ลุงกับป้าชวนเย็ด

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89be0b989e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc7c6f70df5

เรื่องเสียว ลุงกับป้าชวนเย็ด

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้ารับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้วผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน

ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่พอหลังจากนั้นประมาณ 2 เดือน วันนั้นเป็นวันหยุด ลุงกับป้าไม่ต้องไปทำงาน ผมตื่นมาเข้าห้องน้ำตอน 6 โมงเช้า ซึ่งห้องน้ำจะอยู่ติดกับห้องครัว ผมได้ยินเสียงครางมาจากห้องครัวจึงแอบดู เห็นลุงแกกำลังดื่มนมสดอยู่ แต่ข้างล่างของลุงมีป้ากำลังดูดควยของลุงอยู่อย่างเมามัส์ ลุงก็ครางอยู่ตลอดเวลา หลังจากนั้นป้าก็ลงไปนั่งบนเก้าอี้แล้วแกก็ถลกชุดนอนขึ้นไปอยู่เหนือเอว นั่งแหกขา แล้วลุงก็นั่งลงเลียหีให้ป้าแก่อย่างเมามันส์ ป้าก็ครางเสียงดังลั่นเลย ปากก็พร่ำว่าพ่ออย่าไปเย็ดกับใครนะ แม่หวงมาก หวงควยใหญ่ ๆ ของพ่อ ถ้าพ่อเงี่ยนขึ้นมาก็บอกแม่ได้ทุกเวลา ไม่ว่าที่ไหนแม่จะให้พ่อเย็ดทันที ส่วนลุงก็ตอบไปว่า พ่อจะไปเย็ดใครที่ไหนล่ะมีหีใหญ่ ๆ หอม ๆ อย่างเนี้ยคงไม่เย็ดใครที่ไหนแล้วล่ะ

หลังจากนั้นป้าก็ลุกขึ้นมา แล้วบอกว่าทนไม่ไหวแล้วช่วยเอาควยของพ่อเย็ดหีแม่หน่อยเถอะ แม่เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ป้าก็คุกเข่าลงบนเก้าอี้ หันหีมาทางควยลุง แล้วลุงก็ค่อย ๆ สอดควยขนาด 7 นิ้ว เข้าไปในหีของป้า ป้าก็ครางซี้ด..ซ้าด…ตลอดเวลา ลุงแกก็กระเด้าอย่างเมามันส์ ปากก็พร่ำว่า “หีของแม่เย็ดดีจังเลยตอดควยพ่อเสียวไปหมดแล้ว นี่ขนาดอายุมากแล้วนะเนี่ย ยังเย็ดมันส์อยู่เลย” ส่วนป้าก็ตอบกลับไปว่า “ควยของพ่อก็เหมือนกัน ทั้งยาวทั้งใหญ่ไม่เคยเปลี่ยนเลย เย็ดเก่งจริง ๆ แม่หลงควยพ่อมาตั้งแต่สาว ๆ แล้วพ่อรู้หรือเปล่าจ๊ะ” ลุงก็ตอบว่า “รู้สิจ๊ะถึงได้กระเด้าหีแม่อยู่นี่ไงล่ะ” “พ่อกระเด้าแรง ๆ อีกนิดนะ แม่จะออกแล้ว” ลุงก็กระเด้าป้าเป็นการใหญ่ “เสียวจังเลย เมียจ๋าแอ่นหีรับควยผัวหน่อย ผัวจะทนไม่ไหวแล้ว” ป้าก็แอ่นหีรับควยลุงอย่างหนักเลย

หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองก็สลบไสลลงไปนอนกับพื้นครัว กอดก่ายกัน จูบปากกันเหมือนในหนังเลย ทำยังกับว่าเป็นหนุ่มสาวแน่ะ ส่วนผมก็ควยแข็งตลอดเวลา ลืมไปเลยว่าจะมาเข้าห้องน้ำ จึงรีบหลบเข้าห้องน้ำไปก่อนที่ท่านทั้งสองจะมาเห็นเข้า แล้วจัดการสำเร็จความใคร่ซะเลยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉุดเลอะผนังห้องน้ำเต็มเลย เสียวมากครับ เพราะกำลังเงี่ยนอยู่พอดีหลังจากนั้นก็รีบอาบน้ำแล้วออกมาช่วยงานบ้านลุงกับป้าต่อ หลังจากนั้นลุงกับป้าก็แยกย้ายไปทำหน้าที่ของแต่ละคน ป้าก็ไปทำกับข้าวส่วนลุงก็ช่วยรดน้ำต้นไม้ ดูลุงกับป้าแกมีความสุขมากทีเดียวครับ ส่วนผมกวาดบ้านไปก็นึกถึงภาพเมื่อตอนเช้าไปทำให้รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันที แต่ต้องเก็บเอาไว้ก่อนเดี๋ยวงานบ้านไม่เสร็จ จะหมดแรงเอาซะก่อน

แล้วพอทุกคนเสร็จงานแล้วก็มานั่งทานข้าวด้วยกัน ลุงกับป้าทานข้าวอย่างเอร็ดอร่อยมาก คุยกันไปทานกันไป แล้วลุงก็หันมาคุยกับผมว่า “เป็นยังไงบ้างมาอยู่ที่นี่ ลำบากใจบ้างไหม มีอะไรไม่สบายใจก็บอกลุงกับป้าได้นะไม่ต้องเกรงใจอะไร แล้วเราน่ะมีแฟนกับเค้าบ้างหรือยังดูท่าทางรูปร่างหน้าตาอย่างนี้ คงจะมีแล้วสินะ” ผมก็ตอบไปว่า “ยังไม่มีครับลุง” ส่วนป้าก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าจะมีแฟนก็ปรึกษากับลุงเค้าได้นะลุงเค้าเก่งเรื่องแบบนี้” ลุงก็หันมายิ้มให้ผมหลังจากนั้นผมก็เก็บจานล้างทำความสะอาดเรียบร้อย แล้วไปนั่งพักผ่อนดูทีวีในห้องนอนส่วนใจก็ยังนึกถึงภาพเมื่อตอนเช้าอยู่ แล้วก็หลับไป พอเช้าวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันอาทิตย์ ผมรีบตื่นมาแต่เช้าเผื่อว่าจะได้ดูหนังสดลุงกับป้าอีก แต่ต้องผิดหวังเพราะลุงกับป้ายังไม่ตื่น สงสัยจะเย็ดกันจนเพลียทั้งคืนก็เลยไปเก็บเสื้อผ้าของลุงกับป้ามาซัก

ขณะที่นั่งซักผ้าอยู่นั้นผมสังเกตุที่กางเกงในของลุง มีจุดขาว ๆ อยู่ตรงเป้า ในใจก็นึกไปว่า ลุงแกคงเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา นั่งนึกไปเพลิน ๆ ก็ต้องสะดุ้ง ลุงแกมายืนอยู่ข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แกถามว่า “นั่งนึกอะไรอยู่ล่ะบอย เหม่อเชียวนะ หรือว่าคิดถึงผู้หญิงที่ไหนล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “เปล่าครับ” ลุงแกก็เหลือบมาเห็นกางเกงในที่อยู่ในมือผม แกก็ถามว่า ซักกางเกงในของลุงแล้วเห็นคราบอะไรบ้างหรือเปล่า ผมตอบไปว่า เห็นครับ แต่ไม่รู้คราบอะไร ลุงตอบว่า นั่นแหละ น้ำเงี่ยนของลุงเอง เมื่อวานขับรถกลับบ้าน ป้าแกเค้าไม่รู้นึกยังไงเอามือมาจับควยลุงเล่นในรถ ควยลุงก็แข็งน้ำเงี่ยนก็เลยออกมาเลอะกางเกงในเลยผมก็นึกในใจว่า ทำไมลุงเอาเรื่องส่วนตัวมาเล่าให้ผมฟังทำไมนะ หรือว่าแกมีแผนอะไรหรือเปล่า ผมก็ฟังเฉย ๆ

จนกระทั่งป้าลงมาจากห้องก็เข้ามาทักทายว่าคุยอะไรกันอยู่จ๊ะหลานกับลุง ลุงก็ตอบว่า เปล่าหรอก เห็นเจ้าบอยกำลังซักกางเกงในของพ่ออยู่พ่อก็เลยเล่าให้เจ้าบอยมันฟังว่า เมื่อวานขับรถกลับบ้านแม่เอามือมาจับควยพ่อเล่น น้ำเงี่ยนของพ่อก็เลยเลอะกางเกงในหมดเลย ป้าได้ฟังก็ทำท่าเขินอาย แล้วแกล้งต่อว่าลุงว่า “พ่อเนี่ย น่าเกลียดพูดอะไรก็ไม่รู้ อายเด็กมัน” ลุงก็ตอบว่า เด็กที่ไหนล่ะ ตัวขนาดนี้ ควยคงไม่ต่ำว่า 7 นิ้วหรอก” ผมก็เกิดอาการอายขึ้นมาทันที แล้วป้าก็พูดขึ้นมาว่า แม่ว่าสู้ของพ่อไม่ได้หรอก ลุงก็บอกว่าอย่าไปดูถูกเด็กมันนะแม่ ถ้าไม่เคยเห็นของ มันน่ะ ป้าก็ไม่ยอมลดละพูดออกมาว่า อย่างนี้ต้องพิสูจน์ว่าของใครจะใหญ่กว่ากัน ระหว่างลุงกับหลาน ลุงก็บอกว่า ได้เลย จะได้รู้ไปซะทีว่าของใครจะใหญ่กว่ากัน

ลุงก็หันมาบอกผมว่า “บอย ช่วยถอดกางเกงให้ป้าแกดูหน่อยว่าควยใหญ่ขนาดไหน ผมบอกว่า ผมอายครับ ผมไม่กล้า ลุงบอกว่า ไม่ต้องอาย เราเป็นลูกผู้ชาย มาลุงถอดก่อนก็ได้ ว่าแล้ว ลุงก็ถอดกางเกงแกออกทันที พอลุงแกถอดกางเกงออกเท่านั้นแหละ ควยของแกก็แข็งทันทีเลย หัวแดงเลยครับ ป้าก็ทำหน้าแดง ๆ เหมือนจะอาย แต่ก็หันมาบอกผมว่า “อ้าวแล้วของบอยล่ะ ทำไมไม่ถอดล่ะ หรือว่ากลัวสู้ของลุงไม่ได้” แล้วป้าก็เดินเข้าไปหาลุงนั่งลงแล้วใช้มือจับควยลุงหมุนไปหมุนมา ผมตื่นเต้นมาก ได้เห็นต่อหน้าต่อตาอย่างนี้ ควยแข็งขึ้นมาทันที แต่ก็ยังยืนเฉยอยู่ไม่กล้าถอดกางเกงออก แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

ป้าใช้ปากดูดควยลุงต่อหน้าผม อย่างเมามันส์ ลุงก็ร้องครวญครางซี๊ด..ซ้าด….ไปลั่นบ้าน ไม่อายผมเลย แล้วลุงก็หันมาพยักหน้าเรียกผมให้เข้าไปใกล้ ๆ ผมก็ทำใจดีสู้เสือเดินเข้าไปหาลุง ยืนข้าง ๆ เมื่อป้าเห็นผมเดินเข้ามาหา ก็หันมาดึงกางเกงผมออกเลย ควยที่แข็งอยู่ก็เลยกระเด้งออกมา ป้าทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วก็พูดว่า “โอ้โห ทำไมมันถึงได้ใหญ่โตขนาดนี้ล่ะบอย ขอป้าดูใกล้ ๆ หน่อยนะ สวยจังเลย เหมือนของลุงแกเลยนะ ตอนนี้ผมเริ่มจะมีความรู้สึกอยากจะ เย็ดป้าด้วยแล้ว จึงปล่อยเลยตามเลย ป้าแกก็หันไปบอกลุงว่า “พ่อจ๋า แม่ขออนุญาตดูดควยให้หลานหน่อยนะ จะดูซิว่าจะทนได้นานเหมือนของพ่อหรือเปล่า” ลุงก็บอกว่า “ตามสบายเลยแม่ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็หลานเราแท้ ๆ อยู่ด้วยกันก็ต้องช่วยกัน จริงไหม” แล้วป้าก็หันมาดูดควยผม

แกอมควยเข้าไปลึกเกือบสุดคอหอย ผมเสียวควยมากไม่เคยมีใครมาดูดควยให้ผมเลย ลุงก็ถามว่า ป้าแกเก่งไหม ชอบไหมที่ป้าแกดูดควยให้ ผมตอบว่า ชอบครับ ลุงบอกว่าถ้าชอบก็อย่าไปบอกใครนะ ว่าเราสามคนเย็ดกัน เข้าใจไหม แล้วลุงจะให้บอยไปนอนในห้องลุงด้วยทุกคืนเลย ดีม๊ะ ผมตอบว่า ดีครับ แล้วก็แอ่นควยให้ป้าแกดูดอย่างเมามันส์ แล้วป้าก็สลับดูดควยให้ลุงบ้าง ให้ผมบ้าง จนลุงแกทนไม่ไหว จึงขอเย็ดป้า โดยให้ป้าคุกเข่าลงบนพื้น แล้วแกก็เย็ดทางข้างหลัง ส่วนป้าก็หันหน้ามาดูดควยให้ผมครับ เราเย็ดกันมันมากครับ ส่งเสียงร้องคราญครางกันลั่นบ้านเลยครับ แล้วลุงก็ให้ผมเย็ดป้าบ้าง แกบอกว่าให้ลองดู แล้วจะติดใจ ป้าก็ลงไปนอนหงายกับพื้น แล้วให้ผมเข้าไปตรงกลางหว่างขาของแก แล้วจับควยผมเข้าไปในหีของแกทันที แล้วป้าก็กระเด้าเป็นการใหญ่

ผมเสียวมาก ร้องครางซี้ด..ซ้าด…ตลอดเวลา ไม่คิดว่าคนแก่ขนาดนี้ หียังคับอยู่เลยครับ ผมก็กระแทกแรง ๆ อย่างสะใจ ดูป้าจะชอบมาก ส่วนลุงก็เดินเข้ามาหาผม เอาควยมาจ่อตรงปากผม แล้วบอกว่า ช่วยลุงด้วยนะ แกเย็ดหีเมียลุง แกก็ต้องช่วยดูดควยให้ลุงด้วย จะได้น้ำออกพร้อม ๆ กัน ตอนนั้นผมไม่มีความรังเกียจใด ๆ ทั้งสิ้น กำลังเงี่ยนเต็มที่เลยจัดการดูดควยให้ลุง ลุงก็กระเด้าควยใส่ปากผมตลอดเวลา ปากก็พร่ำว่า เสียวจังเลยหลานรักของลุง แล้วเมียล่ะเป็นไงบ้าง ป้าก็ตอบว่าเสียวหีที่สุดเลย มันส์จริง ๆ เลยผัวขา สักพักป้าก็กอดรัดผมแน่นทีเดียว ผมก็เร่งเป็นการใหญ่ ลุงก็กระเด้าควยใส่ปากผมแล้วก็พ่นน้ำเงี่ยนออกมากเต็มปากผมเลย แล้วเอามือมาจับหัวของผมไว้ ขยี้หัวเล่นอย่างเมามันส์ ส่วนผมก็เร่งกระเด้าป้า

สักพักเดียวน้ำเงี่ยนก็พ่นใส่หีป้าเต็มหีเลย ผมก็กอดป้าอย่างแน่น ป้าก็กอดผม ลุงก็ลงมานอนกอดกันที่พื้นห้อง เรากอดกันทั้ง 3 คน ผมอยู่ตรงกลาง หันหน้าไปทางป้า ส่วนลุงอยู่ด้านหลังผม แกก็เอาควยมาแย่ตรงร่องตูดผม แล้วก็กอดกันอย่างมีความสุข ผมไม่เคยได้รับความสุขอย่างนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกผมจึงรักป้ากับลุงมากที่สุด เวลากลางคืนผมก็ได้นอนห้องเดียวกับลุงและป้า วันไหนที่ลุงเหนื่อยมาก เย็ดไม่ไหวแกก็ให้ผมเย็ดกับป้า 2 คน แล้วแกก็นอนดู บางทีก็เอาควยมาให้ผมดูด หรือบางทีป้าแกเหนื่อย ผมกับลุงก็เย็ดกัน 2 คน โดยผมก็ดูดควยให้ลุงแล้วลุงก็ดูดควยให้ผม เราจะเสร็จพร้อมกันในปาก โดยที่ไม่มีใครรังเกียจกันเลย เรารักกันมากที่สุด

มาตอนหลังลุงเริ่มจะขอเย็ดตูดผมบ้าง แต่ว่าผมจะยอมหรือไม่ แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังอีก วันนี้แค่นี้ก่อน ลุงกับป้ากลับมาพอดี เย็นนี้เรานัดเย็ดกันที่สวนหลังบ้าน ต้องไปเตรียมสถานที่ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟังว่าเย็ดกันในสวนเป็นยังไงบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ…

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา…

เรื่องเสียว แอบล่อ..แม่บ้านสาวสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อบีครับ ผมมีประสบการณ์สนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไปฝึกงานครับผมได้ไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวลาดกระบัง ที่บริษัทมีสาวสวยๆหลายคนเลยครับ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากหรอกครับ ตั้งหน้าตั้งตาฝึกงานไปเรื่อยๆจนเข้าสู่เดือนที่ 2 บริษัทรับแม่บ้านคนใหม่เข้ามา อายุประมาณ 18-19 เองครับ ชื่อผ่องเธอดูน่ารักมากครับ ผมสั้นๆผิวขาวหุ่นผอมๆแต่ว่าทั้งอกทั้งเอวนี่สุดๆเลยครับขนาดพี่ๆผู้ชายที่บริษัทเห็นยังบอกเลยครับว่าน่าเย็ดสุดๆ ส่วนผมก็คิดในใจว่าจะต้องหาทางฟันผ่องให้ได้เพราะห่างหายจากเรื่องพรรคนั้นมาตั้งแต่เริ่มฝึกงานแล้ว หลังจากวันนั้นผมก็หาเรื่องเข้าไปคุยกับผ่องเรื่อยๆบางทีผมไม่มีงานก็ลงไปนั่งเล่นที่ห้องของแม่บ้านจนผมเริ่มสนิทกับผ่องมากขึ้นจนถึงขั้นเล่นหัวกันได้เลยและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึงครับพอดีวันนั้นงานของผมมันไม่เสร็จก็เลยอยู่ทำจนลืมเวลาไปเลยหันมามองนาฬิกาอีกทีผมก็ไม่มีรถจะกลับบ้านแล้วก็เลยเดินแบบเซ็งๆว่าจะไปเข้าห้องน้ำซะหน่อยพอดีผมมันรู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดีมากไปมั้งพอถึงประตูห้องน้ำก็เปิดซะเต็มแรงเลย(ประตูห้องน้ำเป็นแบบดึง-ผลัก) และคงเป็นจังหวะพอดีที่ผ่องกำลังจะออกจากห้องน้ำพอดีมั้งแต่ที่รู้รู้เธอล้มมาทับตัวผมเต็มที่แลยมารู้สึกตัวอีกทีผ่องก็อยู่บนตัวผมแล้วผ่องถามผมว่าทำไมยังไม่กลับผมก็เลยตอบไปว่ากลับไม่ได้รถหมดแล้วผ่องก็เลยชวนผมไปค้างที่หอพักของเธอทีแรกผมไม่แน่ใจแต่ก็คิดว่าดีกว่าไม่มีที่จะนอนก็เลยตกลงพอผ่องเสร็จงานเราก็กลับไปหอผ่องผ่องบอกว่าเธอพักอยู่กับน้องชายของเธอ 2 คนพอไปถึงห้องของเธอก็มีโน๊ตเขียนไว้ที่หน้าห้องผ่องหยิบมาอ่านแล้วหันมาบอกว่าสงสัยคืนนี้ต้องนอนกันแค่ 2 คนเพราะน้องของเธอไปเที่ยวกับเพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรแต่ในใจผมคิดว่าโอกาสมาถึงแล้วคืนนี้ต้องฟันผ่องให้ได้พอเข้าไปในห้องผ่องก็จัดให้ผมนอนที่โซฟาหน้าห้องของผ่องแล้วผ่องก็ขอตัวไปอาบน้ำผมก็เลยเดินไปที่บริเวณระเบียงของห้องห้องน้ำของหอจะเป็นแบบเปิดด้านบนแล้วก็ปีนขึ้นไปแอบดูผ่องเมื่อผมปีนสำเร็จภาพที่ปรากฏต่อหน้าของผมคือรูปร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแบบเต็มๆตาโดยเฉพาะเนินอกอันขาวอวบกะขนาดประมาณ 36 นิ้วได้ยอดปทุมถันสีชมพูอ่อนเอวที่คอดกิ่วแต่สะโพกผายกว้างบริเวณจิ๋มมีขนอยู่ไม่มากนักผ่องกำลังจะถูสบู่ตอนเธอถูไปตามตัวไม่เท่าไหร่หรอกครับแต่เมื่อเธอเลื่อนมือมาถูที่บริเวณน้องของเธอผมเห็นเธอเอามือคลึงบริเวณจิ๋มของเธอพร้อมกับเริ่มครางเบาๆ(เธอคงกลัวผมได้ยินมั้งครับ) ส่วนผมมาถึงตอนนี้มือก็เริ่มไม่เป็นสุขแล้วก็เลยล้วงเอาน้องชายของผมออกมาช่วยตัวเองพร้อมกับตาก็จ้องมองผ่องจนสักพักผมเห็นผ่องกระตุกเล็กน้อยแล้วเธอก็หยุดคาดว่าเธอคงจะเสร็จแล้วส่วนผมยังไม่ถึงเลยแต่กลั้นใจไว้แล้วเดินไปที่หน้าห้องน้ำสักพักผ่องก็เดินออกมาจากห้องน้ำผมถือโอกาสเข้ากอดผ่องจากทางด้านหลัง ผ่องดิ้นใหญ่เลยครับแต่ผมไม่มีทางปล่อยให้เธอหลุดไปได้หรอกครับก็หน้ามืดแล้วนี่ครับแล้วผมก็ผลักผ่องไปที่โซฟาที่เธอจักให้ผมนอนแล้วก็ประกบปากกับเธออย่างรวดเร็วเธอเองก็ยังดิ้นไม่เลิกผมจูบเธอได้สักพักผ่องก็เริ่มอ่อนลงแล้วเริ่มมีอาการจูบตอบผมด้วยผมเองก็เริ่มได้ใจเลยเอื้อมมือขวามาบีบเคล้นอกอันอวบอัดของผ่องที่ตอนนี้มีเพียงผ้าขนหนูเท่านั้นที่ขวางอยู่ผมเลื่อนมือจนพบจุดที่คิดว่าเป็นยอดปทุมถันของเธอแล้วผมก็ใช้นิ้วบี่ไปที่นั่นจนผ่องตัวลอยพร้อมครางโอห์……ออกมาอย่างลืมตัวส่วนือซ้ายของผมค่อยเลือนไปที่เนินของผ่องแล้วลองเอามือทาบดูจึงรู้ว่าจิ๋มของผ่องไม่ใหญ่นักผมเอามือลูบไปมาที่จิ๋มของผ่องสักพักก็หยุดแล้วผมก็ค่อยๆปลดผ้าขนหนูที่ขวางหูขวางตาเหลือเกินออกไปภาพที่ปรากฏตรงหน้าคือเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมของเธอทั้งกัดทั้งเลียจนหัวนมของเธอแข็งเป็นไตเลยทีเดียวแล้วผมก็จูบไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงสะดือเธอผมจัดการเลียไปรอบรอบสะดือของผ่องผ่องส่ายตัวไปมาพร้อมกับครางอาห์…….อาห์……… ผมเลียสักพักก็เลื่อนมาต่อที่จิ๋มของผ่องที่ยังดูสดๆอยู่เลยร่องแคมยังปิดสนิทน่าเลียยิ่งนักผมจึงจัดการเลียจิ๋มของผ่องไปเรื่อยจนเจอตุ่มเสียวก็จัดการละเลงซะผ่องครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยแถมยังกดหัวของผมลงไปอีกต่างหากผมเลียสักพักผ่องก็เอาหัวผมออกแล้วบอกผมว่าให้เสียบเธอทีเถอะเธอเสียวเหลือเกนไม่ไหวแล้วแต่ผมไม่ทำตามกลับก้มลงไปดูดต่อมเสียวของผ่องต่อตอนนี้น้ำของผ่องออกมาแฉะจิ๋มไปหมดแล้วสักพักผมก็หยุดแล้วจับผ่องถ่างขาออกเอาน้องชายของผมจ่อตรงกับร่องของเธอแล้วดันลงไปเข้าไปได้สักครึ่งลำก็เข้าไม่ได้แล้วเพราะฟิตมากแถมผ่องยังบอกว่าเจ็บให้เอาออกพร้อมขยับหนีแต่ผมรั้งตัวเธอไว้แล้วก้มกระซิบบอกเธอว่าไม่เป็นไรอย่ากลัวเห็นไหมเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วมันเจ็บนิดเดียวเท่านั้นแหละผ่องบอกผมว่าค่อยๆหน่อยเพราะเธอไม่เคยผมจึงจูบปากเธอแล้วใช้มือเคล้นที่กหน้าอกของเธอจนเธอเพลินเริ่มตอบสนองผมอีกครั้งผมก็ค่อยๆดันเจ้าน้องขายของผมเข้าไปเรื่อยๆจนมิดด้ามผมถอนปากออกแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆเพราะกลัวผ่องเจ็บแล้วค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นแล้วผมก็ถามผ่องว่าายังเจ็บอยู่ไหมเธอไม่ตอบได้แต่ส่ายหัวพร้อมครางออกมาแบบไม่กลัวข้างห้องได้ยินเลยส่วนผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วกระเด้าแบบเต็มที่เสียงน้องชายผมกระแทกกับจิ๋มของผ่องดังพั่บ..พั่บ…พั่บส่วนผ่องก็ร่อนเอวรับการกระแทกของผมอย่างเมามันเลยสักพักผ่องก็บอกว่าเธอจะถึงแล้วแรงๆเลยผมก็ตอบสนองเธอด้วยการกระแทกเต็มกำลังผ่องก็พูดว่าจะถึงแล้วบีผ่องจะถึงแล้วโอห์….โอห์…เสียวเหลือเกินโอ็ย……..โอ็ย….. แล้วเธอก็เงียบเสียงลงพร้อมกับการตอดรัดของผ่องผมจึงรู้ว่าผ่องไปสวรรค์เรียบร้อยแล้วส่วนผมก็ขยับกระแทกได้อีก3-4ครั้งก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มเต่าของผ่องเลยครับแล้วก็นอนไปบนอกอวบของผ่องรู้สึกได้เลยว่าผ่องหายใจแบบหอบเหนื่อยมากส่วนผมก็ไม่ต่างกันมักแล้วก็เงยหน้าไปจูบกับผ่องผมบอกผ่องว่าผมสนใจผ่องตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้วผ่องเองก็บอกว่าเธอเองก็แอบสนใจผมเหมือนกันแต่ไม่กล้าบอกตกลงคืนนั้นผมเล่นกับผ่องทั้งคืนรวมประมาณ 5 ยกได้ตื่นเช้ามาหยุดงานทั้งคู่ครับเราก็ต่อกันทั้งวันครับโดยผมให้ผ่องโทรไปบอกน้องว่าให้นอนที่อื่นไปก่อนครับ

เรื่องเสียว คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ฉันเคยอ่านเรื่องเสียว เคยดูหนังโป๊ เคยฟังประสบการณ์เสียวที่มีคนเคยโทรเข้ามาเล่า ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ก็เลยชอบเรื่องราวพวกนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง อะไรพวกนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เพราะว่าฉันเคยแขยงพวกเรื่องเล่าแปลกๆ ที่แบบ แอบชอบพี่น้องด้วยกันเอง ไม่ก็พ่อกับลูกอะไรแบบนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันรู้สึกอะไรแปลกๆ กับคนที่ไม่ควรรู้สึก นั่นคือคุณน้าของฉัน เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแม่ ที่อายุห่างกันมากโขเลยทีเดียว เขาเป็นลูกหลง นั่นทำให้ต่อให้เขาจะเป็นน้องชายของแม่ เขาก็อายุมากกว่าฉันแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง ทุกๆ ช่วงวัยที่ฉันโตมากับเขา เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด จากคนอ้วนๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ย่องเบาไปจับลูกสาวเขาเย็ดคาบ้าน เรื่องเสียวในคราวนี้ถูกบอกต่อมาโดย “ไอ้เม้ง” และถูกเรียบเรียงออกมาอีกทีหนึ่ง เม้งเป็นลูกจ้างที่เข้ามาทำงานในเขตนี้จากต่างจังหวัด มันเป็นคนที่เนื้อตัวกร้านแดดเพราะว่าตรากตรำทำงานหนัก แม้ว่ารูปลักษณ์ของมันจะดูไม่น่ามอง หากแต่มันก็เป็นคนหนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายที่ใครๆ ก็ควรจะเอามันมาทำผัว…แต่ไม่ใช่แฟน เพราะว่าน้ำหน้าอย่างมันจะไปควงอวดใครที่ไหนคงจะเจอแต่พวกหัวเราะเยาะทั้งนั้น นั่นเลยทำให้ไม่ว่ามันจะเข้าหาใครๆ ก็ไม่มีใครอยากจะสุงสิงกับมันมากกว่าเพื่อนร่วมโลกสักคนเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนของคนเรามักมีขีดจำกัด มันรู้ว่าถ้าเงี่ยนชักว่าวเอาก็ได้ แต่มันก็ไม่ถึงใจเท่ากับการได้เย็ดหีใครสักคนหนึ่ง นั่นเลยทำให้มันแอบมอง “มะปราง” ลูกสาวเพื่อนบ้านคนหนึ่งอยู่เป็นเวลานาน ถึงรูปร่างมันจะอัปลักษณ์แต่หัวใจก็ยังคงรักของสวยๆ งามๆ อยู่เป็นนิจ เพราะมะปรางนั้นนับว่าเป็นเด็กสาวที่มีใบหน้าค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียวในหมู่บ้าน ไม่มีใครเลยที่จะไม่หันมองตามยามเธอได้เดินผ่าน ผิวพรรณผุดผ่อนราวกับถูกอาบน้ำแร่แช่น้ำนมมาเป็นอย่างดี โครงหน้าสวย นมใหญ่ นอกจากความน่ารักแล้ว เสน่ห์ของเธอยังคงกระชากใจจนรู้สึกได้เลยว่าหากมีสักค่ำคืนหนึ่งที่ได้อยู่ใกล้ๆ…