ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b89ae0b989e0b8b2e0b980e0b8ad 64fc6cd807ba3

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี

เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม

ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่

“มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ”

“พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม”

“ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก

“เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน

“คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ”

“ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ” นั่งกินเหล้าไปได้พักหนึ่งเหมือนว่าไอ้พันมันจะรู้แล้วว่าสิ่งที่มันพูดเมื่อกี้มันไม่ดี และผมก็อาจจะไม่โอเค

“อื้ออ กูขอโทษ” ผมส่ายหัวก่อนจะเทเหล้าให้ไอ้พัน

“แดกนี่หมดแก้ว แล้วกูจะหายโกรธ”

“นี่มันเหล้าเพรียว ๆ เลยนะ”

“ไม่กินก็เรื่องของมึง”

“เออ กินก็ได้วะ เห็นแก่เมื่อกี้ที่กูพูดไม่ดีหรอกนะ” สุดท้ายไอ้พันก็ยกเหล้าขึ้นดื่ม และแน่นอนเมื่อมีแก้วแรกก็ต้องมีแก้วต่อไปตามมา ผมรินเหล้าให้ไอ้พันกินเรื่อย ๆ จนมันอยู่ในสภาพที่ไม่มีสติ

สาเหตุที่ผมมอมเหล้ามันก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ถ้าไม่ใช่แฟนของไอ้ตูมมันน่าเย็ดจนผมทนไม่ไหว ที่ไอ้พันมันพูดไปก่อนหน้านี้ก็ถูก ผมมันเป็นพวกไม่พูดเยอะแต่เย็ดเลย

ผมเดินไปทางห้องของไอ้ตูมแอบฟังอยู่หน้าห้องสักพักแต่เสียงในห้องเงียบมาก สงสัยคงเย็ดกันจนเสร็จแล้ว ผมค่อย ๆ ดันประตูห้องปรากฎว่ามันไม่ได้ล็อกครับ ทั้งสองคนก็นอนอยู่บนเตียง ดูท่าจะหลับกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตื่นเต้นไปอีกแบบแอบเย็ดเมียเพื่อนในขณะที่เพื่อนก็นอนอยู่ข้าง ๆ

พอเดินเข้ามาใกล้เตียงผมก็เลิกผ้าห่มฝั่งแฟนไอ้ตูมมัน เธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าครับ อย่างนี้ก็เสร็จโจรสิ ไม่ว่าจะทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างมันก็เอื้ออำนวยไปหมด ผมถึงกางเกงของตัวเองลงพอให้ควยของผมได้ออกมาสูดอากาศ

“นมขาวมากเลย เด้งสู่มือดีจัง” ผมบีบนมของเธอพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยไปที่หัวนม รอยดูดที่มีอยู่ประปรายคงจะเป็นไอ้ตูมมันนั่นแหละที่สร้างรอยเอาไว้ แต่มันไม่ได้ทำให้ผมนึกอารมณ์เสีย ขาของเธอถูกผมจับแยกออกช้า ๆ ต้องเบามือให้มากที่สุดเพราะเดี๋ยวสองคนนั้นจะตื่นขึ้นมา

สีแดงจ๋าเลยครับหอยเธอ แถมยังมีน้ำล่อลื่นอยู่ด้วย นี่เธอชวนให้ผมยัดควยเข้าไปหรือยังไง ในเมื่อมีน้ำมากพอที่ควยของผมจะเข้าไปโดยง่ายผมก็ไม่จำเป็นต้องเล้าโลมให้เธอรู้สึกตัว

ควยขนาดห้าสิบสองนิ้วของผมถูกชักขึ้นชักลงเพื่อให้มันพร้อมต่อการเสียบหอยเธอ พอเซ็ตควยได้แล้วผมก็จ่อเข้าไปที่รูหอยเธอทันที ก่อนจะค่อย ๆ กดเข้าไป นี่แหละครับเสน่ห์ของการลักลับ ทำอะไรรุนแรงไม่ได้เพราะว่าเธอจะตื่นขึ้นมากลางคัน ต่อให้อยากรุนแรงสักไหนก็ต้องหักห้ามใจของตัวเองเอาไว้ให้ถึงที่สุด

“อื้มมม” เธอครางออกมาเบา ๆ แล้วครับหลังจากที่ผมกดควยเข้าไปได้จนสุด พอผมได้ยินเสียงเธอครางผมจึงต้องหยุดชะงักควยไว้ ใจเย็นอย่าเพิ่งที่จะเย็ดเธอ ไม่งั้นตื่นขึ้นมาต้องลำบากทำให้เงียบปากไป แล้วจะมีวิธีไหนที่จะทำให้เธอเงียบได้นอกจากจูบ ซึ่งผมไม่อยากจูบเธอ เพราะผมอยากมองหน้าเพื่อนสนิทสุดที่รักของผมพร้อมกับเย็ดหอยเมียมันไปด้วย

หลังจากที่เฝ้ารอสถานการณ์อยู่ครู่หนึ่งผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่เธอเบา ๆ ของเธอรัดผมมากเลยนะครับ ตอดตุบ ๆ ไม่หยุด นี่ขนาดหลับอยู่แท้ ๆ หอยยังมีอารมณ์ร่วมกับผมขนาดนี้ แล้วถ้าเธอตื่นขึ้นมาคงไม่ขย่มหอยใส่ควยผมเองหรอกนะ

ผมควงเอวเนิบ ๆ เป็นวงกลมก่อนอันดับแรกทำแบบนี้มันเหมือนส่งควยเข้าไปสำรวจภายในของเธอ พอสำรวจจนครบหมดแล้วกระเริ่มที่จะกระแทกควยใส่เธอทันที ไอ้ตูมเพื่อนผมก็ยังหลับเป็นตายแถมมันยังหันหน้ามาทางผมอีกครั้ง หรือมึงกำลังหรี่ตาแอบมองดูกูเย็ดเมียมึงอยู่เพื่อน ได้งั้นเดี๋ยวกูจะเย็ดให้ดูว่าลีลาของกูมันเป็นยังไง

หลังจากที่ผมจินตนาการว่าไอ้ตูมกำลังดูผมอยู่ ควยผมก็กระแทกเข้าใส่เธอไม่ยั้งเลยครับ นมของเมียไอ้ตูมก็เด้งกระเด็นกระดอนไปมาจนต้องเอื้อมมือทั้งสองไปช่วยบีบประคองไม่ให้เธอเจ็บ

พั่บ พั่บ พั่บ

“อึ่ก..ก” เสียงของผมเล็ดลอดออกไปจนได้ อุตส่าห์พยายามกลั้นเสียงแล้วแท้ ๆ แต่พอน้ำควยผมพุ่งเข้าไปในหอยเธอกลับกลายเป็นว่าผมเก็บเสียงไม่อยู่เสียอย่างนั้น

พอชักควยออกมาจากหอยของเธอ น้ำสีขาวขุ่นของผมก็ไหลย้อยตามมา ส่วนเธอก็ยังหลับสนิทเหมือนเดิมแต่สีหน้านี้ฟินเลย ผมแสยะยิ้มมองเธอก่อนจะเอานิ้วปากไปที่น้ำว่าวของผมที่ติดตรงหอยไปใส่ที่ปากให้ไอ้ตูม หลังจากที่ได้เย็ดเมียไอ้ตูมไปหนึ่งน้ำผมก็รีบแต่งตัวก่อนจะออกจากห้องไปในที่สุด

เช้ามาผมก็แสร้งทำตัวปกติไม่ให้มีพิรุธอะไรเหมือนที่เคย ไอ้ตูมกับเมียมันก็หวานกันปกติแต่จะมีอาการเพลีย ๆ อยู่บ้างโดยเฉพาะเมียไอ้ตูมมัน ส่วนไอ้พันก็เมาค้างไม่ได้รู้เรื่องอะไร คนที่สบายตัวที่สุดก็คงจะเป็นใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่ผม ก็นะได้เย็ดเมียเพื่อนแถมปล่อยในใส่ขนาดนี้ไม่สบายตัวก็ให้มันรู้ไป

Recommendations

เรื่องเสียว โดนควยขนาดเกินเด็กขึ้นครูรุมทะลวงเสียว เรื่องเสียวนี่เกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมแหละค่ะ ตอนนั้นมิ้นจะขึ้นปี 2 อ่ะค่ะ อายุ 19 ค่ะ มิ้นมั่วมาก เพราะได้มาอยู่หอคนเดียวแบบไม่มีใครมาคอยจับผิดไงคะ เลยออกแรดเลย คือมิ้นรู้ตัวว่านมใหญ่อ่ะค่ะ ผู้ชายก็ชอบมองใช่ป่ะ มิ้นเลย ใช้เต้าเนี่ยแหละเป็นตัวล่อเหยื่อ.. อิ อิ ป้อนเข้าปากมาหลายคนเลยค่ะพี่ ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ เรียกว่า โดนควยเย็ดเกือบทุกวันเลย พอกลับมาบ้านช่วงซัมเมอร์เลยเหงาอ่ะดิ อยู่แต่ที่ร้าน ถ้ามิ้นกลับมาแม่ก็จะไปวงไพ่ตลอด ตอนกลางวันก็ปกติจะให้มิ้นอยู่ดูร้านค่ะพี่ แต่ก็ดีมีเด็กลูกจ้างอีกคนนึงก็เลยไม่ต้องทำไรมากหรอก เก็บตังอย่างเดียว ก่อนเข้ามหาลัยมิ้นยังเป็นเด็กเรียบร้อยนะคะ…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนให้เย็ด  เราชื่อพลอยค่ะ มีเรื่องเสียวอยากเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วค่ะมีสามีแล้ว แต่ว่าพลอยเป็นน้อยเค้าค่ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยแค่ 2 วัน แต่พลอย เป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมากค่ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยต้องการทุกวันค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้ เพราะพลอยเป็นผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ แต่วันที่เกิดเรื่อง พลอยมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ชื่อหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีแฟนแล้ว แต่เค้าเห็นพลอยเหงาๆ ก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวัน พลอยก็ชอบคุยเพราะเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ถ้าวันไหนว่างๆ ก็ไปดูหนังกันบ้าง มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่วันนั้นพลอยมีอารมณ์มากเลย พลอยเลยโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยกลางสายหมอก เที่ยวหมู่บ้านบนเขา แต่เราเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ ที่ผมได้เจอสาวโสดคนหนึ่ง เธอโบกรถของผมขึ้นมาจากด้านล่าง เพื่อขอติดมาบนหมู่บ้านแห่งนี้ เพราะว่าเธอเลือกที่จะเดินทางต่อไปแบบไม่ได้เตรียมรถมา และผมคือคนที่ช่วยเหลือเธอได้อย่างตรงเวลา เราทำความรู้จักกัน พักห้องข้างๆ กัน ก่อนที่จะขึ้นไปดื่มด้วยกันบนดาดฟ้าชันบน ที่จัดเป็นสถานที่สำหรับดื่มกินกันตามสบาย ซึ่งหลังจากช่วง 3 ทุ่มกว่าๆ ก็เริ่มมีสายหมอกเข้ามาปกคลุมหมู่บ้าน ผมเองก็เริ่มที่จะเมาบ้างแล้ว และไม่ต่างจากเธอ ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเธอสวยอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเธอตอนที่กำลังกรึ่มๆ มันเลยรู้สึกว่าเธอสวยจริงๆ จนบางส่วนในความรู้สึกลึกๆ ผมอยากจะเย็ดเธอ จับขาขาวๆ นั่นแยกออกมา แล้วเลียหีให้หนำใจก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีให้แตกใน แต่ในความจริง…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ เรื่องเสียวของผ้าแพร ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สาม ความเคยตัวบวกกับความเคยชินทำให้เธอนั้นต้องการที่จะทำมันอีกครั้งหนึ่ง และครั้งหนึ่ง เธอมานอนบ้านเพื่อนสนิทคนนี้ครั้งแรก เธอก็ลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกในปาก และหลังจากที่เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างหวานชื่นแล้ว ครั้งที่สองเธอเองก็เริ่มเหิมเกริม ด้วยการที่เธอนั้นลักหลับเขาถึงขั้นที่ขึ้นขย่มควยของเขาจนน้ำควยทะลักเลย วันนี้มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น หลังจากที่กินเหล้ากันเสร็จ แล้วปล่อยให้เวลามันเดินต่อไปสักครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตามรูปแบบแผนที่เธอวางเอาไว้ ลูบควยของเขาเบาๆ ให้มันตื่นตัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของอีกฝ่ายลงไปจนถึงต้นขา ความที่เป็นคนหลับลึกมากๆ มันเลยทำให้ช่องทางของเธอนั้นสะดวก ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ยิ่งตอนที่จับมันชักถอกเอาหัวควยบานๆ โผล่พ้นขึ้นมายิ่งทำให้เธอมีอารมณ์ เธอค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ…