังโป๊ครับ ดูทุกวันชักว่าวทุกวัน จนหลานสาวมาเจอผมชักว่าวน้ำแตกกำลังพุ่งออกมายืนดูอยู่อย่างตกตะลึง หลานสาวอายุ 14 ปี เรียนอยู่ ม.2 เป็นลูกของน้องชายครับ น้องชายมันเลิกกับเมียเอาลูกสาวมาเลี้ยงที่บ้าน ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนโตเป็นสาวน่ารักมาก ผมให้เงินหลานสาวไปโรงเรียนทุกวันครับ บ้านเรามีห้องเดียวครับซึ่งผมนอนอยู่ข้างนอกส่วนห้องนอนน้องชายนอนกับลูกสาว พอลูกสาวโตก็ให้แยกมานอนนอห้องเอาผ้ามากั้นไว้ครับ ผมได้แอบดูหลานสาวเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยๆเวลาที่อาบน้ำเสร็จ นมสองเต้าโตเท่ามะนาวส่วนหีนั้นโหนกนูนมากไม่มีขนแอบเอาไปจินตนาการถึงหีหลานสาวแอบชักว่าวบ่อยๆครับ จนน้ำแตกไปหลายครั้ง ผมดูหนังโป๊จนติด เป็นเหตุทำให้ผมเป็นคนที่ชอบแอบดู วันเสาร์อาทิตย์หลานสาวอยู่บ้านสาวนน้องชายไปทำงานก่อสร้าง ผมเป็นช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่กับบ้านครับ หลานสาววันนี้สงสัยร้อนครับเห็นใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ทำให้ผมตื่นเต้นมากควยแข็งขึ้นมาทันที ความคิดที่อยากจะxxxหีหลานสาวมันได้ผุดขึ้นมาทันที พอหลานสาวอาบน้ำเสร็จก็ออกมาใส่เสื้อผ้าผมแอบดูอยู่เห็นหีโหนกนูนของหลานสาวเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากไม่สามารถหักห้ามใจได้ครับ…