ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887 64fc9a1254a79

เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ

สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม ผมหันไปมองหุ่นที่น่ากระแทกเป็นระยะๆเมื่อถึงเวลาที่จะเริ่มทนไม่ไหว ผมก็เริ่มนำมือเข้าไปลูบไล้
ร่างกายน้าสาวตามที่เคยได้อ่านในเรื่องเสียวและหนังต่างๆ ผมลูบที่หน้าขาของน้าที่อ่อนนุ่ม ผ้าแพรนิ่มๆทำให้ควยผมแข็งมากจนผมเริ่มไม่ไหวและสั่นมาก เหงื่อแตกท่วมเพราะไม่เคยสัมผัสและทำมาก่อน จึงวิ่งไปเข้าห้องน้ำและชักจนแตกก่อนน้ำหนึ่ง แล้วกลับมายังเจอน้าสาวนอนอยู่ที่โซฟากลางบ้าน ผมเลยตัดสินใจว่าเอาวะ ในเรื่องที่พวกพี่ๆเล่าก็เคยมีคนทำกันมาแล้ว เลยเดินไปปิดไฟให้มืดและกลับมาเอามือสอดใต้กระโปรงจากน่องที่ไร้ขนขาวๆ ไล่ขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงน่องน้าผมนอนเอาขาชิดจึงเอามือเข้าไปต่อไม่ได้ จึงนำมืออีกข้างมาค่อยๆสัมผัสที่นมข้างนึงให้พอมีอารมณ์น้าผมเริ่มขยับตัวเหมือจะหลับไม่สนิทเท่าไร มืออีกข้างจึงเริ่มดึงขาให้แยกออกจากกันและลูบไร้ที่ต้นขาไปเรื่อยๆให้อ้ากว้างขึ้นและในที่สุดก็อ้าจนพอที่จะเอามือเข้าไปให้ถึงแคมด้านใน และจริงๆ ด้วย น้าผมไม่ได้ใส่กางเกงในผมจึงเริ่มเอามือสั่นๆลูบบริเวนเนิบโหนกๆของน้ามือก็ยังคลึงนมอีกข้างทำไปพร้อมกันเรื่อยๆจนน้าผมเริ่มมีน้ำไหลออกมาพร้อมกับเสียงน้าพูดว่า อามร์เอาเลยเถอะน้าไม่ไหวแล้ว จังหวะนั้นไม่ได้ดีใจเลย ผมตกใจมากที่น้าพูดแบบนั้นผมยกมือไหว้ในทันทีและตัวสั่นทำไรไม่ถูก น้าบอกว่าน้านึกแล้วว่าอามร์ต้องทำแบบนี้ เพราะเมื่อวานน้าดูจากที่อามร์พูดแล้วไม่ผิดจริงๆ ตอนกลางคืนที่อามร์รีบขึ้นห้องน้าก็ไปแอบดูที่หน้าต่างเห็นอามร์นั่งชักว่าวเอง น้าก็อยากจะบอกว่าน้าเงี่ยนเหมือนกันน้าไม่ได้มีใครเอามาหลายปีแล้วตั้งแต่เลิกกับแฟนไป ทำต่อเถอะนะอามร์ หลังจากจบเสียงอ้อนวอนของน้าสาว ผมเลยยิ้มเลยเดินเข้าไปถลกกระโปรงนอนขึ้นแหวกขา เอาหน้าซุกและเลียพร้อมกับเอามือเขี่ยเม็ดแตดไปด้วย น้ำของหน้าที่โสดมานานไหลออกมาเยอะมากและเสียงร้องครางกระเส่าตามจังหวัดลิ้นก็ดังออกมาเรื่อยๆ ตัวผมเองก็ยังไม่ไหวอยู่ดีก็เลยบอกน้่าผมขอเอาเลยนะ น้าบอกทำเลยอามร์ ผมจึงจับน้านอนลงแล้วเอาควยเล็กๆแหย่เข้าไปในหีของน้า แต่ด้วยความซิงแหย่ยังไงก้ไม่เป็นต้องขอให้น้าจับเอาเข้าให้เมื่อเข้าแล้วจึงเริ้่มซอยแบบมีจังหวัดบ้างไม่มีจังหวะบ้าง ผมสัมผัสได้ถึงความฟิตของหีน้าที่โสดมานาน มันแน่นมากจนรุ้สึกปวดควยผมก็ซอยเรื่อยๆ จนจะเสร็จในไม่กี่นาทีผมร้องว่า จะเสร็จแล้วๆๆๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสวิง กับฝรั่งในโรงหนัง วันนั้นเปิ้ลคอยรถเมล์อยู่แถวท่าน้ำนนท์ เผอิญได้มีฝรั่งผู้ชาย 2 คน ได้เข้ามาถามเป็นภาษาไทยว่า เขาต้องการไปโรงหนังนครนนท์ เรื่องที่เปิ้ลจะเล่าก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงหนังโป๊ แถวจังหวัดนนท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดนนท์ ก็คือนนทบุรีราม่า แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนน์ซีเนม่าแล้ว ซึ่งเป็นโรงหนังที่ฉายหนังธรรมดาทั่วไป ตอนแรกเปิ้ลก็จะบอกเส้นทางไปที่นั้น แต่ว่าเปิ้ลเห็นฝรั่ง 2 คนนี้หล่อมากทั้ง 2 คนเลย เปิ้ลก็เลยพาเขาไปโรงหนังนนท์บุรีราม่า ซึ่งฉายหนังโป๊ แล้วก็บอกเขาว่า เปิ้ลจะพาไปเอง เปิ้ลก็พาไปที่โรงหนังโป๊ ฝรั่ง 2 คนนั้นพอมาถึงก็ออกค่าดูหนังให้ เพราะตั๋วราคาแค่…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้เฒ่าหัวงู..เซ็กส์ของสาวประชาสัมพันธ์ สวัสดีค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบหนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้าสำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก…

เรื่องเสียว โดนสองโจรพ่อลูก รุมเย่อทำแซนวิช วันหยุดช่วงฤดูร้อนวันหนึ่ง เช้าวันนั้นมีเหตุการณ์ที่ทำให้พี่น้องคู่หนึ่งต้องจำไปตลอดกาล “น้องทราย…น้องทราย” เสียงลูกชายของบ้านร้องเรียกน้องสาวของเขาขณะที่เขากำลังอาบน้ำอยู่ “มีใครมากดออดหน้าบ้านแน่ะ” น้องสาวผู้น่ารักเดินลงมาจากชั้นสองตามเสียงเรียกของพี่ชายที่ดังมาจากในห้องน้ำ “พวกขายของเก่าล่ะมั๊งคะ” น้องสาวพูดเมื่อเห็นรถขายของเก่าจอดอยู่หน้าบ้าน “ทรายก็ไปบอกเค้าสิ ว่าเราไม่มีอะไรจะขาย” พี่ชายเสนอแนะ “ทราบแล้วค่า…พี่ซัน” น้องสาวตอบอย่างใสซื่อแล้วเธอก็เดินไปหน้าตามคำสั่งพี่ชายเธออย่างว่าง่าย เสียงเธอเงียบหายไปจนกระทั่งพี่ชายอาบน้ำจนเสร็จ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินออกจากห้องน้ำเหมือนปกติ แต่ทันทีที่ซันพี่ชายผู้แสนดีเปิดประตูห้องน้ำออกมาเขาก็พบภาพที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น… น้องทรายผู้น่ารักของเขาถูกจับโดยชายแก่คนหนึ่ง มือหนึ่งปิดปากเธอไว้ไม่ให้ส่งเสียง ส่วนอีกมือหนึ่งถือมีดทำครัวจ่อคอขาวๆของน้องสาวเขาจนอาจจะบาดเธอได้ทันทีที่ขยับตัว น้ำตาใสๆไหลอาบสองแก้มบ่งบอกความรู้สึกหวาดกลัวสุดชีวิต “หยุด!….อย่าขยับนะมึง ไม่งั้นนังเด็กนี่ตายแน่” ชายชราคำรามใส่พี่ชายของบ้าน ยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบโต้อะไรก็ถูกชายอีกคนที่ซุ่มอยู่ด้านหลังทุบด้วยของแข็งๆบางอย่างจนเขาหมดสติไป… ซันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบตัวเองถูกจับมัดอยู่กับเหล็กดัดหน้าต่างห้องนอนของน้องทราย มือทั้งสองไขว้อยู่ที่ด้านหลัง ผ้าเช็ดตัวยังติดกับตัวเขาอยู่แต่ดูเหมือนใกล้จะหลุดเต็มที…

เรื่องเสียว รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด” เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง เมื่อผู้เป็นแม่ของบ้านนี้เลือกที่จะทอดทิ้งครอบครัวอันเป็นที่รัก ไปกับชายชู้ที่เข้ามาเพียงชั่วคราว แต่ด้วยฐานะที่ดีกว่า และการเงินหน้าตาในสังคมที่สูงกว่า เธอจึงทิ้งให้ผู้เป็นสามีอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบของเธออย่างไม่แยแส คงเพราะว่าเป็นคนแม่ยังสาว มีลูกตั้งแต่อายุ 15 เลยทำให้ในวัย 20 สังคมและความหรูหราก็เข้ามาบดบังคุณค่าของความรักไปจนหมดสิ้น “กร” ชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่เผลอพลาดมีลูกตั้งแต่อายุ 14…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว ลักหลับครูสาวสวย ผมชื่อโจครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่ง มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเรียน ม.4 ย่านรังสิต ที่โรงเรียนผม มีครูสาวคนนึง สวยดีครับผมเรียกเธอว่า ”ครูแพท” บ้านครูอยู่หนองแค สระบุรี ครูนั่ง บขส. มาสอนทุกวัน อาจารย์แพทโคตรเอ็กซ์เลยครับ ชุดข้าราชการก็กระโปรงสั้นดี ขางี้ขาวจั๊วเลย ถ้าไม่ใส่ชุดข้าราชการ ก็สุดๆเลย สาวออฟฟิศยังอาย นั่งสอนนี่ผมมองไปก็อยากล่อมากๆ หุ่นดีด้วย นมกลมสวย…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้นในคืนหนึ่ง จังหวะการเคาะนั้นดูเร่งรีบ พร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ ฉันคิดอยู่ไม่นาน พอได้ยินเสียงของผู้ชานคนหนึ่งที่บอกว่า “ช่วยด้วย” ฉันจึงเปิดประตูเพื่อรับเขาเข้ามาในบ้าน เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่อายุราวๆ 20 ต้นๆ นั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบอกว่าโดนไล่กระทืบมา แต่เขายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร สิ่งที่เขากำลังโดนคือเพราะเขาเรียนอยู่สถาบันที่มีปัญหากันเพียงเท่านั้น ฉันให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในใจจะรู้สึกระแวงอยู่บ้าง แต่เครื่องช็อตไฟฟ้าของฉันมันอยู่ในกระเป๋า เลยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมากพอ แต่เขากลับไม่ได้ทำอะไรฉัน เขาหลบอยู่ที่ห้องรับแขกจนกระทั่งเผลอหลับไป คืนนั้นฉันให้เขานอนอยู่ตรงนั้น จนเช้า เขาก็นั่งรอที่โซฟา เพื่อรอให้ฉันตื่นขึ้นมา แล้วขอบคุณฉัน ก่อนที่เขาจะกลับออกไป…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….