ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b982e0b884e0b8a3e0b895e0b980 654e1d02e8183

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว
เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ

ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า

โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก ๆ จนผมอดใจไม่ไหวต้องก้มลงไปดูดจุกนมสีหวาน

จ๊วบบ..บบ ๆ ๆ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเพียงแค่ดูดนมควยผมมันก็แข็งพร้อมที่จะเย็ดรูเธอเต็มที่ แตกต่างจากเมียผมมากที่เธอต้องใช้ปากมาอมให้ก่อน มันถึงจะแข็งตัวจนเสียบรูหอยเมียผมได้

ผมปวดเอ็นจนทนไม่ไหว จึงจำใจผละหน้าออกมาจากนมทั้งสองข้างที่แสนหวานก่อน จากนั้นก็หันมาถอดกางเกงทั้งของเธอและของผมออก เมื่อไร้กางเกงขวางกั้น ควยผมและรูหอยของฟ้ามันก็พร้อมที่จะเชื่อมต่อกัน ผมใช้ควยขนาดเจ็ดนิ้วเขี่ยไปที่กลีบแคมทั้งสองข้างเรียกน้ำล่อลื่นออกมาเสียก่อน ผมใช้ควยถูที่หอยของฟ้าอยู่พักหนึ่งน้ำเงี่ยนเธอก็เริ่มซึมออกมา แต่เท่านั้นมันยังไม่พอ

ผมก้มลงไปดูดนมเธออีกครั้งทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนจุกนมสีหวานเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม อยากได้ยินเสียงเธอครางจัง คงจะเพราะหูไม่น้อย

พอมาถึงตรงนี้ผมก็นึกอะไรบางอย่างออกมาได้ ผมค่อย ๆ เสียบควยเข้าไปในรูหอยจนมิดลำ หอยเธอตอดดีมากครับ ผมมองดูจุดที่เชื่อมต่อของเราทั้งสองคนอย่างภูมิใจ ก่อนจะโน้มตัวลงไปเลียที่ใบหู จากนั้นก็เรียกเธอให้ตื่นขึ้นมา ตื่นเพื่อรับรู้ว่าควยผมตอนนี้นะเสียบหอยเธออยู่ และจะกระเด้าควยใส่ทันทีที่เธอตื่น

“ฟ้า ฟ้าครับ…ฟ้า” เธอหลับลึกมากครับ ไม่ยอมตื่นสักที เห็นว่าจะแช่ควยทิ้งไว้เฉย ๆ ไม่ได้แล้ว ต้องกระเด้าให้เธอเสียว แล้วจากนั้นเธอก็จะตื่นขึ้นมาเอง

พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

“ซี๊ดดด….โอ้ววว” ผมเสียวมากจนกลั้นเสียงครางของตัวเองไม่ไหว จากที่จะกระเด้าควยใส่ให้เธอเสียวจนตื่นขึ้นมาเอง ทว่ากลับมีเพียงแค่ผมคนเดียวที่เสียวสุดถึงใจ จนไม่อาจกักเก็บความรู้สึกดี ๆ ที่อยากเย็ดเธอไหว สุดท้ายผมก็แตกในใส่เธอเข้าไปเต็ม ๆ

“อ๊าส์!! ต…แตกแล้ว”

“อื้อออ…..ออออ อ๊ะ อะไรเนี่ยพี่ช้าง! แล้วทำไมฟ้าถึง อื้ออ อย่านะ” ในที่สุดเธอก็ตื่นขึ้นมาสักที โดนควยกระเด้าใส่ไม่ตื่น มาตื่นตอนที่ผมแตกในใส่ หึ ชอบน้ำควยก็ไม่บอก

“อย่าอะไร หอยฟ้าตอดควยพี่ขนาดนี้ ซี๊ดดด……โคตรเสียวว”

“เมียพี่นอนอยู่นั่นไง อ๊าาาาา~ ทำไมทำแบบนี้”

“นอนเป็นผักแบบนั้นจะให้พี่เอาควยไปเด้าใส่ได้ยังไง เอาน่าฟ้าผัวเพื่อนก็เหมือนผัวเรา พี่เป็นผัวของเพื่อนฟ้าก็เท่ากับว่าพี่เป็นผัวฟ้าด้วยนะ”

“อื้ออ….เอาออกไปสักที ฟ้าไม่อยากมีผัวเลว ๆ” เธอดูท่าจะโกรธผมมากเลยครับ ทั้งตบทั้งตีผมใหญ่ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไร ตรงกันข้ามผมยิ่งรู้สึกเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิม ผมเร่งกระแทกควยเข้าใส่เธอจนฟ้าที่ตอนแรกตบตีผมกลับกลายเป็นว่าได้แต่นอนนิ่ง ๆ จิกแขนผมอ้าขาออกให้ผมกระแทกควยเข้าใส่

“อื้ออ….จุก..ก”

“แน่สิ ของพี่ทั้งยาวทั้งใหญ่ เสียวถึงใจฟ้าแน่ ซี๊ดดด”

“พอแล้ว ฮืออ” เธอกำลังร้องไห้ ในขณะที่ผมกำลังร้องครางด้วยความเสียว สงสัยท่านี้เธอคงจุกมาก ผมจัดการจับเธอหันหน้าไปทางเตียงที่เมียรักของผมนอนเป็นผัก ก่อนที่ผมจะไปอยู่ด้านหลัง เสียบควยเข้าไปใหม่อีกครั้ง จากนั้นผมก็กระแทกหอยเธอรัวเลยครับ

ตับ ตับ ตับ ๆ ๆ

“อร้ายยย!!” เธอโดนผมกระแทกควยใส่ในท่านี้ได้ไม่นานเธอก็หวีดร้องดังลั่น ไม่กลัวว่าใครจะมาได้ยินเลยสักนิด ผมยกยิ้มอย่างพอใจ เพราะเสียงร้องของเธอเมื่อกี้มันหมายความว่าเธอนั้นน้ำแตกเพราะควยของผมไปแล้ว

ผมเร่งอัดกระแทกควยใส่เธอ ก่อนจะน้ำแตกใส่เธอไปติด ๆ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกไปสู่รูหอยเธอจนหมด ผมค่อยถอดควยออกมา รูหอยของเธอพอไม่มีควยผมเสียบอยู่ก็กวงโบ๋เลยครับ แถมยังมีลูก ๆ ของผมไหลออกมาเยอะมาก ๆ เย็ดเสียวถึงใจเหมือนที่จินตนาการไว้ไม่มีผิด

“ฮือออ….ไอ้เลว! แกทำแบบนี้ทำไม”

“ก็ใครใช้ให้สวยยั่วควยไม่ทราบ แล้วก็นะเลวยังไงก็ผัวมึงอ่ะ”

“ฮืออ” เธอเอาแต่ร้องไห้เสียใจไม่หยุด ผมที่เห็นแบบนั้นจึงต้องปลอบให้เธอหยุดร้องไห้ โดยการให้เธอครางเสียงหลงแทน สรุปคืนนั้นผมเย็ดเธอไปสี่น้ำได้ครับ และหลังจากนั้นมาผมก็แอบเมียมาเย็ดเธออยู่เรื่อย ๆ แรก ๆ เธอก็ไม่ยอมหรอกครับผมต้องข่มขืนเอาจนหลัง ๆ มาเธอยอมให้ผมเย็ดอย่างสบาย ไม่นานจากนั้นเมียผมก็ป่วยตาย ผมก็เลยได้เธอมาเป็นเมียอย่างออกหน้าออกตาแทน ใครว่าอะไรผมไม่สนใจหรอกครับ แค่เมียผมเย็ดมันส์เท่านั้นพอ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย สวัสดีครับ ผมชื่อนัท วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนของแฟน แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะมันมีต้นเหตุมาก่อนหน้านั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนผมนั้นเป็นคนใจดีมาก แทบจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่มาร้องขอ คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอใจดีมากเกินไปหรือว่าอะไร เพราะเพื่อนของแฟนมาขอยืมเงิน 5 แสนบาท แล้วแฟนผมก็โคตรใสซื่อ เธอให้เงินไปโดยไม่ถามไถ่สักคำ พอผ่านไปหลายเดือนเข้าผมเริ่มเอะใจ เพราะเงินเก็บในบัญชีผมมันหายไป สุดท้ายผมก็คาดคั้นกับแฟน ในที่สุดก็ได้คำตอบว่านุก เพื่อนของแฟนเป็นคนยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน ผมกับแฟนพูดคุยปรึกษากัน ในที่สุดก็ตามเรื่องราวจนรู้มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่แท้นุกแอบไปเล่นพนัน แล้วเสียจนหมด ทีนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงินนั้น เธอจึงมายืมแฟนผมก่อน แต่ทีนี้เธอไม่มีปัญญาใช้คืน เรื่องมันก็เลยเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ผมด่าแฟนไปหนักมากที่เธอทำแบบนี้…

เรื่องเสียว วัยคะนอง ฉุดน้องมอต้นมารุมเย็ด แต่ดันติดใจ ก็เลยจัดไปอีกหลายน้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ใช้เวลานานเหมือนกัน น่าจะเกือบครึ่งเทอมได้ ที่ผมกับเพื่อนๆ ทั้งสี่คนเริ่มจับสังเกต ว่ามีน้อง ม.1 คนหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ พ่อแม่ของเธอจะมารับช้ามากๆ บางวันผมกลับบ้านไปแต่งตัวมาเตะบอลจนเสร็จแล้วเธอก็ยังคงรออยู่แบบนั้น อีกอย่างเธอก็เป็นคนที่น่ารักด้วย บอกเลยว่าความเป็นวัยคะนอง เริ่มดูหนังโป๊ หนังเอวี ก็เลยอยากที่จะทำอะไรแผลงๆ บ้าง ซึ่งผมกับเพื่อนมีกลุ่มกัน 5 คน ทุกๆ คนเล็งน้องเขาเอาไว้หมด ก่อนที่วันหนึ่งเราจะได้เจอหนังโป๊แบบรุมเย็ด จากที่เราเคยเถียงกันว่าใครจะเป็นคนจีบเธอ ตอนนี้ก็ได้คำตอบชัดเจนแล้ว ว่าเราจะไม่แย่งกัน…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพาแฟนมาเล่นเสียว สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าสู่กันฟัง เป็นตอนที่ผมแอบดูเพื่อนพาแฟนมันมาเย็ดน่ะครับ บ้านผมเป็นบ้านเช่า เพดานจะเป็นฝ้าสามารถขึ้นไปข้างบนได้ เป็นห้องแถวหลายๆห้องติดกัน วันจันทร์-ศุกร์นี่ผมจะอยู่บ้านคนเดียวครับ พ่อแม่ไปทำงานกลับมาตอนมืด เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วหลังจากผมเลิกเรียน ผมก็กลับบ้านจะอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรเรียบร้อยแล้วล่ะครับ นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมได้ยินเสียงรถไอแบงค์ (เพื่อนที่อยู่บ้านติดกับผมน่ะครับ) ผมกะว่าจะเอาแผ่นหนังที่ยืมมาดูไปคืน แต่ผมแง้มผ้าม่านดูว่าใช่ไอแบงค์ไหม ก้ใช่มันล่ะครับแต่มันพาเด็กม.ต้นมาด้วยคนนึง ได้ยินมันเรียกว่า “ตา” คาดว่าจะเป็นแฟนใหม่หรืออะไรไม่รู้น่ารักดีครับ แล้วไอแบงค์มันก็พาเข้าไปในบ้าน ผมรีบขึ้นไปบนเพดาน แล้วเดินไปตามไม้ที่ไว้สำหรับตอกยึดฝ้า ผมเดินไปหยุดที่บนห้องของไอแบงค์ แล้วก็นอนลงบนไม้ แนบตาดูทางช่องสำหรับสอดสายไฟน่ะครับ มองลงไปนี่จะเห้นที่นอนไอแบงค์พอดีเลย ผมเห็นไอแบงค์มันจูบกับตา…

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *