ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น

e0b8a5e0b8b2e0b881e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b887 64fbef6022ccb

เรื่องเสียว ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น 

”ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ยอมโดนเย็ดตั้งนานแล้ว” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานเลี้ยงรุ่นของฉันเอง ที่ได้กลับมาร่วมงานวันเกษียณ ของผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม และมัธยม เราทุกๆ คนดูแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีเพียงเขา “บอล” เด็กหนุ่มหลังห้องที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นในสายตาของฉันเลยในตอนเรียน แต่ว่าวันนี้ เขากลับทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันอยากจะมอง อยากจะลองเข้าไปทักทายและทำความรู้จักเหลือเกิน

มันเลยส่งให้ฉันเองรวบรวมความกล้าเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เราจะได้พูดคุยกัน และหลังจากที่งานใกล้จบลง เขาก็เรียกฉันออกมาข้างนอกแล้วสารภาพความในใจกับฉัน ว่าเขาชอบฉันมานานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าเป็นตอนนั้นฉันคงไม่ชายตามองเขาหรอก แต่ว่าตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อและน่าเย็ดขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาก็ดี การงานก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ฉันตอบรับความรู้สึกของเขา ก่อนที่จะพากันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เราดื่มกันมานิดหน่อย จึงไม่แปลกที่ความเงี่ยนมันจะมีค่อนข้างสูงในเวลานี้ และในงานก็ไม่มีใครน่าหิ้วมาด้วยสักคน แม้จะเป็นบรรดาแฟนเก่าที่เคยคบ โตมาก็เปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหวเลยทีเดียว ฉันเข้าไปอาบน้ำก่อน ตอนที่มาถึงโรงแรม แต่ทันทีที่ออกมา เขาก็นอนอยู่บนเตียงแล้ว ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไรเลย ผิวกายขาวสะอาดสะอ้าน ร่างกายเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเต็มไปหมด น่ามองไปเสียทุกส่วน กระทั่งลำควยของเขาที่ตั้งโด่อยู่ตรงหน้า

ฉันไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้

ความเงี่ยนกระซิบบอกให้ฉันเป็นฝ่ายเริ่มต้น จึงค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง แทรกตัวเองเข้าไประหว่างเรียวขาของเขา ก่อนที่จะคว้าควยของเขาไว้ในมือ แค่เพียงกำเบาๆ แล้วขยับเล็กๆ น้ำเงี่ยนของเขาก็ไหลเยิ้มลงมาทันที มันเลยทำให้ฉันไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เลียกินน้ำเงี่ยนของเขาจนได้ยินเสียงครางดังขึ้นมาในเวลานั้น และทำให้ฉันเองไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกแล้ว

หัวควยชมพูถอกบาน กลิ่นควยหอมจางๆ จากเครื่องประทินผิวของเขา ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดูดดุนควยของเขาจนกระทั่งเสียงครางจากบอลนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งทำแรงเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเสียวซ่าน เขากดหัวของฉันลงมา จนกระทั่งควยดุ้นนั้นถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉัน ฉันเลยกระชากหน้าตัวเองออกมาแล้วไอโขลก น้ำตารื้นไหล

เขาจับฉันลงนอนหงาย ก่อนที่จะแยกขาของฉันออก รอยยิ้มที่แสดงออกมาคงพึงพอใจในร่างกายของฉันไม่เบา หีชมพูที่ฉันเฝ้าดูแลมันมาเป็นอย่างดีเยิ้มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนตั้งแต่ตอนที่อมควยให้เขา เมื่อเขาเห็นว่าฉันเงี่ยนจนหีแฉะ เขาก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที จนร่างกายของฉันสั่นระท้าย เสียงครางกระเส่าสั่นด้วยความเสียวหี ก่อนที่เขาจะค่อยๆ วาดเรียวลิ้นขึ้นมาที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วเริ่มบรรเลงลีลาของเขาทันที

ควยใหญ่ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่นั่นทำให้ร่างกายของฉันนั้นบีบรัด ตอดควยของเขาแน่นจนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา กระทั่งตอนที่เขาเข้ามาจนสุดความยาว ร่างกายของบอลก็เริ่มขยับไหวรัวร่างกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

