ลืมวันสว่างคาตา

e0b8a5e0b8b7e0b8a1e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8aae0b8a7e0b988e0b8b2e0b887e0b884e0b8b2e0b895e0b8b2 64fd8b13a89dc

เรื่องเสียว ลืมวันสว่างคาตา

หวัดดีค่ะ ชื่อ ตง นะคะ เข้ามาอ่านเรื่องของคนอื่นแล้ว เลยนึกอยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้างค่ะ
ตงชอบแชทมากค่ะ ในเวลางาน หรือ เวลาอยู่หอพักก็จะแชทแทบจะทุกวัน อยู่คนเดียวไม่ต้องกลัวใครว่าตงคุยกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในหนุ่มที่คุยกันกับตงมีคนหนึ่งค่ะ เป็นพนักงาบริษัท ชื่อพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คให้ดูรูป เปิดกล้องให้ได้เห็นหน้าค่าตา จนตงวางใจและรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุยด้วย พี่ฟลุ๊คบอกว่ามีภรรยาแล้ว และมีลูกสาวแล้ว 1 คน เราคุยกันแทบจะทุกวันบางทีพี่ฟลุ๊คก็โทรมา อ้อ ลืมบอกไปว่าพี่ฟลุ๊คมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียวค่ะ ภรรยาและลูกสาวอยู่ภาคใต้ พี่ฟลุ๊คชวนตงบ่อยๆให้ตงไปหาจะได้ทานข้าวกัน แต่ตงก็ไม่กล้าน่ะค่ะ เพราะกลัวใจตัวเอง ก่อนหน้านี้ตงก็เคยนัดพบและมีอะไร
กับคนในแชทประมาณ 3 คนแล้ว ซึ่งก็ไม่มีที่นัดเจอซ้ำสอง เพราะยอมรับตามตรงว่าตงไม่ประทับใจ

จนวันหนึ่ง ทนเสียวรบเร้าของพี่ฟลุ๊คได้ ตงเลยยอมไปเจอพี่ฟลุ๊คค่ะ พี่ฟลุ๊คตัวจริงหน้าตาดีค่ะ สูงผิวคล้ำแบบหนุ่มใต้ ยิ้มมีเสน่ห์ มุขเยอะ เราทานข้าวเสร็จพี่ฟลุ๊คก็ชวนตงไปเที่ยวห้อง พี่ฟลุ๊คพักอยู่แถวลาดพร้าวเป็นแมนชั่นเข้าไปในซอยค่อนข้างลึกเหมือนกัน พี่ฟลุ๊คออกมารับตงที่เซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ ตงพอทราบอยู่ล่ะว่าวันนี้คงมีอะไรสนุก ๆ ทำกับพี่ฟลุ๊คแน่ ยอมรับว่าอดตื่นเต้นไม่ได้ เพราะพี่ฟลุ๊คใส่น้ำหอมกลิ่นสปอร์ตแล้วแอร์ในรถก็เหมือนจะพัดอวลเอากลิ่นน้ำหอมบวกกลิ่นเฉพาะตัวของพี่ฟลุ๊คมันทำให้ตงเคลิบเคลิ้มเชียวค่ะ พี่ฟลุ๊คขับรถไปก็ชวนตงคุยไป มือหนึ่งเอื้มมากำมือตง แล้วลูบไล้อยู่แถวขาอ่อน ตงนุ่งกระโปรงสั้นไปค่ะ สารภาพอย่างไม่อายว่า เห็นภาพที่พี่ฟลุ๊คถอดเสื้อโชว์กล้องให้ดูบ่อย ๆ ตงก็แอบชื่นชมอยู่ในใจแล้วค่ะ พี่ฟลุ๊คหุ่นดี แต่ไม่เคยโชว์ทะลึ่งผ่านกล้องเลยนะคะ ทำให้ตงชื่นชอบเขามากเลย

พี่ฟลุ๊คชวนคุยจนถึงแมนชั่น แล้วแวะสั่งเบียร์ที่ร้านค้าไปดื่มด้วยสามขวด พอเข้าลิฟท์พี่ฟลุ๊ควางเบียร์กับพื้นแล้วหันมาโอบตงสองมือ พรมจูบที่แก้ม ที่ปาก ตงก็รู้งานค่ะ ปัดป้องนิดหน่อย ถึงชั้นห้องพี่ฟลุ๊ครีบขยับตัวกลัวมีคนเห็นตอนลิฟท์เปิด พอเข้าห้องได้ พี่ฟลุ๊คเข้ามาโอบตง“ตงรู้ไหม พี่อยากทำแบบนี้ตลอดเวลาที่คุยกับตงเลยนะ วันนี้สมใจแล้ว” พี่ฟลุ๊คโอบกอด จูบปากตง เราแลกลิ้นกันพัลวัล พี่ฟลุ๊คจูบเก่งมากค่ะ ดูดลิ้นเก่งมาก ตงงี้เพลินเลยค่ะ พี่ฟลุ๊คดูดปากตงนานมาก จนตงรู้สึกลื่น ๆที่เป้ากางเกง มันให้ความรู้สึกดีมากค่ะ พี่ฟลุ๊คค่อย ๆ ถอดกระดุมเสื้อตง แล้วปลดตะขอยกทรงออก พร้อมชม“นมตงสวยจัง ขอพี่ดูดนะครับคนดี” ยังไม่ทันอนุญาติเลยค่ะ พี่ฟลุ๊คก็เฟ้นฟัดสองเต้าของตงใหญ่เลย ทั้งขบ ทั้งดูด ทั้งเลีย สองเต้ของตง จนน้ำลายเปียกชุ่ม

พี่ฟลุ๊คเกี่ยวกางเกงในของตงออกพ้นเท้าโดยไม่ถอดกระโปรง ตงเอื้อมมือไปแตะที่เป้าของพี่ฟลุ๊ค มันแข็งมากเลย และใหญ่มากด้วย “ตงจ๋า คืนนี้ค้างห้องพี่นะ ตงน่าเอามากเลย พี่ต้องขอหลายๆ ครั้งแน่” พี่ฟลุ๊คทำเสียงหอบกระเส่าข้างหูตงพร้อมชอนไชลิ้นเข้ารูหู ทุกอย่างพี่ฟลุ๊คทำอย่างนุ่มนวลมาก จนตงเคลิ้มเลยค่ะ พี่ฟลุ๊คพาตงไปนั่งที่เตียง แล้วซุกหน้าเข้าไปที่หว่างขา เลียวนที่ต้นขาด้านในทั้งสองข้าง แล้วซุกหน้าเข้าร่องตง แล้วเลียแบบไม่รังเกียจเลยค่ะ ลากลิ้นขึ้นลงใน ร่องจิ๋ม ของตง พร้อมใช้ลิ้นดุนดันที่เม็ดเสียว แล้วแหย่ลิ้นเข้าร่อง (พิมพ์ถึงตรงนี้ น้ำเยิ้มเลยค่ะ) ตงนอนหงายตัวลงสองเท้าจิกบ่าพี่ฟลุ๊คแน่นเลยค่ะ เสียวจนน้ำทะลักเลย ค่ะ ตงเสร็จ

พี่ฟลุ๊คเงยหน้ามาล้อเลียน “เสร็จแล้วเหรอ คนเก่ง ว้าเสร็จง่ายจัง” ตงอายมากค่ะ พี่ฟลุ๊คคลานขึ้นมานอน ข้างๆ ตงเพิ่งจะสังเกตุว่า กางเกงพี่ฟลุ๊คไม่เหลือติดตัวแล้ว ตงจ้องไปที่น้องชาย โห….ตัวใหญ่มากเลยนะพี่ฟลุ๊ค “นี่น้องชายหรือพี่ชายคะ ทำไมใหญ่จัง ” ตงทำให้พี่บ้าง พี่ฟลุ๊คร้องขอ ตงคลานขึ้นไปบนตัวพี่ฟลุ๊คอย่างรู้งาน เราเล่น 69 กัน ตงเพลินรูอีกแล้ว พี่ฟลุ๊คครางอู้ ๆ ในปากทุกครั้งที่ตงรูดปากลงถึงโคน “ตงจ๋า พี่ไม่ไหวแล้ว ” พี่ฟลุ๊คหยิบถุงจากลิ้นชักหัวเตียงแล้วใส่อย่างว่องไว ตง ขอขึ้นก่อน พี่ฟลุ๊คนอนแผ่กลางเตียง ตงขึ้นคร่อม หันหน้าเข้าหาพี่ฟลุ๊ค ตงค่อย ๆ กดจิ๋มลงไป โดยที่พี่ฟลุ๊คช่วยจับจ่อให้ กดลงค่อนข้างลำบากค่ะ ของพี่ฟลุ๊คใหญ่มาก พี่ฟลุ๊คกระดกตัวขึ้น มาประกบปากกับตง อีกมือบีบบี้หัวนมเล่น จนตงเคลิ้ม พี่ฟลุ๊คยกตัวใส่พรวดเดียว หนิงจุกเลยค่ะ จุกมาก พี่ฟลุ๊คหัวเราะลั่น แต่ตงไม่ขำค่ะ แค้นมากกว่า เลยโยกใส่

ตอนแรกคับตื้อเลยค่ะ สักพักค่อยผ่อนคลาย พี่ฟลุ๊คยกตัวขึ้นมาช่วยดูดปาก ดูดนมเรียกอารมณ์ตงให้กระเจิงได้มากเลยค่ะ ตงโยกใส่พี่ฟลุ๊คแบบลืมอายเลยค่ะ มันมากจริงๆ พี่ฟลุ๊คกระซิบตลอดเวลา “ตงเย็ดเก่งมากเลยอ่ะ ตงจ๋า ตง กระแทกแรง ๆ เลยจ้ะ”พี่ฟลุ๊คก็ช่วยยกเอวกระแทกสวนตง ตงน้ำจะออกเสียให้ได้ แต่ก็กัดฟันค่ะ เพราะจะเป็นคนแปลก ๆ ว่าพอเสร็จแล้วจะไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเลยอยากให้พี่ฟลุ๊คเสร็จด้วย ตงยกก้นขึ้นลง ๆ พร้อมมองจิ๋มตัวเองที่คาบควยพี่ฟลุ๊ค เข้า ๆ ออกๆ ตง คึกมากเลยค่ะ มันส์สุด ๆ เสียวรู เสียวเม็ดสุด ๆ พี่ฟลุ๊คก็ครางฮือ ๆ ปากก็งับอยู่ที่นมตง แอร์ในห้องว่าเย็น แต่ตงรู้สึกร้อนมากพี่ฟลุ๊คพลิกตัวตงลง กระแทกเอวพั่บๆๆๆๆ เร็วและแรงจนตงตัวสะเทือนเลยค่ะ พี่ฟลุ๊คแข็งแรงมาก ยกตงขึ้นให้เอามือโอบคอ แบบที่ตงยังไม่เคยทำกับคนอื่น ตงเอาขาเกี่ยวเอวแบบที่เห็นในวีดีโอ พี่ฟลุ๊ค ยก ก้นตงขึ้นลง ๆๆ โยนกระแทก ตงเสร็จเลยค่ะ ร้องกรี๊ดๆๆ จนพี่ฟลุ๊คต้องเอาปากมาปิดปากไว้

มันส์จนไม่ได้ยินอะไร เป็นแบบนี้เอง พี่ฟลุ๊คกระแทกต่ออีกแป๊บเดียวก็โถมตัวตงลงบนที่นอน แล้วซอยใส่อีก 5-6 ที ก็กดตัวแช่กับรูตงนิ่ง ตัวกระตุกเป็นจังหวะ พี่ฟลุ๊คเสร็จแล้ว “วิเศษมากตง เอามันส์มากเลยคนดี เย็ดคนมาก็มาก วันนี้เย็ดตงแล้วมันควยมากเลย”คงชมอย่างนี้ทุกคนซีพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คยิ้ม “เกลียดคนรู้ทัน แต่จริง ๆ นะตงเอามันส์” เรานอนก่ายกอดกันสักพัก แล้วพากันไปอาบน้ำ พี่ฟลุ๊คปลุกตงด้วยปากอีกครั้ง แปลกใจตัวเองที่เตลิดไปกับพี่ฟลุ๊คได้ง่ายมาก พี่ฟลุ๊คจะมีคำพูดหวานๆ มาหยอกล้อตลอดเลย แล้วจะนุ่มนวลมาก อิจฉาภรรยาเค้าจังค่ะ

วันนั้นพี่ฟลุ๊คสั่งข้าวมากินบนห้อง เราหยอกล้อกันไปเย็ดกันไป สักพักนอนหลับเอาแรง ตื่นเพราะพี่ฟลุ๊คปลุกด้วยปากด้วยลิ้นก็งัวเงียขึ้นมาให้พี่ฟลุ๊คขย่มอีก ระบมเลยค่ะ แต่มันส์แบบไม่รู้จะเปรียบกับอะไรดี ตงเย็ดกับพี่ฟลุ๊คแบบ”ลืมวันสว่างคาตา”เลยค่ะ พี่ฟลุ๊คเก่งมากๆ ขยันเย็ดโดยไม่เกี่ยงเลยค่ะ บางคนที่ตงมีอะไรด้วย จะออกแนวขี้เกียจให้ตงขึ้นทำ แต่พี่ฟลุ๊คจะทำเองแทบจะทั้งหมด ตงนอนรับอย่างเดียว พี่ฟลุ๊คก็ติดใจตงมาก บอกตงว่ามาได้ตลอด แต่ขอให้โทรมาบอกก่อน เพราะบางครั้งภรรยาจะขึ้นมาเยี่ยม ตอนนี้ตงเย็ดกับพี่ฟลุ๊คทุกศุกร์เลยค่ะ พี่ฟลุ๊คจะตื่นไปส่งก็ตอนเที่ยง ๆ วันเสาร์ ยอมรับว่าตงติดใจดุ้นพี่ฟลุ๊คมาก เราวางใจกันจนไม่ใส่ถุงเย็ดกันแล้วค่ะ พี่ฟลุ๊คก็ออกข้างในตงบ้าง แต่ตงก็ทานยาคุมเอา เพิ่งรู้ว่าการแตกในแบบที่เขาว่ากันนี่ มันส์สุดยอดจริง ๆ ศุกร์นี้เหงาแล้วก็ว่างค่ะ พี่ฟลุ๊คกลับใต้ ตงก็เลยเหงา แต่ไม่อยากหาใครคุยค่ะกลัวใจตัวเองจัง ติดใจพี่ฟลุ๊คจนอยากได้เค้าอ่ะค่ะ แย่จัง ทำไงดี ใครมีคำแนะนำบ้างอ่ะคะ…..?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้องข้างบ้านข่มขืน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเฟิร์ส หน้าตาพอไปวัดไปวาได้(แต่ก็นะ หุหุ) ผมหล่อเข้าขั้นเทพ สูง 176 หนัก 58 ขาว ตี๋ จัดฟัน ใส่แว่น การเรียน ฐานะ ถือว่าดีมาก ผมมีแฟนคนนึงชื่อแต้ว แต้วน่ารักมาก จัดฟัน ตัวเล็ก ผอมๆ ผมคบกะแต้วมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนั้นผมเรียนพิเศษที่เดียวกะเธอ มีเธอเป็นเพื่อนสนิทๆ คบแบบไม่มีไรกันด้วย แบบว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะพูดจะจากะชาวบ้านเท่ารัย ตอนนี้ก็ถือซะว่า…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……” น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง น้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ เรื่องก็เกิดขึ้น ในวันที่น้องขออนุญาติ พ่อกับแม่ของน้อง ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด โดยน้องบอกพ่อกับแม่ว่ามีเพื่อนๆไปกันหลายคน และพี่ไตรก็ไปด้วย พี่ไตรคือเพื่อนสนิดอีกคนนึงซึ่งบ้านของเขาก็อยู่ติดกันกับบ้านของน้องค่ะ พ่อกับแม่ของน้องก็รู้จักไตรเป็นอย่างดีค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของน้องไว้ใจพี่ไตรเลย อนุญาติให้น้องไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจงแยกเข้าที่พัก…

เรื่องเสียว เร่าร้อน ลีลาเกินเด็ก เพราะความเป็นคนเจ้าชู้เอวไวของผมที่แอบไปเย็ดกับเพื่อนแฟน ลับหลังแฟนตัวจริงเข้า เลยทำให้ผมต้องหันมาแต่งงานกับเพื่อนแฟนแทน ผมอายุ 41 เมียผม 39 แต่งงานกันมายี่สิบเอ็ดปีพอดี ที่แต่งเร็วเพราะเมียผมท้อง เลยรีบแต่ง แต่งตั้งแต่เธอยังไม่ถึงยี่สิบครับ ความจริงแล้วผมชอบกับเพื่อนเธออีกคน แต่ความจริงผมก็ไม่ได้เย็ดกับเธอคนเดียวหรอกครับ ยังมีเพื่อนแฟนอีกคน แต่คนนี้บ่อยมากกว่าคนอื่น หรือแทบจะว่าเย็ดเกือบทุกวัน คือเธอต้องหาเวลาหรือโอกาสมาให้ผมเย็ดได้เสมอครับ ยิ่งสมัยเมื่อก่อน การที่คนเราจะมีอะไรกันได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนทุกวันนี้ ต้องแอบตามป่าบ้าง ตามสวน ตามกระท่อมครับ โรงแรมม่านรูดไม่ได้มากมายเหมือนทุกวันนี้ แต่เนื่องจากเพื่อนแฟนผมคนนี้เธอเป็นคนต้องการมากหรือ เซ็กส์จัดนะครับ เราจึงเจอกันทุกวันตอนเย็นบ้าง…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายฉุดไปข่มขืนกลางสายฝนจนแตกใน ไม่รู้ว่าน้ำอะไรเต็มรูหี มันเป็นค่ำคืนที่ท้องฟ้าช้ำเลือดช้ำหนอง ทุกๆ อย่างดูไม่เป็นใจเลย ตั้งแต่งานที่เธอเพิ่งแก้นั้นถูกตีกลับ และต้องเสร็จในวันนี้ วันศุกร์ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ออฟฟิศร่วมกับเธอ และตอนดึกที่เธอเลิกงานนั้นก็แทบจะไม่เหลือรถประจำทางแล้ว เที่ยวสุดท้ายที่จะมาถึงก็คือห้าทุ่มสี่สิบห้า ซึ่งเท่ากับว่าเธออาจจะต้องรออีกเกือบชั่วโมงสำหรับพนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอแล้ว ค่าแท็กซี่จากที่นี่ไปบ้านของเธอนั้นแทบจะไม่เหลือค่าแรงรายวันแล้ว ดังนั้นสิ่งที่เธอบอกตัวเองในวันนี้ก็คือ ทุกๆ อย่างมันไม่ได้แย่อะไร อดทนไว้ พรุ่งนี้ก็วันหยุดของเธอแล้ว ทว่าในช่วงเวลาที่สายฝนเริ่มโปรยปรายลงมาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอเริ่มยืนด้วยความหนาวเหน็บและหวาดหวั่น ฝนสาดเข้ามาในร่างกายของเธอ จนหลังคาของป้ายรถเมล์นั้นไม่อาจจะช่วยบดบังเธอได้ ชัดพนักงานสีขาวสะอาดจึงเริ่มเปียกโชก และมันก็บางมากพอที่จะได้เห็นเสื้อในสีชมพูของเธอ นมใหญ่สองเต้าที่เต่งตึง พร้อมกับเรือนร่างที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าโค้ง เธอกอดตัวเองเอาไว้แน่น ภาวนาให้วันเวลาผ่านไปเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่ไม่มีทางรู้เลยว่า ใครสักคนกำลังแอบมองเธออยู่…

เรื่องเสียว ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน เรื่องเสียวของเรามันเริ่มมาตั้งแต่เรายังคงเดียงสา ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลยว่า การที่เราจับควยและจับหีกันนั้นมันคืออะไร แต่รู้สึกสนุกดีที่ได้จับควยของเขาที่แข็งขึ้นมา เขาคนนี้คือญาติห่างๆ ของฉัน ที่เรามักจะมาเจอกันในช่วงเวลาปิดเทอม และเรามักจะมีสัมพันธ์แบบนั้นเสมอๆ มันเป็นเรื่องแห่งความลับ จนกระทั่งเราโตขึ้น และมักเจอกันแค่ช่วงปิดเทอม เราก็เริ่มเปิดใจคุยกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเรารู้ตัวไหม ใช่…เราต่างคนต่างรู้ตัวว่ามันคืออะไร แต่ความรู้สึกที่ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เราไม่สามารถลืมเลือนหรือว่าเลิกทำสิ่งนั้นได้แล้ว ยิ่งเราโตขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านกันไปเรื่อยๆ จำได้ว่าตอนที่เราอยู่ด้วยกันปิดเทอมที่แล้ว ฉันชักว่าให้เขาจนแตกคามือ และเขาก็ติ้วหีให้ฉันจนเสร็จไม่ต่างกัน และบอกกันว่าถ้าเราโตขึ้นกว่านี้ เราจะลองมาเย็ดกัน ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต่างขึ้น ม.ปลาย กันแล้วต่างคนต่างรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ใช่ญาติสนิทกัน…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนมาหาปลา ไปๆ มาๆ ได้เสียวจนน้ำแตก คูเมืองแห่งนี้ยาวมาก มีทั้งส่วนที่ค่อนข้างสะอาดเรียบร้อย และส่วนที่เป็นจุดรกชัฏ ซึ่งแน่นอนว่ามันคือสถานที่ที่ผู้คนทำมาหากินชอบที่จะเข้ามาหาปลากัน แม้ว่ามันจะเป็นจุดที่ค่อนข้างอันตรายก็ตามที ทั้งไม่มีที่ทางที่ถางเอาไว้ให้สามารถเดินได้อย่างง่ายดาย แต่ละก้ามนั้นเต็มไปด้วยพื้นดินที่ไม่เท่ากัน แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ ปลาในบริเวณนี้เลยชุมไปด้วย วันนี้ หาญ ค่อยๆ เดินผ่านหญ้าที่รกชัฏนั้นเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งใกล้ถึงส่วนที่เป็นคูคลองแล้ว เขามองไปยังธารน้ำที่ใสและสะอาดนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้าวเข้าไปเพื่อเตรียมตัวที่จะตกเบ็ด แต่ไม่นานนัก มีเสียงฝีเท้าตามเข้ามาไม่ไกล เมื่อเขาหันกลับไป ก็เห็นหญิงสาวคนหนึ่ง หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว เดินเข้ามาด้วยท่าทางทุลักทุเล พยายามที่จะเอาเบ็ดที่เธอพามาด้วยนั้นหาตกปลา ตามอย่างที่หาญนั้นได้ทำ…