ลุงข้างบ้านควยใหญ่ ”หนูสียวหี ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ ซี้ดดดดด”

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8abe0b899e0b8b9 64fc6118d7354

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ ”หนูสียวหี ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ ซี้ดดดดด”

ลุงข้างบ้านหล่อจัง เลยลองของสักน้ำ แต่ควยใหญ่ ติดใจเฉยเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องเล็กๆ ในช่วงเวลาโพล้เพล้ ท้องฟ้าข้างนอกเป็นสีแดงส้มหม่น กำลังจะบอกลาช่วงเวลากลางวัน ความมืดเริ่มโปรยตัวลงมาอย่างแช่มช้า ทว่าความสุขที่เกิดขึ้นในตอนนี้กลับมากขึ้นเรื่อยๆ

อูย……เสียว เสียวควยมากเลยครับ ดูดให้แรงกว่านี้หน่อยสิ อยากดูดไม่ใช่เหรอ ?

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

หญิงสาวอายุ 20 ปี ละจากการอมควย มือกำท่อนเอ็นนั้นไว้แน่นแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม

อยากสิจ๊ะ ไม่งั้นจะมาหาแบบนี้เหรอจ๊ะลุง เธอยิ้ม ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นตวัดวาดวนเลียที่หัวควยใหญ่กลมมนราวกับดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ไล้ไปตามรอยหยักอย่างแช่มช้า สัมผัสจากเรียวลิ้นที่เคลื่อนผ่านเรียกเสียงครางอย่างสุขสมจากชายหนุ่มวัย 35 ปีได้อย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าเขาจะบอกตัวเองเสมอว่าตัวเองนั้นเริ่มแก่แล้ว แต่สำหรับเธอ อายุเท่านี้แหละ กำลังแซ่บ

ริมฝีปากบางนุ่มดูดดุนลำควยใหญ่ กดหัวลงไปได้ราวครึ่งหนึ่งของความยาว เขาก็เอื้อมมือมาจับหัวของเธอกดลงไปแล้วดันสะโพกขึ้นมา ราวกับต้องการให้เธออมควยให้เขาลงไปลึกมากกว่านี้ มากกว่าเดิม ยิ่งลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น

เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเขาก็ยิ่งขยับสะโพกขึ้นลงเร็วขึ้น ราวกับว่าความเสียวซ่านจากการกระเด้าปากของเธอนั้นมันช่างแสนวิเศษเสียจริงๆ ในยามนี้ ช่วงเวลาแห่งความหรรษาดำเนินไปเรื่อยๆ หญิงสาวเองก็ไม่ยอมน้อยหน้า เล้าโลมเรือนกายของชายหนุ่มอย่างต่อเนื่อง ทั้งเลียควยจากโคนจรดปลาย ไล้ปลายลิ้นมาที่ไข่ทั้งสองลูกแล้วดูดดุนสลับกันไปมา ชายหนุ่มนั่งเกร็งจนตัวแอ่น เพราะว่าความเสียวซ่านที่เพิ่มขึ้นมานั่นเอง

ก่อนที่เขาจะเริ่มทนไม่ไหวที่ปล่อยให้เธอนั้นได้มอบหมายความสุขให้เขา และกอบโกยความหรรษาไปแต่เพียงผู้เดียว เธอถูกผลักลงไปให้นอนหงายบนเตียงอย่างแผ่วเบา ก่อนที่เขาจะขึ้นคร่อมร่างของเธอแล้วจับแยกขาออก บัดนี้ควยของเขาแข็งเกร็งขึ้นมาอีกครั้งเมื่อได้เห็นหีสวยของสาววัยรุ่นเช่นนี้ แคมหีใหญ่อูมอวบเต่งตึงน่าลูบสัมผัส กลีบหีชมพูราวกับดอกไม้ยามเช้า เขาค่อยๆ วาดปลายนิ้วไปยังร่องสวาทของเธออย่างเบามือ จังหวะนี้เรียกเสียงครางอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน

น้ำเสียงของหญิงสาวสั่นระริกในตอนนี้ เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นด้วยอารมณ์หมาหยอกไก่ แต่ไก่กลับเต็มใจที่จะมาให้หมาหยอก เพราะฉะนั้น เขาคงจะหยอกอย่างเต็มที่เสียแล้ว ยิ่งเรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนอ่อนไหวนั้นมากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งส่งเสียงสั่นสะท้านออกมาไม่หยุดหย่อน ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างสุขสม เรือนร่างของเธอถูกเขาลูบไล้อย่างต่อเนื่อง ยอดอกถูกปลายนิ้วสะกิดเขี่ยระคนกับการบีบคลำไปตามอารมณ์ความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

ก่อนที่เขาจะเบียดกายแนบชินร่างของเธอแล้วขยับเคลื่อนขึ้นไปในระนาบเดียวกับ จูบกับเธออย่างเร่าร้อนและดูดดื่ม เสียงครางกลายเป็นเสียงเล็กแหลมในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ นำควยของเขาที่ปลายหัวควยนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนมาคลอดเคลียที่รูหีซึ่งพร้อมแล้วเช่นกัน