เสียงกระแทกเย็ดดังสะท้อนก้องในห้องเล็กๆ นี้ เหงื่อกาฬไหลเยิ้มร่างกายของเขาในระหว่างที่การเคลื่อนไหวยังคงรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆฉันเสียวหีจนครางออกมาไม่เป็นภาษา และยิ่งเขาเห็นว่าฉันนั้นเสียวมากแค่ไหน เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเท่านั้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มทนไม่ไหว จับแขนของเขาไว้แน่น

ทว่าความปรานีกลับไม่มี เพราะว่าเขายิ่งยิ้มออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวจนฉันนั้นแทบที่จะหายใจไม่ทันด้วยซ้ำ เสียงร้องลากยาวของฉันรวมเข้ากับเสียงคำรามก้องของเขา ลำควยกระแทกเข้ามาเต็มลำควย ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันเอาไว้ โดยที่ฉันเองไม่แม้จะมีช่วงเวลาที่จะปฏิเสธ เพราะว่ากำลังเสียวอย่างเต็มที่อยู่เหมือนกัน

ร่างกายของฉันเบาหวิว หลังจากที่เขาค่อยๆ ถอดถอนควยของเขานั้นออกไป

แต่ในเมื่อฉันคิดว่ามันกำลังจะจบลง เปล่าเลย เขาหันมาหาฉัน แล้วบอกกับฉันว่า เขารอฉันมานานมาก คิดว่าแค่เย็ดกันน้ำเดียวมันจะคุ้มค่าอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันหันไปหาเขา ถอนหายใจออกมาด้วยความเอียงอาย

ก่อนจะบอกกับเขาไปว่า ถ้าอยากจะเย็ดฉันเท่าไหร่ก็ทำได้เลย เพราะว่าฉันเองก็อยากโดนเย็ดเหมือนกัน โดยเฉพาะเขาคนนี้ ในเวลานี้ ให้สมกับที่รอ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว เมียโดนรุมเย็ดในแค้มก่อสร้าง  เมียผมเคยออกรอบเย็ดมา ที่ผมรู้และอนุญาต 12 คน ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บางคนก็หลายครั้ง แต่ที่เขาไม่บอกหรือผมไม่รู้นะ ไม่สามารถบอกได้ แต่ผมไม่ถือหรอกเพราะผมเองทำให้เธอไม่ไหวจริงๆ เรื่องสุขภาพและการหลั่งเร็ว ก็เลยให้เธอออกไปหามีความสุข โดยมีผมไปด้วยบ้าง หรือไม่ก็ให้เธอถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง คลิปบ้าง ก็มีเก่งๆหลายคนครับที่ทำให้เมียผมร้องไม่หยุดเลย แต่เมื่อเดือน ก.ค.63 เมียขอไปเย็ดกับคู่ขาเขา ซึ่งคนนี้เคยไปแล้วครั้งหนึ่งเมียบอกอันไม่ใหญ่มากหรอกเท่าๆ ของผม ผมก็เลยให้ไปอีก แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายคลิปมาให้ดูและตอนเย็ดเปิดโทรศัพท์ด้วย พอได้เวลาเมียยิงเบอร์มาผมโทรกลับก็ได้ยินเมียร้องครางๆ อย่างสุดๆ พร้อมด้วยเสียงกระแทกอย่าง หนักหน่วงผมดูนาฬิกาเมียผมโดนกระแทกแบบไม่หยุดเลย…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ แต่มันคือเรื่องจริง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 1 ตอนนั้นผมเรียนที่มหาสารคาม ก็ด้วยความชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเอามากๆผมจึงไปเรียนที่วิทยาลัยพละศึกษา และก็ได้เป็นนักกีฬาของวิลัย ก่อนที่จะถูกเรียกตัวไปรับใช้เป็นตัวแทนจังหวัด ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมถึงจุดสูงสุดในชีวิตการเป็นนักกีฬาของผมเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะถูกทาบทามให้ไปเล่นในสโมสร ที่ดังๆเกี่ยวกับบาสแล้ว ยังมีเรื่องสาวๆให้ผมมีความสุขอีกด้วย แต่สุดท้ายผมเลือกที่จะไม่ไปผมไม่ชอบอะไรๆที่มันวุ่นวาย ผมขอแค่เล่นกีฬาแบบนี้พอแล้วครับ เรื่องสาวๆก็มีผ่านเข้ามาพอสมควรแต่คนที่เล่าเนี้ย มีชื่อว่า บีม แต่ด้วยความที่ว่า บีมอยู่ในช่วงที่ว่า แรกเริ่มของการเป็นทอม นึกภาพออกมั้ยครับ คือ มีความชอบพอในผู้หญิง แต่ยังไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิง ผมมารู้จักกับบีม ก็เพราะว่าบีมเป็นนักกีฬาบาสทีมหญิง บีมจะเป็นคนห้าวๆหน่อย ก็พยายามจะเป็นทอมอยู่ หน้าตาก็หล่อเลยละ…

