ลักหลับเมียหัวหน้า มานอนอ้าก็ต้องโดนควย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลักหลับเมียหัวหน้า มานอนอ้าก็ต้องโดนควย

มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเธอนั้นเมาจนแทบไม่ได้สติใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกผมได้ยินว่าหัวหน้าของผมบอกกับเธอแล้วว่าไม่ต้องกินให้มันเมามาก แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ฝืน บอกว่าวันฉลองเลื่อนตำแหน่งของสามีตัวเองทั้งที มันก็ต้องเต็มที่กันหน่อย สุดท้ายแล้ว ก็มีแค่ผมเองคนเดียว ที่เมาไม่ได้มากเหมือนทุกคน เพราะว่าเอาแต่เกรงใจทั้งนั้น และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาอย่าง งงงวย

งานสังสรรค์นี้จัดขึ้นที่บ้านของหัวหน้าของผมเอง ซึ่งวันนี้เขาได้เลื่อนตำแหน่ง เป็นหัวหน้าระดับสูง และเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นมาขนาดที่ว่าผมทำงานครึ่งปี อาจจะยังไม่มีเงินเท่ากับเงินเดือนของเขาแค่เพียงวันเดียวด้วยซ้ำ แต่หัวหน้ากับเมียของเขานั้นเอ็นดูผมมาก ทำให้ผมได้มาอยู่ในบ้านหลังเล็ก ภายในอาณาบริเวณบ้านของเขาด้วย และเพราะความเกรงใจนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะดื่มเหล้าราคาแพง ต่างจากคนอื่นที่ดื่มกับสรวลเสรเฮฮา สุดท้ายแล้ว ทุก ๆ อย่างก็จบในเวลาตี 1 ทุก ๆ คนดื่มจนเกินขีดจำกัดของร่างกาย เพื่อนของผมสามคนเมาจนต้องไปนอนที่ท้ายกระบะรถ หลังจากที่อ้วกจนกระเพาะไม่เหลืออะไรแล้ว

บริเวณชานบ้าน มีข้าวของที่ต้องเก็บมากมาย ผมเก็บมันจนถึงตีสามกว่า แล้วเดินเข้าไปในบ้าน แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นก็คือเมียของหัวหน้าเธอนอนอยู่บนพรม ที่หน้าโซฟา มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ถ้าเธอไม่ได้สวมกระโปรงโดยที่ไม่มีอะไรในนั้น หมายถึงกางเกงในครับ นั่นจึงทำให้ผมเผลอได้เห็นหี เมียหัวหน้าอย่างชัดเจนในสายตา ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมแทบจะหายไปทันที เพราะว่าเธอหีสวยมาก หีชมพู กลีบหีใหญ่ นูน ดูอวบอิ่ม อีกทั้งร่างกายของเธอก็ช่างสะโอดสะอง

ผมจะทำดีไหม…ตอนนี้เธอเมาจนแทบจะไม่ได้สติอะไรแล้ว

นั่นทำให้ผมอยากรู้ว่าถ้าผมทำลงไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้นไหม ?

แต่สุดท้ายแล้ว การที่ผมไม่ดื่มมาก ก็ไม่ได้แปลว่าผมไม่ดื่ม อารมณ์กรึ่ม ๆ ตอนนี้ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างหยุดตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ ผมเดินเข้าไปเปิดกระโปรงของเธอ เลิกขึ้นไปจนได้เห็นหีสวยของเธอเต็มตา จับขาของเธอแยกออก ก่อนที่จะจัดการก้มหน้าไปแล้วเริ่มสูดดมกลิ่นหีของเธอ

หีหอมเชียว…ผมเริ่มใช่ลิ้นเลียหีของเธอเบา ๆ แล้วสอดแยงเข้าไปในรูหีของเธอ

ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หมายถึงว่าเธอไม่ได้เคลื่อนไหว หรือมีปฏิกิริยาอะไรตอบสนองเลย นั่นทำให้ผมยิ่งได้ใจ สอดนิ้วเข้าไป คว้านลึกในรูหีของเธอแล้วเลียกินน้ำรักจากช่องสวาทนั้นพริ้มกับเริ่มเลียหีให้เธออย่างทันทีทันใด เสียงครางดังขึ้นจากลำคอตัวเอง ความเมามายไม่อาจจะเท่ากับความเงี่ยนที่เกิดขึ้น

ผมทั้งเลีย ทั้งดูดหีของเธอจนควยแข็งขึ้นมา

สอดนิ้วเข้าไป ขยับเร็วขึ้น…จากหนึ่ง เป็นสอง แล้วก็เป็นสาม เพื่อที่จะให้ตัวเองได้รู้ว่าถ้าควยของผมสอดเข้าไปในรูหีของเธอนั้นมันจะไม่ทำให้เธอตกใจจนตื่นขึ้นมาเพราะว่าผมก็ควยใหญ่เอาเรื่อง ผมยิ่งทำ ก็ยิ่งเงี่ยน เลียหีของเธอเข้าไปมากเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งกระสันมากขึ้น อารมณ์ใด ๆ ก็ตามที่มันเกิดขึ้นในเวลานี้…ทำให้ผมลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงไปทันที ก่อนที่จะแหกขาของเธอออก แล้วจัดการสอดใส่มันเข้าไปในรูหีของเธอ

แม่เจ้าโว้ย…รูหีแน่นควยไปหมด ผมแบกขาของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มซอยควยเย็ดหีของเธอเบา ๆ ก่อนจะเริ่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ ตามอารมณ์ที่กำลังปะทุ จนสุดท้ายเมื่อมั่นใจได้ว่าเวลานี้ ต่อให้ทำยังไงเธอก็จะไม่ตื่นขึ้นมา ผมเลยจัดการเย็ดหีเมียหัวหน้าเข้าไปอย่างเต็มความต้องการ

ผมสอดมือลงไปเท้าที่พื้นข้างลำตัวของเธอ โน้มตัวเข้าไปหา ก่อนจะขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงร่างกายของเราที่กระแทกกระทั้นกันนั้นดังสนั่นห้อง ด้วยทั้งความเร็ว และความชื้นจากเหงื่อตรงร่างกายของเรา สุดท้ายแล้วผมก็กัดฟันแน่น มองหน้าของเธอที่ยังนิ่ง หลับใหลไม่ได้สติ

ผมขอโทษเธอในใจ รู้สึกผิดต่อเธอและหัวหน้า แต่ว่ามันห้ามใจไม่ได้ เธอน่าเย็ดมากจนเกินไป

ถ้าจะให้มีอะไรผิดก็ขอให้เป็นเธอเองที่มานอนยั่วให้คนอื่นควยแข็.ขนาดนี้ ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า กออดเอาไว้แล้วใส่แรงทั้งหมดที่หลังคงหลงเหลืออยู่ก่อนที่จุดสุดยอดมันจะมาถึง ผมกัดฟัน แล้วกระหน่ำสะโพกอัดตอกควยเข้าไปจนสุดด้ามเนื้อ ก่อนที่จะปล่อยให้ตัวเองส่งเสียงครางออกมา เนื้อตัวกระตุกเกร็ง น้ำควยทะลักแตกในใส่รูหีของเธอเพราะว่าไม่สามารถถอดถอนลำควยออกมาได้ทัน แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังคงทำความสะอาดให้เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

และเช้าวันต่อมา ทุกคนก็ใช้ชีวิตต่อไปโดยที่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีเพียงผมที่เปลี่ยนไป เพราะว่าผมรู้ว่าอะไรเกิดขึ้น ในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองนั้น

เพราะว่าผมเป็นคนเย็ดหีเมียหัวหน้าด้วยตัวเอง…ขอให้มันจงเป็นความลับต่อไปเถอะครับ

ผมยังไม่อยากตกงาน

Recommendations

เรื่องเสียว บารมีควยที่แท้จริง พี่ชายชวนไปสวิงเมียสุดสวยคาบ้าน เรื่องเสียวในฝันของผม มันเป็นจริงแล้วในวันนี้ครับ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้มีบารมีกับเขาบ้าง เรียกว่าเป็นวาสนาควยของผมโดยแท้ เมื่อรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาถามผมว่า “ไปสวิงกับเมียพี่เปล่า ?” มันเป็นอะไรที่ผมตกใจมาก และก็เพิ่งรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์แบบโอเพ่น นั่นคือการนอกกายไม่นอกใจ ทำให้ความสัมพันธ์มันดูหวือหวาและแปลกประหลาดนิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีสีสัน เช่นกันกับที่ผมนั้นได้รับเชิญไปร่วมด้วยในวันนี้ ก่อนหน้านั้น ผมเคยเมาแล้วหลุดพูดออกไป “เมียพี่แม่ง…โคตรน่าเย็ดเลยอ่ะ เชื่อมั้ย ถ้าไม่ใช่เมียพี่นะ ผมลากมาเย็ดแล้ว ติดเกรงใจพี่เฉยๆ” ผมพูดออกไปแบบนั้น แล้วพอรู้ตัวก็โคตรจะกลัวเลย ไม่คิดจริงๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง เรื่องนี้ส่งมาจากเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม เธอเป็นลูกสาวของเถ้าแก่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้ใหญ่มากมาย มีลูกน้องราวๆ 5-6 คนเท่านั้นเอง เพราะแบบนั้น จึงทำให้ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างอบอุ่นเลยทีเดียว เธอสนิทสนมกับคนในอู่เหมือนกับญาติสนิทกันทุกคน เพราะว่าหลายๆ คนที่นี่ก็ทำงานมาตั้งแต่เธอเด็กเลย และพ่อก็ไว้ใจให้เธอนั้นดูแลอู่แทนเวลาที่ต้องออกไปจัดการธุระ โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวของเขานั้นกำลังโดนตามจีบด้วยหนุ่มช่างที่เป็นหลานของพนักงานเก่าแก่ ที่มาทำงานที่นี่เมื่อราวๆ 5 ปี ก่อน ด้วยความที่อายุของทั้งคู่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว และเพราะแบบนั้น ความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปได้อย่างราบรื่น แม้จะค่อยเป็นค่อยไป แต่เธอเองก็เริ่มมีใจให้เขาแล้ว เขาไม่ใช่คนหล่อเหลาอะไร เป็นเด็กหนุ่มอายุ 20…

เรื่องเสียว คืนวันแห่งความเสียว..ป้าต้อยสาวใหญ่วัย 50 ผมชื่อต้น ถูกพ่อกับแม่บังคับให้มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าสะใภ้ เพราะผมไป มีเรื่องทะเลาะ วิวาทกันมา เลยโดนพ่อส่งมาอาศัยอยู่กับลุงสักระยะก่อน ลุง ผมชื่อลุงชาติ อายุเกือบ 60 ปี ส่วนป้าชื่อ ป้าต้อย อายุประมาณ 54-55 ได้ ลุง เปิดร้านตัดผมอยู่หน้าปากซอย แต่บ้านเราอยู่ประมาณกลางซอยได้ ส่วนป้า ต้อยก็เปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปทำงานนอกบ้านมาหลายปีแล้ว ป้า ต้อยถึงจะอายุมากแล้ว แต่หุ่นใหญ่สะบึมได้ใจมากเลย ออกจะอวบอ้วน พอสมควร…

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…

เรื่องเสียว เสียซิง โดนรุมสวิงทั้งหน้าทั้งหลัง เราเป็นเด็กมหาลัยหนึ่งอ่ะนะ วันที่เราเสียซิงครั้งแรกคืออายุ 17 จะเล่าให้ฟังอ่ะนะ ไม่รู้จะสนุกปะ เราชื่อ ”ปุ๊กกี้” วันนั้นเราไป ร ร. เราเดินมากับเพื่อนว่าจะไปเที่ยวกัน เพื่อนเราชื่อ”นิ้ง” แต่เพื่อนดันพาไปบ้านแฟนซะงั้น พอไปถึงก็มีคนอยู่บ้าน 4 คน มีเรากับเพื่อนเรา และก็พวกเพื่อนแฟนของนิ้ง ตอนแรกก็คุยเรื่อย ไปๆ มาๆ ก็มีทอมคนนึงเดินมาโอบไหล่ ชื่อ ไอซ์ พอเขาโอบเรา เราไม่กล้าว่า เพราะเห็นคนอยู่เยอะ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ เธอเป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์ของเรานั้นก็เป็นความลับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นชู้กันนั่นแหละครับ แต่ว่าเมื่อวาน พอเพื่อนของผมบอกว่ามันจะไปทำธุระต่างจังหวัด ก็เลยฝากให้ผมรับน้องสาวมันไปด้วย พร้อมกับเมียของมันก็โทรมาบอกว่าให้ไปหา ผมเองก็เลยไม่รอช้า รีบไปรับน้องสาวของเพื่อนก่อน…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว ทั้งฉันและเขา ”แม่ม่ายขี้เหงา” ฉันเป็นแม่ม่ายมา 2 ปี แล้ว ตอนนี้อายุ 28 ปี เมื่อตอนที่อายุ 23 ปี พ่อกับแม่ก็จับแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการเลย แต่ก็ต้องยอมพ่อเพราะคำว่าผู้มีพระคุณ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นบุญหรือบาป เพราะเขาเป็นคนที่อายุสูงกว่าฉันหลายปี เขาเป็นคนที่ได้ความสาวของฉันไปเป็นคนแรก ตอนนั้นฉันไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้งที่เขานอนกับฉัน มันทุกข์เหลือเกินแต่ก็ต้องทน ทนจนกระทั่งสามปีผ่านไป ฉันก็กลายเป็นม่ายตอนนั้นฉันดีใจทั้งที่น้ำตานองหน้าด้วยความเสียใจ บอกไม่ถูกแยกแยะไม่ออกเลยว่า ตอนนั้นอารมณ์ฉันมันเป็นอย่างไรกันแน่ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ฉันไม่เคยมีใหม่ และไม่คิดจะมีใหม่ด้วย เพราะเรื่องที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้สึกกลัวผู้ชายอย่างไรไม่รู้ หลังจาก ผัวตายแล้ว…