ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว

e0b8a5e0b8b2e0b8a5e0b8b9e0b899e0b988e0b8b2 e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8b2e0b8b0e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2 64fda133b13b7

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว

เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy อีกต่างหาก(แถมกระโปรงสั้น+ผ่าสูงอีกต่างหาก) ยืนอยู่ขณะที่ฝนตก ซึ่ง
ผมจำได้ว่าบ้านเธออยู่ใกล้บ้านผม เห็นเธอเก้ๆกังๆ เรียกรถ Taxi สองสามคัน แต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมก็เลยเดินเขาไปหาเธอ ซึ่งเธอก็พอจะคุ้นหน้าผมอยู่บ้าง ผมก็เลยถามว่าจะไปไหนเหรอ เธอก็ตอบว่ากำลังกลับบ้านแต่เรียกรถกี่คันก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอกเธอว่าถ้าไม่รังเกียจ ผมไปส่งที่บ้านก็ได้นะครับบ้านอยู่ใกล้กัน เธอก็เลยตอบตกลง

ผมก็เลยช่วยเธอถือของไปที่รถของผม ระหว่างที่เรายังอยู่กันบนรถท่ามกลางการจาจรที่แย่มาก ก็เลยชวนเธอคุยไปเรื่อยเปื่อย ได้ความว่าเธอนัดแฟนมาที่นี่ แต่เพราะฝนตกหนัก รถติด แฟนยังมาไม่ถึงเลยต้องกลับบ้านอง สามทุ่มครึ่งแล้วยังอยู่ที่เพชรบุรีอยู่เลย ผมเริ่มหิวก็เลยชวนเธอไปทานข้าวที่ White Chateau ซึ่งผมก็สั่งไวน์แดงมาจิบ เธอก็จิบกับผมด้วย นั่งทานกันไปนานพอควร เลือดเริ่มสูบฉีดกันได้ที่แล้ว เราก็เลยตกลงกันว่าจะไปเต้นกันต่อ เธอก็เลยขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อตัวที่เธอเพิ่งซื้อมาวันนี้ เสื้อที่ว่าเนี่ยะเน้นหน้าอกมาก กะว่าประมาณ 35-36 เห็นจะได้ เลยทำให้ผมชักเริ่มสนใจตัวเธอขึ้นมาแล้ว หลังจากที่ผมชำระเงินเสร็จเราก็เลยขับรถไปต่อโดยเลือก

เป้าหมายเป็นที่ ”ลาลูน่า” พอมาถึง ”ลาลูน่า” วันนี้ก็มีคนเยอะพอควรแต่ไม่มากเหมือนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมก็สั่ง Chivas มาดื่ม ส่วนเธอผมวั่งเป็น Cocktail ให้ ซึ่งดูเธอชอบดื่มเป็นพิเศษ เราดิ้นกันสนุกมาก ระหว่างที่ดิ้นกันก้นเธอมาเบียดควย หน้าอกเธอถูหน้าอกของผมบ่อยมาก ก้นกับหน้าอกเธอนุ่มดี ทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมานิดๆ เลยหาจังหวะไซร้ซอกคอเธอบ้างเป็นครั้งคราว ดูเธอก็เริ่มยอมให้ผมไซร้ และมีอารมณ์ตอบสนองผมอยู่บ้างไม่มากก็น้อย แต่ผมก็ยังไม่กล้าที่จะรุกมาก เราเต้นกันจนลาลูน่าปิด ผมก็เดินโอบพยุงเธอออกมา เพราะเธอเมามาก มีช่วงหนึ่งหน้าอกเธอมาเบียดกับที่หน้าอกผม อารมณ์ผมก็เลยเริ่มเตลิดขึ้นมาอีก ผมเลยจับเธอจูบปาก ทีแรกเธอตาเหลือกเลย แต่ผมบี้ปากเธอสักครู่ เธอก็ยอมอ้าปากให้ผมเอาลิ้นผมเข้าไปในปากเธอ ผมแลกลิ้นกับเอได้ครู่นึง เสือกมีคนเดินมา

เราเลยต้องแยกกัน ผมปรับเบาะเก้าอี้ให้เธอเอนนอนลงไปได้ แต่ด้วยความที่เธอเมา เธอเลยไม่ค่อยได้ระวังกระโปรงของเธอ ไม่เหมือนตอนแรกที่นั่งรถมาด้วยกัน นั่งไปนั่งมาเห็นกางเกงใน ควยผมเงี่ยะแข็งเลย นั่งไม่เป็นสุขเลย เลยเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรง ค่อยๆแหวกเข้าไปในกางเกงในเธอ เธอคงเสียวมากร้องซี๊ดซ้าดใหญ่เลย ผมบี้เม็ดแตดเธอได้สักพัก ตัวเองเริ่มจะทนกับเสียงร้องซี้ดซ๊าดของเธอไม่ไหวต่อไปแล้ว เลยหาที่มืดๆ เปลี่ยวๆหน่อยเลี้ยวเข้าไปจอดรถ จับเธอจูบปาก เราดูดปากกันอย่างดูดดื่ม มือผมก็บดบี้อยู่กับเม็ดแตดของเธอ

พอเสียงครางของเธอเริ่มดังได้ที่ ผมก็เริ่มผลักเธอลงนอนกับเบาะ ค่อยๆรูดกางเกงในเธอลงมา ปีนข้ามฝั่งไปหาเธอ ถอดเสื้อเธอออก แล้วก็ถอดกางเกงผมออกมาย่างเร็ว พร้อมกับงัดควยขนาด 6*8 ของผมออกมา ค่อยๆกดลงไปกลางร่องเธอ กดไปได้ครึ่งเดียวเธอบอกว่าเจ็บ ผมเลยดูดหัวนมเธอ พร้อมกับเอานิ้วบี้เม็ดแตดเธอไปด้วย ทำไปได้พักนึงเสียงครางเริ่มขึ้นอีก เลยตัดสิ้นใจกดพรวดลงไปเลย เธอร้องเลย ผมเลยต้องแช่ไว้คารูอย่างนั้น เธอบอกว่า “เจ็บ ไม่ไหวแล้ว” ผมเลยบอกว่า “ไม่ไหวอะไรเเหรอจ๊ะ เข้าไปมิดแล้ว ของเธอเขมือบผมไปหมดแล้ว ยังบอกไม่ไหวอีก” เธอทุบผมดังพลัก ผมเลยแก้แค้นคืนด้วยการเริ่มขยับเอว ซอยเข้าซอยออก เอวเธอลอยตามเอวผมเลย พูดได้คำเดียวว่าโคตรฟิตเลย เหมือนยังสดๆซิงๆเลย

ผมซอยเธอได้พักนึงเธอก็ร้องเหมือนใจจะขาดยังไงยังงั้น ข้างในเธอก็ตอดคุ๊บๆ ผมเลยเร่งซอยเธอแบบสุดใจขาดดิ้นเลย จนถึงจุด น้ำผมแตกคารูเธอเลย พอเสร็จภาระกิจยกที่หนึ่ง ผมยังไม่สมใจอยาก ความเงี่ยนยังไม่ยอมลดลงไปอีก เลยแต่งตัว ขับรถพาเธอไปที่โรงแรมม่านรูดต่อ ตอนอรกเธอไม่ยอมลง แต่ผมจับมือเธอมาจับควยผม เธอขยำหน้าแดงก่ำแล้ววิ่งเข้าห้องไปเลย พอเข้ามาในห้อง ผมจับเธอถอดเสื้อ ถอดกระโปรงออก กางเกงในกับยกทรงเธอยังอยู่บนรถผมอยู่เลย ผมอุ้มเธอเข้าไปอาบน้ำ พอปล่อยเธอลง เธออายทุบผมใหญ่เลย ผมเลยจับกอด เอาควยผมถูก้นเธออย่างแรงซะทีนึง แล้วยกที่สองของค่ำคืนแห่งโลกีย์นี้ก็เริ่มในห้องน้ำแห่งนี้

เราสองคนเข้ามาอาบน้ำด้วยกัน ผลัดกันถูสบู่ให้แก่กันและกันอย่างโรแมนติก ซึ่งผมมักจะถูสบู่ให้เธอโดยเน้นบริเวณหว่างขาของเธอเป็นพิเศษ ซึ่งดูเธอก็พอใจเวลาที่ผมป้วนเปี้ยนอยู่แถวนั้น หลังจากที่เราล้างสบู่ให้แก่กันเสร็จแล้ว ผมจับเธอยืนอ้าขาพิงผนังไว้ส่วนผมก็นั่งลง เอาลิ้นคอยฉกเข้าไปที่เนินของเธอที่ดูบวมและแดงเล็กน้อย เธอร้องคราง ขาสั่นตลอดเลย ปากก็ร้อง “โอ๊ย พี่ขา แอมไม่มีแรงจะยืนแล้วนะค่ะ พี่จะทรมานแอมไปถึงไหน” ผมทรมานเธอได้สักครู่นึง สาแก่ใจแล้ว เลยลุกขึ้นมายกขาข้างนึงของเธอมาเกี่ยวกับขาของผม

แล้วเริ่มจับไอ้ยักษ์ของผม ยัดเข้าไป เธอกอดผมแน่นตามแรงที่ไอ้ยักษ์ของผมมุดเข้าไปในหว่างขาเธอ พอเริ่มมิด ผมก็เริ่มซอยเอว ดูดหัวนมเธอ ระหว่างนั้นเองผมก็นึกถึงก้นที่นิ่ม และสุดงามของเธอขึ้นมา เลยเอามือของผมขยี้ก้นเธอไปด้วย จับกระแทกเข้ามาด้วยเพื่อเพิ่มความหนักหน่วงให้กับไอ้ยักษ์ เป็นจังหวะๆ ระหว่างที่ผมปล่อยให้ไอ้ยักษ์ และเอวของผมทรมานน้องหนูของเธออยู่นั้น เสียงครวญครางของเธอมันทำให้ผมมีความรู้สึกอยากเพิ่มความทรมานเธอขึ้นไปอีก ผมเลยเปลี่ยนท่าเธอโดยเอามือทั้งสองข้างยกก้นเธอขึ้นให้ขาลอยจากื้น เพื่อที่จะเปลี่ยนท่าเป็นท่าลิงอุ้มแตงต่อดูเธอสนุกกับท่านี้มาก

เพราะมันหนักหน่วงดี เธอเริ่มที่จะช่วยผมขยัยเอวของเธอด้วยแล้ว ระหว่างที่ปากก็ดูดหัวนมเธออยู่ ไอ้ยักษ์กับเอวก็ซอยสะโพกเธอไปเรื่อยๆ บวกกับความเคลิบเคลิ้มที่ได้ยินเสียงครวญครางจากสาวๆ ผมก็สะดุ้งสุดตัวเมื่อมือของเธอก็จิกและข่วนเข้าไปที่กลางหลังผมอย่างแรง ซึ่งมันเป็นสัญญาณที่บอกให้ผมรู้แล้วว่าผมต้องทำอย่างไรต่อเพื่อให้เธอและผมมีความสุข ผมเร่งซอยเอวผมเข้าหาเธออย่างแรงและเร็วจนในที่สุดน้ำเง่ยนผมก็แตกกระฉูด พุ่งเข้ากระทบฝั่งของเธอ ผมค่อยๆล้อมลงนอนลงบนพื้นห้องน้ำ กอดและจูบเธอเบาๆ ดูเธอก็มีความสุขไม่น้อยกับการที่ผมให้ไอ้ยักษ์ผมช่วยเธอ

ผมนอนกอดกับเธอได้ประมาณ 5 นาที ผมเลยอุ้มเธอไปนอนแช่น้ำในอ่างกัน ระหว่างที่แช่น้ำอยู่ เธอสงสัยว่าทำไมควยผมมันไม่ใหญ่เหมือนตอนที่เธอถูกกระแทก ผมเลยจับมือเธอลูบไอ้ยักษ์ผม ได้ผลครับไอ้ยักษ์ผมมันตื่นขึ้นมาอีก ผมเลยชวนเธอไปที่เตียงนอน ผมให้เธอช่วยผมโดยการให้ปาก แล้วเธอจะได้เห็นตอนยักษ์หลับอีกหน เธอดูด และเลียจนมันแตกคาปากเธอ เธอบอกว่าเธอรูสึกว่ามันคาวมากเลย อยากคายทิ้ง แต่ผมบอกให้เธอกลืนเข้าไปซิ ผิวพรรณ และนม จะได้สวย เปล่งปรั่ง มีน้ำมีนวล เธอเชื่อครับ เธอกลืนเข้าไปเลย ผมหัวเราะ เธอเลยโกรธผม ผมเลยบอกเธอว่าทำไงถึงหายโกรธเธอบอกว่าต้องให้เธอจัดการกับไอ้ยักษ์ผมอีกรอบนึง ผมเลยบอกว่าได้ แต่ต้องให้ผมทำให้เธอด้วยนะ เราเลยเริ่มกันต่อในท่า 69 เธออยู่บน ผมอยู่ล่าง

ตอนแรกเธอเหมือนกับต้องการเอาชนะผม ดูดและเลียอย่างแรงจนผมเสียว แต่ด้วยฤทธิ์ของลิ้นผมทำให้เธออ่อนระทวย ไม่ยอมดูดท่าเดียวผมเลยให้เธอนอนตะแคงเอาไอ้ยักษ์มาทำงานต่อ เอาขาเธอข้างนึงพาดคอไว้ เย่อไปได้พักนึงเลยจับเธอพลิก เปลี่ยนเธอมาเล่นท่าหมาเลย ดูเธอคงสนุกกับท่านี้มาก ดูท่าจะมากกว่าท่าลิงอุ้มแตงเสียอีก ผมเลยสงเคราะห์เธอจนน้องหนูเธอขมิบไปสองรอบ พร้อมกับอาการทุรนทุรายขยำผ้าปูที่นอนจนยับ แล้วผมก็ฉีดเข้าหวางขาเธอไปอีกรอบนึง หลังจากนั้นเราก็นอนพักคุยกันยันสว่าง แล้วผมก็ไปส่งเธอที่บ้านก่อนที่ผมจะกลับบ้านนอนหมดแรง วันนี้ เธอไม่มีเรียนส่วนผมก็ต้องโทรไปลางานบอกว่าผมไม่สบายเพลียมาก แต่นอกจากเธอกับผมก็ไม่มีใครรู้ว่าทำไมผมถึงเพลีย ฮ่าาๆๆๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พวกพี่ขอคนละที ได้เปล่า…(โดนวินมอไซค์รุมค่ะ) เก๋พักอยู่แฟลตคนเดียวค่ะ เพราะอะไรนะหรือคะ ก็เพราะมันสะดวกที่จะมีอะไรเสียวๆ สนุก ๆ น่ะซิคะ.. แฟลตที่เก๋พักอยู่กำลังมีการสร้างหลังคาที่จอดรถค่ะ มีคนงานผู้ชายประมาณ 10 คน พวกคนงานปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังแฟลตที่เก๋อยู่ ตอนเย็นหลังเลิกงาน พวกเขาจะมานั่งกินเหล้าคุยกัน เก๋อยู่ชั้นสี่ค่ะ ทำให้มองเห็นอะไรดีๆ ประจำ เพราะพวกเขาทำไรกันไม่ค่อยอาย คงเพราะเป็นผู้ชายมังคะ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่ขาสั้น ตัวดำๆ ล่ำๆ เก๋คิดเล่นๆ ว่า ถ้าโดนพวกนี้เย็ด คงกระเด้าเก๋ไม่ยั้งแน่ๆ แค่คิดก็เงี่ยนแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตอนอายุ 18 เจ็บแต่ฟินตอนโดนเลียหี สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยให้เราชื่อ A เป็นเด็กมัธยมอายุ 18 และคุยกับรุ่นพี่อายุ 25 อยู่คนหนึ่ง ตัวสูง หุ่นดี หน้าตาดี ดูเป็นคนเรียบร้อยมาก ๆ ต่อหน้าผู้ใหญ่ เคยคิดว่าเขาจะเรียบร้อยจริง ๆ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ หลังจากวันที่เขาชวนไปกินข้าวด้วยกันครั้งล่าสุดก็รู้ว่าเขาแซ่บ เรื่องก็คือพี่ตี๋ (แฟนหนุ่ม) เขามาที่บ้าน ขออนุญาตคุณพ่อและคุณแม่พาเราไปกินข้าว ในใจก็คิดแล้วว่าอาจจะพาไปที่อื่นและเผลอ ๆ อาจจะได้เอากัน เราเลยเตรียมกินยาคู้ลเยอะ…

เรื่องเสียว น้องสาว เต็มใจนอนให้ผมเย็ด ผมกับน้องสาวนั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบหนุกๆ แค่จับหีน้องสาว เอาควยถูๆ กับหีน้องเย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหีจับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมากแต่ไม่จับหีน้องเหมือนแต่ก่อน น้องเหมียวน้องสาวผมโตเป็นสาวแล้วน่ารักมากครับ เวลาอาบน้ำผมชอบแอบดูหีน้องเหมียวอูมน่าเย็ดน่าเลียมากผมอยากเย็ดน้องจริงๆ ยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิทเหมือนเมื่อก่อน แกล้งกอดเหมียวบ้างบางทีก็หอมแก้ม เหมียวก็ไม่ว่าอะไรบางครั้งเหมียวเหมือนจะยั่วผมเหมือนกันเห็นเหมียวชอบใส่กางเกงแบบรัดๆเรียกว่าเห็นกลีบหีเลยละ วันนั้นเราอยู่บ้านกันสองคน พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดหนึ่งคืน วันนั้นผมนอนดู VDO โป๊อยู่ ผมแก้ผ้าหมดนอนรูดควยเล่นอยู่บนเตียงจู่ๆ เหมียวเปิดประตูเข้ามาเห็นผมเหมียวตกใจเล็กน้อย…เอิมมม…พี่แม๊คทำไร…แล้วหันไปมองทีวี…อูย..หนังโป๊…น้องผมจะเข้ามาทำไม่เวลาแบบนี้หรือว่าตั้งใจจะมาให้เราเย็ดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมบอกกับน้องว่า….เอ้า..จะดูก็ดูดิ…ทั้งที่ผมยังเปลือยอยู่ผมลากมือน้องเหมียวมานั่งที่เตียงน้องจ้องทีวีตาไม่กระพริบผมกอดน้องแล้วถามว่า…ดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเหมียว….เหมียวหันมาชี้ที่ผม….อะรู้น่าว่าคิดอะไร….ถึงขนาดนี้แล้วผมเลยรวบน้องมาหอมพลางมือลูบนมน้องเท่ากระเปาะ….เหมียวน้องพี่โตแล้วสวยนะ…เหมียวได้แต่ยิ้ม…เหมียวเอาเปลียบพี่นะพี่แก้ผ้าแบบนี้เหมียวต้องถอดด้วย….ผมทำท่าจะถอดเสื้อเหมียวออก เหมียวบอกไม่เอาพี่แม๊ค….น่าพี่ขอดูตอนน้องพี่เป็นสาวหน่อยสิ…. เหมียวจ้องหน้าผมแล้วแลบลิ้นแบบอายๆ…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จำไม่ลืม ยอมอมควยให้เพื่อน เพราะว่าขอลอกข้อสออบ น้ำควยเต็มปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และแน่นอนว่าฉันเองก็แทบจะลืมมันไปแล้วด้วย ทว่ามันจะย้อนกลับมาหาฉันในทุกๆ ช่วงใกล้ที่จะสอบ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันเรียนมหาลัยแล้ว ใบหน้าของเพื่อนสนิทคนหนึ่งจะลอยขึ้นมาชวนให้ฉันนึกย้อนไปในวันนั้น เย็นวันหนึ่ง ช่วงใกล้สอบปลายภาคเทอมสุดท้าย ฉันเดินไปหาเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อขอให้เขาอยู่กับฉันที่โรงเรียนค่ำอีกหน่อย ช่วยสอนวิชาที่ฉันรู้ตัวดีว่าเรียนไม่ไหวก่อน เขายิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า เวลาเขามีค่า ถ้าจะเอาเวลามาสอนฉัน เอาเวลาไปนอนชักว่าวดีกว่า  เขาอาจจะดูเหมือนเกลียดฉัน แต่แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ค่อยชอบฉันหรอก เพราะไม่ว่ายังไงซะ ฉันเองก็เป็นคนที่ไม่ตั้งใจเรียนอยู่แล้ว ดังนั้น การที่จะมาตั้งใจเอาในช่วงที่มันจะสอบแบบนี้ เขาเองก็คนหมั่นไส้ฉันเต็มประดาอยู่แล้ว “งั้นมาสอนกู…เดี๋ยวกูชักวาวให้มึงเอง”…

เรื่องเสียว แฝดสาว ผลัดกันขย่มเสียว ผมชื่อหนึ่งเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ ผมมีแฟนชื่ออ้อมซึ่งเป็นแฝดกับแอม วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับอ้อม ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนที่จะไปอ้อมบอกว่าแอมทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน อ้อมเลยอยากจะชวนแอมไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน แอมดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องให้ผมกับอ้อมฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็กสาว ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่แอมต้องเลิกกับแฟน ผมกับอ้อมฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน แอมดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทไกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับอ้อม แล้วห้องนึงสำหรับแอม พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับอ้อมเสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…