เรื่องเสียว เหงา…ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ ”ชู้” มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียวผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบ กระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผมเป็นพนักงาน…

เรื่องเสียว ครู ครับ ครูเอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ สวัดดีค่ะ ดิฉันเป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กัยนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกัน ค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พวกใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แหม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียน คนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค่าเรียนให้กบ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องจริง ที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเห ทำให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการ สวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอ๊ด แต่งงานได้ 2 ปี กว่าแล้ว ผมกับแฟน ชื่อเปิ้ล อายุเท่ากันคือ 26 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ…

เรื่องเสียว กรรมกรสาวโดนพนุ่มพม่าควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน น้ำควยแตกเต็มรู เรื่องเสียวนี้เริ่มต้นที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง สุณี หรือว่า ณี หญิงสาวอายุ 17 ปี มาทำงานที่ไซต์ก่อสร้างแห่งนี้หลังจากที่เรียนจบมา เธอเข้ามาทำงานที่นี่อย่างหลบเลี่ยง เพราะว่าไม่อยากจะให้โดนจับเกี่ยวกับเรื่องแรงงานเด็กและสิทธิมนุษย์ชนอะไรนั่น แต่เธอต้องหากิน ชีวิตไม่ได้ร่ำรวย เพื่อปากท้องของเธอ มันเลยทำให้เธอต้องสู้ แต่เธอไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ตอนนี้ มีกลุ่มหนุ่มพม่าสามคน ที่กำลังคลั่งไคล้เธออยู่ พวกเขาจ้องมองเธออยู่ห่างๆ ตลอดเวลาที่เธอมาทำงาน เพราะว่าหลงใหลในเสน่ห์และความน่ารักของเธออย่างเต็มขั้น เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย และเป็นมิตรกับทุกๆ คนแม้กระทั่งกับพวกเขาเอง แต่ว่าด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว ทะเลาะจนเป็นเรื่อง เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นาน เมื่อเดือน พ.ย นี้เอง คืนวันศุกร์ ผมเริกงาน แล้วพอกลับมาถึงบ้าน ผมคุยโทรศัพท์กับแฟน (แฟนผมชื่ออร) แล้วเกิดทะเลาะกัน แล้วคุยอยู่ดี ๆ ผมโมโหก็ปิดโทรศัพท์มือถือ แล้วก็นอนเลย ต่อมาวันรุ่งขึ้นอรก็โทรมาบอกผมว่าคืนนี้ถ้าว่างให้มาคุยกันหน่อย หลังจากเริกงานแล้วผมก็เตรียมตัวจะไปหาอรที่หอพักของเธอ ช่วงที่ไปหาฝนดันตกลงมา กว่าผมจะไปถึงหอพักอรก็เปียกหมด เมื่อไปถึงห้องอร อรเห็นผมเปียกก็เลยหยิบผ้าขนหนูให้ผม แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำ เมื่ออาบเสร็จผมก็นุ่งผ้าขนหนูออกมา เพราะเสื้อผ้าผมเปียกหมด แล้วผมก็เดินไปนั่งที่เตียงของอร แล้วถามว่าเรียกให้ผมมาทำไม อรก็บอกว่าเมื่อคืนทำไมถึงปิดเครื่อง ผมก็บอกว่างอนอร ที่อรไปกินข้าวกับคนอื่นแล้วอรก็บอกว่าเพื่อนกันสมัยเรียน…