ลักหลับแอบเย็ดเมียเพื่อนโครตมันส์

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fc1e2d76d7c

เรื่องเสียว ลักหลับแอบเย็ดเมียเพื่อนโครตมันส์

เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นประสบการณ์เสียว ๆ เกี่ยวกับการที่ผมไปลักหลับเมียเพื่อนสนิทของผมเอง บอกเลยว่าสุดติ่งจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วเหมือนกันครับ แต่ถึงตอนนี้เพื่อนผมมันก็ยังไม่รู้ว่าผมแอบลักหลับเมียเพื่อน อย่างมันไปตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วครับ

จุดเริ่มต้นของเรื่องการไปแอบลักหลับเมียเพื่อนมันเริ่มจากที่ตอนนั้นผมกับไอแมนยังเป็นนักเรียนม.ปลายหัวเกรียนกันอยู่เลยครับ จำได้ว่าตอนนั้นไอแมนมันฮอตและหล่อมาก ทำให้ไม่ใช่แค่จะจีบหญิงติดง่าย ๆ แต่ผู้หญิงหลายคนก็อยากลองเล่นกับไฟอย่างไอแมนเหมือนกัน ทำให้ผมที่เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ ในตอนนั้นได้อิจฉาในใจ แต่เพื่อนรักมันก็รู้ใจผมครับ ทำให้เกือบทุกครั้งที่แมนไปมีอะไรกับผู้หญิง ไม่ว่าจะรุ่นพี่มหาลัย ครู หรือเด็กต่างโรงเรียนมันก็ชอบชวนผมไปแอบดูมันเยสาวตลอด ซึ่งตอนแรก ๆ ผมก็บอกปัด “บ้าไงวะ…ใครจะไปอยากดูมึงเอากับผู้หญิงวะ” “เออน่า ไอปั้น แล้วเอ็งจะติดใจ…เชื่อกูดิวะ” และแล้วความเงี่ยนก็ไม่เข้าใครออกใครตามอย่างที่ไอแมนมันบอกจริง ๆ ครับ วันนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นเนินหัวหน่าวของผู้หญิงของจริงที่ไม่ใช่ดูหนังเรื่องเสียวอย่างเคย ผมตัวสั่นสะท้านไปด้วยความตะลึงทันทีครับ พอยิ่งได้ดู ยิ่งได้ฟังเสียงร้องครวญคราง “อ๊ะ อ้ายยยย อ่าอ่าอ่าอ่า” ของผู้หญิงที่เดินไอแมนมันแทงเข้าแทงออกไม่ยั้ง พอผมได้จินตนาการว่าเป็นตัวผมเองที่โยกสะโพกอยู่ก็อดที่จะแข็งไม่ได้ ผมชักควยออกมาถูไถไปพร้อมกับการได้ดูเรื่องเสียว ๆ ที่เพื่อนสนิทตัวเองได้เป็นตัวเอก เรื่องเสียวกับมันก็เป็นอย่างนี้มาเรื่อยครับ ผมเองพอมีแฟนก็ชวนมันให้มาแอบดูเหมือนกัน บอกเลยว่าถึงขนาดเราพูดเล่น ๆ กันเลยว่าเมียเพื่อนก็เหมือนเมียเราครับ แต่เรื่องเสียวทั้งหมดก็ตัดจบลงทันทีที่ผมและมันต้องขึ้นมหาลัยคนละที่กัน แต่เราเรียนสถาปัตย์เหมือนกันครับ เวลามีเรื่องงานก็มักจะโทรถามกันตลอด ไม่ก็นัดไปเตะบอลบ้าง กินหมูกระทะบ้าง แต่ยิ่งขึ้นปีสูง ๆ เวลาว่างมาเจอกันมันก็น้อยลงเรื่อย ๆ ครับ จนในที่สุด…

โปรเจคออกแบบภายในคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพก็ทำให้พวกเราได้มาร่วมงานกันครับ ตั้งแต่วันนั้นเราก็ได้กลับมาคุยกันเหมือนปกติ ผมได้รู้ว่าตอนนี้แมนมันแต่งงานกับแฟนใหม่แล้วชื่อมะเหมี่ยว เป็นนักธุรกิจสาวสวยครับ บอกเลยว่าตอนนี้ผมล่ะอิจฉามันที่สุด ถ้าไม่นับว่ามีผมคนเดียวที่ยังโสดเพราะเพิ่งเลิกกับแฟนไป ก็คงเพราะหุ่นอวบอั๋นน่าจับเย็ดของแฟนมันแหละครับที่ทำเอาผมมองตาไม่กระพริบ “เห้ย ๆ มองเยอะไปละไอปั้น” “แหม่ รู้แล้วว่าหวง ก็เมียมึงสวยขนาดนี้นี่วะ”

หลังจากจบโปรเจคผมก็นัดกินเหล้าที่บ้านของแมน มะเหมี่ยวก็ต้อนรับผมอย่างดี เธอเป็นคนไม่ชอบดื่มเหล้าก็เลยอาสาคอยทำกับแกล้มให้ผมกับแมนแทน นี่มันนางฟ้าชัด ๆ เลยครับ ผมกับแมนก็กินเหล้าไปคุยถึงสมัยอดีตตอนเป็นนักเรียนที่มันชอบพาผมไปดูมันเย็ดผู้หญิง เป็นเรื่องเสียวม.ปลาย ที่ผมจำไม่ลืมเลยครับ เราก็เฮฮากันเรื่อย ๆ จนผมเข้าประเด็นเมียมันที่สวยยังกับดารา แถมหุ่นนี่โคตรเอ็กซ์แบบสุด ๆ มันก็พูดทีเล่นทีจริงกับผมว่า “กูรู้มึงมองเมียกูแบบนี้ มึงอยากจับเมียกูเย็ดล่ะสิ” แก้วเหล้าในมือผมที่สั่นเลยครับ “บ้ารึไง มึงพูดอะไรของมึง กูก็แค่มองเพราะเมียมึงสวย” “เอ้ยยย…..จนป่านนี้มึงก็ยังปากแข็งกับกูหรอวะ เมียกูก็เหมือนเมียมึงแหละเพื่อน” เพื่อนผมก็พูดด้วยความเมาเต็มที่ ก่อนจะชวนผมเดินตามเข้าไป มันตรงไปที่ร่างเมียตัวเองที่ยังคงหลับสนิท มันเริ่มลูบไล้มะเหมี่ยวไปทั้งก้นทั้งนม บีบขยำอย่างพอใจ เสียงเหมี่ยวครางกระเส่า “อื้อออ พี่แมน อื้ออ” ผมที่ยืนมองอยู่ก็อึ้งไปเลยครับ แต่ยิ่งเห็นภาพตรงหน้าท่อนเอ็นมันก็ชี้โด่แข็งปั๋งขึ้นมา เมื่ออยากให้ไอแมนเพื่อนรักรีบลงมือกลับกลายเป็นว่ามันทิ้งตัวลงนอนข้าง ๆ เมียด้วยความเมาซะได้ ไอผมก็กล้า ๆ กลัว ๆ แต่ด้วยความเงี่ยนก็เลยคิดที่แอบลักหลับเมียเพื่อน มะเหมี่ยวตอนนั้นก็ยังไม่ได้ตื่นขึ้นมา ผมก็เลยใช้มือล้วงเข้าที่หว่างขาของเธอ เหมี่ยวค่อย ๆ อ้าออกจนทำให้ปลายนิ้วของผมสัมผัสเข้ากับยอดเม็ดละมุดที่แข็งตั้งขึ้นมาเป็นไต ผมถูไถไปมาอย่างได้อารมณ์ น้ำเหนียว ๆ ใส ๆ เริ่มไหลซึมติดมือมา ผมลองเอามาชิมมันหวานอร่อยดีมากเลยครับ

ผมไม่อาจหักห้ามใจไม่ให้ตัวเองลงมือลักหลับเมียเพื่อนได้อีกต่อไปแล้ว ผมใช้นิ้วสาก ๆ แหวกแคมออกแล้วใช้อีกนิ้วถูวนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เหมี่ยวก็หายใจหอบถี่จนทำเอาผมกระสันอยากจะใช้ส่วนล่างของผมเข้าไปสอดใส่ให้เธอได้สุขสมใจ ผมมองกลับไปเห็นแมนยังคงหลับสนิท ก็เลยจ่อควยเข้าที่ปากทาง “เย็ดหนูแรง ๆ เลยนะ วันนี้หนูเงี่ยนมากเลยอะ” เหมี่ยวเธอนอนหันหลังให้ผมครับเลยยังไม่รู้ว่ากำลังชวนเพื่อนผัวให้เย็ดตัวเองเสียแล้ว ผมก็เลยจัดให้ตามสนอง ดันพรวดเข้าไปจนสุดลำโคน “อื้ออ ทำไมวันนี้ของพี่ใหญ่จัง” ผมไม่ตอบ ได้แค่ดันเข้าไปอีก เธอแอ่นตูดรับกับจังหวะการกระเด้าของผม “อื้อออ อ่าอ่าอ่าอ่า พี่ อ่าอ่า วันนี้พี่เย็ดเก่งดีจัง หนูชอบ อื้ออ อ่าอ่าอ่า” เหมี่ยวชมรสชาติการเย็ดของผมไม่หยุดปาก พร้อมกับเสียงครางซี้ด…ซ้าด….ดังไปทั้งห้องนั้น ผมกลัวว่าแมนจะตื่นขึ้นมาเห็นผมเลยรัวกระเด้าแบบไม่ยั้ง จนเหมี่ยวเริ่มผิดสังเกตเลยหันมาดูก็ตกใจ ที่โดนผมแอบลักหลับเมียเพื่อน

แต่ด้วยที่ควยยังคาอยู่ แล้วความเสียวมันก็ไม่เข้าใครออกใคร เธอไม่ได้พูดอะไรแต่กลับแอ่นสะโพกควบเข้าออก เร็ว แรงขึ้นอีกมากไปอีก จนทำเอาผมแตกในใส่ในช่องคลอดของเธออย่างแรง เรานอนกอดกันสักพัก ก่อนที่ผมจะเดินออกไปจากห้อง ทิ้งให้เธอนอนหลับอยู่ข้าง ๆ เพื่อนรักของผมครับ

Recommendations

แพรค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแพรเอง จริงๆแพรเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แพรได้ เกรด 3 กว่า ตลอด แต่ลึกๆแล้วแพรชอบเรื่องเซ็กส์มากๆๆเลย เมื่อ 3 ปี ก่อน เป็นครั้งแรกที่แพรรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแพรเรียนม.ต้นอยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แพรต้องไปเรียนพิเศษ แต่แพรมีไข้เลยกลับบ้าน แพรเข้าบ้านต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แพรเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้วๆ..ภาพตรงหน้าแพรถึงกับอึ้งค่ะ แม่นอนแผ่บนโซฟา อ้าขา ส่วนพ่อกำลังเลียที่จิ๋มและรูก้นของแม่ แม่ว่ามันสกปรก บ้ารู้ตูดเลียไปได้ อี๊….พ่อพอเถอะ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันไม่ทันไหร่ ควยใหญ่ขึ้นเป็นกอง 5 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน เพราะรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป โตขึ้น ดูดีขึ้น และชวนทำให้รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงที่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ฉันเองนี่แหละที่ห้ามใจเอาไว้ไม่ได้… ฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง แน่นอนว่าฉันยอมรับ ไม่มีอะไรที่ฉันจะปฏิเสธได้เลย ทุกๆ คนมีความเงี่ยน แต่ว่าสำหรับฉันแล้ว กลับรู้สึกกับคนที่เป็นเครือญาติของฉัน เขาชื่อว่า “โย” เป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉัน เราสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็ก พอครอบครัวเราแยกย้ายกัน ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้ก็ 7 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว ใส่ยาปลุก… เสียตัวเพราะยาเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว อารมณ์พาไป น้ำผึ้งออกค่าย “ถอดกางเกงในพี่ด้วยสิ” เสร็จแล้วเจ้าแจ็คก็จับที่ขอบกางเกงในแล้วค่อยๆม้วนออกมา น้ำผึ้งยกขาให้แจ็คดึงกางเกงในออกทางปลายเท้า สรุปแล้วตอนนี้น้ำผึ้งก็นอนเปลือยกายให้เด็กได้ดูความสาวเต็มวัยมหาลัยซึ่งไม่มีชายใดได้สัมผัสเนินเสียวมีขนสีดำเหมือนสาหร่ายมาก่อนน้ำ ผึ้งเลยยกลำตัวขึ้นพร้อมกับจับมือเจ้าแจ็คมาลูบที่หีของน้ำผึ้งซึ่งเจ้าแจ็ค เองก็ดูสั่นๆต่อมาน้ำผึ้งก็จับนิ้วของเด็กแจ็คแหย่เข้ามาในรูหี และชักเข้าชักออก ต่อมาน้ำผึ้งปล่อยมือให้เจ้าแจ็คลองทำเอง ตอนนี้เสียวมากเลยค่ะ เด็กแจ็คทำไปได้ซักพักก็ก้มหน้าลงเลียที่เนินเสียว ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าเด็กไปดูมาจากใน เด็กแจ็คก็ค่อยๆลากลิ้นเลียไปที่ร่องหีของน้ำผึ้ง เด็กทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งกัดที่เม็ดแตด จนตอนนี้อารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปใหญ่เด็กเลียหีน้ำผึ้งอยู่นาน จนน้ำแตก ตอนแรกพอมีจิตสำนึกในศีลธรรม แค่ถอดกางเกงในให้เจ้าแจ็คใช้นิ้วช่วยเกี่ยวเบ็ดให้แล้วก็พอ แต่ตอนนี้อารมณ์พาไป น้ำผึ้งจึงดึงตัวเจ้าแจ็คมากอด คิดในใจเด็กคงไม่กล้าบอกใคร ถึงจะบอกก็คงไม่มีใครเชื่อ น้ำผึ้งเลยจับเจี๊ยวเจ้าแจ็คและค่อยดันตัวเจ้าแจ็คลงไปข้างล่างจนจู๋เจ้า แจ็คตรงกับเนินเสียวห่างกันแค่ 1 คืบ…

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่สาวสวย หลอกไปขย่มควยที่ตึกเรียน เอาจริง ๆ ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือนกับรายการผีที่ผมชอบฟัง เวลาที่คนเรามาเที่ยวต่างสถานที่ ดื่มเหล้า เมากันกรึ่ม ๆ พอประมาณ มันจะต้องมาการณ์แบ่งปันกระสบการณ์หลอน ชวนกันเล่าเรื่องผี แต่พวกของผมพวกนี้มันคงจะไม่ได้สนใจผีสางอะไร เพราะชีวิตพวกมันเจอแต่เรื่องจัญไร สุดท้ายก็กลายเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียว แล้วก็ผลัดกันเล่าเรื่องเสียวด้วยการหมุนขวด ปลายขวดชี้ที่ใคร คนนั้นจะต้องเล่าเรื่องเสียวเสียวของตัวเองในหัวข้อที่คนเริ่มกำหนด แล้วตัวเองจะมีสิทธิ์ถามในเรื่องที่อยากรู้ต่อกับกันคนที่หมุนขวดไปโดน ไอ้เต้มันโดนก่อนเลย เพราะว่าไอ้ก่องมันหมุนขวดหันไปทางไอ้เต้ ก่อนจะให้มันเล่าเรื่องเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์นอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บ้านหรือว่าโรงแรม มันก็เลยเล่าเรื่องที่มันไปเย็ดหีสาวที่มันกำลังคุยบนห้องน้ำระหว่างทางด่วน เพราะว่าเงี่ยนแล้ว แล้วเลี้ยวผิดขึ้นทางด่วน ถ้าจะต้องรอลงทางด่วนแล้วเย็ด ป่านนั้นก็คงหายควยแข็งพอดี แล้วที่สำคัญคือห้องน้ำแคบ…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้เมา มาขย่มควยพี่ชายฝาแฝดของผัวตัวเองจนแตกในคารูหี ชิน กับ เชน เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน เหมือนกันไปทุกๆ อย่าง จนพี่ชายนั้นต้องเปลี่ยนสีผมเพื่อให้คนจำเขาได้ง่ายๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะมีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ได้ แต่น้องชายของเขาก็แต่งงานกับนิล หญิงสาวที่หน้าตาดี ร่าเริง และเชนเองก็ยังคงนึกเสียใจอยู่ตลอดเวลา ที่วันนั้นที่เขาและน้องชายเจอเธอ เขาผู้เป็นพี่ชายเสียสละให้น้องชายได้ไปทำความรู้จักกับเธอ จนกลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด หากว่าวันนั้นเป็นเขา ก็คงจะเป็นอะไรที่มันดีกว่านี้มากๆ เรื่องเสียวระหว่างน้องชายกับเธอนั้นคงซาบซ่านน่าดู เขาแอบอิจฉาอยู่ตลอดเวลา ที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นรักกันขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นพี่ชาย เขาจึงยอมให้น้องชายมีความสุขมากๆ แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะได้รับฟังความน้อยเนื้อต่ำใจของเขา ทำให้ในค่ำคืนหนึ่ง หลังจากที่นิลกลับมาจากปาร์ตี้ ด้วยความเมามาย…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับแฟนสาวเพื่อนสุดมันส์ ผมกับเป๊ป เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ตอนนี้กำลังเรียนต่อในระดับมหาลัย ช่วง ม.ปลาย ผมค้อนข้างเกเรไม่ค่อยได้เข้าเรียนหรืออ่านหนังสือเท่าใดนัก แต่เจ้า เป๊ป เพื่อนซี้ของผมกลับเลือกที่จะสอบเข้าวิศวะที่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง แล้วก็ดันสอบได้ ผ่านไป 4 ปีเจ้าเป๊ป ได้เป็นวิศวะกรสมใจ ส่วนผมยังเรียนไม่จบต้องใช้เวลาเกือบ 5 ปีจึงสามารถเรียกตัวเองว่าบัณฑิตอย่างใครๆเขาได้ บริษัทที่เพื่อนผมทำงานอยู่เป็นบริษัทร่วมทุนกับญี่ปุ่น รายได้ของเพื่อนผมคนนี้ งามทีเดียวล่ะเทียบกับสายงานโยธาเหมือนกันในช่วงที่เศรษฐกิจแย่ๆ อย่างนี้ จริงๆฐานะทางบ้านของเป๊ปที่นครประฐมก็ค่อนข้าง o.k. อยู่แล้ว เมื่อมีรายได้เอง เจ้าเป๊ปจึงไปซื้อคอนโด อยู่กะแฟนสาว ลืมเล่าให้ฟังไป…

เรื่องเสียว จะทำอะไรก็ทำเถอะ สอนหนังสือจนเสียตัว สวัสดีคร้า นาวมีเรื่องเสียวซี้ดมาฝากชาวอีกแล้ว เมื่อวานนาวมีสอบเลยเลิกเร็วผิดปกติ บ่ายๆก้อถึงบ้านแหละ ที่นี้แม่ของน้องต้นก็มาหานาวถึงบ้าน นาวก้อตกใจเพราะแก้ผ้าอยู่ เลยรีบวิ่งไปทั้งที่ยังโนบรานี้แหละ ปรากฎว่า น้องต้น แกคะแนนตกลงจะเทอมก่อน คุณแม่ของน้องเลยเอามาฝากให้นาวสอนหน่อย ก้อนะ ชม.ละ100 ก้อเลยรับสอน ที่นี้นาวจะหาหนังสือที่ไหนไปสอนน้องเค้าดี น้องต้นแกก้อเลยหยิบหนังสือให้ แต่ว่ามันมีแผ่น cdสอดอยู่ด้วย ไม่รู้ cd อะไร แต่ไม่มีเวลาเลยเก็บเอาแผ่นใส่ลิ้นชักไปก่อน ดูเหมือ ต้น จะชอบนาวอะนะ หน้าตาก็ดีทีเดียวแหละ ถ้าไม่ติดว่าเป็นลูกเพื่อนบ้าน…