ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b89ee0b988e0b8ade0b983e0b899e0b8abe0b989 64fbeaad4d87b

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว

ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก

ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด พอเข้าบ้านมาก็เจอเมียใหม่พ่อนั่งรออยู่หน้าทีวี “ทำไมกลับดึกขนาดนี้ แล้วนี่คือกินเหล้าเมาขนาดนี้เลยหรือไงหะ”

เบลล์เริ่มขึ้นเสียงใส่ผม “นี่! เป็นแม่หรอถึงมาสั่งอะ เป็นแค่เมียพ่อ ไม่ต้องยุ่งได้ป่ะ” ผมที่หัวเสียกว่าเดิมเดินหนีออกด้วยความโมโห แต่ด้วยความขาดสติผมก็เลยคิดแผนชั่วร้ายบางอย่างขึ้นมา ผมลงมาที่ชั้นล่างของบ้านอีกครั้งก็เห็นเบลล์ที่อยู่ในชุดนอนสายเดี่ยวผ้าซาตินสีดำบางๆ

เผยให้เห็นทรวดทรงที่ทำเอาผมของขึ้นก็เกิดมีอารมณ์น่ะสิครับ ทั้งนมที่ไม่มีอะไรมารั้งเอาไว้ ทั้งตูดที่เด้งออกมาผ่านผ้าบางๆ ไหนจะขาเรียวขาวๆ ของเธออีก พอเห็นเธอผล็อยหลับ ผมก็ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจะบรรจงจูบอันเร่าร้อนลงไป เบลล์สะดุ้งตัวตื่นขึ้นมาทันที เธอพยายามเอามือทุบอกผมหลายครั้งแต่แรงของผู้หญิงตัวเล็กๆมันจะสู้ผู้ชายได้ยังไง

ผมเริ่มไซร้คอเธอแล้วสูดดมอย่างหื่นกระหาย กลิ่นตัวเธอหอมมากครับ ตอนนี้เบลล์เหมือนจะเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมจึงอุ้มเธอไปนั่งตรงเคาท์เตอร์ครัว ก่อนจะปลดกระดุมเสื้อของตัวเองออก และท่อนเอ็นที่ผงาดออกมาก็ถูกเบลล์ดูดเลียอย่างเต็มที่ เธอดูดเก่งมากเลย ลิ้นของเบลล์นี่น่าจะทำให้พ่อผมติดอกติดใจเธอแน่ๆ ผมถอนควยออกมาแล้วเสียบเข้าไปในร่องหีที่เต็มไปด้วยน้ำเสียวของเบลล์ เธอคราง “อ๊ะ อื้อ”

ผมรวบขาสองข้างของเธอเข้าเอวแล้วดันสะโพกเข้าอกเป็นจังหวะ “อ้าอ้าอ๊า อ๊าอ้า อ๊า อ้า.โอ้ยย….ซู้ดดด….ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้เนี่ย อ้าอ้า” ผมได้ยินแบบนั้นเครื่องยิ่งติดสิครับ “อ้าอ่าอ่า” ความเสียวซ่านทำให้ผมครางออกมา

หีเบลล์ทั้งฟิตทั้งแน่น มันตอดควยผมเป็นจังหวะตุบตุบ จนผมเกือบแตกหลายครั้ง ผมยกขาของเบลล์ขึ้นพาดบ่าก่อนจะก้มลงไปเลียน้ำเสียวที่หีที่บวมแดงของเบลล์ มันหวานมันแล้วก็หอมกลิ่นสาปสาวมากเลยครับ ผมดูดเลียเพลินจนเบลล์เกือบเสร็จอีกรอบ ผมแยงลิ้นเข้ารัวๆ จนเบลล์บิดตัวไปมาเพราะความเสียวสุดยอด

เบลล์หันหลังแล้วแอ่นประตูหลังมาให้ผม ผมจึงสอดท่อนเอ็นเข้าไป มันคับแน่นมากจนผมเกือบเสร็จ ผมสาวเข้าออกช้าๆ จนน้ำหล่อลื่นเริ่มมากขึ้น ผมเร่งจังหวะ เสียงครางสนั่นห้องครัวดังลั่น ผมกับเบลล์ถึงสวรรค์กันจนเหนื่อยหอบไปหลายครั้ง ก่อนที่ผมจะอุ้มเมียใหม่ของพ่อไปเย็ดกันต่อที่ห้องนอน เบลล์ขึ้นควบผมเก่งมากเลยครับ ผมต้องกลั้นใจไม่ให้แตกอยู่หลายครั้ง เธอควบเอวเข้าควบเอวออก หน้าอกที่กระเพื่อมไปมาตามจังหวะขึ้นลงยังเป็นภาพติดตาผมอยู่เลย

มันช่างสวยงามจริงๆครับ “อ้าอ้าอ่าอ่าอ่า เร็วๆ สิ เย็ดแรงๆๆ เย็ดแรงๆเลย อ้าอาอ่า…อย่าหยุดนะ อ้าอ้า” “อ่า อ่า อ่าอ่าอ่าอ่า เสียวควยอ้าอ่า หีเบลล์เย็ดมันมากเลย” “จะแตกแล้ว อ้าอ่าอ่าอา….เร็วๆ เลย เร็วๆ อ้าอา” “อ้าอ่าอ่าอ่าอ่าอ่าอ่าอ่า” ผมเร่งความเร่งสนน้ำสีขาวพุ่งทะลักออกมา เบลล์ดูดเลียจนหมด ก่อนที่เธอจะพาผมไปล้างตัวในห้องน้ำ และดูเหมือนว่าน้องชายผมมันจะอยากเล่นเสียวอีกแล้วล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ…

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว กระท่อมท้ายสวนหลังเก่า ที่เราเคยเย็ดกันกับพี่คนงานควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะว่าพ่อของฉันยังคับให้ฉันมาคอบคุมคนงานที่เข้ามารับจ้างทำคอกวัวที่ท้ายไร่ เนื่องจากว่าที่เก่ามันโดนชาวบ้านร้องเรียนเรื่องกลิ่น พอเองที่ไม่ได้อยากมีปัญหา และเงินก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยจ้างคนงานมาทำรั้วโดยที่ให้ฉันนั้นมาคอยดูแล แล้วใครมันจะรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ ฉันจะโดยรอยยิ้มของพี่ เพลิน คนงานหนุ่มหล่อตกเข้าให้เต็มๆ ทั้งๆ ที่เขาทำงานกลางแดด แต่การดูแลผิวพรรณที่มิดชิด ทำให้เขานั้นขาวสะอาดสะอ้าน ในระหว่างกลางวันที่เขาจะนอนตรงกระท่อมที่ปลูกเอาไว้พักผ่อน เขาจะถอดเสื้อออกแล้วนอนหลับเอาหมวกปิดหน้า ราวกับว่าเขาอ่อยฉันอย่างนั้นแหละ กล้ามท้องแน่นๆ เป็นมัด ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยน เวลาได้มองทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าตั้งใจหรือไม่ ก็จินตนาการว่าตัวเองกำลังได้เย็ดกับเขา ร้อยทั้งร้อย ทรงดีแบบนี้ ควยใหญ่แน่นอน แถมอาจจะลีลาดีด้วยสิ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที! ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า”…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง พี่น้อง สองสาว หน้าแดงก่ำ เด็กหนุ่มสาววัยแรกรุ่นสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเสร็จ ”หรั่ง”ขอไปอาบน้ำก่อน ส่วน”ตุ้ย”เดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน เขารู้ว่าตอนนี้ในบ้านใหญ่หลังนี้ไม่มีใคร นอกจากพวกเขาสี่คนเท่านั้น”มาลิน”เป็นคนพูดขึ้นมา “ พี่วลัย จะทำยังไงดีล่ะ ให้ลินไปห้องข้าง ๆ นี้มั้ย ” “ก็ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น อย่างนี้สิ ดีออก ทีเดียว สองคู่เลย ลินอยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะ” สาวผู้พี่ตอบ ในใจระทึกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ มาลินก็เช่นกัน แม้เธอจะมีอะไรกับหรั่งมาแล้ว…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิดบางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง มีความสุขมากครับเวลาที่น้ำแตกพอเกิดเรื่องวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด เธออยู่ในชุดนอนบางๆ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…