ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b89ae0b894e0b8a1e0b8b4e0b899e0b895e0b8b1e0b899e0b980e0b89e 64fc868ae9c11

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา

ผมมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”แบด” (แบดมินตัน) บ้านผมกับแบดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน แบดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน แบดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ แบดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มาก แบดบอกว่าใส่สบาย และเย็นดีผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดแบดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น เบียร์ที่เธอถือมาด้วย จึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของแบดวันนั้น จู๋ของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับ วันนั้นแบดใส่เสื้อสายเดียว และกางเกงขาสั้นสีขาว แบดเป็นคนขาวหน้าอกโตจนล้นเลย ผมคิดหาทาง ฟันแบดมาหลายครั้งละแต่ไม่มีโอกาส

พอตอนบ่ายผมจะออกไปกินข้าว เดินผ่านหน้าบ้านของแบด เลยกะจะเข้าไปถามว่า แบดจะเอาอะไรหรือเปล่า ผมเปิดประตูบ้านเข้าไปเห็นแบดนอนหลับอยู่บนโซฟา เห็นแบดเอาขา ข้างหนึ่งพาดกับที่พักแขนอีกข้างปล่อยห้อย ลงพื้นทำให้เนินเต่าของแบดดันกางเกงขาสั้นนูนเด่นขึ้นมา เห็นร่องชัดเจน ผมอดใจไม่ไหวคิดว่าเป็นไงเป็นกัน เดินเข้าไปนั่งตรงปลายเท้าผมได้กลิ่นเบียร์ ลอยมานิดหนึ่ง แบดคงเมาแล้วหลับไป ผมก็เลยลองก้มลงไปดมร่อง ของแบดเบาแล้วเขย่าแขนของแบด เบาๆแต่แบดไม่รู้สึกอะไรเลย ผมเลยเอามือลูบเต่าของแบด เต่าเธอนูนมากผมเอานิ้วลากผ่านร่องของแบดสองสามที พอผมแน่ใจว่าแบดไม่ตื่น ผมก็เริ่มรูดกางเกงขอสั้นของแบดออก จนเจอกับกางเกงในลายลูกไม้ของแบด โครกของแบดนูนเด่นมากจนทำให้กางเกงในที่เธอใส่ดูเล็กไปถนัดตา ผมเอามือลูบอีกแล้วค่อยๆ รูดกางเกงในตัวจิ๋วของแบดออกมา ผมก็มองเห็นเต่าของแบด ทั้งโหนกทั้งขาวที่สำคัญมีขนขึ้นเต็มไปหมด ผมจึงเดินไปปิดล็อคประตูบ้านพร้อมทั้งเอาม่านลงให้หมด ของผมแข็งจนปวดไปหมด ผมจึงเริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกพอผมถอดของตัวเองออกหมด ก็ค่อยๆไปนั่งข้างๆแบด แล้วจับขาเธอแยกออกนิดหนึ่ง

จากนั้นผมก็ค่อยๆ ก้มลงเอาลิ้นเลียเต่าของแบดเบาๆ ผมลองเอานิ้วแหวกแคมเธอดูของเธออ้าแดงแจ๋เลยแบดบิดตัวนิดหนึ่งทำให้ผมตกใจมากกลัวเธอตื่น แต่แบดก็ไม่ตื่นผมเลยลงลิ้นที่ร่องของ แบดต่อ จนเต่าของแบดเริ่มจะแฉะสีหน้าเริ่มบิดเบี้ยวทั้งๆ ที่ตายังหลับอยู่ ผมเริ่มเลียที่ติ่งของเธอมีเสียงคราง หลุดออกมาจากปากสวยๆของแบดนิดนึง ผมทนไม่ไหวแล้วมาถึงขั้นนี้แล้ว ก็เลยขึ้นไปคร่อมแบด พยายามให้เบาที่สุด แล้วเอาจู๋ของผมจ่อที่รูของแบด แล้วเอาหัวคลึงนิดหนึ่งจากนั้นก็เอาไปจ่อให้ตรงรูของเธอแล้วค่อยออกแรงดันทีละนิด ร่องของแบดฝืดนิดหนึ่งครับแต่เธอหลั่งน้ำออกมาด้วยผมเลยกดผ่านร่องของแบดได้ไม่ยากนักพอสุดลำ ผมก็เริ่มซอยเบาๆ กลีบแคมของแบดตอดลำผมตุบๆ เบาๆ ผมเสียวจนแทบกลั้นไม่ไหวใจนึกอยากจะดูดที่หน้าอกของแบด แต่ไม่กล้าดูดครับ ได้แต่เอามือคลึงเบาๆ นอกเสื้อ แล้วก็ค่อยๆ ซอยไปเรื่อยๆ เต่าของแบดก็ตอดลำผมไม่หยุด เหมือนกัน แล้วในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวเริ่มซอยเร็วขึ้นๆ แล้วก็ปล่อยน้ำเสียวของผมพุ่งปรี๊ดเข้าไปในเต่าของแบดจนหมด

ผมค่อยๆ ดึงของผมออกมาช้าๆ ของแบดยังตอดลำ ของผมเหมือนเสียดายอยู่เลยพอผมถอดออกมาหมด รู้ของแบดอ้าหวอเลยครับ มีน้ำเสียวของผมไหลออกมาที่ปากรู้ด้วย ผมเลยก้มลงไปเลียต่ออย่างเสียดาย ใจจริงอยากจะเอาต่ออีกทีแต่กลัวพี่สาวของแบดจะกลับมาก่อนเลยหยิบทิชชู ออกมาเช็ดของแบดจนสะอาดแล้ว ผมก็รีบใส่เสื้อผ้าตัวเองและของแบด พอเสร็จก็รีบกลับบ้านมานอนหลับสบายลืมไปซื้อข้าวกินเลยครับ เพราะตื่นเต้นมาก พอตื่นมาเจอแบด ผมเลยถามแบดว่าไม่ไปไหนเหรอครับวันนี้ แบดหลบๆ ตาผมเหมือนจะรู้ แต่ก็ตอบมาว่า เมาเลยหลับไป แล้วเราก็คุยกันซักพักผมก็ขอตัว ตอนหลังแบดก็รู้ว่าผมทำและก็เป็นโชคดีของผมที่ได้เธอเป็นแฟน และยังแอบมีอะไรกันบ่อยๆ ตอนพี่สาวเธอไม่อยู่ครับ จริงๆ แล้วผมยังมีประสบการณ์เกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่นอีกนะครับ แล้วว่างๆ ผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แรกพบสบตาก็พาไปเย็ด รุ่นน้องใจเย็ด ยั่วเย็ดรุ่นพี่ เรื่องเสียวนี้ถูกส่งเข้ามาจากพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง นามสมมติว่าพิกุล เธอเป็นเด็กใหม่จากบ้านนอกคอกนาที่เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ และได้งานที่เธอนั้นถนัดเหลือเกิน มันเป็นอะไรที่เธอรู้สึกโชคดีที่ได้ทำงานในออฟฟิศเล็กๆ ที่มีรุ่นพี่คอยให้คำแนะนำกับเธออย่างเต็มที่ โดยเฉพาะพี่ใหญ่ของกลุ่ม “พาท” เขาเป็นคนที่ทำงานที่นี่มานาน และมีศักดิ์ไม่ต่างจากการเป็นหัวหน้าที่เข้ามาคอยแนะนำงานเธอตั้งแต่วันแรก แต่ในขณะเดียวกัน เพื่อนๆ ก็ชอบแซว และเย้าหยอกเธอประมาณว่า “อย่าไปเชื่อมันมาก มันหลอกจิ้มจิ๋มนะ” “ไม่อยากเจ็บจิ๋ม อย่ายิ้มให้พาทนะจ๊ะ” อะไรทำนองนั้น แต่เธอเองก็ยิ้มรับไปเท่านั้น เพราะไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ จนกระทั่งงานผ่านไป 1 สัปดาห์แรก พิกุลรู้สึกว่าพาทคือคนที่ทำให้เธอสามารถจัดการงานทุกๆ อย่างนี้ได้อย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง “ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”…

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดรุ่นพี่ในค่ายพักแรม เรื่องของผมกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนนะครับ เธอชื่อหยีเป็นลูกคนจีน ขาว สวย หมวยครับ นมไม่ค่อยใหญ่แต่ดูก็เหมาะกับรูปร่างเธอดี มีอยู่วันหนึ่งที่โรงเรียนของผมได้จัดไปเข้าค่ายที่ต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืนที่ระยองแล้วอาจารย์ก็ให้แบ่งกลุ่มเป็น 8 คนต่อกลุ่ม ผมได้พี่หยีเป็นหัวหน้ากลุ่มของกลุ่มผม ช่วงเช้าเราก็ฝึกกันไปเรื่อยๆ ตามปรกติ ถึงช่วงเย็นฝึกเสร็จก็พากันแยกย้ายไปอาบน้ำแล้วรอกินข้าว ในช่วงที่ผู้หญิงอาบน้ำอยู่ เพื่อนๆ ผมมันพิเรนครับชวนผมแอบไปดูฝ่ายหญิงอาบน้ำซะงั้น ผมเองด้วยความที่ยากดูเหมือนกัน (ชอบ ๆ) ก้เลยตามพวกมันไป สภาพห้องน้ำด้านหลังที่พวกผมแอบอยู่จะมีต้นไม้ขึ้นไม่มากแต่ว่าต้นหญ้านี่สิครับสูงเกือบถึงเอวผมแนะ พวกผมนั่งหมอบ ๆ ลงก็ไม่เห็นพวกผมแล้ว…

เรื่องเสียว ร่านหี เมียน้อยอารมณ์เปลี่ยว ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆ ดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆ ก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ข้างป่าไผ่ กับชายแปลกหน้าที่มาหาปลา ควยโคตรใหญ่ ”ตรงนี้แหละครับคนสวย ไม่มีใครเห็นหรอก” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ด้วยอารมณ์ในเวลานี้ก็คงเงี่ยนเต็มที และคงตื่นเต้นไม่น้อย ที่การมาหาปลาของเขาเหมือนกิจวัตรประจำวันปกติแบบนี้นั้น ได้เจอกับสาวสวยที่นั่งเล่นน้ำเพียงคนเดียวที่ริมคลอง ก่อนที่บทสนทนาจะค่อยๆ ลากทั้งสองเข้าสู่จุดใต้สะดือ ว่ากันว่าความเงี่ยนคืออีกสิ่งหนึ่งที่เอาชนะทุกอย่างบนโลกใบนี้ และมันก็เป็นจริง เมื่อท้ายที่สุดแล้ว หลังจากการพูดคุย มันก็จบท้ายด้วยความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้เลยในเวลาแบบนี้ เขาและเธอพากันอออกจากจากคลอง แล้วหาสถานที่ที่เหมาะสม ก่อนที่จะลงเอยด้วยกอไผ่ยักษ์ ที่ขึ้นเป็นทิวแถว มันใหญ่มาก และสูงมาก เหมาะกับการกระทำแบบนี้ ที่จะไม่มีใครสามาสรถมองเห็นได้ และเมื่อทั้งสองเห็นพ้องต้องกัน ชายหนุ่มก็รีบร้อนกระชากกางเกงตัวบางของตัวเองลง ตามด้วยกางเกงในที่ตุงออกมาเป็นทรงชัดเจน…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…