ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่

e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b894 e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b884e0b899e0b981e0b881e0b988 64fc9be107a00

เรื่องเสียว ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่

ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ
ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับลุงแก เราติดต่อกันค้าขาย กันค่ะ และคุยทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก้อจะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ ลุงเห็นฉันแกคงนึกภาพความอวบใหญ่ของฉันลุงบอกฉันว่า อยาก…เธอจังเลย ..ของใหญ่ น่า.. น่าดูดเม็ด…จังฉันก็หยอกแกว่ากล้าหรือเปล่าละของใหญ่ๆนะ หลังจากนั้น เราก้อยังติดต่อทางโทรศัพท์ จนกระทั่งวันนี้ ลุงก็ได้มาหาอีก แกรู้ว่าผัวฉันไม่อยู่ คราวนี้ฉันตัดสินใจเข้าโรงแรมกับแก ด้วยเพราะความอยากที่มันสุมอยู่ในตัวของฉันเอง
กับคำพูดของแก และความอยากรู้อยากลองว่า อย่างลุงจะทำอะไรได้สักเท่าไหร่ในโรงแรม ลุงเริ่มซุกไซร้ฉันก่อน ฉันเริ่มเสียวซ่านมันคงจะแปลกมือนะ ปากลุงที่ซุกไซร้ไปตามซอกคอของฉัน นุ่มละมุนมาก ไม่นึกว่าคนมีอายุจะลีลา ลุงแกสุดยอดเลยค่ะ ต่างจากผัวโดยสิ้นเชิง ฉันห่างหายจากรสสัมผัสแบบนี้มานานมากแล้ว ฉันรู้สึกดีเหลือเกิน ปลายลิ้นของลุงที่แลกจูบกับฉัน ทำให้ฉันรู้สึกว่าลิ้นของลุงทั้งแข็งและอ่อนนุ่มดีจริง ๆ จากซอกคอ ลุงเริ่มบีบคลึงที่เต้านมของฉัน ฉันถอดเสื้อออกเพื่อให้ลุงได้ดูดเม้มที่หัวนมฉันได้อย่างสะดวกฉันแอ่นนมให้แกดูดอย่างลืมตัว แกถอดเสื้อผ้าของเราออก ลำควยของแกที่ยังอยู่ภายใต้กางเกงในนั้น ทำให้ฉันสนใจถึงขนาดเอื้อมมือไปลูบไล้ ลำควยของลุงอวบ เต็มมือเต็มปากเต็มคำ ความยาวประมาณ สองกำมือกว่าๆ แข็งดีเหลือเกินหัวบานใหญ่มาก เราต่างล้างเนื้อล้างตัวก่อนที่ฉันจะลงมานอนที่เตียง แล้วลุงก้อเริ่มลงลิ้นที่หีของฉัน ลิ้นที่ลุงสัมผัสตรงเม็ดแตดของฉัน ถูกจุดจนฉันเสี่ยวซ่านเหลือเกิน ฉันร้องครางไม่หยุด เสียวที่เม็ดแตด ร่องหีอย่างสุด ๆ ลุงลงลิ้นละเลงหีฉันอย่างถึงอกถึงใจจริง ๆ ทั้งดูดเม็ด ทั้งเลียร่องหี กดลิ้นคลึง ปากและหน้าสะบัดอยู่บนโคกหีของฉัน เสียวมาก จนฉันต้องแอ่นหีรับปากลุง อูยย.. เสียว… ลุง..ฉันนึกอยู่ในใจว่าปากลิ้นร้ายกาจจริง ๆ เลยลุงนี้ ลุงเล่นหีฉันอยู่พักใหญ่ ๆ ฉันสมใจในสิ่งที่ลุงทำให้ฉันจริง ๆ น้ำหีฉันแตกออกมามากมาย อย่างที่ไม่เคยเป็นเลยค่ะ แล้วลุงก้อลงมานอนอยู่ข้าง ๆ ฉัน ฉันได้โอกาสพลิกตัวขึ้น แล้วเริ่มกำลำควยของลุง ปลายลิ้นฉันเริ่มไล้ไปทั่วหัวบาน ฉันทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งดูดลำควยของลุงไปทั่ว เต็มปาก เต็มคำ จริง ๆ ทำไมลำควยถึงถูกใจเหลือเกิน ควยผัวทำไมไม่เป็นแบบนี้ ลุงให้ฉันนอนหงายอ้าขาออก จากนั้นลุงก้อแทรกท่อนลำควยเข้ากลางหว่างตัวของฉัน อูยยย.. ซี๊ดดด…. ควยที่เสียดแทงเข้ามาในร่องหีของฉัน มันจมลึกจนถึงผนังมดลูกเลยยย.. ฉันเสียววว…. ซ่านนนนน เหลือเกิน ทุกครั้งที่ลุงแกทิ่มแทงลำควยเข้ามาในร่องหี ทั้งฝังลึก เสียดควาน ส่ายร่อนไปทั่งรูหีของฉัน ฉันไม่ได้รับการปรนเปรอแบบนี้มานานแล้ว มันช่างถูกใจฉันเหลือเกินยิ่งเวลาที่ฉันได้ขึ้นขยับ โขยกอยู่บนตัวลุงแก ทุกครั้งที่ฉันขยับ เขยื้อน ทั้งส่าย ทั้งบด กดร่องหีอยู่บนโคกควยของลุง ลำควยของลุงที่ฝังอยู่ในตัวฉัน มันทำให้ฉันเสียวท้องน้อยอย่างบอกไม่ถูก ควยนี้มันไม่เหมือนกันจริงๆของผัวกลับไม่ถูกใจเอาไม่มันฉันถึงจุดสุดย้อดไม่รู้กี่ครั้ง แล้วฉันก้อต้องคุกเข่าโก้งโค้งรอรับลำควยของลุงอย่างใจจดใจจ่อ ลุงแกค่อย ๆ ส่งลำควยผ่านเข้ามาร่องหีฉันอย่างช้า ๆ จนสุดลำควย อูยย….เสียววว…..ควยลุงแกเข้าลึกดีจังเลยยย มันหน่วง มันแน่น ร่องหีฉันเหลือเกิน ลุงกระแทกกระทั้นหีฉันได้อย่างสะใจฉันจริง ๆ เลยค่ะเงี่ยงควยแกครูดรูหีเสียวใจแทบขาดจนต้องขมิบร่องหีขับน้ำเงี่ยนออกมามากมาย คนแก่มีลีลามีน้ำอดน้ำทนดีเหลือเกิน
ตั้งแต่ลุงแกลงลิ้นละเลงหีฉัน จนถึงตอนที่กระหน่ำหีฉันจากด้านหลัง ตลอดเวลาที่ลุงส่งลำควยเข้ารูหีฉัน ไม่ว่าจะท่าไหน ทุกครั้งที่ลำควยแกเสียดสีอยู่ในร่องหีฉัน ฉันแทบไม่ได้นับว่าฉันน้ำแตกไปแล้วกี่รอบ รู้แต่ว่า ฉันเสียวซ่านมาก ๆ น้ำหีเจิ่งเต็มร่องหีไปหมด รสสวาทที่ได้รับจากลุงแก ทำให้ฉันเสียวซ่านสุด ๆ จริง ๆ เลยค่ะ ยิ่งเวลาที่ปลายลิ้นของลุงแกกระดกอยู่ที่ปลายแตดของฉันมันช่างต่างจากของผัวเป็นใหนๆ ร่างกายของฉันกระตุกตามอย่างเสียวซ่าน ฉันติดใจทั้งลิ้นและควยของลุงแกจังเลยล่ะค่ะ ความเสียวซ่านและเร่าร้อนที่ไม่ได้รับมานาน ได้หวนกลับมาอย่างคิดไม่ถึงว่าจะได้รับจากลุงแกจริง ๆ ค่ะ ฉันกระตุกเสียวซ่านอีกครั้ง ลุงแกกระแทกควยเข้าออกหีฉันถี่ยิบ..น้ำหีฉันเยิ้มแตกเต็มร่องหี พร้อมกันลุงก็อัดควยเข้าสุดลำปล่อยนำควยแกฉีดเข้าหีฉันอย่างแรง เรานอนกอดกันโดยที่ควยลุงยังแช่อยู่ในหีของฉัน ๆมีความสุขมากค่ะ..ฉันติดใจควยและลีลาแกมากจนต้องให้แกมาเอาบ่อยๆ และฉันก็ได้คู่ขาที่ถูกใจแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

เรื่องเสียว ห้ามไปบอกพี่สาวหนูนะ โดนแฟนพี่สาวเอาในห้องน้ำ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ หนูชื่อแนนค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเกิดขึ้นประมาณ 4 – 5 ปีก่อนนะค่ะ ช่วงนั้นหนูอายุ 11 ค่ะ เรียนอยู่ ป.6 หนูเป็นเด็กบ้านนอกค่ะ เพชรบูรณ์ หนูมีพี่สาวแก่กว่าหนู 2 ปี พี่สาวมีแฟนแล้วชื่อพี่ปอน หนูว่าพี่หนูกับพี่ปอนรักกันมาก เพราะหนูแอบเห็นพี่ปอนหอมแก้มพี่สาวหนู หนูเห็นพี่ปอนชอบมองหนูด้วย หนูก็อาย พี่ปอนชอบชมหนูว่าสวย น่ารักประจำตอนที่พี่สาวหนูไม่อยู่ บางครั้งหนูเห็นทั้งสองคนจูบกันด้วยพี่ปอนจับนมพี่สาวหนูด้วย พี่สาวหนูก็แอ่นอกให้ดูดเฉยเลย มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับสาวชั้นสอง นวลน้องหีชมพู เรื่องเสียวเกิดขึ้นในหอพักชั้น 2 ที่ผมอาศัยอยู่นี่เองครับ สังคมโรงงานเรามักจะมีเพื่อนเยอะแยะอยู่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่คิดหรอกครับ ว่าผมจะมาถูกทักทายด้วยน้องสาวชั้นสองที่แอบมองเธออยู่นานแสนนาน เธอชื่อว่าน้องชมพู่ เป็นสาวสวย ตัวเล็กนมใหญ่ ผิวนี่อมชมพู ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าหีชมพูด้วยแน่นอนครับ แล้วพอเธอทัก รักก็เกิดครับ เพราะว่าหลังจากที่เราได้คุยกันสองวัน เธอก็ชวนผมไปกินข้าวที่ห้องพักของเธอ แต่แย่หน่อย ที่หน้าตาของผมมันหล่อเกินไป สุดท้ายก็ยังไม่ทันได้กินข้าวครับ ได้กินเธอเสียก่อน “อูววว…ซี๊ดดด…พี่จ๋า อืมมม…ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อือออ” เธอครางกระเส่าออกมาพร้อมกับลูบหัวของผมสลับไปมากับการจิกทึ้งเส้นผมของผม ซึ่งในเวลานี้ผมเองก็กำลังนัวอยู่ที่นมใหญ่ของเธอ มันช่างมโหฬารเหลือเกิน ผมทั้งจับ ทั้งคลำ…

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…

เนื่องจากสามีอายุมากแล้วและหมดไฟโดยสิ้นเชิงแต่สามีก็เข้าใจในตัวดิฉันจึงให้ดิฉันหาความสุขส่วนตัวได้และเป็นครั้งแรกที่ ดิฉันและสามีได้ติดต่อกันกับชายเดี่ยวชื่อ”คุณเคน” ทาง E-Mail และได้นัดพบกับคุณเคน ณ ค็อฟฟี่ช็อปดังแห่งหนึ่งสามีและ ดิฉันนั่งอยู่กับคุณเคน ซึ่งเป็นมุมมืดมากของค็อฟฟี่ช็อปแห่งนั้น เรานั้งฟังเพลงครู่ใหญ่ คุณเคนก็เอื้อมมือมากุมมือดิฉัน ดิฉันก็ปล่อย ให้เขาจับ แต่ก็ใจสั่นและตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยมีใครมาจับมือถือแขนในทำนองมีอารมณ์แบบนี้ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามคือสามีดิฉันเอง มือคุณเคนเริ่มซุกซน จับเข่าดิฉันบีบแล้วลูบไปมา และซอนไชเข้าไปในกระโปรงนิ้วคุณเคนไต่ไปมาเหมือนปูไต่สูงขึ้น ๆ จนถึงบริเวณเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน พร้อมกับใช้นิ้วลูบขึ้นลูบลง กดไซร้ถูไถตรงนอกกางเกงในกลางเกสรของดิฉัน ดิฉันเผลอตัวอ้าขาออก คุณเคนได้ใจเอามือทาบลูบไล้ไปมา แล้วใช้ปลาบนิ้วรูดกางเกงในของดิฉันลงมาจนถึงหัวเข่า พลางใช้มือโลมลูบท่อนขา ของดิฉันพร้อมกับนวดเคล้นเบา ๆ ใช้นิ้วลูบรอยแยกกลางเกสร…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว ฝรั่งรูปหล่อ….สาวออฟฟิศฟินชวนเพื่อนสวิง ดิชั้นชื่อดาค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิสอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกดาเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วดาค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ดาเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรดามัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ดาเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆดามักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ดาจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาดาเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอนยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ดาก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ดากลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของดาไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมากเทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังดากับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือดาด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ จอร์นด้วยเหมือนกันแหมไม่น่าพามาเลย…