ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b895e0b988e0b980e0b894e0b987e0b881e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899 64fbfc41a05fd

เรื่องเสียว ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง

ลักหลับลูกชายน้าแท้ๆ แต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง

ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความที่อายุของเรานั้นก็ไม่ได้ห่างกันมากมายนัก ทำให้ฉันเผลอไผลหัวใจไปให้กับเขาโดยที่ไม่มีวันเลยจริงๆ ที่เขาจะรักฉันได้ หรือว่าคิดอะไรเกินเลย เพราะความจริงแล้วสถานะของเรานั้นมันใกล้ชิดกันมากเกินไป เขาคือลูกพี่ลูกน้องกับฉัน

ด้วยความที่น้าสาวต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาเลยต้องมาเรียนที่ไทย และด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้ด้วยวัยเพียง 17 ปี เขาก็ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเกินเลยได้แล้ว ฉันพยายามข่มใจมาตลอด แต่ด้วยความสนิทและความทะเล้น เขามักจะไม่ชอบใส่กางเกงใน แล้วเต้นท่าแปลกๆ ให้ฉันดู และฉันก็มักจะจินตนาการว่าควยเขาจะใหญ่ไหมนะ หรือว่าเขาจะอยากเย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันอยากบ้างหรือเปล่า

แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันเกิดของเขา เขาเลือกที่จะไม่ไปกินเลี้ยงข้างนอก แล้วมาเป่าเค้กกับฉันแทน เราเลยมีการดื่มกันเล็กน้อย จนกระทั่งเขาเมาแล้วเผลอหลับไป ฉัน…ห้ามใจตัวเองไม่ได้ มันคือความเงี่ยน มันคือความต้องการลึกๆ ในหัวใจอย่างรุนแรง

ฉันลักหลับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง

เขานอนควยแข็งอยู่ และด้วยความที่เขาไม่ชอบใส่กางเกงในอยู่แล้ว ขากางเกงที่กางออกทำให้ฉันค่อยๆ ล้วงมือเข้าไปแล้วได้สัมผัสกับควยของเขาครั้งแรก แค่ตอนยังไม่แข็ง เขายังควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเลยเลิกขากางเกงขึ้น แล้วดึงควยของเขาออกมาให้เห็นได้ชัดเจนมากขึ้น ลำควยใหญ่อวบ ผิวควยเนียนขาวสะอาดเหมือนผิวกาย และเพราะมันขาวงสะอาด หัวควยชมพูแบบนี้ฉันเลยเงี่ยนจนทนไม่ไหว ตัดสินใจอมควยเขาทันที

ฉันทั้งดูดและดุนควยของเขาในริมฝีปากจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วมันก็ใหญ่คับปากของฉันด้วย อารมณ์เหมือนกำลังได้อมควยฝรั่งในหนังเอวีเลย อายุแค่นี้ ทำไมถึงควยใหญ่ขนาดนี้นะ น่าอิจฉาใครก็ตามที่กำลังจะถูกเขาเย็ดเหลือเกิน

แต่ฉัน ในค่ำคืนนี้ ขอแค่เพียงได้อมควยของเขาแบบนี้ก็เพียงพอแล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน และฉันไม่สามารถจะหยุดได้อีกแล้ว อยากกินน้ำควยของเขา อยากให้เขามีความสุขจากสัมผัสที่ฉันมอบให้ แต่แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมือของเขาเอื้อมมากดหัวของฉัน แล้วขยับเอวกระเด้าปากของฉันอย่างรุนแรง ฉันทั้งตกใจ แต่ก็ปล่อยไปตามเรื่องตามราว เพราะตอนนี้อย่างน้อยที่สุด เขาก็ไม่ปฏิเสธในสัมผัสของฉันที่กำลังทำอยู่

ควยของเขากระแทกกระทั้นเข้ามาในปากของฉันและลำคออย่างหนักหน่วงและลำล้ำอย่างถึงที่สุด จนฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว แต่ใจก็สู้อย่างถึงที่สุด – เขาพูดขึ้นมาเพียงคำเดียว ทำให้ทุกๆ เรื่องราวดำเนินต่อไปได้ง่ายกว่าเดิม

เรื่องนี้เป็นความลับนะพี่ จะไม่มีใครรู้

ฉันพยักหน้าตอบรับทันที หัวใจเต้นตึกตัก เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นโดยที่ฉันไม่คาดคิดงั้นเหรอ ?

เขาค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วจับฉันนอนลงไปบนโซฟา ก่อนที่จะถอดกางเกงของฉันออกแล้วจับฉันแยกขา ก่อนที่จะแทรกตัวเองเข้ามาแล้วจรดควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยที่ไม่มีการเล้าโลม เลียหี หรือการไล่ระดับอารมณ์เลย ควยของเขาดันเข้ามาพรวดพราดจนฉันนั้นเผลอร้องครางออกมา แต่เขากลับเอื้อมมือมาปิดปากของฉันแล้วส่ายหน้า

เราอยู่กันสองคนพี่น้อง ถ้ามีเสียงครางดังออกไป คนอื่นๆ จะว่ายังไงล่ะครับ ?

เขาพูดขึ้นมาแล้วส่ายหน้า นั่นทำให้ฉันสงบสติอารมณ์ได้แล้วหยุดที่จะส่งเสียงใดๆ ออกไป ในขณะที่ควยของเขานั้นเริ่มขยับไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น แต่ไม่รุนแรง ทว่าความใหญ่ของควยเขานั้นที่เคลื่อนไหวทำให้ฉันเหมือนจะตายให้ได้ มันมีความสุข แต่มันไม่สามารถเปล่งเสียงออกมาได้

สุดท้ายฉันเลยเลือกที่จะเอาหมอนมาปิดหน้าไว้แล้วส่งเสียงออกมาให้น้อยที่สุด

เขารัวเอวกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง เร็วขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเพราะความเงี่ยนหรือความเมา หรืออาจจะทั้งสองอย่าง ที่ทำให้เขานั้นทำทุกๆ อย่างได้อย่างต่อเนื่องและลื่นไหลมากกว่านี้ เขาจะชอบฉันไหม เรือนร่างของฉัน รูหีของฉัน หรือหีชมพูของฉันที่ดูแลมันมาอย่างดี แต่ต่อให้เขาไม่ชอบ หรือว่าคืนนี้เขาจะเมาแล้วเช้าวัยรุ่นขึ้นเขาจะลืม ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าฉันโดนเขาเย็ดสมใจแล้ว

ผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ เขารัวเอวกระแทกเข้ามาสุดแรง เสียงครางดังในลำคอ และเสียงลมหายใจเริ่มถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เขาโน้มตัวเข้ามาแล้วรัวควยกระแทกในครั้งสุดท้าย มันถี่รัวจนฉันแทบจะไม่มีจังหวะหายใจเลยด้วยซ้ำในเวลานี้

แล้วในตอนที่ควยของเขานั้นสวมสอดเข้ามา ฉันแทบจะหยุดหายใจเลยด้วยซ้ำ มันทั้งเสียวหี ทั้งจุก และลึกมาๆ จนสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาโดยที่เขาไม่คิดจะเอามันออกไปด้วยซ้ำ แต่กลับดันควยดุ้นนั้นเข้ามาตลอดเวลาจนฉันนั้นหมดเรี่ยวแรงและปล่อยทุกๆ อย่างให้เลยตามเลยไป

คืนนั้นเขากอดฉันเอาไว้แล้วหลับไปด้วยกัน

และเช้าวันต่อมา ฉันภาวนาให้เขาจำเรื่องราวที่เราได้กระทำกันโดยไม่ยั้งคิดนั้นไปซะ แต่แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ลืมได้ เพราะเช้ามาเขาขอฉันเย็ดอีกรอบ โดยบอกว่าครั้งนี้ไม่เมาแล้ว เขาจะตั้งใจมากกว่าเดิมจริงๆ

แล้วฉันจะปฏิเสธยังไงล่ะ ในเมื่อฉันก็เงี่ยนอยากโดนเขาเย็ดมาโดยตลอด

สุดท้ายเราทั้งคู่ก็ถอดเสื้อผ้าออก

Recommendations

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว คนนี้ชู้แม่เหรอ อ๋อ ควยใหญ่ดีน่าจะเด็ด หนูขอเย็ดนะคะแม่ ฉันไม่ได้รู้สึกเสียใจมากนัก ที่รู้ว่าท้ายที่สุดพ่อกับแม่จะต้องเลิกกัน แต่สิ่งที่ฉันเสียใจที่สุดคือรู้ว่าแม่เอาเรื่องเสียวมาแทนที่ครอบครัว หลังจากที่แม่เลิกกับพ่อ เธอก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ในขณะเดียวกัน เธอก็เปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่เข้ามาเพื่อที่จะสร้างครอบครัว แต่ทั้งสองคนกลับคบกันมาตั้งแต่ยังไม่เลิกกันด้วยซ้ำ ความรู้สึกในเวลานี้ราวกับว่าโดนหักหลังไปเลยก็ว่าได้ ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก แต่พอเห็นว่าพ่อเสียใจไม่เลิก ก็เลยคิดว่าฉันต้องดัดนิสัยผู้หญิงคนนั้นที่ทิ้งฉันไป อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่าเธอมีฉันตั้งแต่ตอนที่เธออายุน้อยกว่าฉันในตอนนี้อีก ทำให้ในตอนนี้ที่ฉันอายุ 16 เธอเพิ่งจะอายุ 31 เท่านั้นเอง ความที่คนมันยังสาว ยังสวยก็คงอยากจะหาอะไรใหม่ๆ ฉันตามสืบทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง ไม่ยอมให้พ่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำนั้นคืออะไร ก่อนที่สุดท้ายจะรู้ว่าผู้ชายที่คบกับแม่ของฉันนั้นทำงานอยู่ในห้าง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวชั้นมัธยม 5 ”เธอชื่อ บี” สวัสดี ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับนักเรียนชั้นม.5 เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน 22.00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บีตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของบี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ 36…

เรื่องเสียว เห็นน้องสาวเย็ดกับผัวแล้วมีอารมณ์ แอบดูน้องสาวโดนเย็ดจนแตกใน ฉันเริ่มสัมผัสถึงความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสามคน นั่นคือฉัน แฟนของฉัน และน้องสาวของฉัน เมื่อเดือนก่อน น้องสาวของฉันมาขออยู่ด้วย เพราะว่าเธออยากจะมาหางานทำแถวนี้ เรียนจบแล้วบ้านนอกไม่มีอะไรทำ ฉันเองก็ยินดีให้เธอมา และแฟนของฉันเองก็รู้สึกว่าจะไม่ได้ว่าอะไรที่ยอมให้เธอเข้ามา และยอมให้เธอเข้ามาอยู่ฟรีๆ แลกกับที่เธอจะคอยทำกับข้าวให้แฟนของฉัน เพราะว่าฉันเลิกงานก็ดึก บ่อยครั้งที่เขาต้องทนหิวรอกันแบบนั้นนั่นเอง ฉันพยายามที่จะใช้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม ทั้งชีวิต และเซ็กส์ เพราะว่าเราเย็ดกันอยู่ตลอด เรื่องเสียวซี๊ดแฟนของฉันไม่เคยที่จะขาดตกบกพร่องในหน้าที่เลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ได้เขามาเป็นแฟน แต่แล้ว หลังจากที่น้องสาวของฉันเข้ามาได้เดือนหนึ่ง ทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเห็นว่าประโยคสนทนาต่างๆ ของน้องสาวและแฟนของฉันเปลี่ยนไป สนิทกันมากขึ้น…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่จ๋า พี่..หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ” ร่างนวลเนียนขาวราวกับปุยนุ่นครวญครางออกมา เธอเอนกายลงบนเตียง สองขาแยกออกกว้างให้อีกฝ่ายนั้นได้ยลหีชมพูสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มย้อยตามแคมหีสวย กลีบสารทของเธอนั้นตอนนี้ถูกอีกฝ่ายค่อยๆ ประกบริมฝีปากลงมาจูบและดูดดุน ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงลีลาในการเลียหีที่แสนเร้าใจให้กับเธออย่างที่คาดไม่ไม่ถึง สองขาแยกเกร็งออกจากกัน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่อีกฝ่ายกลับไม่ปล่อยให้เธอนั้นกระทำลงไปแบบนั้น เขาประคองต้นขาของเธอเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเหนือพ้น ยกซดเรือนร่างของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีของเธออย่างทุกซอกหลืบความเสียวซ่าน สองแขนเอื้อมมือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ขณะที่เอวบางเริ่มร่อนเร้ากระเด้าปากของชายหนุ่มอยู่ ครู่เดียวเท่านั้น มือของเขาก็ค่อยๆ วางลง ปล่อยเรียวขาของเธอให้เป็นอิสระ…