ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ

e0b8a5e0b8b2e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b989e0b8ade0b899e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b899e0b8b5e0b989 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 65de8d075a080

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ

เหนื่อยจากงานมาทั้งปี จะลาพักร้อนทั้งทีก็ได้โควตาแค่เพียง 3 วันเท่านั้นเอง สุดท้ายก็ต้องกล้ำกลืนฝืนใจใช้เวลาที่มีเล็กน้อยเพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลให้มันชุ่มปอด แต่ว่าฉันอยู่เขาใหญ่ กว่าจะไปกว่าจะกลับ เวลาที่เที่ยวก็แทบจะไม่เหลือแล้ว ทว่าถึงอย่างนั้น ฉันเองกลับได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องแรกที่ต้อนรับวันหยุดฉันคือผู้ชายแปลกหน้าที่โดนเมียนอกใจแล้วมานั่งร้องไห้รอรถอยู่ที่รถเดียวกันก่อนเวลาที่คิวรถจะเปิด ก็เลยได้ปลอบใจ แต่ไม่รู้ว่าปลอบไปปลอบมาแบบไหน เลยได้เย็ดกันไปน้ำหนึ่งเป็นการปลอบใจเขาไปเสียอย่างนั้น น่าตลกดี ชีวิตของฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาเป็นแบบนี้

สดชื่นถึงใจสุดๆ เลยก็ว่าได้นะ…

หลังจากที่ฉันมาถึงปลายทาง อ๋อ…เขาคนนั้นก็มารถกับฉันด้วย เราแลกเบอร์กันเอาไว้ เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้ว่า ถ้าไม่มีที่พักให้มาพักห้องพักของเขาได้ แม้ว่าจะไม่สวยหรูขนาดนั้น แต่ก็สามารถนอนด้วยกัน “อย่างมีความสุขได้” ซึ่งฉันว่าอาจจะไม่ได้มีความสุขอย่างเดียวหรอก…แต่มีความเสียวด้วยเหมือนกัน

ฉันเดินลงรถแล้วตรงไปยังห้องพักที่จองเอาไว้ ก่อนจะไปเดินเที่ยวชายหาด ไม่รู้ว่าฉันมีเสน่ห์อะไร หรือว่าฝรั่งชอบของแปลก มีแต่คนเข้ามาทักทายและทำความรู้จักฉัน แต่ว่ามีคนหนึ่งที่ฉันรู้สึกว่าถูกใจเหลือเกิน เขาเป็นชายหนุ่มจากแคนาดา ผิวขาว สูงโปร่ง จมูกโด่ง ขาวจั๊วะอย่างที่ใครๆ เขาบอกกันเลยจริงๆ แต่รู้สึกเหมือนว่าจะไวไฟมากๆ ด้วย แค่เพียงการที่เขาพาฉันไปเดินชายหาด กินของอร่อย ชวนกันเดินห้าง ก่อนที่ยังไม่ทันจะได้ดูพระอาทิตย์ตกดินเขาก็ชวนฉันไปที่ห้องของเขาแล้ว แต่พอฉันบอกว่าอยากจะมองดูช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ตกดินเขาก็บอกว่าห้องของเขาก็เห็นเหมือนกัน

และใช่…เห็นมากกว่าที่คิดจะเห็นด้วย คอนโดชั้นที่ 28 ซีวิว ซึ่งมองเห็นทะเลไม่รู้ว่ากี่หาดต่อกี่หาด ระหว่างที่ฉันนั้นยืนอยู่บนระเบียงแล้วทอดสายตามองความสวยงามนั้น เขาก็เดินเข้ามาจากทางด้านหลัง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะโอบเอวของฉันเอาไว้พร้อมกับบดเบียดร่างกายเข้ามาจนกระทั่งฉันรู้ได้เลยว่าบั้นท้ายของฉันนั้นติดอยู่กับควยของเขา

ขนาดไม่เห็นกับตายังรู้เลยว่าไม่ธรรมดา ดังนั้นฉันจึงหันกลับไปจูบกับเขาแล้วค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันและกันจนกระทั่งฉันเองอดจะอยากรู้ถึงขนาดควยของฝรั่งไม่ไหว นี่เป็นครั้งแรก เหมือนกับว่ามันคือการเปิดบริสุทธิ์กับฝรั่งเลยจริงๆ ระหว่างที่เขาเริ่มประคองบั้นท้าย ฉันก็ล้วงมือลงไปในกางเกงของเขาทันทีอย่างไม่มีท่าทีว่าจะอายใดๆ แถมยังคงค่อยๆ จับควยเขาเอาไว้ในมือ ใหญ่จนแทบจะกำไม่มิด พอกระชากกางเกงของเขาแล้วนั่งลงไปเท่านั้นแหละ…ไม่เคยเจออะไรที่ใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ฉันเริ่มเลียควยของเขาไปด้วยระดับความกระสันที่บางเบา ก่อนเสียงครางกระเส่าจะดังขึ้นมา พร้อมๆ กับที่ควยแข็งของเขาเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นเริ่มจะอ้าปากสุดองศาแล้วอมควยให้เขาทันที มันใหญ่จนแทบจะดูดไม่ไหว แต่ด้วยความที่ใจสู้ฉันจึงดูดควยของเขาเข้าไปแบบเต็มปอด แล้วค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องทันทีจนทำให้เขานั้นชมฉันว่าทำให้เขารู้สึกสุดยอดมาก ก่อนที่จะดึงฉันขึ้นไปกอดจูบอีกครั้งแล้วให้ฉันมองไปที่ท้องทะเลเบื้องหน้า กระชากกางเกงในของฉันลงไป

“ดูสิ…พระอาทิตย์กำลังจะตกแล้ว” เขาพูดกระซิบข้างหู แล้วจัดการใช้ลำควยค่อยๆ สอดส่ายเข้ามาจนได้เจอรู้สวาทของฉันพร้อมกับดันมันเข้ามาทันที มือของเขาจับที่ราวระเบียงห่างจากฉันเพียงเล็กน้อย แล้วเริ่มขยับสะโพกโบกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันที่ริมระเบียงนั้นทันทีอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนทำให้ฉันนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างน่าไม่อาย

ไม่รู้ว่าตอนนี้แสงทองของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน กับความเสียวหีที่ได้จากควยฝรั่งใหญ่ยาวนั้น…อันไหนจะสุดยอดมากกว่ากันเขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะทนแรงกระแทกไม่ไหวแล้ว ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียวลามขึ้นมาจนถึงท้องน้อยได้อย่างไม่ยากเย็น จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นฉันเองที่ยกสะโพกขึ้นโก่งให้เขารัวควยเข้ามาแล้วจับเอวของฉันเอาไว้อย่างแน่นหนึบพร้อมกับเพิ่มแรงกระแทกขึ้นมาอย่างเร่งรีบยิ่งกว่าเดิม

จนสุดท้าย…ตอนที่พระอาทิตย์ตกดิน

น้ำควยของเขาก็แตกใน…

นี่มันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามทั้งคู่เลยจริงๆ และถ้ารู้ว่าฉันจะได้มานอนกับฝรั่งมังค่าที่โคตรจะรวย ควยใหญ่ เย็ดดุสุดๆ บนคอนโดสูงขนาดนี้ ไม่น่าจองห้องแล้วเปิดทิ้งไว้ให้เสียเงินเลย ได้พักห้องพักหรู แม้ว่าจะเหนื่อยสักหน่อย

แต่คิดว่าเหนื่อยเพราะโดนเย็ดมันเป็นการลงทุนที่คุ่มเสี่ยงจริงๆ เลยนะคะ ว่าไหม

Recommendations

เรื่องเสียว ก็หนูเป็นเมียน้อยพ่อแล้วนี่ เรื่องของผมมันมีอยู่ว่า ผมเจอกับแฟนผมเมื่อตอนเราอายุ 18 เท่านั้นเอง คบกันได้สามเดือนก็ได้เย็ดกัน แล้วตอนนี้ก็แต่งงานกันแล้วด้วย อายุเรา 24 เท่าๆ กัน แต่เรื่องที่จะเล่ามันไม่เกี่ยวกับผมและแฟนหรอกครับ เป็นเรื่องของแฟนผมกะเตี่ยเค้ามากกว่า แฟนผมเป็นคนจีนแท้เลยครับ ขาวหมว อวบ เรียกได้ว่าใครพบใครเห็นก็ควยโด่ทั้งนั้นครับ แรกๆผมไปบ้านแฟนตอนเราคบกันใหม่ๆ เตี่ยเค้าแสดงอาการหวงลูกสาวได้อย่างชัดเจน ผมก็พยายามทำใจดีสู้เสือมาตลอด จนเป็นที่ยอมรับของที่บ้านแฟนผม รวมถึงเตี่ยเค้าด้วย หลังจากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ ระหว่างลูกสาวกับพ่อ คือเตี่ยแกชอบลากลูกสาวแกไปกอด ไปหอมแก้มอยู่บ่อยๆ บางทีแฟนผมนอนคว่ำอ่านหนังสืออยู่กับพื้น แกก็จะมานอนทับหน้าตาเฉย…

ผมอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มี พี่น้อง รวม 3 คน เมื่อผมอายุได้ 13 ปี ผมเริ่มสนใจเริ่มมองผู้หญิง ผู้หญิงคนแรกที่ผมให้ความสนใจเฝ้ามองเฝ้าสังเกตุก็คือแม่ของผมเอง ผมดีใจมากครับที่ได้มาเจอเว็บนี้ เพื่อนที่คุยกันเค้าแนะนำให้ นึกไม่ถึงว่าเราจะมีที่เปิดเผยเรื่องราวแบบนี้กัน ตอนนี้ผมเองอายุ (31) คงไม่แปลกนะครับที่ยังฝักใฝ่เรื่องในแนวครอบครัวอยู่อีก ตอนนั้นแม่อายุได้ 33 ปีแล้ว ผมแอบเห็นแม่โป๊ ตอนให้นมน้องคนเล็ก เมื่อได้เห็นอกแม่เปลือย ผมรู้สึกตื่นเต้น หายใจแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หน้าอกของแม่สวยมากขาวอวบไม่ห้อยยาน ยังคงแต่งตึงมีคล้อยเล็กน้อย ปลายถันยังชูชันแดงระเรื่อ ผิวขาวแบบสาวจีน แม่เป็นคนสวยชอบแต่งตัวแต่งหน้าดูแลผิวพรรณและความสะอาด ทุกครั้งที่แม่ให้นมน้อง…

เรื่องเสียว นัดหนึ่งได้ถึงสอง งานนี้ไม่เคยลอง แต่ก็ได้สวิงกับหนุ่มหล่อเป็นคู่ ไม่บ่อยนักที่ฉันจะมีประสบการณ์เสียวแปลกใหม่มาเล่าให้ได้อ่านกัน แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันมองว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องที่ปกติ หนึ่งสัปดาห์ ฉันเองจะนัดเย็ดอย่างน้อยสองครั้ง เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน แต่ก็เพราะว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ฉันได้เจอกับความอลังการในความเสียวซ่าน จนอดใจไม่ไหว ต้องเอามาแบ่งปันกันให้ได้อ่านค่ะ เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นเมื่อฉันได้นัดผู้ชายสุดหล่อที่เป็นวัยรุ่นหมู่บ้านข้างๆ มาหา ก่อนที่เขาจะมาตามนัดพร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนที่หล่อมากอยู่แล้ว แถมเพื่อนของเขาเองก็หล่อไม่แพ้กัน เอาจริงๆ ถ้าให้ฉันเลือก ฉันหลับตาชี้ได้เลย ใครก็ได้ในสองคนนี้ ในตอนที่เพื่อนของเขาบอกว่าให้เข้าไปในโรงแรมได้เลย เดี๋ยวเขาจะรออยู่ข้างนอก ฉันเลยถามว่ามันจะโอเคเหรอ คนที่ฉันนัดเย็ดเลยบอกว่ามันเป็นปกติ…

เรื่องเสียว เด็กมันอยาก ต้องสนองให้หนำใจ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมได้ทำงานควบคุมงานก่อสร้างเล็กๆ ที่หนึ่งที่จังหวัดภาคอีสาน มีคนงานที่สนิทกับผมเอาลูกสาวมาฝากทำงานช่วงปิดเทอมทีแรกผมกะจะไม่รับ เพราะอายุยังน้อย แต่ด้วยที่แม่เค้าขอร้อง เพราะมีความจำเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย ประกอบกับที่ผมคิดว่า หากเด็กได้ทำงานจะได้รู้คุณค่าของเงิน ว่าพ่อแม่ลำบากแค่ไหน ผมจึงให้ทำงานเป็นเสมียนของผม ช่วยดูแลเอกสารและบัญชีเล็กๆ น้อยๆ ไป น้องบุ๋มเป็นเด็กน่ารัก ผิวขาวเนียน แอ๊บแบ๊ว สรีระร่างกายก็ดูพอใช้ นมเริ่มตั้งเต้า มีส่วนโค้งส่วนเว้าพอสมควรผมไม่ค่อยมีเวลาสอนงานน้องบุ๋มมากนัก ได้แต่สอนตอนว่าง ทำให้พ่อแม่น้องบุ๋มเริ่มเกรงใจ เพราะกลัวจะไม่ได้งาน จึงให้น้องบุ๋มมาเรียนที่บ้านผม พ่อแม่ก็คงหวังว่าจะทำให้ลูกเรียนรู้งานและฉลาดขึ้น…

เรื่องเสียว ญาติตัวแสบ ไอ้หมายแอบล่อแม่ผม หลังจากได้เห็น ได้อ่านเรื่องราวของหลาย ๆ ท่านในบอร์ดเรื่องเสียวมานาน ผมเองก็ขอได้ถ่ายทอดความทรงจำ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าวที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มากจนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ ๆ…

เรื่องเสียว ชู้ดุ้นใหญ่ดอฝังมุก สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศสัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นนา งอนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว อ้อนโดนเรียงคิว อ้อนเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ปี 4 อ้อนเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี รูปร่างสมบูรณ์แบบ อ้อน รับหมั้น กับ หนึ่ง เราตกลงจะแต่งงานกันหลังเรียนจบรับปริญญา ก่อนตกลงแต่งงานกับหนึ่ง อ้อนเคยมีแฟนคนนึงชื่อเจ็ท แต่นิสัยไม่ค่อยดี อ้อนเลยหันมาคบกับหนึ่ง รุ่นพี่อีกมหาลัย มีเพื่อนที่คณะ แนะนำให้รู้จัก เจ็ทรู้ว่าอ้อนจะแต่งงานกับหนึ่ง ก็โทรมาคุยกับอ้อน บอกขอนัดเคลียร์ บอกว่ายินดีหลีกทางให้ ชวนอ้อนไปเที่ยวกับเค้าด้วย ขอเป็นครั้งสุดท้าย อ้อนเล่าให้หนึ่งฟัง เค้าก็บอกไปเถอะ…