ลักหลับแพทย์หญิงคนสวย ”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง”

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b89ee0b897e0b8a2e0b98ce0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 64fc91c18cdf0

เรื่องเสียว ลักหลับแพทย์หญิงคนสวย ”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง”

โรงพยาบาลจังหวัด ณ ที่แห่งนี้ผมก็ได้รู้จักแพทย์หญิงสาวสวยคนหนึ่งชื่อ คุณหมอเจี๊ยบ ซึ่งเธอเป็นแพทย์ที่เรียนเก่งมาก จบด้วยเกียรตินิยม และได้ทุนเรียนโครงการแพทย์ชนบท เธอจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังใน กทม. ทำให้เธอต้องมาใช้ทุนหลวง ส่วนผมสอบบรรจุรับราชการในตำแหน่ง วิศวกร ในกรมหนึ่ง ที่ภาคอีสาน ตอนอายุ 27 ซึ่งงานที่ผมทำก็ต้องออกภาคสนามบ่อยๆ บางทีต้องนอนในป่าค้างแรมร่วมกับคนงาน ส่งผลให้ผมต้องเป็นไข้มาเลเรียซึ่งเกือบขึ้นสมองถูกส่งไปรักษาที่ซึ่งหมอเจี๊ยบประจำอยู่ หมอเจี๊ยบเป็นหมอสาวที่สวยมากๆ รูปร่างดีมากๆ สวยเหมือนนางแบบญี่ปุ่น โดยเฉพาะหน้าอกที่ขาว อายุน้อยกว่าผมแค่ 2 ปี หากมองใกล้ๆ ขนาด คัพซี ขาขาวเรียวยาวได้สัดส่วน และก็มีหนุ่มๆมาจีบกันเยอะๆ แต่เธอก็เป็นเด็กเรียน ซึ่งผมก็โชคดีที่เธอเป็นเจ้าของไข้ ซึ่งหมอเจี๊ยบก็ดูแลผมดีตลอด จากอาการที่ผมเป็นหนัก จนผมค่อยทุเลาลง
ซึ่งแม่ผมเลยฝากฝังให้เธอดูแลผม เนื่องจากแม่ผมต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ซึ่งเธอออกเวรก็มาดูแลผม จนผมหายเป็นปกติ ซึ่งช่วงเวลาที่ผมอยู่ใน รพ. 2 เดือน ทำให้ผมสนิทกับหมอเจี๊ยบ แต่ผมรู้สึกชอบหมอเจี๊ยบตั้งแต่อาการผมทุเลาลง แต่ผมก็เก็บอาการไว้เพื่อไม่ให้หมอเจี๊ยบรู้ จนเวลาผ่านไปทำให้ผมกับหมอเจี๊ยบสนิทกันเวลาเธอมีปัญหาอะไรก็จะระบายให้ผมฟังบ่อยๆ และชอบมาหาผม ทำกับข้าวให้ผมทาน จนอยู่วันหนึ่งเป็นวันสิ้นปีใหม่มีการเฉลิมฉลองกันที่บ้านพักผม ซึ่งระหว่างบ้านพักผมกับบ้านพักหมออยู่ไม่ไกลห่างแค่ 2 กม. เราก็มีการจัดงานเลี้ยงกันมีทั้งเพื่อนหมอและเพื่อนผม

จนกระทั่งงานเลี้ยงก็จบลง เพื่อนๆต่าง ก็แยกย้ายกันกลับบ้านซึ่งเหลือแต่หมอที่ยังไม่กลับ เนื่องจากดื่มเหล้าไม่เป็น ประกอบมีเพื่อนๆคอยยุ ทำให้หมอเจี๊ยบเมามากแทบไม่รู้สึกตัว ผมเลยบอกเพื่อนๆเขาว่าจะพาเขาไปส่งเอง ที่บ้าน ซึ่งผมเองก็เมา แต่เสียอย่างเดียว”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง” ระหว่างที่ผมเก็บของหมดเรียบร้อยแล้ว ก็กะจะพาหมอเจี๊ยบไปส่งที่บ้านพัก แต่คุณพระช่วย ผมเห็นร่างอันน่ารักและบอบบางของหมอเจี๊ยบแก้มเธอแดงระเลื่ออย่างเจ้าหญิงนอนอยู่ที่โซพาในบ้านผม แต่เจ้าหน้าอกของหมอเจี๊ยบนี่ซิหลบสายตาของผมไม่มิด เพราะหมอใส่เสื้อยืดสีครีมคลุมด้วยเสื้อกันหนาวและใส่กางเกงเล ทำให้ดูแล้วช่าง sexxy มากๆ รวมทั้งหน้าตาออกเหมือนดารา ญี่ปุ่น ทำให้ความคิดชั่วๆผมบรรเจิดขึ้น ผมรีบปิดบ้านแล้วรีบอุ้มเจ้าหญิงของผมขึ้นไปห้องนอนของผม ผมค่อยๆวางเธออย่างนุ่มนวลและเธอก็ยังหลับไม่ได้สติ ซึ่งผมก็ค่อยๆถอดเสื้อของเธอออกทีละชิ้นจนเหลือเพียงเสื้อชั้นในสีดำกับกางเกงใน โอ้แม่เจ้าทำไมนมของเธอช่างหน้าสัมผัสจริง ทั้งใหญ่และนูน ผมก็ค่อยๆปลดยกทรงออก นมหมอเจี๊ยบช่างสวยเหลือเกินเหมือนไม่เคยผ่านชายใดมาก่อนทั้งแข็งเป็นไตและหัวนมจุกสีชมพูอ่อนๆ
ผมค่อยๆเลีย สูดกลิ่นไอสาวๆจากติ่งหูผ่านลำคอช่างกลิ่นหอมเหลือเกิน ดูดปากอันเรียวสวยผ่านลงถึงสองเต้าตึงค่อยๆดูดและขบเบาๆ เหมือนเด็กที่ได้ดูดนมแม่ ซึ่งคุณหมอเจี๊ยบก็คลางอยู่ในลำคอ เป็นเสียงที่น่าเย้าหยวนจริงๆ ผมก็ค่อยไล่ลงมาถึงหน้าท้องอันเต็งตึงค่อยๆจนถึงผืนนาแห่งนี้ซึ่งมีกลิ่นหอมจริงๆและโคกของคุณหมอเจี๊ยบช่างสวยเหลือเกินเหมือนเด็กสาวแรกแย้มผมลองใช้นิ้วเขี่ยแยงเข้าไปมันช่างตอดรัดนิ้วมือ หีของหมอเจี๊ยบชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำของเธอมันช่างน่าเลียกินเหลือเกิน มันทำให้ผมนึกถึงน้ำเดือด หมอเจี๊ยบตัวสั่นระริก ผมเริ่มลามเลียนมของเธอ หัวนมเธอแข็งชูชันผมเอาลิ้นดุนหัวนมตามสัญชาตญาน ผมเอาจมูกไล่ๆลงมาตามเอวและหน้าท้อง ที่สั่นระริกแล้วเลียต่ำลงมาถึงจิ๋มขาวผ่องมีเส้นดำๆแผ่ซ่าน ผมเอาหัวมุดไปใต้ขา แล้วอ้าขาเธออก ผมเห็นสิ่งที่อยากเห็นชัดเลย น้ำเหนียวใสๆไหลเยิ้มเต็มบริเวณจิ๋มๆหมอเจี๊ยบหอมมาก มีติ่งโผล่ออกมาผมเอามือแตะติ่งนั่นเบาๆตัวเธอยิ่งสั่นเข้าไปอีกผมเขี่ยมัน แรงกว่าเดิม หมอเจี๊ยบร้องคราง” ซี้ด…….อาาา” ผมเลียจิ๋มเธอแล้วดูดๆเนื้อตรงนั้นมันนิ่มแดงและอ่อน เธอร้องอาาาาา…..ตลอด ผมลองบี้ติ่งน้ำเสียวเธอยิ่งไหล ผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมควักควยผมออกมาเอาหัวบานถูกับหอยหมอเจี๊ยบ เธอร้องครางน้ำเหลวๆนั่นไหลออกมาใหญ่ มันส์เสียวจริงๆ จนน้ำคุณหมอเจี๊ยบไหลเยิ้มไปหมด ผมจึงงัดท่อนขนาด 6.5 นิ้ว ค่อยๆใส่เข้าไปในร่องกลีบคุณหมอเจี๊ยบแต่ใส่อย่างไงก็ไม่เข้า จนคุณหมอคลางออกมา อย่างแรกผมก็มองเห็นเลือดสีแดงติดที่ควยผม ผมจึงเลียนมให้น้ำคุณหมออกมาเยอะเพื่อที่เราทั้งคู่จะได้ไม่เจ็บ แล้วมันก็ได้ผล ควยผมเข้าไปในร่องเสียวของเธอได้แล้วผมก็ค่อยๆซอยแต่เพราะเธอไม่เคยผ่านชายใดมาก่อน ร่องของเธอฟิตมากๆ
จนจะทำให้น้ำผมแตกไปเลย จน20 นาทีผมซอยจนไม่ไหวเลยน้ำแตกใส่หอยเธออย่าล้นเหลือ เราทั้งคู่หอบๆ แต่เป็นเพราะพิษสุราทำให้เธออยางไม่รู้ว่าผมเป็นผัวเธอแล้ว เธอได้แต่ครางฮือๆ จนผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้รู้สึกว่าตอนผมใส่เข้าร่องเธอรู้สึกเข้าง่ายแต่ยังฟิตอยู่ ผมถ้าเล่นท่า หลายท่าจนผมน้ำแตก ไป 3 รอบ จนนอนซบคาอกเธอ และรุ่งเช้าก็เป็นเรื่องเมื่อเธอตื่นขึ้นมา เธอร้องไห้ฟูมฟายมาก แล้วมาตีผม ตบผมอย่างแรง จนผมปลอบเธอว่ารักเธอ เธอก็ตบผมอย่างแรง แต่ผมก็อาศัยลูกอ้อน จนเธอใจอ่อน เธอจึงยอมคบผมเป็นแฟน แต่ก่อนเธอจะไปทำงานผมก็ขอเธอจัดไปหนึ่งดอก เธอก็ยอมโดยดีและเธอลีลาเก่งมาก ผมถามว่าเธอทำไม เก่งจังเธอก็บอกว่าจำมาจากหนังโป๊ ผมคิดในใจทำไมไม่บอกตั้งนาน และหลังจากวันนั้นมาเธอก็มาหาผมบ่อยๆ
ผมก็จัดหนักไป ลีลาเธอดีมากเราเล่นกันตั้งแต่บนอ่างล้างจาน จนถึง บนเตียง จนเวลาผ่านมาเธอท้องขึ้นมา ผมก็ดีใจจนผมไปขอขมาทางบ้านฝ่ายเธอจนพ่อแม่เธอใจอ่อนขึ้นมาและแต่งงานกัน แต่แล้วความสุขก็หมดไปเมื่อผมได้รับแต่งตั้งให้ไปรับราชการที่ภาคเหนือไปรับราชการในตำแหน่งที่สูงขึ้น เมื่อหมอรู้เข้าเธอก็อยากย้ายตามผมไปแต่เธอเป็นห่วงพ่อแม่ที่ชราภาพแล้วผมจึงเป็นฝ่ายไปหาเธอ เพราะเธอท้องเริ่มใหญ่ขึ้นทุกวัน แต่เมื่อผมไปอยู่ที่ภาคเหนือผมก็ไปเจอหญิงคนหนึ่งซึ่งก็สวยไม่แพ้หมอเลย ขาว หมวย เซ็กซี่ ยิ่งหน้าอกกำลังใช้ได้ เธอรับราชการเป็นครูซึ่งอาศัยอยู่ที่ บ้านพักใกล้ๆกับบ้านผม เพราะพ่อเธอเป็นนายช่าง แล้ววันหลังผมจะมาเล่าให้ฟังหม่ซึ่งมันคือจุดเปลี่ยนและเธอเร่าร้อนอย่างมาก….

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาแฟน เรื่องของผมก็เป็นประสบการณ์ตรงเลยล่ะครับ ผมว่าทุกคนส่วนมากก็ต้องมีกันทั้งนั้นแหละครับ เรื่องของผมก็เป็น ประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งที่ผมติดใจมากไม่มีลืม ผมก็เป็นเด็กทางภาคเหนือเนี้ยครับ จบมัธยมก็สอบติดมาเรียนมหาลัย แถวภาคเหนือ เข้ามาก็มีแฟน เที่ยวนวดบ้าง ได้ตามเธคบ้าง แต่ไม่มีใครเด็ดเท่ากับนีอีกแล้วครับ เธอเป็นแฟนผมตอนปี 3 เธอเป็นคนจะว่าสวยก็สวย จะว่าน่ารักก็นารักครับ อึ๋มมาก ตอนนั้นผมรักเธอมากครับ เราก็มีอะไรกันตามปกติครับ ผมถึงได้รู้ว่าภายใต้ใบหน้าคิกขุอาโนเนะนั้น เนียแฟนผมนี่แบบโห..แรงครับ เธอเร่าร้อนมาก แล้วชอบหาอะไร แปลกๆ มาทดลองเสมอ ผมก็ต้องตอบสนองไปครับเดี๋ยวเสียเชิงชาย มีอยู่มาวันหนึ่งพวกเราไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มครับ แล้วที่นี้ เนียก็ทานเบียร์เข้าไปได้ที่ล่ะครับ…

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์ ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ…

เรื่องเสียว อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด ฉันได้ยินมาบ่อยครั้งแล้ว ว่าบาสเป็นคนที่ควยใหญ่มากๆ เอาจริงๆ ฉันก็พอเข้าใจได้เหมือนกัน เพราะว่าคนที่รูปร่างผอมสูงมักจะมีควยใหญ่เป็นปกติอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนบ้านของฉันในห้องเช่าที่กำลังอาศัยอยู่นี้เอง และด้วยชานหน้าบ้านของเราสองคนนั้นมันเป็นคู่ที่เชื่อกัน เลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขานั้นชอบมานั่งเล่นที่หน้าห้องบ่อยๆ เล่นกีตาร์ ร้องเพลง แต่ด้วยนิสัยผู้ชาย ท่านั่งที่เห็นคือนั่งแยกขาบ้าง แหกขาบ้าง ถ้าไม่เป็นพวงสวรรค์ของเขาผ่านขากางเกงที่อ้ากว้างก็จะได้เห็นลำควยของเขาที่อัดกันเป็นก้อนจากการดึงกางเกงของเขาขึ้นไปจนมันรัดแน่นที่ลำควย…เขากำลังทำให้ฉันจินตนาการถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ฉันไม่รู้ว่าเขาอ่อย หรือว่าเขากำลังทำอะไรกันแน่ แต่ว่าทุกๆ ครั้งฉันก็จะหยอกเขาอยู่เสมอ “ดีนะ ที่มันหลุดออกมาไม่ได้ ไม่งั้นพี่จะขโมยมาจับเล่น” ฉันแซวเขา เขาเองในตอนนั้นก็ขำอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วประสบการณ์เสียวของฉันก็เกิดขึ้นมาในวันหนึ่งที่ฉันเลิกจากโอที ราวๆ 5…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ ) สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า 1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์ แวนแทบจะสำลัก…