ลักเอาพี่สาวตอนเมา ”กว่าที่ผมจะเสร็จรูหีพี่สาวกลวงโบ๋”

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b980e0b8ade0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b881e0b8a7e0b988 64fc77f8d5add

เรื่องเสียว ลักเอาพี่สาวตอนเมา ”กว่าที่ผมจะเสร็จรูหีพี่สาวกลวงโบ๋”

ผมชื่อ”แด๊ด”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”เดียร์”อายุ 25 ปี จริง ๆ แล้วผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับ แต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำ ผมช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวมากด้วย พี่สาวมีแฟนแล้ว และคงมีอะไรกันแล้ว วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนพี่สาวผม และพี่สาวผมก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง พี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้อง ผมพาพี่สาวมานอนบนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วย พอผมเอาพี่สาวนอนลง ผมก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยมาเตะจมูก ผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรงๆ ดู และเรียกชื่อ”พี่เดียร์!!!ตื่น ไปอาบน้ำก่อนนอน” พี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผมก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด ๆ ซักทีเถอะ ผมถอดกระโปรงแล้วก็เอื้อมไปถอดเสื้อออกๆ และเบาๆ เพราะกลัวพี่สาวตื่น

ตอนนี้พี่สาวผมเหลือเฉพาะกางเกงในสีชมพู และยกทรง ผมก็เอื้อมมือไปแตะที่บริเวณโคกหีเบา ๆ และลูบไล้ขึ้นลงเพราะพี่สาวโคกหีใหญ่และนูนมาก มีขนหมอยขึ้นนิดเดียว ดูแล้วสวยงามจริง ๆ ในสมองผมก็ปั่นป่วนมากตอนนี้เพราะผมหน้ามืดแล้วลืมไปหมดว่าคนที่อยู่ตรงหน้าคือพี่สาวตนเอง แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ พอถอดเสร็จแล้ว ผมก็เอื้อมมือไปถอดกางเกงใน ตามด้วยถุงน่องของพีสาวออกช้าๆ พอถอดกางเกงออกแล้วผมต้องตะลึง เพราะหีที่อยู่ตรงหน้าผมช่างใหญ่และสวยงามจริงๆ ผมเอามือลูบอย่างถนุถนอม ผมค่อยๆ แบะขาพี่สาวให้กว้างออกให้มากที่สุดแบะเม็ดแตดออกดูช้าๆ ซึ่งเม็ดแตดพี่สาวผมแดงแจ๋เลย ผมคิดในใจว่าพี่สาวคงมีอะไรกับแฟนก่อนมาถึงห้องแน่ๆเมื่อคิดได้ดังนี้ก็สบายใจขึ้นอีก เพราะจะได้สวมรอยแฟนพี่สาวซะเลยคิดว่าวันนี้จะเย็ดหีพี่สาวให้หายอยากเลย ผมค่อยๆ เอาลิ้นเลียบริเวณง่ามก้น พอเลียแคมหีจนสมใจแล้ว ก็วกมาเลียบริเวณเม็ดแตด ผมใช้ลิ้นดุนตรงเม็ดแตดขึ้นลงผมเลียและดูดเม็ดแตดซักพักก็ได้ยินเสียงซี้ดปากของพี่สาว เหมือนคนเผ็ดพริก

ตอนนี้น้ำเมือกของพี่สาวไหลเยิ้มออกมามากมาย ผมก็ดูดกินโดยมิได้รังเกียจตอนนี้ผมหลงใหลโคกหีพี่สาวผมมาก ผมพยายามห่อลิ้นดันให้เข้าลึกที่สุดผมเอานิ้วชี้ยัดเข้าไปในรูหีพี่สาวช้าๆ เบาๆ รูหีตอดนิ้วมือตุ้บๆ ผมแยงเข้าออกๆ ช้าๆ อย่างได้ใจ ตอนนี้พี่สาวผมหน้าบิดเบี้ยวแต่ยังไม่ลืมตาพี่สาวผมเพ้อว่า”เอาอีกแล้วหรือผัวขา….เรี่ยวแรงดีจริง”รอยผ่าแยกหียังปิดอยู่ เม็ดแตดสีชมพูแดงแจ๋ แสดงว่าคงโดยแฟนเย็ดมาเต็มที่ ผมมองหีพี่สาวอีกครั้งพี่สาวมีอะไรกับแฟนคงไม่หลายครั้ง และควยของแฟนพี่สาวคงไม่ใหญ่เท่าไหร่ ผมคิดว่าคงเล็กกว่าของผมเยอะแน่ ๆ ผมดูหีพี่สาวจนสมใจแล้ว ผมค่อยๆ ใช้หัวควยถูไปมากับร่องหีพี่สาว ผมค่อยๆ ดันเข้าไปเบาๆ ทีละนิดรูหีพี่สาวผมฟิตมาก และตอดอย่างแรง อย่างหนัก ผมแหงนหน้าสูดปากด้วยความเสียวผมดันไปเรื่อยๆ แม้จะเข้ายากแต่ก็ไม่ลำบากมากนัก ผมยัดควยเข้าจนสุด จนหน้าท้องชนกัน ผมเสียวอย่างรุนแรงเพราะรูหีพี่สาวผมฟิตมากและบีบรัดลำควยผมตลอดเวลา ผมขยับช้าๆ ขยับช้าๆ ขยับช้าๆ พี่สาวผมครางกระเส่าเสียงดังขึ้น แต่ก็ยังหลับตาอยู่พร้อมทั้งแอ่นหีบดสะโพกส่ายไปมา โคกหีชนกับควยผมอย่างแรง ผมก็กระแทกสวนเข้าไปอย่างแรงดังพลั่ก!! พี่สาวผมร่างสะท้านเฮือก พร้อมทั้งสูดปากอย่างแรง

ตอนนี้ผมสะใจมาก ผมก้มชำเลืองดูบริเวณหีของพี่สาว ตอนนี้เปียกโชกเต็มไปหมด น้ำเมือกไหลเยิ้มที่นอนรูหีพี่สาวบีบรัดอย่างแรงและหนักขึ้นกว่าเดิม แสดงว่าเสร็จไปรอบหนึ่งแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ จึงกระเด้าและโยกขึ้นลงอย่างรุนแรง ดังพลั่กๆๆๆๆ ผมเร่งอย่างเร็วและแรงขึ้นๆๆๆๆ กว่าเดิมมาก เสียวก็เสียวกลัวก็กลัว ว่าพี่สาวจะลืมตาขึ้นมาเห็นผมซะก่อน กว่าที่ผมจะเสร็จรูหีพี่สาวกลวงโบ๋เลยสีแดงเรื่อๆ ออกชมพูนิดๆ น้ำเมือกไหลเยิ้มออกมาก !!!น้ำเมือกของพี่สาวเยอะมาก เลอะเส้นหมอย เลอะง่ามขาไหลย้อยไปจนถึงรูก้นเป็นทางยาวเชียว ผมชักควยออกจากรูหีพี่สาวผม แล้วจึงก้มลงดูดหีพี่สาวผมอีกครั้งหนึ่ง ผมดูดกินน้ำเมือกจากรูหีพี่สาวผมอย่างสะใจมาก เพราะกลิ่นคาวและมีรสเค็มนิดๆ ผมชอบมาก ผมดูดอยู่นานมาก พอสมใจอยากแล้วก็จับพี่สาวนอนตะแคงแล้วจับขาโย้ไปข้างหน้า กลีบหีทั้งสองข้างก็ย้อยมาข้างหลังผมใช้มืออ้ากลีบแคมหีด้านบนขึ้น แล้วเอาควยค่อยๆ ยัดเข้าไป ท่านอนตะแคงรูหียิ่งฟิตมาก และ ตื่นเต้นสุดๆ เพราะมองเห็นควยเข้าออกทุกขั้นตอน พอผมยัดควยเข้าไปจนสุดแล้ว ผมก็เริ่มซอยเบาๆ ช้าๆ แล้วผมก็เร่งเร็วขึ้นๆๆ หนักขึ้นๆๆ ผมเอื้อมมือไปปลดยกทรงของพี่สาวออกนมพี่สาวสวยมากยังเต่งตึงใหญ่มาก ผมจับคลึงและบีบขึ้นลงรู้สึกมันส์มือดีเหมือนกัน ด้านล่างก็ซอยถี่เร็วขึ้นหนักขึ้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่สาวครางหงิงๆๆๆๆๆ และน้ำเงี่ยนผมก็พุ่งปรี๊ดเข้ารูหีพี่สาวอย่างมากมาย ร่างผมกระตุกไปมาบีบน้ำเงี่ยนพุ่งเข้าไปข้างในร่างพี่สาวก็กระตุกเพราะเสร็จรอบสอง รูหีบีบรัดแบบสุดๆ น้ำเงี่ยนผมออกมาเยอะมาก เพราะรูข้างในเปียกและอุ่นมากๆพอชักลำควยออกจนหมด น้ำเงี่ยนผมก็ไหลย้อนกลับออกมาเยอะมาก ผมก็ค่อยชักควยออกช้าๆไหลเป็นทางยาวสีขาวขุ่นข้น ผมดูแล้วก็ยิ้มแบบสะใจ ผมหอมแก้มพี่สาวฟอดหนึ่งก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ พี่สาว เพราะเสียพลังงานไปมากแล้วผมก็หลับไปทั้งที่ยังแก้ผ้าทั้งสองคน

Recommendations

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ บอส ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่แหม่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วบอสเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่บอสทีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ยอมแค่นมแต่สุดท้าย…. เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว อยากจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมมีพี่รหัสที่น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัด ผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับ แกชอบเอาชี๊สมาให้ที่หอผมตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลยน่ารักมาก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็นพี่รหัสผม จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลย ผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะ แกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่าเออถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้ว ผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ…แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน้าาา…. แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหมกลัวคนรู้…

เรื่องเสียว ”ขย่มเสียว” ลูกน้องตัวแสบ เรื่องที่จะเล่าก็เกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้วค่ะแต่เรื่องนี้มันก็ทำให้ดิฉันเปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว จากเดิมที่เป็นคนเรียบร้อยขี้อายกลายเป็นคนกล้าและชอบโชว์ค่ะ โดยเฉพาะทุกครั้งที่รู้สึกว่ามีคนกำลังแอบมองอยู่ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ดิฉันไปใช้เครื่องคอมที่โต๊ะทำงานของลูกน้องที่สนิทกันมากคนหนึ่งที่ออฟฟิศแล้วไปเจอรูปที่เก็บไว้ในเครื่องโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายโดยไม่รู้ตัวจำนวนมากซึ่งไม่ใช่รูปในงานกิจกรรมของออฟฟิศแน่นอน ซึ่งตอนแรกก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าหรืออาจจะเป็นรูปในงานอะไรบางงานที่นานมาแล้วและเราอาจจะจำไม่ได้สงสัยจะเริ่มแก่แล้วมั๊งเลยหลงลืมว่าเป็นงานหรือกิจกรรมอะไรของบริษัทหรือเปล่า ด้วยความอยากรู้อยากเห็นดิฉันเลยเล่นซนคลิกดูรูปในเครื่องต่อไปเรื่อยเปื่อย ก็เห็นว่ามีรูปดารา รูปวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและรูปของลูกน้องทั้งถ่ายในทีทำงานและที่อื่นๆมากมาย และเพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ดิฉันลองคลิกดูไฟล์ต่างๆไปเพลินๆ แล้วก็ไปเจอไฟล์ที่ Zip ไว้ไฟล์หนึ่งซึ่งทำให้ดิฉันสะดุดเพราะชื่อไฟล์เป็นชื่อดิฉัน ดิฉัยเลยลอง unzip ดูปรากฎว่าเป็นไฟล์รูปจำนวนหนึ่ง ดิฉันเลยลองเปิดไฟล์ขึ้นมาดูรูปหนึ่ง ก็เห็นว่าเป็นภาพด้านหลังของดิฉันแต่เป็นภาพที่ถ่ายตรงบริเวณกระโปรงด้านหลังของดิฉัน ที่แน่ใจว่าเป็นดิฉันเพราะจำกระโปรงที่ตัวเองใส่ได้ ทีแรกที่เห็นก็คิดว่าสงสัยคนถ่ายนี่จะไม่มีฝีมือแน่ๆบ้าหรือเปล่าถ่ายอะไรแบบนั้น แต่พอคลิกดูรูปอีกรูปหนึง ดิฉันก็ตกใจแทบจะเป็นลมและทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเพราะเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายจากข้างหลังค่ะในลักษณะที่ถ่ายจากมุมต่ำช้อนขึ้นมาเลยคลิกต่อไปดูรูปอื่นๆ บางรูปก็ถ่ายเข้ามาในกระโปรง บางรูปก็เป็นภาพตรงชายกระโปรง บางรูปก็เห็นใต้กระโปรง และบางรูปก็เป็นรูปที่พยายามถ่ายเข้ามาใต้กระโปรงของดิฉันตอนที่นั่งเผลอๆไม่ได้ระวังตัว ตอนนั้นชาไปทั้งตัวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้ แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว ร่านสุดๆ กับคนขับรถสองแถวรับจ้าง วันที่ปอยสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆปอยก็เลยว่าง แฟนปอยเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบปอยสิคะ พอได้อิสระปอยก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆ แบบนี้หรอกค่ะ ตอนนั้นทั้งรู ทั้งร่อง ของปอยมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละ อยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะปอยก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ปอยก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวแล้วปอยก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมปอยลางๆ เลยหละ ปอยเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย ปอยตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆ แรดๆ แบบเนี้ยชอบมากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำปอยก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด ปอยนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว ปอยพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองปอยกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักปอยก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างน่ะค่ะ)กำลังวิ่งมา ความคิดเสียวๆ ของปอยก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ ปอยก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ…

เรื่องเสียว อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง เรื่องเสียวกับเรื่องงานบางครั้งมันก็มาคู่กัน คนทุกๆ คนมักจะใช้ร่างกายเพื่อแลกกับบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้ว เหมือนกับฉันครั้งนี้ ที่ยอมเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อให้ได้เข้าทำงานที่โรงงานซึ่งเรียกได้ว่าให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในเขตนี้เลย และใครๆ อาจจะมองว่าฉันง่าย แต่เปล่าเลย…ฝ่ายบุคคลที่สัมภาษณ์งานของฉันวันนี้ ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า ต่อให้เขาไม่เอ่ยปาก ฉันเองก็พร้อมที่จะให้เขานั้นเย็ดอยู่แล้ว แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า…ถ้าอยากได้งาน ก็ลองมานอนเล่นที่ห้องพี่สักคืนสิครับ ฉันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลยทีเดียว เพราะว่าตอนนั้น ฉันตกปากรับคำพร้อมกับถามเขาไปเลยว่าห้องของพี่อยู่ที่ไหนคะ สายตาของฉัน ถ้าเขาจ้องดีๆ คงจะรู้แล้วว่าฉันนั้นต้องการเขาตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วด้วยซ้ำ ต่อให้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกแล้วได้ง่ายเลย ฉันก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันมาหาเขาที่ห้อง…ฉันจึงต้องทำทุกๆ อย่างให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันอย่างถึงที่สุด ฉันเป็นคนที่เริ่มทำทุกๆ อย่างก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนจัดหนักเพราะความร่าน ผมเองมีเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาของผมมาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาของผมชื่อ ดวงตา เธอ หุ่นดี รูปร่างน่าเย็ด….ผิวขาว…นม…เป็นกระเปราะ…ไม่ใหญ่มาก…หีมีหมอยนิด หน่อย เธออยากให้นมใหญ่… เธอซื้อครีมเสริมหน้าอกมา…นวด… ก็ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย…แข็งเป็นตรัย ฟัดมันดี.. ตอนหลังมาเป็นนายหน้าให้กับอุปกรณ์… เสริมความงามต่างๆ …เป็นรายได้อีกทาง ยิ่งทำเธอก็ยิ่งไม่มีเวลาพักผ่อนส่วน ผม…ทำงาน…รับเหมาก่อสร้าง…ตากแดด…ตากลม…ตัวดำ…ปี๋… ผมทำงานมาหนักตลอด…ร่างกายเลยใหญ่โต…ควยก็เลยใหญ่ตามตัวไปด้วย… เย็ดกับเธอ…แต่ละที่…แสนจะมันส์…รูหีเธอกระชับ…ตอดลำควยผมมากๆ … ผมชอบเย็ดเธอ…ให้ควยแช่อยู่ในรูหี… จับเธออุ้มใช้แขน…คล้อง..ขาไว้แขนละข้าง….. เธอจะใช้มือกอดคอผมไว้…. เหมือนลิงอุ้มแตง…เดินไปมารอบๆ ห้องนอน….เวลาเดินก้าวขาแต่ละที่ มัน…จะ…เสียดสี…เม็ดแตด……หัวควย…จะยันมดลูกเธอ…เธอจะชอบ มาก…บ้างครั้ง…น้ำแตก..จน หลับ…คาลำควยผม……

เรื่องเสียว โดดวิชาลูกเสือมาเย็ดกับรุ่นพี่ ในห้องน้ำโรงเรียน ลูกเสือมีควยเย็ดหีได้ ผมเชื่อว่ากฎลูกเสือข้อนี้ใครๆ ก็จำได้ครับ เพราะว่าเรื่องเสียวของผมในครั้งนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ผมเรียนมอต้นเลยทีเดียว เด็กมาใช่ไหมละครับ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ผมมอสามแล้วตอนนั้น และผมเองก็มีอาวุธลับที่อลังการงานสร้างเหมือนกัน เรียกได้ว่าผมเกิดมาพร้อมกับปืนใหญ่ในตัวเองครับ พอโตมาก็ควยใหญ่กว่าเพื่อนๆ ในห้องเลยทีเดียว จนกระทั่งพอเสียงเริ่มแตก ผมก็ยิ่งควยใหญ่ขึ้นไปอีก วัดได้ 54 จนเพื่อนๆ ต่างงงว่าผมกินอะไรเข้าไปถึงควยใหญ่ขนาดนี้นั่นเองครับ และด้วยความที่พ่อแม่ของผมพร้อม เลยทำให้เขามีคู่ครองที่ดี ผมเกิดมาก็หน้าตาดีไปด้วยนั่นเองไงละครับ ผมเปิดซิงตัวเองกับแฟนของผมตั้งแต่สมัยมองหนึ่งแล้วครับ แต่ว่าเราก็เลิกกันไปแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ผมเองพอได้เรียนวิชาลับก็เริ่มเจนสนามมากขึ้น จีบคนไปทั่วเลยทีเดียว จนกระทั่งไปได้หลงรักเนตรนารีรุ่นน้องมอสองคนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า…

เรื่องเสียว แช็ทเสียว…เธอชอบของใหญ่  ผมพบเธอทางเน็ท เธอชื่อพิ๊งกี้เราคุยกันทางเน็ทเป็นเวลาหลายเดือนแต่ไม่เคยพบหน้าได้แต่ส่งรูปให้ซึ่งกันและกัน พิ๊งกี่มีแฟนแล้วและได้เสียกันมาเกือบ2ปี แต่แฟนเธอเย็ดไม่เก่งและควยเล็กมากเธอบอกว่าหีของเธอแฟนเธอบอกว่าใหญ่มากพอๆกับชามก๋วยเตี๋ยววันหนึ่งเราตัดสินใจนัดพบและกินข้าวกันในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง พิ๊งกี่อ้วนมากน้ำหนักเกือบ90กก แตใบหน้าสวยมาก เธอมาจากตระกูลมหาเศรษฐีตระกูลหนึ่งของเมืองไทยครับเพราะเราสนิทกันมากจากการแช็ทกันทางเน็ทจึงทำให้เราพูดกันอย่างเปิดอกในที่สุดเราก็เย็ดกันที่โรงแรมนั้น พอเธอแก้ผ้าออกมาผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่านั่นมันหีคนหรือหีควาย เราเย็ดกันตั้งแต่3โมงเย็น-ตี4 พิ๊งกี่ขี้เย็ดจริงๆเธอเย็ดกับผมอยู่ประมาณ20ครั้ง แล้วเธอก้ไปเย็ดกับคนอื่น เธอบอกว่า ควยของผู้ชายคนนั้นใหญ่มากจนทำให้รูของเธอกว้างและเธอรู้สึกเจ็บมากเธอบอกว่าตั้งแต่เย็ดกับผู้ชายมา ไม่เคยเจ็บหีมากอย่างนี้มาก่อนเลย ผมเย็ดกับเธออีกครั้ง หลังจากนั้นเราก็ไม่พบกันอีกเลยเพราะรูของเธอใหญ่และกว้างเพราะถูกไอ้ควยใหญ่ทะลุทะลวงเสียจนเธอหาผัวหรือหาคู่เย็ดไม่ได้อีกแล้วเหมือนกับเอามือไปแกว่งในแม่น้ำอย่างไงอย่างนั้นเธอบอกว่าเธออาจต้องแต่งงานกับผู้ชายควยใหญ่คนนั้นเพราะคนอื่นเย็ดเธอไม่ได้อีกแล้วเธอบอกว่าไม่มีความรู้สึกเลยบางทีผมต้องใช้ลิ้นเข้าช่วยเธอ แต่เธอก็ไม่มีความสุขเพราะเธอเรียกร้องหาแต่ไอ้ควยใหญ่คนนั้น เธอบอกว่าของเขายาวเกือบๆ 8นิ้ว เธอบอกว่าถึงแม้จะเจ็บเมื่อเย็ดทุกครั้งแต่เธอก็มีความสุขเธอมีเงินมากเธอจะเย็ดกับใครก็ได้แม้เธอจะอ้วน ส่วนไอ้ควยใหญ่ผมก็เคยเห็นเขาก็ตัวอ้วนใหญ่พอกับเธอเลยแต่แปลกนะคนอ้วนเนี่ยส่วนมากควยหรือหีจะไม่ใหญ่แต่ทำใมของเขาและเธอถึงได้ใหญ่จริงๆให้ดิ้นตายผมเลิกเย็ดกับเธอมาได้ประมาณเดือนหนึ่งแล้วครับ ผมบอกเธอว่าผมจะไม่เย็ดกับเธออีกแล้ว เพราะพอเอาควยใส่เข้าไปควยไม่ถอกเลยครับและก้ไม่สะดุดอะไรเลย ขนาดของผมก็ประมาณ 6นิ้วครึ่งก็พอดีๆกับขนาดของคนไทยทั่วๆไปแต่หีและรูของเธอโดนผู้ชายคนนั้นทะลวงเสียจนหาฝั่งไม่ได้อีแล้ว..