ในวินาทีที่ควยของเขาถลำเข้าใน เสียงครางของเธอดังเล็ดลอดออกมาอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับถูกรสจูบที่แสนเร่าร้อนนั้นดูดกลืนทันที ไม่มีอะไรจะหยุดเขาได้แล้วในเวลานี้ เมื่อโพรงสวาทที่แสนลื่นไหลนั้นกอดรัดลำควยของเขาอย่างแนบแน่น ยิ่งตอดควยมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะในการเย็ดหีของเธอมากขึ้นไปเท่านั้น

เสียงกระแทกรัวขึ้นไปเรื่อยๆ หญิงสาวถูกเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อย อย่างเต็มใจ

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ได้โปรด ซี้ดดดดด……….เธอเว้าวอน

แล้วมีหรือที่เขาจะปฏิเสธ เพราะยิ่งเขาเย็ดเธอแรงเท่าไหร่ ความสุขสมก็ยิ่งตกอยู่กับเขามากเท่านั้น ไม่มีทางเสียหรอกที่เขานั้นจะผ่อนแรง เมื่อจุดสุดยอดกำลังรออยู่

ท้ายความสุขสม เสียงเร่งจังหวะกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของหญิงสาวเงียบไปแล้ว แม้จะเสียวมากแค่ไหน แต่ตอนนี้เธอถึงกับต้องกลั้นหายใจ เมื่อเขาอัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ยิ่งกว่าครั้งไหน ก่อนที่ร่างกายกำยำนั้นจะบดเบียดเข้ามาอย่างรุนแรง

ทุกๆ อย่างหยุดลงเมื่อเสียงกระแทกสุดท้ายสิ้นสุด

เขาเสร็จสมแล้ว เธอเองก็เช่นกัน ต่างถึงปลายทางแห่งความเสียวซ่าน ซ้ำยังปล่อยให้เขาแตกในได้ตามใจชอบเสียอีก เธอหมดแรงจนผล็อยหลับไปในที่สุด โดยที่ชายหนุ่มเฝ้ามองเธออย่างเอ็นดู

อ่อยเขามาตั้งนานก็คิดว่าจะได้มากกว่านี้

แต่ช่างเถอะ บอกเองนี่นา ว่าบ้านไม่มีคนอยู่ เพราะงั้นก็นอนไปก่อนแล้วกัน ตื่นมาเดี๋ยวจะเย็ดอีกรอบแล้วค่อยไปส่ง ให้มันคุ้มค่ากับที่อ่อยมาตั้งหลายเดือน

ร่านควยจริงๆ เลยนะแม่หนู

Recommendations

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย-พี่เขยตัวแสบ สวัสดีครับ เพื่อนๆ สายเสียวทุกคน กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอาควย 8นิ้ว ของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แพร แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยาก เมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาท อย่างแรงไปด้วย ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว นัดชู้มาเย็ดกันใกล้ๆ เพราะเป็นผัวของพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้หมดจริงๆ ฉันเองก็เพิ่งรู้วันนี้ และก็เพิ่งเข้าใจคำว่า “รักเขา ยอมเขา” ก็วันนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบรักผัวคนข้างบ้านมานานแล้ว โอเค มันอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเขาไม่เล่นด้วย ฉันก็คงจะไม่ได้อยากเล่นตามนักหรอก ยิ่งช่วงนี้เมียเขาท้อง และต้องไปอยู่บ้านแม่ของเธอบ่อย เลยทำให้เขานั้นที่ยังต้องทำงานอยู่ที่นี่เข้ามาคุยกับฉันบ่อยๆ จนทำให้ฉันแซวไปว่า สนิทกันขนาดนี้ เอาไปทำเมียได้นะคะ ระหว่างที่เมียหลวงเย็ดไม่ได้ เขาเลยถามฉันกลับมาว่า อยากเป็นเมียน้อยพี่ขนาดนั้นเลยเหรอ ฉันเองก็ยิ้ม แล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า คบไว้แก้เหงาก็ได้ค่ะ แก้เงี่ยนก็ได้…เขาหุบยิ้มแล้วทำท่าครุ่นคิด ก่อนที่จะหันมายิ้มกว้าง “พี่เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้มากินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้ ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของเพื่อนสนิทผมที่ชื่อว่าขนมครับ แต่คราวนี้ ถึงคราวเรื่องเสียวของผมบ้างแล้วละครับ เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเรื่องเล่าเสียวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าเพื่อนของผมมันเล่าก่อน ผมเองก็เลยต้องแบ่งปันบ้าง เพราะว่าเรื่องนี้มันคือความโลกกลมอย่างเห็นได้ชัดเลยละครับ ขนม เพื่อนของผมเป็นเพื่อนบ้านกับพี่เชน เธอเล่าถึงความสัมพันธ์เชิงชู้ของเธอกับเขาอย่างออกรสออกชาติ โดยที่ผมเองก็ทำได้เพียงแค่เงียบฟังครับ ตอนที่มันถามผมว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ ผมเองก็ตอบไปว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คนเราเวลาเงี่ยนก็ไม่ได้สนใจหรอกว่าผัวใครเมียใคร เย็ดได้ก็เย็ด เท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ผมย้อนคิดไปถึงวันฝนตกเช่นกัน ที่ริมทางแห่งหนึ่ง ตอนที่ผมเลี้ยวรถเข้าไปเพื่อหลบฝน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…