ลักหลับโดนจับได้ อมควยเพื่อน เลยโดนเพื่อนตอกกลับจนน้ำแตกกระจาย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989 e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980 64fbf3f02a188

เรื่องเสียว ลักหลับโดนจับได้ อมควยเพื่อน เลยโดนเพื่อนตอกกลับจนน้ำแตกกระจาย

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่เพื่อนหลายๆ คนต่างมารวมกันที่ห้องของไหมไหม เธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวในกลุ่ม ที่ไม่ได้อยู่หอ เพราะว่าพ่อกับแม่นั้นยกบ้านพักที่ซื้อเอาไว้หลังนี้ให้เธออยู่อาศัยและใช้ในการเรียน มันเลยกลายเป็นสถานที่นัดรวมตัวของเพื่อนๆ ทุกๆ คนในกลุ่มของเธอในทุกๆ ครั้ง เพราะว่ามันทั้งเป็นส่วนตัว ใช้เสียงได้ และไม่จำเป็นต้องหาที่หลับนอน เมาแค่ไหนก็นอนเกลื่อนกลาดกันอย่างเต็มที่ได้เลย

มันเริ่มต้นขึ้นจากค่ำคืนที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างเมามายจนหลับใหลกันอย่างเต็มที่ มีเพียงเจ้าของบ้านเท่านั้น ที่ยังไม่ได้หลับ และคอยเก็บกวาดทำความสะอาด เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่าย เธอต้องไปทำธุระข้างนอก จะตื่นมาแล้วค่อยเก็บมันก็จะกลายเป็นดินพอกหางหมู วันนี้เพื่อนๆ ทุกคนนั้นสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงมาก บางคนถึงกับถอดเสื้อเต้นเลยก็มี แต่หนึ่งในคนที่กำลังนอนภาพตัดอยู่ที่ห้องรับแขก ซึ่งห่างจากคนอื่นๆ ก็คืออาม ชยหนุ่มที่เธอหลงรักมานานแสนนาน

วันนี้เขานั้นเต็มที่กับงานปาร์ตี้ จนกระทั่งเมาไม่รู้เรื่อง ตอนนี้นอนด้วยกางเกงซับใบตัวเดียว และพัดลมที่เป่าขากางเกงของเขาให้บานออกจนกระทั่งได้เห็นถึงลำควยของเขาที่หลับใหลอยู่อย่างที่เธอนั้นไม่ได้ตั้งใจใดๆ เลยทีเดียว เธอเดินเข้าไป ก้มมองลำควยของเขาที่หลับใหล พยายามเรียกเขาและปลุกหลายต่อหลายครั้ง แต่ไร้ท่าทีที่เขานั้นจะตื่นขึ้นมา เสียวความคิดชั่วร้ายผุดขึ้นมาในหัวของเธอทันที

และเธอเองก็จะไม่ปฏิเสธมัน เพราะว่าถ้าหากลืมเลือนมันไปและปล่อยผ่าน พรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาเธอคงโมโหตัวเอง ที่ไม่ทำอะไรสักอย่างเลย เธอจึงตงเข้าไป เอื้อมือเข้าไปจับควยของเขา ดึงมันออกมาที่นอกกางเกง จนเพียงครู่เดียว มันก็ตื่นขึ้น เขาควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ตัวเองยังคงหลับอยู่ ควยใหญ่อวบอิ่มที่เต็มกำมือนั้นถูกเธอมองซ้ายขวาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักลำควยของเขาไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความสุขสมเริ่มเกิดขึ้นมาในทันทีเมื่อเธอได้สัมผัสถึงควยของเขาที่กระดกเกร็งอยู่ในมือของเธอ ณ เวลานี้

เธอค่อยๆ ก้มหน้าลงไป แล้วใช้ปลายลิ้นละเลงเลียที่หัวควยของเขาขณะที่เริ่มมือชักควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง จนน้ำเงี่ยนใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาอย่างเบามือ เธอไม่สามารถทำอะไรได้อีกแล้ว ก่อนที่จะอ้าปากครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เธอทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางเสียงดนตรีที่เปิดคลอเบาๆ คงไม่มีใครจะมาเห็นภาพนี้หรอก ทุกคนโดนความเมาเล่นงานไปหมดแล้ว แต่ในระหว่างที่เธอนั้นกำลังอมควยและดูดควยให้กับผู้ชายที่หลงรักครั้งนี้ เขาก็เอื้อมมือมาจับหัวของเธอก่อนที่จะกดลงไป นั่นทำให้เธอชะงัก ตกใจแล้วพยายามที่จะดึงใบหน้าออกมา แต่เขากลับกดหัวของเธอลงไปอีกครั้ง และเธอไม่สามารถฝืนแรงของเขาได้อีกต่อไป

เสียงแหบพร่าของเขานั้นพูดขึ้นมา

“กะจะไม่ให้เราเสียวบ้างเหรอ อมควยตอนหลับแบบนี้เอาเปรียบกันนะ…เอาสิ อมเลย ตอนนี้ตื่นแล้ว ดูดเลย”

เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าปากของเธออย่างเบาๆ นั่นทำให้เธอเผลอยิ้มทั้งๆ ที่ควยของเขานั้นยังคงคาในปากของเธอ แล้วเริ่มตั้งใจอมควยให้เขามากขึ้น ดูดแรงขึ้น และขยับใบหน้าขึ้นลงเร็วขึ้นเพื่อกระตุ้นความเสียวของเขาขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่า

“ขนาดนี้แล้ว…ขึ้นขย่มควยให้เลยสิ กำลังเงี่ยนๆ อยากเอาน้ำควยออกพอดีเลย”

เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับเสียงหัวเราะในลำคอ หญิงสาวที่ได้ยินแบบนั้น ทำให้เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมองดูเพื่อนคนอื่นๆว ตื่นขึ้นมาแล้วหรือยัง ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกแล้วค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของเขาอย่างใจเย็น แต่ขนาดควยที่ใหญ่ขนาดนั้น ทำให้รูหีของเธอนั้นขยายราวกับจะฉีกออกแล้วตอดควยของอีกฝ่ายทันทีที่มันล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของเธอ

เธอกดร่างกายลงไปจนสุด แล้วเริ่มขยับขย่มร่างกายของเธอบนลำควยของเขาอย่างเต็มที่

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างสุขสม เสียงกระแทกเริ่มหนักหน่วงจนเธอต้องเปิดเพลงให้ดังขึ้น เพื่อกลบทุกๆ เสียงที่กำลังดังขึ้นมาในตอนนี้ ชายหนุ่มนอนเฉยๆ สองมือยกขึ้นประคองท้ายทอย มองดูเธอที่เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยให้เขาอย่างมีความสุข และใบหน้าก็เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เอื้อมมือไปจับนมของเธอ มองดูหีใหญ่อูมอวบนั้นค่อยๆ ขยับไหวขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเมื่อตอนที่เธอเริ่มขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนในตอนที่เขาใกล้แตก เขาให้เธอนั่งยองๆ ทรงตัวอยู่เฉยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าร่างกายตอกเย็ดหีของเธอขึ้นมาอย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอสั่นระริก ยกมือขึ้นมาปิดปากที่ครางอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะดึงร่างกายของเธอลงมานั่งลงบนลำควยของเขาจนสุด

ณ วินาทีที่เสียงครางที่ลากยาวของเขาดังขึ้นมา

แตกแล้ว…แตกใน แถมยังเย็ดสดอีกด้วย เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นพร้อมๆ กับร่างกายที่สอดส่ายบิดเร่าไปมา ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนลมหายใจลงแล้วหันมามองหน้าเธอแล้วยิ้มออกมา

“ถ้าไม่ทำแบบนี้ก็ไม่รู้สินะ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดไหน ครั้งนี้เราให้ก่อนนะ ให้เย็ดเรา แต่ครั้งหน้า เธอต้องโดนเราเย็ดแน่ๆ”

“ข้ามไปครั้งหน้าเลยได้ไหมล่ะ ?” เธอยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นไปเก็บกวาดของต่อโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว สาวรุ่นใหญ่หนีสามีมาซื้อกิน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันเป็นเรื่องที่เปิดประสบการณ์ผมโคตรๆเลยล่ะครับ ผมเป็นผู้ชายขายน้ำนะครับ ขายผ่านออนไลน์มากว่า 1 ปี และมักจะมีลูกค้ามาติดต่อเป็นประจำ ผมทำเป็นอาชีพจนไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นเท่าไรเวลาเย็ดและลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสาวโสดวัยประมาณ 30ต้นๆถึงปลาย อาจจะมี 50 บ้างประปราย แต่ที่ผมเจอในวันนั้นแล้วตื่นเต้นคือเธออายุ 60 แล้วนะครับ เอาเป็นว่าให้เธอชื่อพี่สีแล้วกัน ซึ่งพี่สีเนี่ยเป็นสาว 60 ที่ยังดูไม่แก่นะครับ เธอบอกว่าเธอเป็นผู้บริหารบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงามอะไรสักอย่าง แล้วเป็นคนขี้เงี่ยน สามีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเธอเลยหนีสามีมาซื้อกิน แต่รู้อะไรไหมครับความจริงแล้วสามีเธอไม่ได้เสื่อมสมรรถภาพหรอก สามีเธอแอบไปลงอ่างประจำโดยพี่สีมารู้ทีหลังต่างหาก ผมพาพี่สีไปที่โรงแรมม่านรูดโดยเป็นคนจัดการค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้เธอก่อน พี่สีขอให้เราอาบน้ำด้วยกันซึ่งผมยอมทำตามใจลูกค้าทุกอย่างอยู่แล้วจึงไปอาบน้ำด้วยกันตามที่พี่สีขอ เราสองคนลงอ่างเพื่ออาบน้ำด้วยกัน ผมตีฟองสบู่จนลอยอยู่เต็มไปหมดเพื่อพาพี่สีลงไปแถมยังอาบน้ำให้เธอด้วยอีกต่างหาก ในระหว่างอาบน้ำพี่สีเธอจ้องมองผมตลอด…

เรื่องเสียว ถ่างเสียว…ลักหลับแม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2556 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว ช่วงเวลาสุดเลวร้ายในวัยมัธยม ในช่วงวัยมัธยมใครหลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นช่วงชีวิตที่แสนมีความสุข เพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องราวครั้งแรกกับประสบการณ์ต่างๆ ทั้งในด้านที่ดีและด้ายร้าย เมื่อไหร่ที่เหน็ดเหนื่อยจากการต้องใช้ชีวิตประจำวันการได้หวนกลับไปคิดถึงความสนุกในวัยเด็กก็จะทำให้ใจฟูขึ้นมาทันที คุณเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันใช่ไหม แต่นั้นไม่ใช่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า พร เพราะทุกห้วงความทรงจำที่เกิดขึ้นในวัยมัธยมที่ควรจะสุขสกราวมากที่สุดของเธอมันกลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ และเป็นบาดแผลที่ไม่มีวันหายตราบจนทุกวันนี้ กับเหตุณการณ์ถูกคุกคามทางเพศ ซ้ำร้ายครูที่ควรจะเป็นที่พึ่งให้แกเธอกลับกลายเป็นคนที่พยายามข่มขืนเธอจนเกิดคลิปหลุด ย้อนกลับไปเมื่อปี 2560 พร เป็นเด็กสาว ม.3 ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาจากต่างจังหวัดซึ่งเป็นจังหวัดที่ค่อยข้างเจริญกว่าในปัจจุบันที่เธอย้าย สาเหตุที่เธอต้องย้ายมาที่นี่ก็เพราะปัญหาทางครอบครัวที่ต้องหนีภาระค่าใช้จ่ายในเมืองใหญ่ออกมาใช้ชีวิตในชนบทเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ วันแรกที่เธอเข้ามาในโรงเรียนก็คงจะเหมือนกับเด็กทั่วไปที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นจึงมักตกเป้นจุดรวมสายตาของคนในชั้นเรียน ด้วยผิวพรรณที่ขาวสวยผุดผ่องกว่าใครในรุ่น พรจึงมักถูกจ้องมองโดยเหล่าผู้ชายในโรงเรียน แต่ในสายตาของเพื่อนผู้หญิงพรกลายเป็นคนที่เด่นเกินไปจนออกนอกหน้าจึงมักทำให้เกิดปัญหาตามมาเสนอ ไม่นานหลังจากที่พรเริ่มปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อมเธอก็เริ่มที่จะมีเพื่อนเข้ามาพูดคุยบ้าง รวมถึงพวกผู้ชายที่รุกจีบเธออย่างหนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะหากเทียบรูปลักษณ์ของพรนั้นก็ถือได้ว่าเธอโดดเด่นที่สุดในโรงเรียนเวลานี้แล้ว และแม้ว่าพรจะรู้ตัวดีว่าเป็นที่หมายปองของหลายคนแต่พรก็ไม่แม้แต่จะสนใจเรื่องความรักในวัยเรียนเหล่านั้นเลยสักนิด เธอหวังเพียงจะใช้ชีวิตกับครอบครัวไปจนกว่าเธอจะเรียนจบแล้วถีบตัวเองกลับเข้าไปอยู่ในเมืองที่สิวิลัยดังเดิม ตลอดเวลาเธอต้องคอยระแวดระวังตัวอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย…

ประสบการณ์เสียว โลกมันไปไกลแล้วนะคะหนุ่มๆ สาวๆ การที่จะมาบอกว่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นควรกระทำเฉพาะ LGBTQ+ หรือบรรดาวายต่างๆ โยนทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้บอกเลยว่าสาวๆ หากว่าได้ลองการมีเซ็กส์ทางประตูหลังแล้วอาจจะติดใจกันเลยก็ได้ เพราะว่ามันช่างเป็นอีกหนึ่งฟีลที่สุดจะเกินบรรยายจริงๆ เลยเชียว ดังนั้นในวันนี้ ผู้เขียนจะมาขอแบ่งปันท่าเว็ฏส์ทางประตูหลังเอาไว้ เผื่อวันไหนติดใจอยากลองแล้วจะมาขอบคุณกันทีหลังเอานะ การเตรียมตัวก่อนการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง ทำความสะอาดด้วยการล้างทางประตูหลัง เพื่อให้ช่องทางนั้นสะอาดมากพอ ซึ่งคนไม่รู้ก็มักจะมาบู้บี้ว่าแถมทอง ขุดเหมืองอะไรต่างๆ นานา หารู้ไม่ว่า ก่อนที่จะทำอะไรกันเขาก็ต้องทำความสะอาดอยู่แล้วด้วยการใช้สายชำระฉีดน้ำเข้าไปทางประตูหลังให้ได้ในระดับพอประมารแล้วถ่ายออกมา ทำซ้ำจนรู้สึกว่าสะอาดมากพอก็เป็นอันเสร็จ ค่อยๆ ขยายช่องทางสำหรับคนที่ไม่เคย เพราะแน่นอนว่าท่อนสวรรค์ของผู้ชายก็ไม่ใช่เล็กๆ จะเข้ามาที่ทางซึ่งไม่เคยในพรวดพราดก็ดูจะเกินจริง ดังนั้นควรจะใช้นิ้วในการสวมสอดเข้ามาก่อนเพื่อให้หูรูดนั้นขยายและไม่เกิดการเกร็งของร่างกายมากจนเกินไปนั่นเอง เริ่มจากหนึ่งนิ้ว สองนิ้ว…