ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจ ขอให้เย็ดหนูอีกได้ไหม หนูเงี่ยน

e0b8a5e0b8b2e0b881e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8ade0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b981e0b895e0b988e0b894 64fc2093128b4

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจ ขอให้เย็ดหนูอีกได้ไหม หนูเงี่ยน

ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด

กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย

ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที

แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน ชลค่อยๆ ผลักร่างของเพลงลงไปที่พื้นหญ้าที่ลู่เอนตามน้ำหนักที่กดทับลงไป ก่อนที่จะเริ่มจู่โจม ค่อยๆ ซุกไซ้ที่ลำคอของเธอด้วยความใคร่ แล้วความเงี่ยนก็เริ่มตามมาเพราะกลิ่นน้ำหอมที่ติดตัวของนางเอง

ในตอนนั้น เสียงร้องขอความช่วยเหลือจากทางด้านของเพลงดังขึ้นมา เขาจึงเอาปากประกบจูบกับเธออย่างดูดดื่มเพื่อที่จะกลบเสียงร้องและกลืนกินมันลงไป นาทีนี้ไม่มีใครที่จะช่วยเหลือเธอได้หรอก

ปากก็จูบ ดูดปาก แลกลิ้นกันอย่างดุดัน มือข้างหนึ่งค่อยๆ สอดเข้ามาที่ชายเสื้อ แล้วบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าของเจ้าหล่อน ส่วนมืออีกข้างก็ถอดกางเกงของเธอออก แล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะจัดการค่อยๆ ใช้นิ้วของเขานั้นดันเข้าไปในรูหีของเธอ สองนิ้วค่อยๆ คว้านหมุนไปรอบๆ พื้นที่สวาท ในขณะที่รูหีของเธอนั้นเริ่มตอดรัดนิ้วเขาที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัว

และในไม่ช้า น้ำเงี่ยนของเธอเองก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่รูหีนั้น ก่อนที่เสียงร้อง และอาการดีดดิ้นของเธอนั้นจะสงบลง คงจะเสียวหีน่าดูอย่างนั้นสินะ

เขาสะบัดริมฝีปากออกจากรสจูบอย่างสะใจ แล้วยืนขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างเต็มที่

มือสองข้างค่อยๆ ปลดกางเกงของตัวเองดึงลง พร้อมกับคำขู่ ว่าอย่าตะโกน ถ้าไม่อยากที่จะตายห่างลงไปตรงนี้

แต่ตอนนั้นแววตาของเธอกลับเปลี่ยนไป เมื่อได้เห็นควยใหญ่ของเขาที่ถูกควักออกมาจากกางเกง เขาล้วงควยออกมาแล้วรูดชักว่าแค่ไม่นาน มันก็เริ่มผงาด แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำใหญ่ หัวควยถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ด ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเธอนั้นมองไม่วางตา

ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอเองก็คงจะหวาดกลัวไม่น้อย แต่เปล่าเลย

เมื่อเธอได้เห็นว่าชลนั้นเตรียมเข้าจู่โจม หญิงสาวก็ค่อยๆ นอนลงไปอย่างไม่ต้องให้บังคับ แล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ก่อนที่จะบอกให้เขาช่วยเย็ดเธอที ถ้อยคำตัดพ้อเอ่ยขึ้นมาว่าผัวของเธอนั้นสนใจแต่เรื่องต่อยตี แต่หามีเรื่องเสียวไม่ และเมื่อได้ยินแบบนั้น รอยยิ้มก็ผุดขึ้นมาที่ใบหน้าของชลทันที

เขาค่อยๆ รุกไล่เธอเข้าไปช้าๆ แล้วนั่งชันเข่า ก่อนที่จะใช้ลำควยของเขานั้นถูไถไปตามเนื้อหีชมพูของเธอ ร่องหีสวยนั้นค่อยข้างเหมาะสมกับลำควยของเขาเหลือเกิน ยิ่งสัมผัส ยิ่งลากไล้มากเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ค่อยๆ ดันควยของเขานั้นเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาทันทีในจังหวะนั้น ทุกๆ อย่างเริ่มดำเนินไปด้วยความเสียวซ่านมากกว่าความคับแค้นใจแล้วในเวลานี้ รูหีที่ตอดควยของชลเอาไว้อย่างแน่นหนักนั้นทำให้เขาส่งเสียงครวญครางออกมาแล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นมาในพงหญ้าข้างทาง แทรกซึมมาด้วยเสียงครางแห่งความเสียวซ่าน

บัดนี้ร่างกายของหญิงสาวผู้เป็นเมียของอริที่เขาคิดว่าจะจับมาข่มขืนให้หนำใจ เธอกลับพลีกายให้เขาอิ่มหนำอย่างไม่ว่าร้ายอะไรเลยด้วยซ้ำ กลับกัน เธอยังโอบกอดเขาเอาไว้ แล้วส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีออกมาตลอดเวลา จนทำให้เขานั้นเริ่มเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่

สอดมือประคองแผ่นหลังของเธอเอาไว้ กัดฟันเอาไว้แน่น เสียงแห่งความเสียวซ่านลอดผ่านไรฟันมาเพียงเล็กน้อย ในขณะที่เขากัดฟันแน่นแล้วอัดควยตอกกระแทกหีของเธออย่างหนักหน่วง จนกระทั่งน้ำควยแตกใน ทะลักฉ่ำในรูหีของเธอ ยิ่งได้สัมผัสถึงความเสียวซ่าน เขาก็ยิ่งตอกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นค่อยๆ หมดแรงทิ้งแขนขาเอาไว้ข้างกาย

ก่อนที่เขาจะลุกขึ้น สวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินจากไปโดยไร้ซึ่งความไยดีต่อเธอ

แต่เหมือนเธอนั้นจะไม่ได้กล่าวว่าอะไรเขาเลย แววตาที่แสนอาวรณ์มองอีกฝ่ายเดินจากไป พร้อมกับหัวใจที่ภาวนาว่าขอให้เขากลับมาเย็ดเธออีกครั้ง หากว่ามีโอกาส

Recommendations

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…

เรื่องเสียว แม่น้ำโขง สุดเสียว ”เย็ดสลับทั้งสองสาวไปพร้อมๆ กัน”  ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ เกิดที่นี่เลยแล้วก็โตที่นี่ ครอบครัวของผมค่อนข้างจะพอมีพอกินหน่อยครับ แต่ไม่ใช่ว่าจะนั่งกินนอนกินอยู่อย่างนั้น ไม่ต้องทำอะไรนะครับ ผมเป็นลูกคนเล็กมีพี่ชายสองคน พี่สาวหนึ่งคน ชีวิตผมเลยสบายกว่าเพื่อน ไม่ต้องทำอะไรมากเรียนหนังสืออย่างเดียว แต่ว่าผมนั้นไม่ชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ มากนัก ชอบอ่านหนังสือมากกว่าครับ ทุกอย่างผมอ่านหมดที่มันได้ความรู้นานๆ ครั้งผมถึงได้มีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกัน มันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ครับอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ไม่เคยไปไหนไกลๆ สักที มันเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะมองไปด้านไหน มีแต่สิ่งอำนวยความสะดวกให้ถึงมืออย่าง่ายดาย ผมเบื่อมากครับ ร้อนก็ร้อน จน ”ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา”…

เรื่องเสียว ครูหนุ่มกับลูกศิษย์สาววัย 17 ”หนูอยากลอง” ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หนุ่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษเมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาแล้วพูดขึ้นว่า “อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ” “แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า” ผมถาม เธอตอบว่า “ชวนค่ะ” ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็น ”อาจารย์กับลูกศิษย์” เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่ ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกค่ะ สามีตัวดี สืบเนืองมาจาก ได้ออกรอบสวิงแบบไม่แลกคู่กับคู่เพื่อน 3 รอบ หลังจากจบรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ออกรอบอีกเลย เว้นมาสักปีนึงได้คะระหว่างนั้นสามีชวนตลอดค่ะว่า อยากลองแบบ 2-1 ดูไหม เพราะตอนออกรอบ รอบที่ 3 ก็จะเหมือนโดนรุมอยู่เหมือนกัน อิอิเราก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ก็เลยยังไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ แต่พอนานๆ เข้าโดนสามีเอาบ่อยๆ เข้า เฮ้ยยยย…..โดนสามีพูดกรอกหูบ่อยๆ เข้าก็เริ่มใจอ่อนแต่ก็ยังไม่ได้ลองนะคะ เพราะไม่ว่างกัน เวลาไม่ตรงกันบ้าง ตัดมาตอนที่เวลาตรงกันเลยนะคะ วันนั้นมีบอลค่ะ…

เรื่องเสียว โอยซี๊ด…ต่างคนต่างเปิดซิง ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสพการเป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ เอ แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกดิขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ป.4 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้ไข่ เพราะหัวมันกลมเหมือนไข่ผมเลยเรียกมันว่าไอ้ไข่ ไอ้ไข่เป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันดี นุมดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก้เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคนเก็บกดอยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมฃที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ อร อรเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องผู้ก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในวันน้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับอรอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของอรเข้าเจ้าน้องชายของวผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับ แต่อร ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับกันชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของอร แล้วเป่าลมไปที่หูของอร…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนไม่รู้ ผัวเพื่อนก็คือของหวาน ควยใหญ่แบบนี้เสียเพื่อนก็ยอม เขาเข้ามาคั่วฉันเอง ในผับ ตอนที่เขาทะเลาะกับแฟนของเขา ซึ่งเธอก็คือเพื่อนฉัน เขาเลี้ยงดื่มฉัน เข้ามาคุยแล้วพยายามที่จะนัวกับฉัน พร้อมกับบอกว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เขาจะเลือกฉันไม่ใช่เพื่อนของฉัน เพราะว่าฉันเองจนถึงตอนนี้ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย มีแต่เพื่อนของฉันที่พยายามจะหาเรื่องทะเลาะอยู่เสมอๆ จนวันนี้เขาก็ทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้เขาเลือกที่จะไม่ง้อแล้วมาเจอฉันที่ผับนี่แหละ เราเริ่มดื่มดื่มกัน เมาขึ้นมาเล็กน้อยแล้ว ความเงี่ยนก็เริ่มทำงาน เอาจริงๆ เรื่องเสียวกับสถานที่บันเทิงมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะคู่กันอยู่แล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอ เมื่อเริ่มเมาก็เริ่มเคลิ้ม เริ่มเต้นไปโอบกอดเขาเรื่อยๆ เบียดเขาไปบ้างเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ ดึงฉันเข้าไปแนบชิดแล้วให้ฉันสัมผัสด้วยร่างกายของตัวเองว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันเอื้อมมือยกขึ้นมาลูบ กางเกงของเขาไม่ใช่ผ้าเนื้อหนาอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ในเวลานี้ก็คือลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…