ลุงขา ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงไม่กลัวหีหนูฉีกเหรอคะ ?

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b2 e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5 64fc6114c8ea2

เรื่องเสียว ลุงขา ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงไม่กลัวหีหนูฉีกเหรอคะ ?

เสียงกระเส่าครางดังขึ้นอย่างไม่เขินอาย เมื่อเธอถูกลูบไล้ด้วยมือที่สากหนาของชายหนุ่มที่ทำงานตรากตรำมาอย่างหนัก สัมผัสที่ไม่เหมือนใครนั้นกระตุ้นให้ความเงี่ยนของหญิงสาวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรือนร่างเปล่าเปลือยในอ้อมกอดนั้นแอ่นเร้าขึ้นมาด้วยความกระสันที่อัดแน่นอยู่เต็มอก เรื่องเสียวที่เธอเต็มใจให้ขนาดนี้ หวังว่าจะได้รับความสุขตามที่เธอนั้นต้องการเช่นกัน

อิฐ ชายหนุ่มรุ่นลุง ค่อยๆ โน้มตัวลงไปช้าๆ เริ่มซุกไซ้ปลายจมูกที่หน้าท้องชองเธอแล้วเคลื่อนคล้อยขึ้นไปที่กลางหน้าอกของเธอ ก่อนที่จะแวะพักมอบสัมผัสที่แสนสุขสมให้อีกฝ่ายทั้งซ้ายและขวาวนไปเรื่อยๆ ยิ่งในวินาทีที่ฟันของเขานั้นขบเม้มที่ยอดอก เสียงครางของสาวเจ้าก็ยิ่งดังขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว ทำให้เขาไม่อาจที่จะทานทนความเงี่ยนและความเต็มใจที่อีกฝ่ายมอบให้อีกแล้ว

มือข้างหนึ่งสอดประคองเข้าใต้แผ่นหลังที่แอ่นขึ้นมาพอประมาณ มืออีกข้างลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่สันนิ้วกลางจะค่อยๆ ลากลงไปที่ร่องหีสวยของเธอ แล้วใช้ความสากนั้นลูบไล้ขึ้นตรงตามแนวร่อนรัก ยิ่งเขาทำแบบนั้นมากเท่าไหร่ เสียงครางของหญิงสาวก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

ทั้งสองเริ่มต้นพบเจอกันเมื่อเดือนก่อน อิฐคือเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อเธอที่มารับเหมาแต่งเติมบ้านหลังนี้ แต่ด้วยความที่รูปร่างหน้าตา รวมทั้งองค์ประกอบโดยรวมทำให้เธอนั้นหลงรักเขาอย่างไม่อาจจะห้ามใจได้ และเธอก็โตพอที่จะใช้มารยาเข้ายั่วยวน จนในที่สุด ชายหนุ่มที่เข้าสู่วัยกลางคนก็ไม่อาจจะต้านความน่ารัก และการเย้ายวนของเด็กสาววัยใสได้ จึงยอมที่จะสานสัมพันธ์ จนกลายเป็นเรื่องราวที่เกินเลยซึ่งเกิดขึ้นโดยความพึงใจของทั้งคู่ในห้องนี้ ห้องที่เขาเพิ่งปรับปรุงแต่งเติมเสร็จด้วยตัวของเขาเอง

รูหีชมพูของเธอนั้นตอนนี้เริ่มเอ่อคลอไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาแล้วอย่างมากมาย คงเพราะความต้องการและความเงี่ยนนั้นมาบรรจบกันด้วยความถูกใจ ทำให้อารมณ์ที่เกิดขึ้นมันหนักหน่วงกว่าปกติ ริมฝีปากที่เคยดูดดุนยอดอกของเธอบัดนี้เริ่มเลื่อนลงมาเพื่อเลียหีให้กับเด็กสาวอายุคราวลูกแล้ว

เด็กๆ สมัยนี้มันหีน่าเลียเสียจริง เขามองดูความปรารถนาของเธอที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ นั้นก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลงลิ้นอย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนในที่สุด เสียงครางของเธอก็ดังมากขึ้นพร้อมทั้งกดหัวของเขาลงไปให้ลงลิ้นกับเธอมากขึ้นอีก แล้วจะมีชายใดที่ปฏิเสธสัมผัสนี้กันล่ะ เขาก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธออย่างมูมมาม เสียงความกระสันที่ดังตะกละตะกลามไม่เคยลดละลงไปเลย จนกระทั่งหญิงสาวที่เป็นฝ่ายร้องขอด้วยตัวเอง

เย็ดหนูเถอะค่ะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อยากให้ควยใหญ่ๆ ของลุงมาเย็ดหีหนูจังเลยค่ะ

เธอพูดพลางเอื้อมมือมาลูบไล้แผ่นหลังของอิฐ แล้วเขาก็เริ่มแทรกร่างกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองนั้น ลากเลื่อนเคลื่อนไหวขึ้นไปจนกระทั่งควยใหญ่ยาวของเขานั้นมาจรดอยู่ที่รูหีที่เงี่ยนจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้แล้ว

เขาจับหัวควยถูไปกับร่องหีของเธอเพียงสองสามครั้งเท่านั้น แล้วดันมันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ลุงขา…..เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยยยยยย

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันที เมื่อร่างกายถูกบางอย่างที่คุ้นเคยแต่ไม่คุ้นตาล่วงถลำเข้าไป อิฐดันลำควยเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว โยกตัวเอนขึ้นมา พร้อมทั้งค่อยๆ เอื้อมมือจับบีบคลึงหน้าอกของหญิงสาว ก่อนที่จะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

รูหีที่แสนฟิตแคบของเธอนั้นตอดรัดลำควยของเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย คงเพราะว่าควยของอิฐนั้นใหญ่จนเธอไม่เคยพบเจอมาก่อน นั่นจึงทำให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุขสมและเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

ลุงจ๋า…..หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ…..อื๊ออออออ

ชอบไม่ใช่เหรอของใหญ่ๆ น่ะ มามะ ลุงจะเย็ดหีให้ฉีกเลยคอยดูสิ ซี้ดดดดดดด!

ยิ่งเวลาผ่านไป ความเงี่ยนก็ปลดปล่อยเสือร้ายในตัวอิฐออกมา เขาเมินเสียงครางของเธอได้สิ้น เหลือเพียงความต้องการที่อัดกระแทกเข้าไปในร่างกายของเธอ ยิ่งนานเสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกเริ่มหนักแน่น และเสียงครางของหญิงสาวกลับเบาลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจหนักหน่วงเท่านั้น

แม่งเอ๊ย แตก…แตกแล้วคนสวยของลุง แตกในเลย ซี้ดดดดดดดด

เขาปลดปล่อยน้ำควยใสร่างกายของเธออย่างเต็มใจ ก่อนที่จะทิ้งร่างกายแนบชิดเธอ ทั้งๆ ที่ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของเธอ เพื่อรีดเร้นเอาน้ำควยที่กลั่นกรองออกมาจากความเงี่ยนให้เธอได้รับมันอย่างเต็มใจ

เธอหลับไปทันทีหลังจากที่โดนกระหน่ำเย็ดอย่างหนักขนาดนี้ ทำให้อิฐจำเป็นต้องเฝ้าเธอเอาไว้ เพราะการโดนควยใหญ่เย็ดขนาดนี้ มันทำให้เธอไข้ขึ้นในคืนนั้นเลย

แต่พอเขาถามว่า แบบนี้ก็คงต้องเลิกเย็ดกันไปพักหนึ่งสินะ

เธอกลับปฏิเสธทันที เพราะยังไงซะ หรับสำเธอน่ะ เรื่องไข้เรื่องเล็ก เรื่องเย็ดเรื่องใหญ่อยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ” สวัสดีค่ะชื่ออ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ  พวกเรา3 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้ค่ะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย…

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…

เรื่องเสียว อยากลอง..แอบโชว์ ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น สวัสดีค่ะ เราชื่อแพรว ปีนี้ก็อายุ 16 แล้ว ตอนนี้เรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนแถวบ้านที่ต่างจังหวัด เรามีประสบการณ์เสียวๆมาเล่าให้อ่านกันค่ะ แต่ไม่ได้ไปมีอะไรกับใครนะคะ แค่เป็นเรื่องแนวๆโชว์น่ะค่ะ แต่แอบๆโชว์ไม่ให้ใครเห็น.. บ้านเราจะอยู่ในซอยของหมู่บ้านค่ะ หน้าบ้านมีม้าหินอ่อนสีขาว( แบบมีพนักพิงหลัง )ชุดนึง ตั้งใต้ต้นมะขามหน้าบ้านเอาไว้นั่งเล่น ประตูรั้วบ้านไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ทำเปิดโล่งเลยค่ะ รั้วบ้านก็เป็นแค่รั้วลวดหนามธรรมดา มีต้นไม้ขึ้นแซมรั้วบ้าง…บ้านแต่ละหลังจะห่างกันหน่อย ตรงข้ามบ้านเป็นที่เปล่าเจ้าของที่ยังไม่ได้ทำอะไร เลยปล่อยให้ต้นไม้ขึ้นเต็มเลยค่ะ. เราเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ หน้าตาก็เหมือนวัยรุ่นต่างจังหวัดทั่วไป ไม่สวยแต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่…

เรื่องเสียว แอบล่อ..แม่บ้านสาวสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อบีครับ ผมมีประสบการณ์สนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไปฝึกงานครับผมได้ไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวลาดกระบัง ที่บริษัทมีสาวสวยๆหลายคนเลยครับ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากหรอกครับ ตั้งหน้าตั้งตาฝึกงานไปเรื่อยๆจนเข้าสู่เดือนที่ 2 บริษัทรับแม่บ้านคนใหม่เข้ามา อายุประมาณ 18-19 เองครับ ชื่อผ่องเธอดูน่ารักมากครับ ผมสั้นๆผิวขาวหุ่นผอมๆแต่ว่าทั้งอกทั้งเอวนี่สุดๆเลยครับขนาดพี่ๆผู้ชายที่บริษัทเห็นยังบอกเลยครับว่าน่าเย็ดสุดๆ ส่วนผมก็คิดในใจว่าจะต้องหาทางฟันผ่องให้ได้เพราะห่างหายจากเรื่องพรรคนั้นมาตั้งแต่เริ่มฝึกงานแล้ว หลังจากวันนั้นผมก็หาเรื่องเข้าไปคุยกับผ่องเรื่อยๆบางทีผมไม่มีงานก็ลงไปนั่งเล่นที่ห้องของแม่บ้านจนผมเริ่มสนิทกับผ่องมากขึ้นจนถึงขั้นเล่นหัวกันได้เลยและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึงครับพอดีวันนั้นงานของผมมันไม่เสร็จก็เลยอยู่ทำจนลืมเวลาไปเลยหันมามองนาฬิกาอีกทีผมก็ไม่มีรถจะกลับบ้านแล้วก็เลยเดินแบบเซ็งๆว่าจะไปเข้าห้องน้ำซะหน่อยพอดีผมมันรู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดีมากไปมั้งพอถึงประตูห้องน้ำก็เปิดซะเต็มแรงเลย(ประตูห้องน้ำเป็นแบบดึง-ผลัก) และคงเป็นจังหวะพอดีที่ผ่องกำลังจะออกจากห้องน้ำพอดีมั้งแต่ที่รู้รู้เธอล้มมาทับตัวผมเต็มที่แลยมารู้สึกตัวอีกทีผ่องก็อยู่บนตัวผมแล้วผ่องถามผมว่าทำไมยังไม่กลับผมก็เลยตอบไปว่ากลับไม่ได้รถหมดแล้วผ่องก็เลยชวนผมไปค้างที่หอพักของเธอทีแรกผมไม่แน่ใจแต่ก็คิดว่าดีกว่าไม่มีที่จะนอนก็เลยตกลงพอผ่องเสร็จงานเราก็กลับไปหอผ่องผ่องบอกว่าเธอพักอยู่กับน้องชายของเธอ 2 คนพอไปถึงห้องของเธอก็มีโน๊ตเขียนไว้ที่หน้าห้องผ่องหยิบมาอ่านแล้วหันมาบอกว่าสงสัยคืนนี้ต้องนอนกันแค่ 2 คนเพราะน้องของเธอไปเที่ยวกับเพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรแต่ในใจผมคิดว่าโอกาสมาถึงแล้วคืนนี้ต้องฟันผ่องให้ได้พอเข้าไปในห้องผ่องก็จัดให้ผมนอนที่โซฟาหน้าห้องของผ่องแล้วผ่องก็ขอตัวไปอาบน้ำผมก็เลยเดินไปที่บริเวณระเบียงของห้องห้องน้ำของหอจะเป็นแบบเปิดด้านบนแล้วก็ปีนขึ้นไปแอบดูผ่องเมื่อผมปีนสำเร็จภาพที่ปรากฏต่อหน้าของผมคือรูปร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแบบเต็มๆตาโดยเฉพาะเนินอกอันขาวอวบกะขนาดประมาณ 36 นิ้วได้ยอดปทุมถันสีชมพูอ่อนเอวที่คอดกิ่วแต่สะโพกผายกว้างบริเวณจิ๋มมีขนอยู่ไม่มากนักผ่องกำลังจะถูสบู่ตอนเธอถูไปตามตัวไม่เท่าไหร่หรอกครับแต่เมื่อเธอเลื่อนมือมาถูที่บริเวณน้องของเธอผมเห็นเธอเอามือคลึงบริเวณจิ๋มของเธอพร้อมกับเริ่มครางเบาๆ(เธอคงกลัวผมได้ยินมั้งครับ) ส่วนผมมาถึงตอนนี้มือก็เริ่มไม่เป็นสุขแล้วก็เลยล้วงเอาน้องชายของผมออกมาช่วยตัวเองพร้อมกับตาก็จ้องมองผ่องจนสักพักผมเห็นผ่องกระตุกเล็กน้อยแล้วเธอก็หยุดคาดว่าเธอคงจะเสร็จแล้วส่วนผมยังไม่ถึงเลยแต่กลั้นใจไว้แล้วเดินไปที่หน้าห้องน้ำสักพักผ่องก็เดินออกมาจากห้องน้ำผมถือโอกาสเข้ากอดผ่องจากทางด้านหลัง ผ่องดิ้นใหญ่เลยครับแต่ผมไม่มีทางปล่อยให้เธอหลุดไปได้หรอกครับก็หน้ามืดแล้วนี่ครับแล้วผมก็ผลักผ่องไปที่โซฟาที่เธอจักให้ผมนอนแล้วก็ประกบปากกับเธออย่างรวดเร็วเธอเองก็ยังดิ้นไม่เลิกผมจูบเธอได้สักพักผ่องก็เริ่มอ่อนลงแล้วเริ่มมีอาการจูบตอบผมด้วยผมเองก็เริ่มได้ใจเลยเอื้อมมือขวามาบีบเคล้นอกอันอวบอัดของผ่องที่ตอนนี้มีเพียงผ้าขนหนูเท่านั้นที่ขวางอยู่ผมเลื่อนมือจนพบจุดที่คิดว่าเป็นยอดปทุมถันของเธอแล้วผมก็ใช้นิ้วบี่ไปที่นั่นจนผ่องตัวลอยพร้อมครางโอห์……ออกมาอย่างลืมตัวส่วนือซ้ายของผมค่อยเลือนไปที่เนินของผ่องแล้วลองเอามือทาบดูจึงรู้ว่าจิ๋มของผ่องไม่ใหญ่นักผมเอามือลูบไปมาที่จิ๋มของผ่องสักพักก็หยุดแล้วผมก็ค่อยๆปลดผ้าขนหนูที่ขวางหูขวางตาเหลือเกินออกไปภาพที่ปรากฏตรงหน้าคือเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมของเธอทั้งกัดทั้งเลียจนหัวนมของเธอแข็งเป็นไตเลยทีเดียวแล้วผมก็จูบไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงสะดือเธอผมจัดการเลียไปรอบรอบสะดือของผ่องผ่องส่ายตัวไปมาพร้อมกับครางอาห์…….อาห์……… ผมเลียสักพักก็เลื่อนมาต่อที่จิ๋มของผ่องที่ยังดูสดๆอยู่เลยร่องแคมยังปิดสนิทน่าเลียยิ่งนักผมจึงจัดการเลียจิ๋มของผ่องไปเรื่อยจนเจอตุ่มเสียวก็จัดการละเลงซะผ่องครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยแถมยังกดหัวของผมลงไปอีกต่างหากผมเลียสักพักผ่องก็เอาหัวผมออกแล้วบอกผมว่าให้เสียบเธอทีเถอะเธอเสียวเหลือเกนไม่ไหวแล้วแต่ผมไม่ทำตามกลับก้มลงไปดูดต่อมเสียวของผ่องต่อตอนนี้น้ำของผ่องออกมาแฉะจิ๋มไปหมดแล้วสักพักผมก็หยุดแล้วจับผ่องถ่างขาออกเอาน้องชายของผมจ่อตรงกับร่องของเธอแล้วดันลงไปเข้าไปได้สักครึ่งลำก็เข้าไม่ได้แล้วเพราะฟิตมากแถมผ่องยังบอกว่าเจ็บให้เอาออกพร้อมขยับหนีแต่ผมรั้งตัวเธอไว้แล้วก้มกระซิบบอกเธอว่าไม่เป็นไรอย่ากลัวเห็นไหมเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วมันเจ็บนิดเดียวเท่านั้นแหละผ่องบอกผมว่าค่อยๆหน่อยเพราะเธอไม่เคยผมจึงจูบปากเธอแล้วใช้มือเคล้นที่กหน้าอกของเธอจนเธอเพลินเริ่มตอบสนองผมอีกครั้งผมก็ค่อยๆดันเจ้าน้องขายของผมเข้าไปเรื่อยๆจนมิดด้ามผมถอนปากออกแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆเพราะกลัวผ่องเจ็บแล้วค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นแล้วผมก็ถามผ่องว่าายังเจ็บอยู่ไหมเธอไม่ตอบได้แต่ส่ายหัวพร้อมครางออกมาแบบไม่กลัวข้างห้องได้ยินเลยส่วนผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วกระเด้าแบบเต็มที่เสียงน้องชายผมกระแทกกับจิ๋มของผ่องดังพั่บ..พั่บ…พั่บส่วนผ่องก็ร่อนเอวรับการกระแทกของผมอย่างเมามันเลยสักพักผ่องก็บอกว่าเธอจะถึงแล้วแรงๆเลยผมก็ตอบสนองเธอด้วยการกระแทกเต็มกำลังผ่องก็พูดว่าจะถึงแล้วบีผ่องจะถึงแล้วโอห์….โอห์…เสียวเหลือเกินโอ็ย……..โอ็ย….. แล้วเธอก็เงียบเสียงลงพร้อมกับการตอดรัดของผ่องผมจึงรู้ว่าผ่องไปสวรรค์เรียบร้อยแล้วส่วนผมก็ขยับกระแทกได้อีก3-4ครั้งก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มเต่าของผ่องเลยครับแล้วก็นอนไปบนอกอวบของผ่องรู้สึกได้เลยว่าผ่องหายใจแบบหอบเหนื่อยมากส่วนผมก็ไม่ต่างกันมักแล้วก็เงยหน้าไปจูบกับผ่องผมบอกผ่องว่าผมสนใจผ่องตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้วผ่องเองก็บอกว่าเธอเองก็แอบสนใจผมเหมือนกันแต่ไม่กล้าบอกตกลงคืนนั้นผมเล่นกับผ่องทั้งคืนรวมประมาณ 5 ยกได้ตื่นเช้ามาหยุดงานทั้งคู่ครับเราก็ต่อกันทั้งวันครับโดยผมให้ผ่องโทรไปบอกน้องว่าให้นอนที่อื่นไปก่อนครับ

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันไม่ค่อยจะกล้าเล่าเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องเสียวของหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามาแล้วก็ทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันเป็นความรื่นรมย์ทางเพศก็เท่านั้นเอง มันคือความสนุกที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว เสียงเคาะประตูดังขึ้นในบ่ายวันนี้ ฉันหยุดงาน ส่วนเขาเองก็ว่าง เพราะว่าเมียไปทำงานเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว วันนี้เราจึงนัดกันมาที่บ้านของฉัน มันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเขามาทำอะไร ในเมื่อเขาทำงานเป็นคนส่งของนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันดึงเขาเข้ามาในบ้านทันที ครั้งแรกที่เราเจอกันก็แบบนี้แหละ เขามาส่งของที่บ้านของฉันบ่อยๆ จนทำให้เรานั้นสนิทสนมกัน จนกลายเป็นเรื่องราวเกินเลยที่เราสองคนต่างตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู คิดถึงกันเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ…