ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b884 64fbfae582f57

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้

ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้

จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา

คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ

ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า ก่อนที่จะเอามันออกจากขาข้างหนึ่ง แม้ว่ามันจะยากลำบาก แต่ว่าตอนนี้ควยของเขานั้นอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว มันยังคงหลับใหล แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าตื่นมาฉันคงจะอดทนไม่ไหวแน่นอน

ฉันชอบที่สุดคือการที่ค่อยๆ ปลุกเร้าลำควยตั้งแต่ตอนที่มันยังไม่แข็งนี่แหละ เพราะรู้สึกว่าการได้เห็นลำควยค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ต่อหน้าต่อตามันสร้างความเงี่ยนให้ฉันได้มากกว่าปกติ แล้วในตอนนั้น ฉันก็เริ่มชักควยของพี่เขยเบาๆ ก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นควยที่ช่วยให้มีอารมณ์มากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยของเขาช้าๆ แล้วดูดดุนลำควยที่อ่อนยวบยาบนั้นเหมือนกับเยลลี่ แต่เพียงไม่นานนัก เมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง

ควยของเขาก็เริ่มขยายขนาดใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ

มันใหญ่ขึ้นมาจนคับปากของฉันเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ได้ยาวมากนัก แต่แค่ควยใหญ่ก็พอแล้วนี่นา

ฉันขยับใบหน้าขึ้นลงช้าๆ ก่อนที่น้ำเงี่ยนของเขาจะค่อยๆ ปริ่มออกมา ป่านนี้คงจะฝันดีอยู่แน่ๆ เลย ไม่งั้นคงจะไม่มีอารมณ์ร่วม นอนควยแข็งให้ฉันอมควยอยู่แบบนี้หรอกน่า ยิ่งฉันพยายามปรับตัวกับขนาดควยของเขาได้มากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งสามารถอมควยเขาได้อย่างลื่นไหลมากขึ้นเท่านั้น

ยิ่งนานก็ยิ่งพยายามกดใบหน้าลงไปอมควยให้เขานั้นมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งควยของเขาแข็งขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเล้าโลมหัวควยของพี่เขยมากขึ้นเท่านั้น ขยับควยกวัดแกว่งไปมา แล้วเลียไปตามความยาว เคลื่อนเรียวลิ้นลงไปดูดไข่ของเขาอย่างถี่รัวแล้วลากเรียวลิ้นขึ้นมาดูดดุนที่หัวควยของเขาอย่างแนบแน่น วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลายที่อ่อนไหวนั้นจนกระทั่งเสียงลมหายใจของพี่เขนดังขึ้นมา

ทว่าความเมาก็ช่วยเอาไว้ ทำให้เขาไม่ได้สติ รู้เพียงแค่ว่าต้องนอนควยแข็งให้น้อยสะใภ้อย่างฉันอมควยต่อไปเท่านั้น รู้สึกเสียดายจริงๆ ที่ตอนนี้เขาอาจจะตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่งั้นฉันคงจะขึ้นขย่มควยของเขาไปแล้วละ เพราะยิ่งอมควยให้เขาเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งเร่าร้อนมากขึ้นเท่านั้น ลูบไล้ไปตามร่างกายของพี่เขยตอนนี้ ก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแกร่งเป็นมัดๆ

ไม่อยากจะจินตนาการเลยจริงๆ ว่าถ้าเขาได้เย็ดแล้ว เอวจะดีขนาดไหนกัน ?

ควยของเขาเริ่มกระดกอยู่ในปากฉันแล้ว ลมหายใจดังเริ่มพ่นออกมา พร้อมกับร่างกายที่เกร็งไปตาม

ฉันตื่นเต้นมากๆ ที่รู้ว่าพี่เขาอาจจะกำลังใกล้ถึงปลายทางแล้ว ดูดควยให้พี่เขยหนักขึ้นมากกว่าเดิม พร้อมกับ ไล้ปลายลิ้นไปที่รูเสียวอย่างเน้นหนัก พยายามที่จะให้ทุกๆ อย่างที่ทำมันส่งผลไปถึงความเสียวซ่านของเขา อยากจะลองเหลือเกิน

อยากกินน้ำควยของพี่เขยคนนี้สักครั้ง

ในตอนสุดท้าย พี่เขาดีดดิ้นเล็กน้อย แล้วลมหายใจดังๆ ก็พ่นออกมา พร้อมกับลำควยที่กระตุกเกร็ง น้ำควยทะลักแตกในปากของฉันออกมามากมาย ฉันเกือบสำลักน้ำควย แต่รีบกลืนกินน้ำควยรสหวานหอมนั้นลงคอไปทันที เพื่อรอดูดกลืนระลอกต่อไปที่กำลังถูกปลดปล่อยออกมา

เสียงครางกดต่ำในลำคอของเขานั้นดังอยู่หลายครั้ง ฉันพยายามที่จะไม่ทำอะไรมากมาย เพราะกลัวว่าเขาจะตื่นขึ้นมา แต่เพียงครู่เดียว ท่าทีของเขาก็เริ่มสงบลงเบาๆ แล้วหลับต่อไป

ฉันรีบใช้จังหวะนี้ สวมใส่กางเกงให้พี่เขย ก่อนที่จะปล่อยให้เขานอนหลับไปอย่างสบายใจ

ส่วนฉันเองก็ไม่ต่างกัน

อิจฉาพี่สาวฉันจริงๆ เลย ที่โนผู้ชายคนนี้เย็ดทุกๆ คืน

หวังว่าครั้งหน้า ฉันคงจะได้เย็ดกับพี่เขยบ้าง ไม่ใช่แค่ลักหลับ อมควยอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว มาชักว่าวในที่เปลี่ยว แบบนี้ก็ต้องมาเย็ดหีหนูแล้วนะคะพี่ชายควยใหญ่ ฉันไม่รู้เหมือนกันว่านานแค่ไหนแล้ว ที่ตัวเองไม่ได้เชื่อว่าเรื่องเสียวๆ ต้องเกิดจากความรัก หรือว่าคนเป็นแฟนกันเท่านั้นถึงจะเย็ดกันได้อย่างมีความสุข มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ต้องการมานานแล้ว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้กับเขาจนต้องมาเล่าเสียวในเว็บแบบนี้ค่ะ แต่ก็ภูมิใจเสนอนะคะ เพราะว่าเจอของดีเข้าให้ค่ะ สามสี่วันก่อน จำวันที่แน่ชัดไม่ได้ แต่จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน ตรอกเล็กๆ แห่งหนึ่งข้างๆ ร้านเหล้าที่ปิดบริการแล้ว ฉันเลือกใช้เส้นทางนี้เพื่อนเดินโงนเงนกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ในความเมา ก็เงี่ยนอยู่แล้วเป็นปกติ คือถ้าจะให้นอนก็หลับได้ทันที แต่ถ้ามีผู้ชายมาด้วยก็เย็ดได้ยันเช้า น่าแปลกจริงๆ ฉันค่อยๆ เดินไปตามเส้นทางที่มืดสลบัวนั้น จนกระทั่งได้เจอกับเงาอะไรบางอย่างที่มุมเลี้ยว แล้วก็เสียงครางดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…อา อา ซี๊ดดด…อูยยย…ซี๊ดดด”…

เรื่องเสียว แอบซ้ำรอยอา ผมต้องไปอยู่ใต้พ่อผมฝากให้ไปอยู่กับอาเล็กน้องชายของพ่อ ซึ่งอาดาเมียของอาเล็กไม่ค่อยพอใจนักคอยด่าผมอยู่เรื่อย บ้านของอาเล็กอยู่กัน 4 คน มีอาเล็ก อาดา และลูก 2 คน อาเล็กทำงานเป็นยามที่ราชการส่วนอาดาทำงานศูนย์เด็กเล็ก ผมไปอยู่เพื่อเรียนหนังสือก็คบเพื่อนรุ่นเดียวกันบ้างรุ่นพี่บ้าง บางครั้งก็ไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนแล้วก็จบที่ชักว่าวไม่เคยได้เย็ดหีของจริงซักที จนกระทั่งปิดเทอมผมก็ต้องอยู่แต่ที่บ้านอาเล็กช่วยทำสวนไม่ได้ไปไหนเลยเพื่อนมาหาอาดาก็ด่าหาว่าผมคบเพื่อนชวนกันเที่ยวไม่ช่วยทำงานเพื่อนผมก็ไม่กล้ามาหาอีก บ้านอาที่ผมอยู่มีอาดาคนเดียวที่เป็นผู้หญิงบางครั้งผมเงี่ยนก็เริ่มมองอาดาเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านถึงจะอายุมากหน่อย(48ปี)ก็ไม่เป็นไรดีกว่าไม่มีให้ดู เริ่มจากบางครั้งอาดากลับจากทำงานถ้าไม่เห็นใครอาดาจะเปลี่ยนผ้าถุงอาบน้ำหลังบ้าน ผ้าถุงเวลาเปียกน้ำมันแนบเนื้อเห็นสัดส่วนชัดมาก ผ้าถุงที่อาใส่อาบน้ำเป็นผ้าถุงสีเหลืองสภาพเก่าทำให้บางมากเวลาราดน้ำผ้าถุงแนบเนื้อเห็นตูดด้านหลังเป็นก้อนสะโพกเป็นแนวคอดถ้าจับกระแทกด้านหลังคงเหมาะมือ อาดาอาบน้ำไม่ค่อยระวังเวลาล้างหีเอามือถูสบู่แล้วล้วงเข้าในผ้าถุงด้านล่างทำมือขยุกขยิกย่อตัวลงแล้วกางขาออกคงจะเอานิ้วล้วงเข้าในรูหีล้างให้สะอาด ผมต้องซ่อนตัวคอยระวังเพราะอาดาก็คงระแวงคอยมองดูเวลาล้วง บางครั้งดึงผ้าถุงทำให้แนบด้านหน้าเห็นหน้าท้องเป็นลอนตรงบริเวณหีเป็นเงาดำๆ เสียแต่นมยานไปบ้างแต่ใหญ่ดีผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวทุกครั้ง ตอนหลังถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของอาดามาเป็นอุปกรณ์ชักว่าว เอาควยจ่อตรงเป้ากางเกงในแล้วรูดควยเอายกทรงมาดมจนน้ำแตกใส่เป้ากางเกงในของอาดาผมจะไม่ซักจะเช็ดให้แห้ง บางครั้งก็เข้าไปในห้องอาแล้วเอากางเกงในของอาดาใส่กับหมอนด้านบนหมอนก็เอายกทรงใส่เอาเสื้องยืดใส่เข้าในยกทรงข้างละตัวนมอาดาใหญ่ดีมากผมก็ขึ้นคร่อมแล้วเย็ดกางเกงในอาดาขยำที่ยกทรงเหมือนกับว่าได้เย็ดหีและจับนมของอาดาจริงๆ บางครั้งก็จับคว่ำแล้วกระเด้าควยใส่เป้ากางเกงในอาดาเหมือนเย็ดอาดาท่าหมาแล้วเอามือเอื้อมไปบีบยกทรงจนน้ำแตกใส่กางเกงใน ผมหาทางแอบดูหีของอาดาให้ชัดๆก็ไม่มีโอกาสไม่ว่าจะที่ห้องน้ำหรือห้องนอนเพราะบ้านเป็นปูน ตอนหลังแม่อาดามารับหลานไปเลี้ยงบ้านยิ่งเงียบ…

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย-พี่เขยตัวแสบ สวัสดีครับ เพื่อนๆ สายเสียวทุกคน กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอาควย 8นิ้ว ของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แพร แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยาก เมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาท อย่างแรงไปด้วย ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง…

เรื่องเสียว ใส่ยาปลุก… เสียตัวเพราะยาเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…