ลักหลับแฟนเพื่อน เมานอนข้างๆ กัน แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ แค่ควยใหญ่เลยลองดู

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8ade0b899 65408f5d2fa3c

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน เมานอนข้างๆ กัน แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ แค่ควยใหญ่เลยลองดู

ฉันมีเรื่องเสียวๆ ของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องดีก็ได้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้มันหาได้ยากจริงๆ เลยทำให้ฉันมันพลั้งเผลอใจไปอย่างเต็มที่เลยค่ะ ฉันมีแฟนชื่อว่าโจค่ะ เขามีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกัน ชื่อว่าไผ่ ไผ่เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าตาคมคาย คิ้วเข้ม คือเหลาหล่อนั่นแหละค่ะ แต่ว่าในทีแรกเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันเองไม่ได้สนใจเขา แต่พอยิ่งคบๆ กันไป ทำไมรู้สึกว่านิสัยของเขาเข้ากับฉันได้ก็ไม่รู้ มันเลยทำให้ฉันแอบจะว้าวุ่นใจไปเสียหน่อย เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่เรามากินเหล้าด้วยกันแล้วไผ่มา ฉันจะมีความสุขมากๆ เลยค่ะ จนกระทั่งวันนี้ที่เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เขาก็มา เรามีกันแค่สามคน เลยทำให้ฉลองกันเต็มที่จนเมาหลับกันไป สองคนนั้นเมาจนขนาดที่ว่าหลับไปคาแก้วเหล้าเลย

ฉันเองที่ยังมีสติเพราะว่าต้องเก็บกวาดห้องทำความสะอาดเลยไม่ได้เมามาก เขาทั้งสองคนนอนอยู่คนละมุมค่ะ แฟนของฉันนอนในห้อวงนอน ส่วนไผ่นั้นนอนที่ข้างนอก เป็นเตียงพับได้ และเขาก็หลับแบบไม่รู้เรื่องไปเลย นั่นทำให้ระหว่างที่ฉันเก็บกวาดห้อง ฉันก็มองไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่า

ไผ่นอนควยแข็งอยู่…ความคิดของฉันแล่นเข้ามาให้หัวทันที

เขาว่ากันว่าคนตัวเล็กมักจะควยใหญ่…แบบนั้นหรือเปล่านะ ?

ฉันไม่ได้สนใจหรือว่าใส่ใจอะไรขนาดนั้น แต่พอยิ่งพัดลมเป่าเข้าที่ขากางเกงแล้วมันเปิดมองเห็นกางเกงในที่นูนอูมขึ้นมา หัวใจก็เริ่มสั่นแล้วงเดินเข้าไปหาเขา ลองปลุกเข่าดูก่อน ปรากฏว่าไม่ว่าจะปลุกยังไง มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมา ฉันเลยเลือกที่จะเปิดเพลงขึ้นมาในตอนนั้นแล้วนั่งลงข้างๆ เขา พยายามใช้มือค่อยๆ สอดเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วดึงลงมาช้าๆ ตอนนั้นสัมผัสได้แล้วว่าเขาควยแข็ง แล้วทันทีที่กางเกงในมันเลื่อนลงไปสุดลำควย ควยของเขาก็ดีดขึ้นมาตั้งเกือบจะตรง ฉันถึงกับตาลุกขึ้นมาทันที

ควยใหญ่จริงๆ และใหญ่กว่าแฟนของฉันด้วย

ฉันเร่งเสียงเพลง…นี่คงเป็นโอกาสเดียวที่ฉันจะสามารถทำได้จริงๆ

ฉันเริ่มจับควยของเขากระชับเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักขึ้นลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดหยาดน้ำเงี่ยนใสๆ ก็ย้อยหยดลงมา เรื่องเสียวซี๊ด…โผล่ขึ้นมาในหัวแลบอกว่าให้ฉันทำเดี๋ยวนี้เพราะว่ามันคือโอกาสสุดท้าย

ฉันค่อยๆ ก้มลงไปแล้วอมควยของเขาเบาๆ กลัวว่าเขาจะตื่น

เคลื่อนริมฝีปากขึ้นลงไม่ดูดแรงจนกระทั่งเริ่มได้ที่เขาก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลยจริงๆ ในตอนนี้ มันเลยทำให้ฉันได้ใจ จับควยของเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ แล้วชักเร็วขึ้นในขณะที่ริมฝีปากเองก็ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีเหลือเกิน แต่ว่ามันไม่ได้จริงๆ ทำได้แค่เพียงอมควยของเขา ดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งควยของเขาแข็งในปากของฉันและกระดกงัดปากของฉันเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งใส่น้ำหนักลงไปมากขึ้นเท่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันรู้ดีว่ามันรู้สึกได้ ร่างกายของเขาสัมผัสได้เพราะว่าฉันเองก็เคยอมควยของโจตอนที่เขาหลับเหมือนกัน

ตอนนี้ควยของเขาเริ่มแข็งเกร็งขึ้นเรื่อยๆ แล้ว

ให้ตายเถอะ ควยแข็งขึ้นกว่าเดิม ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีก ทุกๆ อย่างมันบ้ามากๆ จนทำให้ฉันไม่สามารถหยุดเรื่องราวในเวลานี้ได้แล้ว ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันกดใบหน้าลงไปอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาจากโคนขึ้นมาจนสุดปลายแล้วทำแบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ควยของเขากระดกเกร็งอีกแล้ว

หัวใจของฉันเต้นแรง ร่างกายร้อนผ่าว เป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ฉันไม่คิดว่าจะหาได้จากที่ไหน อมควยเพื่อนแฟนในวันเกิดของแฟน เสียงแห่งความตะกละตะกลามดังขึ้นมาจากริมฝีปากของฉันที่กินเหมือนไม่เคยกิน น้ำเงี่ยนหวานๆ ของเขาฉ่ำเยิ้มออกมาอีกรอบแล้ว และนั่นก็ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้

กลั้นใจ ดูดควยของเขาเข้าไปสุดแรง เสียงเพลงกลบทุกๆ อย่างไปหมดแล้วจนกระทั่งหน้าท้องของเขาเริ่มกระเพื่อมไหว ลมหายใจไม่เป็นปกติ

จะแตกแล้ว…แตกเลย ได้โปรด อยากจะลองกินน้ำควยของเขาเหลือเกิน ฉันออกแรงเต็มที่จนแก้มตอบเจ็บแก้มไปหมด แต่มันไม่สามารถลบล้างความเงี่ยนของฉันได้เลยในช่วงเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ลำควยของเขาเกร็งแน่น ฉันดูดที่หัวควยถอกบานของเขาอย่างเต็มแรงแล้วในตอนนั้น ในปากของฉันก็ได้รับรสชาติน้ำควยที่ทะลักออกมา แตกในปากของฉันจนได้

ฉันดูดกินน้ำควยของเขาแล้วชักควยของเขา รีดเอาน้ำควยรสเลิศนั้นออกมาจนหยดสุดท้าย ดูดจนกระทั่งควยของเขานั้นอ่อนตัวลงคาปากของฉันเลยทีเดียว

ฉันกลืนน้ำควยลงคอแล้วทิ้งตัวลงนั่งด้วยความเหนื่อยหอบก่อนที่จะดึงกางเกงของเขากลับขึ้นไปเหมือนเดิม

ถ้ารู้ว่าเมาแล้วภาพตัดจะหลับแบบไม่รู้เรื่องขนาดนี้…คราวหน้าอย่าเมานะ

เพราะว่ามันจะไม่จบแค่นี้แน่นอน…เห็นทีว่าเช้านี้ต้องจับโจมาเย็ดสักน้ำก่อนไปทำงานแล้วละ ถึงจะควยไม่ใหญ่เท่าไผ่ แต่ก็แก้ขัดได้อยู่

Recommendations

เรื่องเสียว ห้องเช่ามีรู แอบคู่ผัวเมียเย็ดกัน ชักว่าวตามจนน้ำแตก เรื่องเสียว มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมอีกแล้ว เสียงครางดังขึ้นมาจากห้องข้างๆ ที่เป็นห้องแถวแบบสร้างติดกัน และผมเองก็เพิ่งรู้ว่า ตรงผนังที่มีโปสเตอร์ของเจ้าของเก่าติดอยู่นั้นมีรูเล็กๆ ที่เจาอยู่ ด้วยความที่ผนังห้องเป็นแบบปูนเปลือย เลยทำให้การมีรูเล็กๆ มันไม่ใช่เรื่องที่สามารถสังเกตได้ แต่การที่ผัวเมียสองคนที่ห้องข้างๆ จะเอากันจนเสียงครางดังขนาดนี้ เขาควรเกรงใจคนโสกอย่างผมบ้างก็น่าจะดีเหมือนกันนะ เพราะว่าทันทีที่นอนฟังไปเรื่อยๆ จากที่ไม่รู้สึกอะไร ผมก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และความคิดแทนที่จะนั่งชักว่าวเฉยๆ ก็กลายเป็นว่า ผมแอบลุกไปที่รูนั้น ก่อนที่จะส่องไปมองห้องข้างๆ ว่ากำลังทำอะไรกัน และภาพที่เห็นก็ทำเอาผมอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว ผมรู้แล้ว ว่าทำไมเสียงครางของผู้หญิงในห้องนั้นถึงดังขนาดนั้น รู้แล้วว่าทำไมมันถึงดูมีความสุขมากมายขนาดนี้…

เรื่องเสียว แม่…ผมเสียวนะแม่  “ รอแม่ด้วยนะลูก แตกพร้อมกันนะลูกนะ อูยยยย ” ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นใน ตลอดกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้วเลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้อง น้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะ อวบๆ…

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว ประสบการเสียวกิ๊ปกับแม๊ค สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กิ๊ฟ เล่าตอนนี้กิ๊ฟ ม.5 กะแม็ก ปี2 ช่วยกันเล่านะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ฟกะแม็กเจอกันครั้งแรกประมาณกลางปีที่แล้ว ที่ร้านอาหารแห่งนึง(พบรัก อิอิ) แม็กไม่ใช่คนหน้าตาดี แต่ยิ้มดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกิ๊ฟเห็นแม็กยิ้มมาก้อยิ้มตอบค่ะ(ตามมารยาทที่ดี) แต่ก้อ อดอายบ้างไม่ได้ ก้อทำไงได้มีคนจ้องอยู่นี่ค่ะ เลยจงใจ ขอใช้คำว่าจงใจนะ ยกขาที่ไขว่ห้างอยู่ลง แล้วอ้าขาออกนิดนึงเผยอให้เห็น กกน.ที่ใส่มา ขอบอกว่าขาของกิ๊ฟแยกออกจากกันเล็กน้อย(ไม่ใช่คนขาถ่างนะ) ดูเซ็กส์ซี่ดีค่ะ(แม็กยืนยัน ผงกหัวหงึกๆ อิอิ) พอเห็นแม็กกลืนน้ำลายยิ่งรู้สึกดี…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกคือของหวาน หีเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง เพื่อนลูกคือของหวาน ผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเด็กสาวที่เข้าออกบ้านของผมมาเป็นเวลาแรมปีนั้นจะคิดอะไรกับผมแบบนี้ ทั้งๆ ที่ผมแก่กว่าเดิมไม่รู้กี่ปี และที่สำคัญ ผมคือพ่อของเพื่อนสนิทของเธอ เธอมาที่นี่ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กหญิงจนกระทั่งเป็นเด็กสาว เธอรู้ดีว่าครอบครัวของผมอบอุ่นขนาดนั้น แต่ถึงอย่างนั้น วันเวลาที่เธอค่อยๆ หว่านเมล็ดความรู้สึกลงไป มันกลับยิ่งทำให้เธอนั้นค่อยๆ โปรยเสน่ห์ใส่ผมได้อย่างช้าๆ จนกระทั่งมันสั่งสมเต็มจนล้นใจ ผมเองก็เกิดความรู้สึกมากมายกับเธอมากกว่าในฐานะ พ่อเพื่อน มากกว่าในฐานะของผู้ใหญ่กับเด็กสาวคนหนึ่ง เพราะว่าในวันเกิดของผมเมื่อปีก่อน เธอมาสารภาพกับผมว่าเธอหลงรักผมเหลือเกิน แต่แล้วยังไงล่ะ ? ผมปฏิเสธและต่อต้านเธอทั้งหมด แน่นอนว่าการจะเย็ดหีคนอื่นนอกจากเมียตัวเอง ผมเคยมีบ้าง ตามช่วงวัยที่มันต้องการความหวาน แต่เมียที่บ้านให้ไม่ได้…

เรื่องเสียว จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น สวัสดีค่ะชื่อแฟร์อายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยเอกชน มีชื่อใน ก ท ม. แฟร์พึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แฟร์เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่แฟร์ไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆ ก็มีแต่พวกนี้มาจีบแฟร์ จนแฟร์เบื่อ แฟร์เป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้ง คนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆ ไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอแฟร์ได้ดู CD โป๊ที่สั่งมาจากในเวป แฟร์ดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆ รุมเย็ดดูสักครั้ง แฟร์พยายามนึกหาทำเลดีๆ…

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมาๆ วันๆคบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วดมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน…