ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5e0b8a2e0b884e0b988e0b8b0 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 64fc0753dbd05

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน

เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน

เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย

เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง เพราะท่าที่ลุงจะสอนน่ะ เด็ดมาก และเสียวมากด้วย

เรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดของเรามันเลยเริ่มเพราะแบบนี้นั่นแหละค่ะ แม้ว่าฉันจะเรียกอีกฝ่ายว่าลุง แต่เขาก็เป็นน้องพ่อฉันนะ แค่เขาชอบเรียกฉันว่าหนูจ๋า เลยเรียกว่าลุงกลับไปเท่านั้นแหละ ความไม้เบื่อไม้เมาทำให้เราได้มาผูกพันกันเกินกว่าที่จะอธิบายเลยทีเดียว

เขาจูบได้อ่อนโยน เชยคางขึ้นไปช้าๆ ประกบริมฝีปากลงแล้วแล้วประคองท้ายทอยของฉันเอาไว้ ขณะที่ฉันเองก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาอย่างใฝ่หา ใครจะคิดล่ะว่าเรือนร่างที่ลีนและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นมันจะน่าหลงใหลขนาดนี้ จนเขาเป็นที่จับมือของฉันยัดลงไปในกางเกงเขาด้วยตัวเอง ก่อนที่จะได้สัมผัสกับจ้าวโลกของเขาที่ทั้ง ใหญ่และแข็งมากๆ ฉันจับมันชักรูดอยู่ในเนื้อผ้า ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงเพื่อเห็นกับตาว่าควยของเขานั้นสวยขนาดไหน

ลำควยที่ใหญ่เกือบเท่าแขน และเส้นเลือดปูดโปนดูมีเสน่ห์และชวนเงี่ยนเป็นที่สุด ฉันถอกหัวควยมันออก ลุงเขากระดิกช้าๆ ประหนึ่งว่าเรียกให้ฉันได้กลืนกิมัน เพราะงั้นฉันจึงไม่รอช้าที่จะอมควยให้เขาทันที

สองมือจับลำควยที่ใหญ่จนแน่นปาก แล้วค่อยๆ รูดถอดหนังควยออก เลียดูดที่ส่วนหัวควย รอยหยักส่วนปลายที่บานเหมือนดอกเห็ด และเส้นสองสลึงที่ถูกเรียวลิ้นสลัดผ่านอย่างถี่รัว รวมกับการชักควยที่เป็นจังหวะและทำให้เขาครางเสียงออกมาอย่างพอใจ แล้วเอ่ยชมฉันว่าอมควยเก่งมากๆ แน่นอนว่าถึงฉันจะไม่มีประสบการณ์ แต่ฉันก็ดูหนังAV มาเยอะ แค่การอมควยมันไม่ใช่เรื่องยากเลย

แต่มันยากตรงที่จะสงวนท่าทีตอนที่ถูกเลียหีนี่แหละ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันถูกดึงขึ้น แล้วประกบปากจูบ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วผลักกลับลงไปบนเตียงที่มีกลิ่นน้ำหอมฟุ้งอยู่ ก่อนที่เรียวลิ้นที่สุดยอดตั้งแต่ตอนจูบ จะเคลื่อนไหวอยู่ตรงหีของฉัน มันเสียวจนแทบจะหยุดหายใจ ร่างกายแทบจะต่อต้านทุกๆ อย่างไปโดนสิ้นเชิง เขาขบเม้มกลีบหีสวยๆ ของฉันอย่างเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ ดูดรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ชื่นชมว่าฉันหีใหญ่น่าเลีย หีสวย หีชมพู แล้วก็มอบความซ่านเสียวที่ทั้งชีวิตไม่เคยได้รับแก่ฉัน จนร่างกายแทบจะไร้เรี่ยวแรงในวินาทีนั้น

เสียงหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น หลังจากที่การกระทำของเขาถอยร่นไป

เป็นการเลียหีที่ฉันถึงตายได้เลยทีเดียว

ลุงเลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด – ฉันเอ่ยชมเขา

แต่จะบอกว่าลุงเย็ดหีเก่งกว่าเลียหีนะคะ สาวน้อย แล้ววันนี้ลุงจะเย็ดให้หนูไม่มีแรงเดินลับบ้านเลย

เขาไม่ได้พูดแค่อย่างเดียว การเลียหีเมื่อครู่ราวกับเป็นการเบิกทางให้ทุกๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นและลุล่วงได้ด้วยดี รูหีฉันพร้อมสำหรับควยของเขา แล้วเขาก็จับมันยัดเข้ามาในรูหีของฉันก่อนจะดันจนสุดโคนในรอบเดียว จนฉันอ้าปากค้าง ตกใจสุดขีด เพราะมันทั้งเจ็บ และเสียวในเวลาเดียวกัน

สวบบบบบบบบบบ

อื๊ออออออออออออ…………

ลุง…ลุงคะ อ๊ะ ทำไม ถึงดันเข้ามาแบบนั้น อ๊ายยยยย………..แบบนี้หีหนูฉีกแน่เลย

ไม้ฉีกหรอก ลุงพูดแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆ อีกแป๊บเดียวก็เสียวแล้ว ทนหน่อยนะ โดนคนควยใหญ่เย็ดยังไงก็เสียว เจ็บนิดเดียวเอง เขาพยายามที่จะปลอบประโลมฉัน โดยที่ฉันไม่คิดว่ามันคือการปลอบเท่าไหร่ เพราะเขาไม่ได้อ่อนโยน ทันทีที่การเคลื่อนไหวเกิดขึ้นเล็กน้อย เขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันยังไม่ได้หัวถึงหมอนเลยด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงคะ ลุง หนูเจ็บ อ๊ะ อ๊า จะเจ็บค่ะลุง อื๊ออออออ……….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขายังคงกระแทกเข้ามา เย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง แรงกระแทกนั้นรุนแรงราวกับร่างกายของฉันจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เลยทีเดียว แต่เขาก็จูบลงมาอย่างอ่อนโยน ราวกับว่าต้องการเก็บเสียงของความเจ็บปวดของฉันเอาไว้ แล้วรัวเอวเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเจ็บมันก็หายไปจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวค่ะลุง หนูเสียวววว……..

เสียวแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อน เดี๋ยวเราค่อยมาเริ่มบทต่อไปนะครับคนสวยของลุง เขาพูดจบก็ระรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันแทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่จะชักควยออกมาในจังหวะที่ฉาบฉวยจนฉันแทบจะตั้งตัวไม่ทัน แล้วเอาปลายควยมาจ่อปากฉัน

อ้าปากสิ เดี๋ยวลุงป้อนน้ำควยแก้ช้ำในนะครับ

ฉันไม่รู้ว่าจริงแค่ไหน แต่สุดท้ายก็อ้าปากรอกินน้ำควยที่เขาชักว่าวออกมาสดๆ ใส่ปากของฉัน มันหวานมากๆ และไม่ได้มีกลิ่นคาวเลย นี่สินะ น้ำควยของคนออกกำลังกาย และดูแลตัวเองอย่างดี

เขาทิ้งตัวลงนอน ดึงฉันไปกอบไปหอมอย่างชื่นอกชื่นใจ ก่อนจะบอกว่าดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดฉัน

อยากจะบอกเขาว่าฉันเองก็ดีใจเหมือนกันที่โดนเขาเย็ด เพราะมันถึงใจดีเหลือเกิน

งั้น ครั้งหน้าเรามาเย็ดท่าใหม่กันนะ ตอนนี้รูหีสวยๆ ของหนูรับควยลุงได้แล้ว จากนี้ท่าอะไรคงได้หมดแน่เลย

ฉันได้แค่ยิ้ม ไม่รู้ว่าจะตอบอะไร มันเขินไปหมดเมื่อนึกถึงลำควยของเขาที่เพิ่งเย็ดหีฉันไป

ได้ค่ะ ฉันตอบ โดยที่ไม่ต้องคิด

Recommendations

เรื่องเสียว เร่าร้อน ลีลาเกินเด็ก เพราะความเป็นคนเจ้าชู้เอวไวของผมที่แอบไปเย็ดกับเพื่อนแฟน ลับหลังแฟนตัวจริงเข้า เลยทำให้ผมต้องหันมาแต่งงานกับเพื่อนแฟนแทน ผมอายุ 41 เมียผม 39 แต่งงานกันมายี่สิบเอ็ดปีพอดี ที่แต่งเร็วเพราะเมียผมท้อง เลยรีบแต่ง แต่งตั้งแต่เธอยังไม่ถึงยี่สิบครับ ความจริงแล้วผมชอบกับเพื่อนเธออีกคน แต่ความจริงผมก็ไม่ได้เย็ดกับเธอคนเดียวหรอกครับ ยังมีเพื่อนแฟนอีกคน แต่คนนี้บ่อยมากกว่าคนอื่น หรือแทบจะว่าเย็ดเกือบทุกวัน คือเธอต้องหาเวลาหรือโอกาสมาให้ผมเย็ดได้เสมอครับ ยิ่งสมัยเมื่อก่อน การที่คนเราจะมีอะไรกันได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนทุกวันนี้ ต้องแอบตามป่าบ้าง ตามสวน ตามกระท่อมครับ โรงแรมม่านรูดไม่ได้มากมายเหมือนทุกวันนี้ แต่เนื่องจากเพื่อนแฟนผมคนนี้เธอเป็นคนต้องการมากหรือ เซ็กส์จัดนะครับ เราจึงเจอกันทุกวันตอนเย็นบ้าง…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

เรื่องเสียว ”ขอเถอะนะ แค่ครั้งเดียว”ครั้งแรกของวัยเด็ก อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ พวกเรา3คนซ้อนมอเตอร์ไซดิ์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้คะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย อิอิ) คนเยอะมากเลย…

เรื่องเสียว โดนยาปลุกเซ็กซ์ หลอกเอาแม่เพื่อน แม่เพื่อนผมชื่อแม่แมวครับ แม่เพื่อนผมนี่เป็นคนที่มีหุ่นอวบมาก ขาวด้วยขนาดมีอายุแล้ว แต่ยังน่าเย็ดอยู่เลย ไม่รู้เป็นไร ผมอยากเย็ดแกมากเลยวางแผนนิดหน่อยเพื่อกะจะฟันแก ขนาดแกมีผัวแล้ว แกยังดูแลตัวเองได้ดีมาก แถมแม่แมวท่าทางแกอยากโชว์ด้วยนี่ทำเอาผมเคลิ้มเลยทีเดียว ผมเลยมอมยาแกด้วยยาปลุกเซ็กซ์ครับ ท่าทางแม่แมวจะเงี่ยนแล้ว แถมมองผมซะตามหหยาดเยิ้มแล้วเริ่มชวนผมคุยเกี่ยวกับเรื่องแนวสยิวๆ แสดงว่ายาปลุกเซ็กซ์ขนาดแรงของผมได้ผล สมกับที่ผมถ่อมาบ้านเพื่อนแต่เช้า ผมเลยให้แม่แมวอมให้ผม ผมถามเธอว่าอมควยได้ไหม แม่แมวเห็นว่าตอนนั้นยังไงก็คงต้องโดนเย็ดแน่ๆ เธอทำแล้ว สุดยอดมาก ไม่มีขัด แถมแม่แมวยังเงี่ยนมากอีกด้วย ก็เลยบอกผมว่า จะทำให้น้ำแตกคาปากเลยลูก แล้วผมก็มาให้แม่แมวอม มือผมไม่อยู่สุขเลย บีบนมแม่แมว แล้วเอานิ้วแหย่จิ๋มแม่แมวด้วย…

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน เมานอนข้างๆ กัน แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ แค่ควยใหญ่เลยลองดู ฉันมีเรื่องเสียวๆ ของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องดีก็ได้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้มันหาได้ยากจริงๆ เลยทำให้ฉันมันพลั้งเผลอใจไปอย่างเต็มที่เลยค่ะ ฉันมีแฟนชื่อว่าโจค่ะ เขามีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกัน ชื่อว่าไผ่ ไผ่เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าตาคมคาย คิ้วเข้ม คือเหลาหล่อนั่นแหละค่ะ แต่ว่าในทีแรกเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันเองไม่ได้สนใจเขา แต่พอยิ่งคบๆ กันไป ทำไมรู้สึกว่านิสัยของเขาเข้ากับฉันได้ก็ไม่รู้ มันเลยทำให้ฉันแอบจะว้าวุ่นใจไปเสียหน่อย เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่เรามากินเหล้าด้วยกันแล้วไผ่มา ฉันจะมีความสุขมากๆ เลยค่ะ จนกระทั่งวันนี้ที่เป็นวันเกิดของแฟนฉัน…

ผมชื่อต้อม มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ วิน เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้วินมันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องเล็ก แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้วินทะเลาะกับน้องเล็กแล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก เล็กโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับเล็กก็ตามไป ไอ้วินสลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก เล็กก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพยร้องห่มร้องไห้ ไอ้วินก็น้ำตาไหล สักพักหมอก็เอามันเข้าห้องเย็บแผลดามกระดูก แล้วเอามาส่งให้ในห้องพิเศษ มันคงเจ็บและเหนื่อยมาก หรืออาจเพราะยาสลบที่หมอให้ ไอ้วินหลับสนิท ส่วนเล็กนั้นนอนเตียงสำหรับคนเฝ้า ผมอยู่ที่โซฟาครับ ผมหลับไปเมื่อไรไม่รู้…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…