ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ?

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ?

ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2 ใบ แต่แฟนของเธอดันทิ้งเธอไปก่อน เลยต้องมาคนเดียว ผมเลยช่วยเธอขายตั๋วเอาเงินคืนได้ แต่เธอบอกว่าให้ผมขายตั๋วของผมที่ราคาถูกกว่า เพื่อที่จะได้ใช้ตั๋วราคาแพงของเธอแทน แทนคำขอบคุณที่ทำให้เธอรู้สึกสบายใจ

ตลอดเวลาหลายชั่วโมงในคอนเสิร์ต ความใกล้ชิดทำให้เราต่างหวั่นไหว ไม่รู้สิครับ พอเป็นเพลงรัก เธอก็มาเอนซบผมเสียอย่างนั้นมันเลยทำให้ผมเลยตามเลยกับเธอไปเลย จนกระทั่งเธอพูดว่า ถ้าได้ผมเป็นแฟน มันคงจะรู้สึกดีกว่านี้ แต่นี่ก็รู้สึกดีแล้ว เธอคลอเคลียผมอยู่อย่างนั้นตลอดช่วงคอนเสิร์ต จนสุดท้ายแล้ว เธอก็บอกว่า คอนเสิร์ตจบ ผมไปต่อกับเธอได้ไหม ร้านอาหารแถวนี้ก็ได้ เธอยินดีที่จะเลี้ยงตอบแทนผม แต่ถ้าหากไปตอนคอนจบก็คงจะรถติดยาว นั่นเลยทำให้เธอชวนผมออกตั้งแต่คอนยังไม่จบ แต่ก็นั่นแหละครับ ผมเต็มอิ่มอยู่แล้ว ก็เลยกลับมาพร้อมกับเธอ

แต่พอกลับเข้ามาที่ลานจอดรุ ก็ทำให้ผมเห็นได้ชัดเจนว่าไม่มีใครเลย ซ้ำที่นี่ก็มืด แล้วพวกกองไม้ กองอะไร

เต็มไปหมด มันก็เลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าถ้าเธอมาคนเดียวคงน่ากลัวแย่ แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าเธอยังไม่ได้อยากจะไปต่อกับผมที่ร้านอาหารหรอก เธออยากจะต่อกับผมที่นี่มากกว่า เพราะว่าเธอดึงผมเข้าไปจูบ ก่อนจะบอกว่าเป็นเวลาสั้น ๆ ที่เธอมีความสุขมากเลย

แต่การที่เธอจะฉวยโอกาสแบบนี้มันก็คงไม่ได้อยู่ดี นั่นเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้แล้ว กระชากเธอเข้ามากอด ซึ่งทันทีที่มือของเธอนั้นคว้าหมับเข้าที่ลำควยของผมผ่านเนื้อกางเกง ก็รู้เลยว่ามันเตลิดไปจนหมดแล้ว เพราะว่าเธอเริ่มดึงผมเข้าไปในมุมมืด ก่อนจะถอดกางเกงของผมลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที มันเป็นการกระทำด้วยสัมผัส…ไม่มีแสงสว่างพอให้เห็น แต่ปากของเธอก็คงเป็นตัววัดขนาดแล้ว ว่าผมควยใหญ่แค่ไหน เพราะว่าเธอดูเอาเสียผมเสียวควยขาสั่นเลยทีเดียว

จากตอนที่ยืนอยู่เฉย ๆ คิดว่ามันคงจะไม่สุดยอดขนาดนี้ แต่เธอกลับทำให้ผมนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า มันเป็นอะไรที่เกินคาดไปมากจริง ๆ เธอทำให้ผมกดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว กระหน่ำเข้าไปจนควยถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธอ แล้วเริ่มที่จะสำลักออกมา ผมเองก็อดทนมากกว่านี้ไม่ไหวแล้วครับ ดึงเธอขึ้นมาแล้วผลักเธอเข้ากำแพง ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงมา

หลังจากที่ใช้มือลูบคลำ ก็สัมผัสได้เลยว่าตอนนี้เธอแอ่นสะโพกขึ้นมารอผมอยู่แล้ว มันก็เลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหว ขออย่าให้มีใครผ่านไปผ่านมาเลย เพราะว่าตอนนี้มันคือระสบการณ์เสียวที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนทั้งชีวิต จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอจนร้องครางออกมา น่าเสียดายที่เงี่ยนเกินไปจนไม่ได้เลียหีให้เธอสักหน่อย แต่เอจากเสียงครางของเธอและมือที่เอื้อมมาจับขาของผมแล้ว ก็น่าจะทำให้เธอชอบและเสียวหีอยู่ไม่น้อยนั่นแหละ

ผมจับเอวของเธอเอาไว้มั่น ตรงนี้ทั้งร้อน ทั้งอับ แต่ก็ทั้งเสียวจนทำให้ลืมสิ่งเร้าพวกนั้นไปจนหมดเลยก็ว่าได้

ผมจัดการกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็ม ๆ เสียงกระแทกแน่น ๆ หนัก ๆ จากเนื้อหนังของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือทำให้เธอนั้นร้องดังออกมาจนผมต้องเอื้อมมือข้างหนึ่งไปจับไหล่ของเธอและอีกข้างหนึ่งก็เปิดปากของเธอเอาไว้ แนบตัวเข้าไปใกล้ชิดมากกว่าเดิม เลียและจูบที่ไหล่ ลำคอของเธอพร้อมกับระรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของเธอนั่นสั่นระริก แต่รูหีก็ยังคงขมิบตอดควยของผมเอาไว้แน่นเหมือนเดิม จนสุดท้ายแล้ว วินาทีที่เสียงกรีดร้องดังขึ้นมาจากในคอนเสิร์ต ก็เป็นจังหวะที่ผมนั้นตะโกนร้องออกมาสุดเสียงด้วยความเสียว ปล่อยน้ำควยแตกในเต็มรูหีของเธอไปแบบตั้งใจ จนทำให้เธอมีความสุขจนทรุดตัวนั่งลงไปเลยทีเดียว

ซึ่งคืนนั้นเธอเองก็พาผมไปเลี้ยงข้าวจริง ๆ ครับ และชวนผมนอนที่โรงแรมของเธอด้วย

มันก็เลยทำให้ผมต้องตอบแทนเธอด้วยควยของผม…ทั้งคืน

Recommendations

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี) พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว เรามาลองเอากันไม ”แอบดู..แอบเอา” ผมชื่อมุกลูกชายคนเดียวอายุสิบห้าในบ้านที่มีอันจะกินอยู่หมู่บ้านหรูที่มีแต่คนมีฐานะทั้งนั้นพ่อแม่ผมดูว่ามีความสุขกันดีทั้งที่พ่อแก่กว่าแม่ถึงสิบกว่าปีส่วนผมออกจะห่างเหินกับท่านทั้งสองโดยเฉพาะแม่ ท่านม่ค่อยสนใจผมระยะสามสี่ปีมานี่ แม่เอาแต่งานออกสังคม ผมจึงไม่สนิทกับแม่มีแต่พ่อที่สนใจดูแลผม แม่เป็นคนสวยในสายตาของผมและคนทั่วไปไม่บอกก็ไม่รู้ว่าสี่สิบจะคิดว่าสามสิบกว่าเท่านั้น บ้านเรามีคนรับใช้ที่เอามาอยู่ด้วยทั้งครอบครัวอยู่กันมาหกเจ็ดปีแล้ว ตัวสามีครอบครัวนี้พ่อแม่ทางบ้านเขาก็เป็นคนรับใช้ของบ้านแม่เรียกว่าข้าเก่าเต่าเลี้ยง พ่อแม่ผมเป็นคนต่างจังหวัดบ้านเดียวกันทั้งหมด ผมเรียกหัวหน้าครอบครัวนี้ว่าน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้านเขามีลูกสาวคนเดียวชื่อแอ๋วอายุมากกว่าผมคือประมาณสิบหกหรือสิบเจ็ดหน้าตาดีดูสุภาพเรียบร้อยแต่ที่ผมสัมผัสสนิทกับเธอๆดูแก่นแก้วพอควร เธอมาเรียนที่กรุงเทพฯ พ่อแม่ผมส่งเสียให้แม่เธอก็เป็นแม่บ้านเราชื่อน้าแป๋วเราสนิทกันดี บ้านเราใหญ่มีหลายห้องแอ๋วจึงแยกห้องนอนจากพ่อแม่แบบเดียวกับผมๆได้รับการเลี้ยงดูจากน้าแป๋วมาตลอดเรียกว่าทำทุกอย่างให้ผมแทนแม่ และผมกับพี่แอ๋วเราสนิทกันเหมือนพี่น้องเล่นกันมาตั้งแต่เล็ก แม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ผมนักมัวยุ่งกับงานและสังคมไฮโซ จนพี่แอ๋วเริ่มเป็นสาวผมเริ่มรู้สึกว่าว่าเธอสวยและเธอเริ่มไม่ค่อยเล่นสนุกกับผมอย่างแต่ก่อน เรื่องมันเกิดเมื่อพ่อผมไปต่างประเทศก็เป็นปกติพ่อมีธุรกิจไปประจำบางทีแม่ไปด้วแต่ระยะหลับสองปีมานี่แม่ไม่ค่อยไปด้วยอ้างว่าเบื่อ น้าแป๋วขอกลับบ้านต่างจังหวัดซึ่งแม่จะวานให้เธอกลับไปประจำเอาของไปให้ที่บ้านแม่ ผมไปเล่นที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันกลับก็ดึกมันก็ปกติ แต่ผมบังเอิญเห็นแสงไฟสลัวๆจากห้องน้าพุทคนขับรถที่อยู่หลังบ้านด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมเลยแอบย่องไปดูที่หน้าต่างภาพที่ผมได้แอบเห็นทำเอาผมตกใจ ผมเห็นแม่นั่งทับอยู่บนตัวน้าพุทที่นอนหงายแต่อนิจาชุดนอนแม่ถลกเปิดขึ้นถึงเอวทำให้ผมเห็นโคนขาอ่อนสะโพกก้นขาวของแม่วัยสี่สิบที่ไม่มีกางเกงในแถมน้าพุทไม่ใส่เสื้อผ้าด้วย สองแขนแม่คร่องร่างน้าพุทก้นขยับขึ้นๆลงๆสองมือน้าพุทจับหน้าอกแม่ทั้งยังใส่ชุดนอนทั้งบีบคลึงนวดเสียงแม่ครางหัวเราะเบาๆพอได้ยินสำเนียงพอใจพูดคุยกับน้าพุทผมจับความไม่ได้แต่ก้นแม่ไม่หยุดนิ่ง ผมถึงจะเด็กก็รู้ว่าแม่กำลังร่วมเพศเล่นสนุกกับน้าพุทผมเคยดูหนังโป้มาก่อนกับเพื่อนๆไม่นึกว่าจะได้ดูหนังสดแต่นักแสดงกลายเป็นแม่ผมกับคนสนิทผมพูดไม่ออกบอกไม่ถูกอวัยวะเพศวัยสิบห้าจองผมแข็งตัวอย่างห้ามไม่ได้ผมคิดว่าพ่อกับน้าแป๋วคงไม่รู้เรื่องนี้ ผมทนดูได้พักเดียวก็ต้องรีบขึ้นห้องจัดการกับตัวเองอย่างใจระทึกและสับสนคิดแม่เล่นชู้พ่อไม่รู้เราจะทำไงดีคิดแล้วชั่งเถอะเดียวบ้านแตก แต่ก่อนผมขึ้นห้องผมยกโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่านรูปเก็บไว้ไม่รู้รูปจะออกมายังไงคิดว่าไว้ต้องเอามาเปิดคอมฯที่ห้องดู แต่อีกคืนต่อมาพ่อยังไม่กลับน้าแป๋วก็ยังไม่มาผมเฝ้ารอเวลาตกดึกพอเห็นแสงไฟจากห้องน้าพุทผมก็แอบบลงมาดูอีกแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดแม่ลงมาหาน้าพุทอีกแต่สิ่งที่ผิดไปคือ ในมุมมืดของหน้าต่างนอกห้องผมเห็นเงาพี่แอ๋วสาววัยสิบหกยืนก้มๆเงยๆแอบดูอยู่ด้วยเธอไม่เห็นผมในทีแรกแต่เมื่อผมเข้าใกล้เธอเห็นและตกใจแต่ทำสัญญาณมือปิดปากให้ผมเงียบเราไม่ส่งเสียงหรือพูดกันแต่แบ่งกันแอบดูจากช่องม่านหน้าต่างที่แคบนิดคืนนี้แม่นอนหงายถ่างขายกให้น้าพุทนอนทับขย่มกระแทกก้นกระดกขึ้นลงทั้งสองกอดจูบดูดปากกันอย่างเมามัน พี่แอ๋วจ่องมองตาไม่กระพริบ…

สวัสดีครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้งานเป็นเซลเดินต่างจังหวัด ที่บริษัทให้รถผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีครั้งหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดีเป็นช่วงที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดี โรงแรมทั้งหลายเต็มเกือบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง และมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่นด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องพักทันที วันนั้นผมได้เจอกับเพื่อนสาวอีกคน ที่เรียนด้วยกันมาใน มหาวิทยาลัย เธอชื่อแหม่ม เธอเป็นเซลขายยาอยู่เหมือนกันแต่ คนละบริษัท เธอเพิ่งจะได้งาน เธอก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางต่างจังหวัดเท่าไรนัก แหม่มก็เลยไม่ได้จองห้องพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องพักแต่ว่าห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับเธอจึงรู้ว่าเธอหาห้องพักมาตั้งแต่เช้าแล้ว เดินหามามากกว่า 10 โรงแรม…

เรื่องเสียว สั่งสอนวัยรุ่นเห่อหมอย แรดตั้งแต่เด็ก ต้องจับมาเย็ดให้หลาบควย เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้นหรอก ถ้าอีกเด็กแรดนี่ไม่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของผมมากเกินไป อายุก็น่าจะราวเด็ก 16-17 แต่ริอ่านทำตัวแรด ร่าน อยากมีผัวจนตัวสั่น ผ่านหน้าบ้านแต่ละครั้งก็บีบแตรใส่ บ้างก็เอารถมาซ่อมแล้วยั่วยวน อ่อยเต็มที่ อยากได้ผมเป็นผัวจนตัวสั่น ผมบอกเลยว่าผมไม่ชอบเด็ก ตัวเล็ก คงจะเย็ดไม่มันส์หรอก ผมชอบสาวใหญ่ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เวลาที่กระแทกหีเข้าไปทีนมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมปั้บๆ นั่นแหละ คือสิ่งที่ผมชอบ…แต่สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าน้ำหยดลงหนทุกวัน มันก็ต้องเปียกเป็นธรรมดา หมายถึงหัวควยของผมเนี่ยแหละที่เปียก เพราะว่านับวัน มันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ…