ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู

e0b8a5e0b8b2e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b989e0b8ade0b899e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b899e0b8b5e0b989 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a1 64fbe6606f58b

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย”

วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

เขากดหัวเธอลงไปอีก

“ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์”

ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ ถลำเข้าไปในลำคอของเธอ ขณะที่หญิงสาวก็ออกแรงดูดดุนอย่างเต็มกำลังเพื่อให้อีกฝ่ายมีความสุขตามที่เขาต้องการ

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

เสียงอ๊อกเกิดขึ้นในลำคอของเธอ ตอนที่เขากดหัวเธอลงนานเกินไป เธอดึงใบหน้าขึ้นมาแล้วไอโขลก ก่อนเงยหน้ามองหัวหน้าที่ก้มลงมามองด้วยแววตายิ้มแล้ว รอยยิ้มเล็กๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้า ยื่นมือมาปาดน้ำลายให้กับเธอที่เปรอะทั่วปากและคาง

“ชอบไหมครับ ควยผมอร่อยไหม ?”

“อร่อย อร่อยมากเลยค่ะหัวหน้า อืมมมมม”

เธอพูดจบก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาต่อ เพื่อใช้ความเสียวซ่านนี้แลกมากับวันหยุดพักร้อนที่เธอต้องการไปเที่ยวตามประสาเธอ แล้วเมื่อเขาได้ยิน เลยยื่นข้อเสนอแลกเปลี่ยนว่า หากต้องการใช้พักร้อนในช่วงนี้ ก็ต้องยอมมาเป็นเมียเขาก่อน และนั่นจึงทำให้เธอสมยอมที่จะก่อให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นในห้องทำงานนี้

เธอไม่ได้ปฏิเสธ เพราะว่าหัวหน้าคนนี้หล่อมาก เธอเพิ่งรู้ว่าเขาก็อยากเย็ดเธอมานานแล้ว

มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ได้ต่างกันสักเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีอยู่แล้วเหมือนกัน นี่จึงไม่ได้เรียกว่าการแลกเปลี่ยน แต่เป็นกำไรของเธอมากกว่า

เธอดูดหัวควยของอีกฝ่ายที่บานถอกขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนอีกฝ่ายแหงนหน้าสูง หลับตาพริ้ม แล้วค่อยๆ วาดเรียวลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ยิ่งทำเท่าไหร่ เสียงครางของผู้เป็นเจ้านายก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น ก่อนที่เขาจะบอกให้เธอพอ พร้อมกับเดินไปกวาดกองเอกสารที่วางอยู่บนโต๊ะนั้นลงไปวางอีกที่หนึ่ง

อุ้มร่างของรินให้ยืนขึ้น ก่อนพาเธอไปนอนราบที่บนโต๊ะทำงานของเขา

เรือนร่างที่ขาวนวลเต็มใจทอดร่างแนบโต๊ะตัวนั้น ก่อนที่เขาจะถอดกระโปรงของเธอออกแล้วดึงชั้นในสีขาวสะอาดนั้นโยนทิ้งไปเสียง เรียวขาขาวถูกจับแยกออกเบาๆ เผยให้เห็นหีชมพูของเธอที่ปรากฏ วินทำตาโตเมื่อได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ เขาไม่รอช้า พุ่งใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เขามีลูกมีเมียแล้ว แต่นี่คือกำไรชีวิต ที่ได้เย็ดพนักงานสาวสวยขนาดนี้

“อื๊อออออ…..เสียวจังเลยค่ะคุณวิน ซี๊ดดดด…..เสียวหีจังเลย”

“ชอบใช่ไหมครับ เดี๋ยวจะชอบยิ่งกว่านี้อีกนะครับ”

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้มเพียงครู่ แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอเหมือนเดิม พร้อมๆ กับการลูบไล้เรือนร่างของรินอย่างอ่อนโยน นั่นยิ่งทำให้ความเสียวซ่านเริ่มกัดกินเธอจน ร่างกายร้อนผ่าว สั่นระริก เมื่อเรียวลิ้นค่อยๆ ดุนเข้ามาในรูหีของเธอ

