ลากเธอมารุมเย็ดให้เข็ดควย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลากเธอมารุมเย็ดให้เข็ดควย

พะนอนิจ ชื่อของเธอโดดเด่นเหลือเกิน อาจเพราะครอบครัวของเธอนั้นเป็นครอบครัวที่หัวโบราณ ทว่าร่ำรวย บรรดาลูกชายหญิงแต่ละคนมักได้ชื่อมักที่ดูโบราณ แต่กลับคงความขลังแปลก ๆ หากได้กล่าวขานขึ้นในยามนี้ หญิงสาวรูปร่างเพรียวบาง ผมหยักศกยาวถึงกลางหลัง ทำให้โครงหน้ารูปไข่อันประกอบด้วยเครื่องหน้าที่สมบูรณ์พร้อมนั้นดูมีมิติไม่น้อยเลยเทียว ดวงตาของเธอคมกริบ เสียงใสประหนึ่งการะเวกน้อย หากแต่นมใหญ่เต่งตึงก็ยิ่งทำให้เธอนั้นดูเย้ายวนชายอันหลงรักเธอหัวปักหัวปำ ซึ่งแน่นอนว่าในเขตคามนี้ นอกจากผู้ชายที่มีเมียแล้ว ก็แทบจะทุกคนที่เอาแต่คิดเรื่อง 18 XXX กับเธอ…ใครมันจะไปหักห้ามใจได้เล่า กระทั่งชายอันออกเรือนมีครอบครัวแล้วยังเหลียวหันเมื่อเธอทอดกายผ่าน ค่าที่โดดเด่นเช่นนี้ ทำให้สุดท้ายเธอ พะนอนิจก็ได้พบกับประสบการณ์เสียวที่เธอจะซ่านในทรงจำไปยันวันตายของเธอเลยทีเดียว

ค่ำคืนหนึ่ง มืดสนิท แสงของดวงจันทร์เสี้ยวสลัวราง เธอเดินกลับบ้านดด้วยความชินเส้นทาง และไม่มีใครที่จะกล้าทำอะไรคนที่มีเส้นสายอย่างเธอเยี่ยงนัก แต่ในคราวนี้ ความกังวลนั้นกลับหาได้เกิดกับบรรดาหนุ่มโฉดที่กระเดือดเหล้าเข้าปากไปจนเมามายแล้ว วงสนทนาพูดถึงความงามของเธอ จากเสียงชื่นชม กลายเป็นเสียงของความคิดจากเหล่าปีศาจ

“ฉุดแม่งเลยไหม เย็ดให้มันจบ ๆ ยังไงมันก็ไม่เอาเราทำผัวหรอก”

“ชาติสูงส่งอย่างมัน ชายตาแลเราสักครั้งก็คงมองแต่เป็นขอทาน ไม่มีทางพลีกายให้เสียหรอก มากที่สุดคงกระเบียดเศษเงินโทนทานใส่ลงมาให้เท่านั้นเอง”

“งั้นก็เย็ดแม่งเลย…เอาให้มันจบ ๆ จากนั้นจะได้จบไป เพราะว่าได้ลองแล้ว”

“คืนนี้กูสะดวกนัก” ชายสามสี่คนพูดคุยกันโดยไร้ซึ่งผู้ห้ามปราม แผนร้ายกระชับกายเข้ามาใกล้หญิงสาว พะนอนิจเอื้อนเอ่นบทเพลงในหัวก่อนจะสองเพียงทางตรงโดยที่เสียงร้องเท้าไม้ออันกระทบกับพื้นถนนนั้นได้กลบทุกสรรพเสียงไปสิ้น เธอรู้ตัวอีกครั้งก็โดนผ้าสกปรกที่มีกลิ่นฉุดปิดอยู่ที่ปากของเธอเสียแล้ว พยายามขัดขืน ร่างกายสูดเอาอากาศที่เจือยาสลบชนิดแรงเข้าไปจนหมดแรงจะสู้ ดวงตากริบนั้นปรือก่อนหลับ ร่างกายโอนอ่อน ก่อนจะโดนหิ้วเข้าไปยังที่พักร้างแห่งหนึ่ง

ที่นี่มีเพียงแสงเทียน ผ้าสีดำผูกมัดเข้าที่ดวงตาของเธอเอาไว้ หมายให้เธอไม่สามารถจำทุกอย่างของใครต่อใครได้เลย สองแขนถูกรับรวบติดกันเอาไว้ ก่อนที่จะถูกผูกโยงขึ้นเหนือศีรษะ บัดนี้ ร่างกายของเธอไม่เหลือแรงขัดขืน สติเบาบางเหลือล้นแม้จะคืนกลับมาบ้าง ทว่ารู้ตัวอีกครั้ง ถ้าผุงที่ทำจากผ้าไหมอย่างดีของแม่นั้นก็ถูกกระชากออกไปพร้อมทั้งเสียงหัวเรา

สองขาถูกจับแยกออก ครู่เดียว ชายเสื้อถูกกเลิกขึ้นมา เต้านมเต่งตึงปานนมชมพูหวานฉ่ำนั่นเรียกเสียงเฮโลจากชายทั้งหมดได้ แล้วเธอก็ถูกลวนลาม พวกมันตะกรองเต้านมของเธอขึ้นมาแล้วเริ่มเลียไล้ดูดดุน ขณะที่เนินหีใหญ่ถูกลูบสัมผัสอย่างหิวกระหาย หีชมพูของเธอถูกจ้องมองไม่วางตาในแสงเทียนสลัว ก่อนที่จะถูกนิ้วนั้นสอดเข้ามา

เจ็บ…เธอไม่อาจจะป่าวร้องออกไปได้ เสียงดูดดุนที่เนินอกสิงข้างนั้นเริ่มดุดันมากกขึ้น ในขณะที่การเคลื่อนไหวระหว่างเรียวขาก็ดังขึ้นมาตอนที่เรียวลิ้นของพวกมันหนึ่งในนั้นเริ่มกระหวัดเลียหีให้เธอ

เสียว…เสียวหี

แม้ว่าจะไม่เต็มใจ แต่การโดนกระทำแบบนี้ อารมณ์กระสันเสียวของเธอก็เกิดขึ้นมาอย่างไม่สามารถยั้งเอาไว้ได้ ความซ่านเสียวบังคับแทรกซึมเข้าสู่เรือนกายพร้อมกับดุ้นควยใหญ่ยาวที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำกำหนัดวาววับ ค่อย ๆ จ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไป

พะนอนิจส่งเสียงร้องออกมา เกร็.ตัวแน่น สองมือกำจนเกร็ง ความใหญ่ยาวที่ชำแรกแทรกซึมเข้ามานั้นช่างหนักหน่วงและเร่าร้อน เธอไม่อาจจะรับรู้ว่าพวกมันเป็นใครก็ตาม แต่มันรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อย ลีลาเร้าใจ จังหวะที่เนิบนาบสลับกับเร่าร้อนกระตุ้นให้สุดท้ายแล้วเธอไม่อาจจะสู้รบปรบมือกับอารมณ์ที่แสนเพรียกห่นั้นได้

เธอปล่อยกายให้ชายสาม…อาจจะสี่คน รุมเย็ดเธอ ข่มขืนเธอ เวียนเทียนอยู่อย่างนั้นจนพอใจ และพวกมันฉลาดพอที่จะไม่แตกในเพื่อหลงเหลือคราวน้ำควยเอาไว้เลยแม้แต่น้อย…มันปล่อยร่างกายของเธอเอาไว้ยังสถานที่แห่งนั้น ยามที่ได้เสพสมกับเธอไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง กว่าที่เธอจะถูกพบตัว ก็ผ่านเลยเวลาถึงบ่ายของอีกวัน

ร่างกายของเธอหมดแรง สติพร่าเบลอ

มีเพียงเรื่องเสียวซ่านในความมืดเมื่อคืนเท่านั้นที่ทำให้เธอจดจำและปรารถนา

แม้ว่าจะโดนข่มขืน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอลืมไม่ลง แต่ละคนควยใหญ่ทั้งนั้น จะหาชายใดที่ควยใหญ่เท่าบุรุษเหล่านั้นมาปรนเปรอเธอได้อีกไหมนะ

Recommendations

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว แม่ยังอยากอยู่ ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงที่อายุมากแล้วยังมีความต้องการอยู่ แม่ผมก็เป็นคนหนึ่งล่ะขอเล่าเลยแล้วกัน ผมไปทำงานต่างจังหวัด อาจจะกลับบ้านบ้างอาทิตย์ละหน หรือไม่ก็สองอาทิตย์หน และยังไม่มีแฟน ก็ชีวิตเป็นโสดมันดีขนาดนั้น จะหาเรื่องมาใส่หัวทำไม บ้านเราเป็นร้านขายของชำไม่ใช่ร้านใหญ่ แม่เลยอยู่คนเดียวได้ ผมเลยไม่ต้องห่วงอะไร เพราะครอบครัวน้องสาวของแม่ก็อยู่ใกล้กัน มีอะไรก็มาหาได้ตลอด ผมยังฝากฝังไว้เลยว่า ตอนผมไม่อยู่ฝากดูแลแม่ด้วยทีนี้ตอนผมกลับมาเมื่อเดือนก่อน มีเด็กส่งแก๊สรูปร่างกำยำเอาแก๊สมาส่ง แม่ผมให้ผมเฝ้าหน้าบ้านไว้ ทั้งที่ผมเข้าไปเองก็ได้ นี่แหละทำให้ผมคิด ว่าแม่กับพวกคนงานส่งของเนี่ยมีอะไรกันมั่งเปล่า ผมมองเ้ข้าไป ดูจากสายตาแล้ว แม่คงพอใจเด็กหนุ่มอีสานคนนี้ไม่น้อย แต่แม่คงไม่กล้าหรอก ขืนทำแบบนี้ก็รู้ไปทั้งซอย แล้วพอตกกลางคืน ผมลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่คิดว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเมียเก่าที่เป็นครู แลกคะแนนให้ลูกชาย เรื่องเสียวครั้งนี้ มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบ ม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว เจ้าของร้าน ผมชื่อ “ชัย” อายุ 27 ปีบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดแต่ตอนนี้ผมเข้ามาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งเพื่อนคนนี้เขาทำงานก่อนผมหลายปีส่วนผมก็เป็นรุ่นน้อง เข้ามาอยู่ได้ปีกว่าเท่านั้น ที่ทำงานผมเขาเป็น ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ก็พวกเตียง ตู้ ชั้นวางของ เก้าอี้ อีกหลายอย่างครับมันบอกไม่หมดแน่ ๆ เอาเป็นว่าพวกนี้ก็แล้วกัน ในส่วนของผมก็ทำหน้าที่ขายหน้าร้านกับขับรถไปส่งของให้ลูกค้า งานมันก็ไม่หนักอะไรเลยเงินเดือนก็ดีมากเมื่อ เทียบกับงานที่ทำ ผมกับเพื่อนจึงอยู่กันอย่างสบายมีเงินจับจ่ายอย่างสบายมือ เพื่อนผมส่วนใหญ่แล้วเอาเงินเที่ยวหมด ส่วนผมก็ซื้อเสื้อผ้าใส่และเครื่องสำอางบางอย่าง อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นตุ๊ด นะครับ ผมซื้อพวกน้ำหอม ครีมล้างหน้า มาแต่งตัวเองดีขึ้นช่วงนี้เองที่คนมาซื้อของมาก เจ้าของร้านก็เลยพอใจกับผมมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…

เรื่องเสียว เมียเขา เรากระแทก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ ที่คนเราจะสารภาพบาปกับใครสักคน แต่นั่นแหละครับ ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ผมก็ไม่รู้แล้วว่าจะเอาสถานที่ไหนไว้เล่าเรื่องเสียว เมียเพื่อนคือสาเหตุของเรื่องนี้เลยละครับ เพราะว่าเธอมายั่วผมก่อน จริง ๆ ผมมีความรู้สึกผิดถูกแว่วขึ้นมาในใจนะครับ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ผมเองก็ยังรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เหนือเหตุผล และลอยตัวกว่าทุกสิ่ง ปรากฏการณ์นั้นผมเรียกมันว่าความเงี่ยนครับ อัม หรือว่า อัมพร เธอเป็นหญิงสาวสวย รูปร่างดี เป็นเหมือนรสนิยมของชายไทยส่วนมาก ทั้งเนื้อกายที่โดดเด่น ผิวพรรณสะอาดสะอ้านขาวอมชมพูเหมือนกับสะท้อนแสงได้ หน้าอกหน้าใจใหญ่โตมโหฬาร จนหลายคนเรียกเธอว่าน้องอัมนมใหญ่เสียด้วยซ้ำ ซึ่งผมเองลึก ๆ ก็แอบเรียกเธอด้วยฉายานี้เหมือนกัน…