ลักหลับ หลานสาวของเมีย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc8406f1317

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย

เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ พ่อตา แม่ยาย และมีน้องเมียผู้หญิงอีกคน อายุ 14 ปี และผู้ชายสามคน และมียายทวด แก่อีกคน เมียผมป่วย เขาก็มานอนกับแม่เขา อยู่ข้างนอก ผมก็นอนในห้องคนเดียว ช่วงนั้นผมจะพยายามหาโอกาส มานอนบ้านให้บ่อยที่สุด เพราะมาคอยดูแลเมียผม บ้านมีฝากันครึ่งยาวผ่านกลาง มีประตูเข้าประตูเดียว ข้างนอกก็โปร่ง ข้างในก็โล่ง เอาตู้เสื้อผ้า กั้นเฉพาะห้องผมอยู่ห้องเดียว แต่ก็เดินผ่านไปมาหากันได้

หลานสาวเมียผมจะนอนติดตู้ ด้านฝั่งทางผมเสมอ ทุกคนในบ้าน ไม่คิดว่าผมจะลักหลับแน๊กหรอก เพราะผมอายุมากแล้ว แต่ผมสิครับ เดินผ่านตรงที่แน๊กนอนทีไร ผมต้องกลืนน้ำลายทุกครั้ง คิดว่าจะต้องลักหลับ แน๊กให้ได้ เธอเป็นคนนอนขี้เซามาก และชุดนอนความยาวเหนือเข่าลายการ์ตูนของเธอนั้น เปิดขึ้นทำให้มองเห็นกางเกงในบ่อยๆ คืนแรกๆ ผมก็เพียงทดสอบกับแน๊กดูก่อนว่า แน๊กจะรู้สึกตัวเร็วหรือเปล่า เพียงแค่ลูบๆ คลำๆ ดูเท่านั้น แต่คืนต่อๆ มา ผมก็ตัดสินใจว่า เป็นไงเป็นกัน เพราะผมเคยผ่านเรื่องอย่างนี้ มามากต่อมากแล้ว

พอประมาณเที่ยงคืน ผมสอดส่องดูทุกคนในบ้าน โดยแกล้งเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วขึ้นมา เห็นทุกคนหลับหมด ผมก็เดินผ่านไปที่แน๊ก นอนอยู่ เลยไปห้องที่ผมนอน แล้วผมก็ค่อยๆ คลาน กลับมาอยู่ที่ปลายเท้า แล้วมองดูแน๊กนอน ชุดนอนลายการ์ตูนของแน๊กเปิดขึ้นเลยหัวเข่า เพราะแสงเดือนส่อง เข้ามาให้เห็นพอมองได้ ผมก็เอามือไปเปิดชุดนอนของแน๊ก ให้ขึ้นไปเลยเต่าถึงเอว ตอนนี้ผมมองเห็นกางเกงในสีขาว บางๆ ผมก็ใช้จมูก ดมดู รู้สึกหอม ทำให้ใจผมเต้นเร็ว ผมใช้ลิ้นเลียอยู่ 3 – 4 นาที แน๊กก็ยังไม่รู้สึก ผมเลยเอามือ ค่อยๆ ดึงกางเกงในออก แล้วกองเอาไว้ข้างๆ แน๊กขยับขาอีกข้าง งอเข่าขึ้นสักพัก ก็เหยียดลงถ่างขาออกกว้าง ผมก็เอาจมูกดมอีก และใช้ลิ้นเลียเต่า ตอนนี้ เห็น แน๊กหายใจแรงๆ แล้วก็เปลี่ยนเป็นเบา

ผมนอนขยับแอบข้างแน๊ก แล้วค่อยๆ เอามือคลำหน้าอก ค่อยๆ ร้วงมือเข้าไปใต้ชุดนอนของแน๊ก แล้วเลยไปปลด ตะขอยกทรง ใช้มือลูบเบาๆ เอาปากดูดหัวนมบ้าง เลียบ้าง ทั้งสองข้าง ส่วนมือข้างซ้ายก็ลูบเต่า เอานิ้วแหย่เต่า อยู่ตลอด ผมอดใจไม่ไหว คุกเข่าตรงหว่างขาแน๊ก แล้วเอาลูกชายของผม ที่แข็งเต็มที่ ค่อยๆ แทงเข้าเต่า ปากก็ดูดนมบ้าง เลียบ้าง ทั้งสองข้างไปมา จนเต่าของแน๊กเยิ้มไปหมด ผมได้จังหวะ ก็ดันเข้าเรื่อยๆ จนมิด พอแน๊กยกขาข้างขวา งอเข่าตั้งขึ้น หายใจแรงๆ ผมก็นิ่ง พอแน๊กเอาขาเหยียดลง ผมก็ชักลูกชาย เข้าๆ ออกๆ จนแทบทนไม่ไหว ก็พักเอาไว้ กลัวจะออกเร็วเกินไป ผมหอมแก้มแน๊กบ้าง หยุดบ้าง ผมทำกระเด้าเอวขึ้นลง จนเต็มที่ แน๊กก็บิดตัวไปมาแล้วหายใจ ครางอี๊ๆๆ อยู่ในลำคอ 3-4 ครั้ง ผมได้ใจก็เสียบ และกดแน๊กจมมิดเต็มอัตรา

ผมกดสะโพกเร็วๆ แรงๆ สักพักแน๊กก็เอาขามาพาดต้นขาผม ทั้งสองข้าง มือก็มากอดผม ผมก็ทนไม่ไหว เลยปล่อยใส่แน๊กจนหมด แน๊กกอดผมอยู่ สักพักก็เอาขาสองข้างออกจากต้นขาผม และเหยียดลงไป ผมก็ค่อยๆ ลุก และเอาผ้าห่มมาห่มให้เธอ โดยที่ไม่ใส่กางเกงในคืนให้ และผมก็กลับไปนอนที่ห้อง ตื่นเช้ามา ผมเห็นแน๊กตักน้ำใส่ตุ่ม และอาบน้ำมาพร้อม ผมเห็นเธอยิ้ม แต่ไม่พูดอะไร ทีแรกผมนึกว่าเธอจะไปบอกพ่อตา แม่ยาย ผมเสียแล้ว แต่เธอไม่ได้บอก วันนั้นผมไม่ได้ทำงานเลย และหลังจากนั้นผมก็ไม่ต้องลักหลับเธออีก เพราะเธอยอมให้ผมทำทุกวันเลย โฮ่ ๆ ๆ ๆ

 

Recommendations

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกผมสับสนอยู่มาก ในเรื่องราวของผม ผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใหญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเหนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ที่มีความมั่งคั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…

เรื่องเสียว พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย! เพราะกระแสชาชักกำลังมา ร้านกาแฟโบราณของผมเองที่มีเมนูเดิมๆ ซ้ำๆ จึงเริ่มเพิ่มเมนูชาชักมาขาย ผมเองใช้เวลาเรียนนานพอประมาณเหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี และสร้างรายได้เพิ่มมากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน การที่ผมต้องมายืนชักชาอยู่ในร้านก็ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมได้สาวสวยมาเป็นลูกค้าประจำ ที่เธอจะกินชาชักหวานน้อยทุกๆ วัน จนทำให้ผมแค่ได้เห็นหน้าของเธอก็จำได้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบกินอะไร และทำให้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสั่ง ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มขึ้นจากตรงนี้ มันน่าประหลาด ตลกขบขัน แต่มันก็เดินทางมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าวันที่ผมได้ให้ชาชักเธอฟรีไป เธอกลับพูดขึ้นมาว่า อยากจะกินอย่างอื่นที่ชักได้ แต่ไม่ใช่ชา แววตาที่มองกันแค่ปราดเดียวก็เข้าใจทันที…

เรื่องเสียว เกมกาม เอาน้องดาวทุกท่า นานๆมาทีนะมะค่อยมีเวลาพอดีเรื่องของเราเป็นเรื่องเล่า แบบว่าอาจโรคจิตนิดๆชอบอวดพอดีว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเลยไม่ค่อยหวือหวามากนัก แต่ก็ยังอยากจะเล่าให้ฟัง หลายปีมาแล้วตั้งแต่เรายังไม่แต่งงานลุงที่ย้ายครอบครัวไปปักหลักอยู่พนัสนิคมแกโดนรถชนตาย ป้าและลูกๆตกลงจะสวด7คืน เราปิดเทอมพอดีเลยอยู่ช่วยงานเค้าตั้งแต่ต้นจนจบ รับหน้าที่เฝ้าบ้าน สวนและบ่อปลาทุกคืนที่พระสวด ตอนกลางวันก็ขับมอไซค์ไปช่วยงานที่วัดมั่ง ร่อนจีบสาวๆแถวนั้นมั่งเราคนต่างถิ่น มีมอไซค์ขับสมัยนั้นออกจะเท่ห์  ในงานมีสาวๆวันรุ่นเพื่อนๆที่เรียนร่วมห้องลูกสาวลุงอ่อนกว่าเรา สักปีสองปีหลายคนมาช่วยงาน  เราปิ๊งอยู่คนนึงน้องดาวแลดูเด่นกว่าคนอื่น เราเองก็มีสาวของตังเองอยู่สองสามคนแล้วแหละ แต่งานนี้ไม่มีใครมาคุมปลอดคนเราเลยสีน้องดาวได้ถนัดหน่อย จีบกันสองสามวันพอสนิทกันหน่อยอาศัยน้องแกออกจะไฟแรงสูงสักหน่อยเลยติดง่าย เราพามาเที่ยวสวนตกปลาตอนกลางวันที่เพื่อนๆเค๊านอนพักกัน แต่ยัยดาวมาหัวหกก้นขวิดอยู่กะเราได้แล้ว  เย็นสาวๆและญาติๆจะพากันอาบน้ำที่บ้านงานแล้วพากันไปวัดหมด เราจะเฝ้าทั้งบ้านและสวนอยู่คนเดียว จนกว่าจะดึกๆใครที่ไม่ได้ค้างวัดก็จะกลับบ้าน   เข้าวันที่4 กลางวันเราพาน้องดาวออกไปตกปลาสองต่อสอง ของถนัดเลยเรื่องเลาะสาวเนี่ยเราขอนอนหนุนตักยัยดาวเอาดื้อๆ แต่แกไม่ยอมต้องเลาะอ้อนคำหวานอยู่นาน กว่าจะใจอ่อนให้หนุน…

เรื่องเสียว พนักงานล้างจานกะดึก ย้ายตำแหน่ง แลกกับการเสียตัว ถูกผู้จัดการยื่นข้อเสนอ เลยยอมโดนเย็ด   ความเหนื่อยเหน็ดจากงาน ทำให้เธออยากจะพ้นจากตำแหน่งนี้ไปเสียที ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เธอเกลียดตำแหน่งพนักงานล้างจานเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นงานที่หนัก แม้ว่าจะได้เริ่มงานช้ากว่าคนอื่น แต่เธอเองก็ต้องทำงานนานกว่าคนอื่นเหมือนกัน บางวันคนอื่นเลิกงานสามทุ่ม เธอกลับต้องอยู่ถึงเที่ยงคืน เพราะว่างานไม่เสร็จ และไม่อยากจะมีใครมาทำงานในส่วนของเธอ แต่ชีวิตของเธอมันต้องกัดฟันทนกับงาน ไม่งั้นคนวุฒิน้อยอย่างเธอจะหางานที่ไหนทำได้กันล่ะ ความต้องการ ทำให้เธอนั้นฝืนทน จนกระทั่งตอนที่กำลังล้างจานและเริ่มคิดอะไรไปต่างๆ นานา เสียงเท้าก็ดังขึ้นมา เธอหันขวับกลับไป ก่อนที่จะไม่ทันตั้งตัว เธอนั้นถูกผู้จัดการจู่โจมเข้ามาประชิดร่างกายของเธอเข้ามาจนหลังของเธอนั้นชนเข้ากับอ่างล้างจาน เขาโอบเอวของเธอเอาไว้ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ชวนน้องชายมาเย็ดเด็กด้วยกัน ประสบการณ์เสียว สวิงครั้งแรกต้องแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ บอกตรงๆ ว่ามันก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เย็ดแบบสวิง และผมเองก็ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับน้องชายดันไปถูกใจหญิงสาวคนเดียวกัน แล้วก็ตามกันแย่งจีบเธอ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้โกรธ หากว่าคนใดคนหนึ่งจะได้เธอไป แต่เธอต่างหากที่กลับไม่เลือก แล้วพูดออกมาว่า “ก็มาทั้งสองคนเลย เย็ดกันหมดเลยนี่แหละ เราไหว” ก็ในเมื่อเธอเป็นคนพูดและตัดสินใจอย่างนั้นเอง เราสองพี่น้องจะปฏิเสธให้เสียน้ำใจได้อย่างไรครับ ผมกับน้องชายนัดกันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และกำลังจะอาบน้ำเตรียมตัว ความที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งคู่มาตั้งแต่เด็กเลยไม่ได้อายที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน แต่ตอนนั้นเธอก็เดินตามมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ทำเอาควยที่มันห้อยๆ อยู่นั้นแข็งขึ้นมาทันที ก็จะไม่ให้ควยแข็งได้ไงล่ะครับ ในเมื่อเธอทั้งหุ่นหี หีสวย…

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว ฟุตบอลชายหาดเสียวกับเมียคนอื่น ครั้งแรกตั้งใจว่าว่างเมื่อไหรจะเขียน เรื่อง พอดีมีเรื่องใหม่เกิดขึ้นกับตัวเองสดๆร้อนเมื่อคืนนี้เอง เลยอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันก่อน.. ผมได้ลาพักผ่อนยาว 5 วันเต็มๆ ก็เลยถือโอกาส ไปเที่ยวทะเลแถวๆหัวหิน โชคดีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมีห้องบนคอนโดแห่งหนึ่งอยู่จึงได้ขอยืมเป็นที่พักผ่อนชั่วคราว ตั้งใจว่ากลางวันจะนอนอ่านหนังสือสนุก ๆ ตกเย็นกะหาเบียรรสนุ่มๆมาดื่มกินให้มีความสุขไปกับบรรยากาศทะเลที่สวยงามเบื่องหน้า วันแรกทีมาถึงกะทำอย่างที่ตั้งใจ พอแดดร่มลมตกก็เรื่มละเลียดเบียร์แก้วแรกทั้นที ขณะที่ผมยืมมองออกไปในทะเลก็พอกับสาวๆกลุมหนึ่งในชุดว่ายน้ำบ้างในชุดกางเกงขาสั้นเสื่อยืดรัดรูปบ้าง กำลังสนุกสนานกันกับการเล่น ”ฟุตบอลชายหาด” กับผู้ชายอีกกลุ่มหนึ่ง หลายคนลมลุกคลุกคลาน กอดจูบกับผู้ชายของตัวเองขณะแข่งขันกันโดยไม่แคสายตาคนอื่น บริเวณหน้าหาดเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคอนโดนั้นคนนอกจึงไม่ค่อยมีทุกคนจึงสนุกสนานกันเต็มที่ ในจำนวนนั้นมีอยูคนหนึ่งที่ผมรู้สึกสนใจเป็นพิเศษ หล่อนอยู่ในกาเกงขาสั้นจุ๊สีน้ำเงินเข้ม รัดรูปจนเห็นก้อนก้นแวบอิ่ม แถมเวลาเธอหันมาทางผมจะเห็นก้อนเนื้อเนินน้องเธอโหนนูนมาก หล่อนสวมเสื้อยืดรัดรูปคอกว้างเห็นฐานเต้านม เธอป็นผู้หญิงประเภท ได้ล่างเสียบน…