เสียงครางของเธอทำให้วินกดใบหน้าลงไปเลียหีของเธอให้หนักหน่วงกว่าเดิม พร้อมกับ ค่อยๆ ลากสัมผัสขึ้นมาที่หน้าท้อง

สวบบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…คะ คุณวินนนน ซี๊ดดดดดดดด”

แล้วในวินาทีที่เธอหลับตา ควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้าในรูหีของเธออย่างไม่ทันตั้งตัว ความยาวกว่า 7 นิ้วของควยดุ้นใหญ่นั้นทำเอาเธอสะดุ้งเฮือก แต่กลับเสียวซ่าน จนเธอปล่อยให้เขาสามารถทำทุกๆ อย่างได้ตามต้องการ

ส่วนสูงของโต๊ะนั้นพอดีที่เขาจะยืนอยู่ด้านข้างแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของรินนั้นขยับไหวไปตามแรงกำลังที่หัวหน้าของเธออัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แอร์ในห้องเย็นเยียบ แต่เธอกลับชื้นเหงื่อ ไม่ต่างจากวิน ที่ตอนนี้ เขาเม้มปากแน่น ยกมือข้างหนึ่งเช็ดเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาบนใบหน้า กระแทกควยอัดเข้าไปอย่างหนักหน่วง เพราะเขาเองก็เก็บกดจากภรรยาที่บ้างานโดยไม่สนใจจะทำการบ้านกับเขาเลย

“ซี๊ดดดดดด…..หีฟิตมากเลยครับ ผมจะแตกแล้ว ขอแตกในได้ไหมครับ คนสวย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….ได้ค่ะคุณวิน ยังไงก็ได้ หนูเสียว เสียวหีเหลือเกิน อ๊ะ อ๊า”

เธอครางกระเส่าสั่นออกมา ในจังหวะที่ร่างกายของวินนั้นเริ่มรัวกระแทกควยเข้ามาพร้อมกับลูบไล้เรือนร่างสร้างสัมผัสแสนวาบหวิวให้เธอรู้สึกอิ่มเอมกับรสชาติความเสียวของเขา

ผู้ชายขี้เงี่ยนมันเย็ดมันส์แบบนี้นี่เอง

ปั้บบบบบบบบบบ!!!

“ซี๊ดดด….โอ๊ยยยย…แตก แตกแล้ว อาห์ เต็มเลย อูยยยยยย”

แรงกระแทกครั้งสุดท้าย หนักมากจนเธอถึงกับจุก คุณวินยัดควยเข้ามาในรูหีเธอจนสุด แล้วค้างเอาไว้ ปล่อยให้น้ำแตกในสมใจเขา รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้า ตอนที่ดึงควยออกมา เขามองเห็นว่าน้ำควยที่ไหลทะลักนั้นมากกว่าปกติที่เขาเคยชักว่าวด้วยซ้ำ

รินนอนนิ่งอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมาแล้วยิ้มด้วยความสุขระคนความอิ่มเอม

เธอได้วันหยุดพักร้อนสมใจอยากแล้ว

แล้วก็ได้โดนหัวหน้างานสุดหล่อเย็ดหีสมใจอีกด้วยเช่นกัน แบบนี้มันโชคสองชั้นชัดๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว อยากร้องนักใช่ไหม นักศึกษาโดนข่มขืน เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้…

เรื่องเสียว อยากโดนรุมแบบนางเอกในหนังโป๊ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ แฟนผมเป็นคน ผิวขาวหน้าหมวย เรื่องเงี่ยนนี่หายหว่งแตะเป็นติด เราทั้งคู่ต่างสนใจในเรื่องสวิงอยู่เเล้ว เวลาดูหรือหาหนังก็จะหาพวกแนวสวิง ที่มีชายมากกว่า 2 คน ดูแล้วแฟนผมจะชอบมาก เนื่อจากเราทั้งคู่ดูหนังแนวนี้บอ่ยเลยทำให้แฟนผมเก่งเรื่องบนเตียง ดูดก็เก่ง มีอยู่บ่อยครั้งที่เวลาร่วมรักกันผมมักจะพูดยั่วแฟนว่าถ้าตอนนี้มีผู้ชายอีกคนเข้า มาดูดเลียของให้จะยอมมั๊ย หรือไม่ก็อยากลองถูกรุมเเบบในหนังมั๊ย แฟนผมจะมีอาการเสียวมากและครางดังมากเป็นพิเศษเวลาที่ผมถาม หรือบอกให้ลอง จินตนาการดูผมเองก็พอดูออกครับว่าแฟนผมชอบและคงอยากลอง แต่ก็คงเกรงใจผม ตอนหลังๆเวลาเรามีอะไรกันเราก็มักจะจินตนาการแบบนี้เสมอ จนในที่สุดผมก็ได้มอบสิ่งแปลกใหม่ให้กับแฟนผมโดยการสั่งซื้อควยปลอมจากทางเนต แต่ผมก็ยังไม่บอกแฟนและเก็บไว้เป็นความลับ และเเล้วเวลาก็มาถึง กับการลองดูว่าแฟนผมจะเงี่ยนมากแค่ใหนกับจินตนาการสวิงของเรา มา ต่อกันเลยกับความเงี่ยนของแฟนผม…

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ “ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?” “เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ” เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ “มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ เราเกิดคำพูดที่รุนแรงโจมตีกันอยู่พอประมาณ ทุกๆ วันที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะเหมือนไม่ได้โกรธกันแล้ว แต่พี่สาวของฉันไม่ได้แสดงท่าทีแบบนั้นเลย เธอยังคงพยายามข่มฉันทุกๆ อย่าง กระทั่งตอนที่เธอนั้นมีแฟน และได้เย็ดกันอย่างเมามันส์ในทุกๆ ค่ำคืน…

เรื่องเสียว น้าสาวผม เซ็กส์ดีๆแบบนี้ รักสนุกไม่ผูกพันธุ์หายากจะตายไป สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เรียนจบมา ผมก็กลายเป็นที่ปรึกษาของหลายต่อหลายคนในครอบครัว มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้าอรน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม เธอจะขอให้ผมช่วยดูเรื่อง แผนการลงทุนของเธอหน่อย เธอเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ และอยากรู้ว่าควรจะลงทุนกับกองทุนไหนดี ผมบอกว่าจะไปดูรายละเอียดที่บ้านเธอช่วงผมกลับจากที่ทำงาน หลังจากโทรบอกภรรยาผมเรื่องนี้ ผมก็เลิกงานเร็วกว่าปกติ แล้วตรงไปที่บ้านของน้าอร น้าอรไม่เคยมีปัญหาเรื่องขาดเพื่อนชาย เธอเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผมสีดำประบ่า เรือนร่างงดงามสมสัดส่วน ผมโชคดีได้เห็นเธอใส่บิกินี่หลายต่อหลายครั้ง น้าอรหย่าไปแล้วสองครั้ง แต่อายุเพิ่งจะสามสิบปลายๆ เธอกับผมมีความสัมพันธ์กันแบบแปลก…

เรื่องเสียว ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ ชื่อเหมียวนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ Sex ของเหมียวเกิดขึ้นภายในห้องของแฟนเหมียวเองค่ะ บ้านแฟนของเหมียวรวยมาก พ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโต แล้วพ่อแม่ของแฟนเหมียวก็บอกว่า เหมียวโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนเหมียวได้ใจเลย จริงๆ เหมียวเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆ คือเหมียวยังซิงอยู่อ่ะค่ะ แฟนเหมียวเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้เหมียวไปลองที่ห้องเขา พอเหมียวขึ้นไปเขาก็ผลักเหมียวเอาตัวติดผนังแล้วจูบเลยค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกันมา 2 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่เองก็ติดใจเหมือนกัน “เสียวดีจังลูกจ๋า…อย่างนี้แหละ…อูวววว…แม่เสียว” เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิด แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจาก เรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟัง ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพฯ อายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง ผมมักใช้เวลาว่างในการท่องๆ internet ในเวลาว่าง มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง ทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อ ศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตาม ยิ่งเวลาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมาก อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ ทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็กหลังจากนั้นไม่นานพ่อก็ตาย ผมจึงต้องมาอยู่กับคุณปู่…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…