ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม

e0b8a5e0b8b2e0b881e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8ade0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b981e0b895e0b988e0b894 654e1bf6a5b1b

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม

ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด

กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย

ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที

แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน ชลค่อยๆ ผลักร่างของเพลงลงไปที่พื้นหญ้าที่ลู่เอนตามน้ำหนักที่กดทับลงไป ก่อนที่จะเริ่มจู่โจม ค่อยๆ ซุกไซ้ที่ลำคอของเธอด้วยความใคร่ แล้วความเงี่ยนก็เริ่มตามมาเพราะกลิ่นน้ำหอมที่ติดตัวของนางเอง

ในตอนนั้น เสียงร้องขอความช่วยเหลือจากทางด้านของเพลงดังขึ้นมา เขาจึงเอาปากประกบจูบกับเธออย่างดูดดื่มเพื่อที่จะกลบเสียงร้องและกลืนกินมันลงไป นาทีนี้ไม่มีใครที่จะช่วยเหลือเธอได้หรอก

ปากก็จูบ ดูดปาก แลกลิ้นกันอย่างดุดัน มือข้างหนึ่งค่อยๆ สอดเข้ามาที่ชายเสื้อ แล้วบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าของเจ้าหล่อน ส่วนมืออีกข้างก็ถอดกางเกงของเธอออก แล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะจัดการค่อยๆ ใช้นิ้วของเขานั้นดันเข้าไปในรูหีของเธอ สองนิ้วค่อยๆ คว้านหมุนไปรอบๆ พื้นที่สวาท ในขณะที่รูหีของเธอนั้นเริ่มตอดรัดนิ้วเขาที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัว

และในไม่ช้า น้ำเงี่ยนของเธอเองก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่รูหีนั้น ก่อนที่เสียงร้อง และอาการดีดดิ้นของเธอนั้นจะสงบลง คงจะเสียวหีน่าดูอย่างนั้นสินะ

เขาสะบัดริมฝีปากออกจากรสจูบอย่างสะใจ แล้วยืนขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างเต็มที่

มือสองข้างค่อยๆ ปลดกางเกงของตัวเองดึงลง พร้อมกับคำขู่ ว่าอย่าตะโกน ถ้าไม่อยากที่จะตายห่างลงไปตรงนี้

แต่ตอนนั้นแววตาของเธอกลับเปลี่ยนไป เมื่อได้เห็นควยใหญ่ของเขาที่ถูกควักออกมาจากกางเกง เขาล้วงควยออกมาแล้วรูดชักว่าแค่ไม่นาน มันก็เริ่มผงาด แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำใหญ่ หัวควยถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ด ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเธอนั้นมองไม่วางตา

ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอเองก็คงจะหวาดกลัวไม่น้อย แต่เปล่าเลย

เมื่อเธอได้เห็นว่าชลนั้นเตรียมเข้าจู่โจม หญิงสาวก็ค่อยๆ นอนลงไปอย่างไม่ต้องให้บังคับ แล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ก่อนที่จะบอกให้เขาช่วยเย็ดเธอที ถ้อยคำตัดพ้อเอ่ยขึ้นมาว่าผัวของเธอนั้นสนใจแต่เรื่องต่อยตี แต่หามีเรื่องเสียวไม่ และเมื่อได้ยินแบบนั้น รอยยิ้มก็ผุดขึ้นมาที่ใบหน้าของชลทันที

เขาค่อยๆ รุกไล่เธอเข้าไปช้าๆ แล้วนั่งชันเข่า ก่อนที่จะใช้ลำควยของเขานั้นถูไถไปตามเนื้อหีชมพูของเธอ ร่องหีสวยนั้นค่อยข้างเหมาะสมกับลำควยของเขาเหลือเกิน ยิ่งสัมผัส ยิ่งลากไล้มากเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ค่อยๆ ดันควยของเขานั้นเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาทันทีในจังหวะนั้น ทุกๆ อย่างเริ่มดำเนินไปด้วยความเสียวซ่านมากกว่าความคับแค้นใจแล้วในเวลานี้ รูหีที่ตอดควยของชลเอาไว้อย่างแน่นหนักนั้นทำให้เขาส่งเสียงครวญครางออกมาแล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นมาในพงหญ้าข้างทาง แทรกซึมมาด้วยเสียงครางแห่งความเสียวซ่าน

บัดนี้ร่างกายของหญิงสาวผู้เป็นเมียของอริที่เขาคิดว่าจะจับมาข่มขืนให้หนำใจ เธอกลับพลีกายให้เขาอิ่มหนำอย่างไม่ว่าร้ายอะไรเลยด้วยซ้ำ กลับกัน เธอยังโอบกอดเขาเอาไว้ แล้วส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีออกมาตลอดเวลา จนทำให้เขานั้นเริ่มเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่

สอดมือประคองแผ่นหลังของเธอเอาไว้ กัดฟันเอาไว้แน่น เสียงแห่งความเสียวซ่านลอดผ่านไรฟันมาเพียงเล็กน้อย ในขณะที่เขากัดฟันแน่นแล้วอัดควยตอกกระแทกหีของเธออย่างหนักหน่วง จนกระทั่งน้ำควยแตกใน ทะลักฉ่ำในรูหีของเธอ ยิ่งได้สัมผัสถึงความเสียวซ่าน เขาก็ยิ่งตอกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นค่อยๆ หมดแรงทิ้งแขนขาเอาไว้ข้างกาย

ก่อนที่เขาจะลุกขึ้น สวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินจากไปโดยไร้ซึ่งความไยดีต่อเธอ

แต่เหมือนเธอนั้นจะไม่ได้กล่าวว่าอะไรเขาเลย แววตาที่แสนอาวรณ์มองอีกฝ่ายเดินจากไป พร้อมกับหัวใจที่ภาวนาว่าขอให้เขากลับมาเย็ดเธออีกครั้ง หากว่ามีโอกาส

Recommendations

เรื่องเสียว ตอนผมอายุ 18   ประสบการณ์เสียวกับแม่ตัวเอง ตั้งแต่อายุ10ขวบผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ18แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้นมาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม ผมมักจะคิดว่ากำลังเอาควยกระเด้าอยู่ตรงร่องอกของแม่ โดยแม่ช่วยประคองเต้านมให้กระชับเวลาที่ผมกระเด้าควยและเวลาที่น้ำแตกผมก็คิดว่าแตกใส่ใบหน้าของแม่ผม วันหนึ่งขณะที่แม่กำลังอาบแดดและผมกำลังว่ายน้ำอยู่ แม่ก็ถอดบิกินี่ชิ้นบนออกผมเองก็เกินทนอยู่แล้วจึงขึ้นจากสระเพื่อเข้าไปในบ้าน แต่ผมก็ไม่สามารถปกปิดหลักฐานที่กำลังแข็งตัวอยู่ที่หว่างขา…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู” ดิฉันกับสามีของดิฉันเราสองคนเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ค่ะ สามีเคยพูดกับดิฉันว่าอยากจะให้ดิฉันทดลองมีเซ็กส์กับชายอื่น แต่ก็ไม่รู้ไปทดลองกับใคร มันเป็นเรื่องที่ทำยากพอดู กลัวเอดส์ค่ะ ดิฉันอายุ28 ปี สามีอายุ 32 ปี เราแต่งงานกันมา 6 ปี มีลูกหนึ่งคนอายุ 4 ขวบ จนกระทั้งอยู่มาวันหนึ่ง ดิฉันและสามีไปธุระที่รังสิต ก็พอดีพบ กับชายสูงอายุคนหนึ่ง เราเรียกแกว่าลุง เพราะดิฉันเป็นคนอีสาน คนอีสานเขานิยมเรียกคนที่มีอายุสูงกว่าว่าลุง แม้จริงแล้วแกคงจะอายุ ประมาณปลาย ๆ หลัก 4…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับเมียพี่ครับ ขอเย็ดหีหน่อยนะครับ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียงหลังนุ่มด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อได้เห็นหญิงสาวทำตาโตตอนที่เห็นลำควยของตัวเองในเวลานี้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมา ในตอนที่เขาเห็นว่าเธอกำลังกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงแล้ว แล้วเอื้อมมือมาจับควยของเขาก่อนที่จะชักขึ้นลงอย่างช้าๆ ความเงี่ยนเกิดขึ้นจนเขาเริ่มเกร็งควยกระดกในกำมือของเธอ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความบังเอิญ….บังเอิญที่เขาแอบรักเมียของหัวหน้างาน และบังเอิญที่ว่าเธอเองก็ส่งสายตามาให้กับเขาบ่อยๆ จนในวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะๆ จึงชวนกันมาที่โรงแรมม่านรูดแถวชานเมือง แล้วเริงรักกันอย่างเต็มที่ หัวควยถอกบานทะโร่ปรากฏน้ำเงี่ยนเป็นเมือกสีขาวที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มเลียที่ปลายควยของเขา วนไปรอบๆ รอยหยัก และพื้นที่ตรงหัวควยนั้นอย่างเต็มที่ ความสุขเริ่มเริ่มปรากฏออกมาเสียงครางของชายหนุ่ม ที่เริ่มนอนหายใจหอบเหนื่อย เพราะว่าตอนนี้ ตอนที่เธอกำลังดูดควยให้เขานั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนสุดยอดและเร้าใจของการใช้ลิ้น ใช้ลิ้นก็เก่ง…แถมยังอมควยได้เสียวสุดๆ ขนาดนี้ ทำไมหัวหน้าถึงยังบอกว่าเมียตัวเองไม่ได้เรื่องตอนเย็ดกันนะ หรือความจริงแล้วเพราะเขาเองต่างหาก…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

“นี่ตาต้นพี่ไปเที่ยวกับเพื่อน คืนนี้คงจะกลับดึกหน่อยนะ” ฉันพูดกะน้องชายก่อนออกจากบ้าน “วันนี้พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดกว่าจะกลับก็พรุ่งนี้ ต้นนายก็หาข้าวกินก่อนได้เลยนะไม่ต้องรอพี่” “ทราบแล้วครับ” ตาต้นตอบอย่างว่าง่าย “ฮ่า ฮ่า นายนี่เรียบร้อยจริงๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่านายจะเป็นผู้ชาย” “ฮืม…! พี่หมายความว่าไง” “แหม พี่ให้ยืมชุดไปใส่ก็ได้นะ” ฉันแซวอย่างอารมรณดี “ไม่ต้องมาพูดเล่นแบบนี้เลยนะพี่” “หิ หิ แล้วนายไม่มีแฟนสักคนเลยหรอตาต้น” “ไม่มีครับ” “ฉันละกลุ้มใจแทนจัง ถ้านายยังขี้อายอยู่แบบนี้คงหาไม่ได้แน่เลยรู้ไหม” “เออ ผมก็มีคนที่ดูใจอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละครับ” ต้นพูดออกมาอย่างอายๆ “งั้นนายก็โทรไปหาเธอซิ ช้าเดี่ยวใครมาคาบไปซะก่อนนะ” “งั้นพี่ขอตัวไปก่อนนะ” ฉันตัดบทเมื่อดูว่าใกล้เวลาที่นัดกับเพื่อนไว้แล้ว…

เรื่องเสียว ช้ำรักแล้วไง หาคนใหม่มาดามใจ ก็เย็ดสดแตกในไปเลย ครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความฉุกละหุก และความเสียใจ มันเป็นเรื่องตลกร้ายที่ลงเอยด้วยความเสียวแบบเต็มขั้น เมื่อจู่ๆ พาย หญิงสาวหน้าตาดีที่ศรัทธาในรักกลับเลือกที่จะทุ่มใจให้แฟนคนหนึ่ง ทว่าท้ายที่สุดแล้วการเป็นคนดีก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นคนที่ใช่ เพราะคนใหม่ ไม่ได้ดีเท่าเธอด้วยซ้ำ พายมานั่งร้องไห้ที่หน้าห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ใน บขส.เล็กๆ ที่ไม่ค่อยจะมีผู้คนเท่าไหร่นัก ตอนนี้ตี 2 เธอเก็บข้าวของใส่กระเป๋าเตรียมกลับบ้าน ซึ่งรถเที่ยวแรกจะมาตอนตี 4 ตอนที่ที่บขส.นั้นมีแค่เพียงยามที่เฝ้าอยู่ กับเธอและผู้โดยสารอีกแค่สองสามคนเท่านั้น เธอจึงสามารถร้องไห้โดยที่ไม่ต้องอายใคร แต่แล้วจู่ๆ ความหวังดีปริศนาก็ยื่นเข้ามาเป็นกาแฟกระป๋องหนึ่ง เธอหันมองก่อนจะได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุน่าจะสัก 20…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *