ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 e0b983e0b899e0b884e0b988e0b8b2 64fc18eec046a

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก

เฟิร์น หญิงสาววัย 17 ปี เธอมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับใคร ภายนอกเธอนั้นดูเหมือนเด็กสาวใฝ่เรียนทั่วๆ ไปคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด จนกระทั่งไม่มีใครรู้เลยว่าความจริง นอกจากเรื่องเรียนที่เธอดูเหมือนว่าจะจริงจังแล้ว เธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นในเรื่องเสียวอีกด้วย และด้วยความที่บางมุม เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ เลยทำให้สนิทกับผู้ชายได้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะโดนเพื่อนผู้หญิงมองค้อน แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเรื่องเรียนนั้นเธอเอาตัวรอดได้อยู่แล้วอย่างสบายใจ

ส่วนการเข้าใกล้ผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติสำหรับเธอ

มันคือความเงี่ยนส่วนตัว เวลาที่ได้อยู่ด้วยแล้วทำให้เธอนั้นรู้สึกมีความสุข เก็บความเงี่ยนมาลงกับนิ้วมือติ้วหีของเธอในแต่ละคืน นั่นจึงทำให้เธอนั้นสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมฟุตบอล เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ๆ พวกผู้ชาย กลิ่นเหงื่อของพวกเขานั้นทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง และยิ่งสนิทเท่าไหร่ พวกผู้ชายก็ยิ่งไว้ใจเธอมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งในค่ายเก็บตัวก่อนที่จะลงแข่งระดับภาค เธอเองก็มาเป็นผู้ช่วยกัปตันอีกคนหนึ่ง และก็ต้องนอนที่โรงเรียนเช่นเดียวกัน เธอนอนห้องส่วนตัวของตัวเอง แต่ว่าในคืนนั้นเอง หนุ่มนักบอลที่เธอนั้นแอบชอบก็มาเคาะประตู บอกกับเธอว่าขอนอนด้วย คนละมุมห้องก็ได้ เพราะว่าเขานั้นไม่ไหว ที่จะนอนฟังเสียงกรนของเพื่อนร่วมทีม เธอเองก็บอกว่าไม่ต้องนอนคนละมุมหรอก ผ้าห่มมีผืนเดียว จะนอนด้วยกันก็นอนไปเลย

ทันทีที่เข้ามาในห้อง เขาก็รีบกินยานอนหลับทันที เป็นยาแก้แพ้ ที่ทำให้เขานั้นสามารถนอนหลับได้ในสถานที่ไม่คุ้นเคยได้อย่างง่ายดาย เธอเองเมื่อเห็นสิ่งนั้นแล้วก็เริ่มรู้สึกได้เลยว่าวันนี้ฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เธอนั่งมองรอดูเขาหลับสนิทไม่นานนัก เสียงกรนเบาๆ ก็ดังขึ้นมา ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมาจากการแกล้งหลับ ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบควยของเขา เพราะว่าเธอชอบเขาอยู่แล้ว อยากที่จะสัมผัสเข้าใกล้เขาอยู่แล้ว

แต่เมื่อโอกาสมันมาถึงแล้ว เธอเองก็ไม่อยากที่จะเสียใจ ถ้าหากว่าปล่อยทุกๆ อย่างผ่านไปในคืนนี้

เธอค่อยๆ เลิกผ้าห่มของเธอขึ้นมา แล้วค่อยๆ ที่จะเอื้อมมือไปลูบควยของเขามากขึ้น เร็วขึ้น พร้อมกับกดมือลงไปหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขา ก่อนที่จะได้รู้ว่ามันเป็นลำขึ้นมาแล้ว เขาควยแข็งแล้ว และที่สำคัญไปกว่านั้น แค่นี้ก็ทำให้ได้รู้แล้วว่า เขาน่าจะควยใหญ่น่าดู นักบอลที่เขาว่าควยใหญ่ ก็เหมือนที่จะจริงอย่างที่ว่าจริงๆ

เธอเริ่มทนไม่ไหว ค่อยๆ ดึงขอบกางเกงของอีกฝ่ายลงมาด้วยหัวใจที่ระทึก ก่อนที่จะค่อยๆ ได้เห็นลำควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วดึงมันขึ้นมาตั้งโด่ตรงหน้าของเธอ ควยใหญ่ของเขาลำสวยมาก เข้มคล้ำเล็กน้อย เต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ค่อยๆ รายล้อมรอบลำควยอย่างชัดเจน ทันทีที่จับควยของเขาแล้วถอกลงมาหัวควยชมพูอ่อนๆ ก็ปรากฏ เมื่อเธอรูดควยของเขาไปเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยลงมาช้าๆ

เธอไม่รออะไรอีกแล้ว ก้มหน้าลงไปเลียกินน้ำเงี่ยนของเขา ก่อนที่จะชิมความหวานปะแล่มของมันอย่างเต็มที่ อารมณ์ของเธอถูกกระตุ้นขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที เธอดูดควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงไปช้าๆ ก่อนที่จะเร่งขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วพยายามที่จะกดลงไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ แม้ว่ามันจะไม่ถึงโคนควยของเขาก็ตามที แต่เพียงแค่นี้มันก็มากพอแล้ว

เธอดูดควย อมควยให้เขาด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ จินตนาการถึงเสียงครางของเขา ควยของเขาที่อาจจะกำลังเย็ดหีของเธออยู่ รวมทั้งลิ้นพลิ้วๆ ที่เขามักทำด้วยท่าทางทะเล้นกำลังเลียหีให้เธออยู่ ยิ่งคิดขนาดนั้น เธอก็ยิ่งดูดควยของแกฝ่ายแรงขึ้นตามไปด้วยจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจหนักๆ ของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะจบลงด้วยลำควยที่กระตุกเกร็งพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในปากของเธอให้ได้ลิ้มรสความเงี่ยนของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ดูดกลืนมันจนหมดกระทั่งหยดสุดท้าย แล้วค่อยๆ เก็บควยของอีกฝ่ายที่เริ่มหดตัวลงนั้นเข้ากางเกงเหมือนเดิม

เธอทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เขาอย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยิ้มอยู่เพียงลำพัง ก่อนที่จะค่อยๆ ละเลียดรสชาติน้ำควยของผู้ชายที่หลงรักในปากของเธอจนเผลอหลับไป

Recommendations

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผม กับพวกรุ่นพี่สาวๆ สวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ คนแรกที่ผมมีอะไรด้วย ชื่อทราย ครับ ผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัย เพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวัน แล้ววันเล่า จนกระทั่งมาถึงวันเผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้าก บนตึกใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนทรายลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆ มากมายพอมาถึงชั้นที่เป็นหมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด…

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…

เรื่องเสียว นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์ ผมชื่อ “กิจ” ตอนนี้เรียนจบชั้น ปวส. แล้วกำลังมองหาลู่ทางเพื่อเรียนต่อปริญญาตรี แต่สิ่งสำคัญผมจำเป็นจะต้องหางานทำก่อน เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ส่งเสียตัวเองเพื่อเรียน จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายพ่อเพื่อขอพักอาศัยสักพักก่อน หากหางานได้มั่นคงแล้ว ก็จะย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทางคุณอาก็เลยจัดที่จัดทางให้อยู่บนห้องชั้นสอง ซึ่งจะใกล้กันกับ “เปีย” ลูกสาวแสนดื้อของแก ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการ เล่าเรื่องเสียว ที่มันเกิดขึ้นได้โดยบังเอิญอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ เปีย เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นและหัวแข็ง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว ๆ วับ ๆ แวม ๆ ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน และกลับมาค่ำคืนดึกดื่น…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง สวัสดีค่ะ ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวของฉันมาให้อ่านกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่หากว่าทุกคนไม่เคยได้อ่าน มันเป็นเรื่องของฉัน ที่โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนจนกลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์และขี้เงี่ยน ต้องติ้วหีตัวเองทุกๆ คืนถ้าไม่โดนผู้ชายคนไหนมาเย็ดหี ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกกระวนกระวายจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว และเพราะแม่ปกป้องพ่อเลี้ยงมากกว่าฉัน ฉันเลยย้ายมาทำงานในเมืองกรุง แล้วพักอยู่ในห้องพักที่ทำขึ้นอย่างลวกๆ เพราะว่าผนังของมันเป็นไม้อัดที่มีความหนาไม่มากนัก ลองคิดถึงความหนาของห้องน้ำในห้างค่ะ มันหนาแค่นั้นจริงๆ ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงอะไรต่างๆ จาห้องข้างๆ ได้ และห้องของฉันก็มีรูค่ะ คืนหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องข้างๆ ที่เป็นหนุ่มเหนือจากลำปาง เขาชักว่าวอยู่ในห้องเขา แล้วตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยน จินตนาการว่ากำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่เลยติ้วหีพร้อมส่งเสียงครางออกมาค่ะ…

เรื่องเสียว ฉันโดนรุมลงแขก..ตอนผัวไม่อยู่ เมื่อเดือนก่อน ผัวของแค็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แค็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแค็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแค็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแค็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแค็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแค็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

เรื่องเสียว เรียกความเสียว แอบดูเด็กนักเรียนหญิง บ้านผมอยู่ติดโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งว่างๆผมมักจะเดินมาเที่ยวเล่นเป็นประจำเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะรู้จักกับผมและเคยคุยกันเสมอเนื่องจากผมเป็นคนหน้าตาดีพอสมควรและยังอยู่ในวัย 20 ปีเศษ จึงทำให้คุ้นเคยกับนักเรียนหลายคนผมมักจะมาหาอาหารตาที่โรงเรียนแห่งนี้เสมอโดยที่นักเรียนหญิงเหล่านั้นไม่รู้ตัวเลย เรียกว่าเธอนั่งท่าไหนประเจิดประเจ้อหรือไม่ผมจะสังเกตุดูตลอดมีอยู่คนหนึ่งที่เธอเป็นดรัมเมเยอร์ประจำวง เธอมีหน้าตาที่หวานปากเรียวบางแดงเรื่อที่ชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ ซึ่งตามตำราเขาบอกว่าเป็นผู้หญิงที่มี่ความเซ็กซี่เอ๋เป็นชื่อของเธอผมเฝ้ามองดูเธอเสมอ เธอมักจะเล่นกับเพื่อนๆ อย่างที่เรียกว่าฟัดกันเลยทีเดียว เวลาเธอล้มตัวลงคุณเอ๋ยสีอะไร รู้ทุกวันผมนับได้เลยเธอมีชุดชั้นในกี่ตัว เนื่องจากเห็นกางเกงในของเธอทุกวันที่ไปคุยหรือไปยืนดูเธอเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นเหล่านักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนนี้เธอทั้งหลายมีรูปร่างหน้าตาที่เรียกว่าสวยเกือบทุกคน หุ่นรึครับก็ไล่เลี่ยกัน จึงทำให้ผมอยากรู้สัดส่วนภายในของพวกเธอทั้งหลายเป็นอย่างไรบ้างแล้ววันที่รอคอยก็มาถึงเมื่อโรงเรียนจะมีงานจำเป็นต้องเอานักเรียนที่เรียนดนตรีเป็นนักเรียนวงโยฯ ประจำโรงเรียนเข้าค่าย ก็เข้าแผนที่ผมคิดวางไว้ ว่าไงๆ จะขอดูคุณเธอเหล่านี้ว่าใครจะมีรูปร่างอย่างไรล่ะซิครับ แต่การจะทำการใหญ่ต้องไม่ประมาทผมเช็คกิจวัตรประจำวันในการเข้าค่ายก็รู้เวลาอาบน้ำของนักเรียนที่เข้า ค่ายวงโยฯ นั้นเป็นเวลา 6 โมงครึ่ง ซึ่งระยะเวลานี้มันพลบค่ำพอดี ผมจึงเตรียมแผนวางไว้ล่วงหน้าไว้แล้วโดยรู้เกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันจากปากคุณเอ๋ดรัมเมเยอร์ประจำวงนั่นเอง…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…

เรื่องเสียว งานเลี้ยง โดนลงแขก ทั้งเสียว ทั้งมันส์ สวัสดีค่ะน้องชื่ออารยาชื่อเล่นชื่ออาค่ะได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆมากมายเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพราะช่วงนั้นอาปิดเทอมอยู่ค่ะเลยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเล่นเน็ตทุกวันพอดีมาเจอเว็บนี้เข้าเลยติดใจเลยค่ะก็เลยอ่านมาเรื่อยๆอ่านทีไรเป็นต้องช่วยตัวเองทุกครั้งเลยค่ะจนวันนี้รู้สึกว่าอยากจะเล่าเรื่องของตัวเองให้กับเพื่อนๆได้ฟังบ้างหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อารู้สึกเสียวแล้วก็มันที่สุดในชีวิตเลยค่ะตอนนั้นอาเรียนอยู่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวรังสิตคะช่วงปิดเทอมกำลังจะขึ้นปี2มีรุ่นพี่คนนึงเค้าชวนอาไปออกค่ายพัฒนาที่ต่างจังหวัดตอนแรกอาก็คิดว่าคงจะไม่ได้ไปแน่ๆเพราะพ่ออาคงไม่อนุญาตให้ไปแต่แล้วก็ได้ไปจนได้เพราะพี่เค้าออกหนังสือขออนุญาตผู้ปกครองมาให้พ่ออาเลยให้ลองไปดูคงคิดว่าอาโตแล้วคงพอที่จะเอาตัวรอดได้อีกอย่างไปกับรุ่นพี่ผู้ชายหลายคนคงคิดว่าถ้ามีอะไรคงจะพอช่วยอาได้แต่ที่ไหนได้ก็พี่ๆพวกนี้แหละค่ะสุดๆกันทั้งนั้นพอพี่ๆเค้ารู้ว่าอาจะได้ไปด้วยเค้าก็ทำท่าดีใจกันใหญ่ด้วยความที่อาเป็นคนผิวขาวมากเพราะเป็นลูกคนจีนแล้วก็จัดว่าหน้าตาดีตามประสาเด็กกรุงเทพฯ ทั่วๆไปนั้นล่ะค่ะพี่ๆเค้าเลยชอบมองอาด้วยสายตาแปลกๆมองเหมือนว่าจะกินอาเข้าไปทั้งตัวอย่างนั้นแหละคะพอตอนพักไม่มีเรียนอาก็จะมานั่งคุยกับพี่ๆเค้าที่ชมรมอาจะชอบใส่กระโปรงสั้นๆแบบว่าสั้นมากๆเลยล่ะค่ะแล้วก็จะรัดรูปตามที่นิยมกันพี่เค้าก็จะชอบมองขาอาอาก็เลยแกล้งนั่งยกขาสลับซ้ายทีขวาทีพี่เค้าก็ยิ่งมองกันใหญ่อารู้สึกเสียวไปหมดเลยค่ะยิ่งมองอาก็ยิ่งทำใหญ่บางคนเค้าก็จะเข้ามาบอกอาเลยค่ะว่า”อาอวบดีนะน่ากอดน่าฟัดดี”แต่อาก็ไม่ได้ถือสาอะไรเพราะเห็นเป็นรุ่นพี่แต่นึกในใจถ้าพี่เค้าทำอย่างนั้นจริงๆก็คงจะมันแล้วก็เสียวน่าดูนะคะและแล้ววันออกค่ายก็มาถึงเราไปถึงก็เกือบมืดแล้วราว6โมงกว่าๆพี่ๆก็ให้เอาสัมภาระไปเก็บแล้วทำภารกิจส่วนตัวให้เรียบร้อยตอน2ทุ่มพี่เค้าให้มารวมกันเพื่อทานอาหารห้องพักของอาจะเป็นห้องนอนรวมกับพวกผู้หญิงทั้งหมดรวมกันแล้วก็มากันแค่13คนเองค่ะส่วนผู้ชายนั้นเพียบเลยราวๆ40กว่าคนเห็นจะได้พอเก็บข้าวของเสร็จอาก็หลับตาพักงีบนึงเพราะเหนื่อยจากการนั่งรถไฟมาทั้งวันส่วนคนอื่นๆก็ทยอยกันไปอาบน้ำกันเพราะเค้าจะแบ่งให้ผู้หญิงไปอาบก่อนพอหมดแล้วถึงจะให้ผู้ชายมาอาบคงไม่อยากให้ผู้ชายมาเห็นตอนนุ่งกระโจมอกมั้งคะก็เลยต้องผลัดกันอย่างนี้แต่พออาตื่นมาอีกทีผู้หญิงเค้าก็อาบน้ำกันเสร็จหมดแล้วเหลืออาคนเดียวพี่เค้าเลยให้อารีบไปอาบซะตอนนั้นประมาณทุ่มกว่าๆห้องน้ำก็อยู่ห่างจากที่พักประมาณ50เมตรเป็นห้องไม้เก่าๆเรียงกันอยู่2ห้องเป็นห้องน้ำหญิงห้องนึงแล้วก็ห้องน้ำชายอีกห้องนึงอาก็เข้าไปอาบคนเดียวแต่ยังไม่ทันจะตักน้ำขึ้นมาอาบเลยค่ะก็ได้ยินเสียงผู้ชายกำลังเดินคุยกันมาสงสัยจะมาอาบน้ำกันอาก็เลยไม่กล้าอาบเพราะกลัวเค้าจะรู้ว่าอามาอาบทีหลังก็เลยอยู่ในห้องน้ำเงียบๆแล้วก็เลยได้ยินพี่คนนึงเค้าชื่อพี่สันคะเค้าบอกว่าคืนสุดท้ายจะเป็นคืนที่ชาวบ้านกับพวกเราร่วมกันจัดงานเลี้ยงฉลองกันเหมือนกับทุกๆปีคืนนั้นเค้ามีแผนจะฟันอาให้ได้เค้าบอกว่าตอนอยู่ที่ชมรมอาชอบยั่วดีนักแล้วก็คุยกับเพื่อนต่อไปอีกเป็นเรื่องเป็นราวคงไม่รู้ว่าอาแอบได้ยินหมดเลยตอนนั้นอาตื่นเต้นมากเลยค่ะแล้วเค้าก็วางแผนกับเพื่อนว่าจะให้เพื่อนคนนึงชื่อพี่จ๊อดแกล้งชวนอาออกไปซื้อของในหมู่บ้านมาเตรียมงานเลี้ยงในคืนนั้นแล้วก็กำชับพี่จ๊อดให้รั้งอาเอาไว้นานๆพอกลับมาที่พักกะว่าพวกผู้หญิงคนอื่นๆออกไปเตรียมงานเลี้ยงกันหมดแล้วซึ่งเค้าจะจัดกันที่ลานเอนกประสงค์ที่วัดในหมู่บ้านกะว่าพอกลับมาก็จะมีอาอยู่คนเดียวในตอนนั้นว่างั้นเถอะแล้วพี่สันเค้าก็จะลงมือจัดการในตอนนี้เลยพออาได้ยินอย่างนั้นแล้วก็แอบขำอยู่คนเดียวฟังอยู่นานจนเริ่มมีอารมณ์ตรงนั้นของอาเริ่มมีน้ำออกมาตอนนั้นอาอยากมากเลยค่ะอยากมากจนเกือบจะออกไปให้พี่สันเค้าจัดการซะเดี๋ยวนั้นเลยแต่ก็อดใจไว้ได้รอให้ถึงวันนั้นดีกว่าคงจะได้มันมากกว่านี้เยอะอาก็เร่งอยากจะให้ถึงวันนั้นเร็วๆจังคิดไปพลางเอามือลูบคลำหน้าอกตัวเองไปอีกมือก็เลื่อนต่ำลงมาถูตรงนั้นจนทนไม่ไหวครางกระเส่าออกมาเบาๆจนเสร็จในห้องน้ำไปหนหนึ่งหลังจากวันนั้นอาก็จะหาโอกาสยั่วพี่สันเค้าบ่อยๆทำทีเป็นเดินเอาตัวไปชนพี่เค้าบ้างหรือทำเป็นล้มเอาหน้าอกไปโดนหน้าพี่เค้าบ้างทำไปทำมาจนพี่เค้าชักเริ่มรู้แกวพอไม่มีคนก็มีแกล้งแซวกลับมาบ้างว่า”เดี๋ยวเหอะสักวันจะจับมาอึ๊บซะให้เข็ดเลย”อาก็เลยตอบกลับไปว่า”อุ๊ย..กลังจังเลยกลัวจะไม่ทำคะ”แล้วก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปตามประสาจนกระทั่งวันนั้นก็มาถึงพอตกเย็นทุกคนก็ออกไปช่วยชาวบ้านเตรียมงานเลี้ยงกันใหญ่พี่จ๊อดก็เข้ามาชวนอาไปซื้อของในหมู่บ้านตามแผนเป๊ะอาก็ไปทันทีพี่เค้ายืมมอเตอร์ไซด์ชาวบ้านมาคันนึงแล้วก็ให้อาซ้อนท้ายไปอาก็จะนั่งชิดกับพี่เค้าเลยพอพี่เค้าเหยียบเบรคทีอาก็เอาหน้าอกไปชนหลังพี่เค้าทีจนพี่เค้าได้ใจใหญ่เหยียบเบรคเป็นว่าเล่นเลยค่ะอะไรนิดอะไรหน่อยก็เบรคจนหน้าอกอาระบมไปหมดอาเลยต้องยอมถอยห่างออกมานิดนึงเพราะมันดูจะจงใจเกินไปหน่อยเสร็จแล้วพี่จ๊อดก็พาอาไปเดินซื้อของอยู่นานเกือบชั่วโมงเลยค่ะถึงพาอากลับตามแผนทุกอย่างเลยทีเดียวกะว่าอีกสักพักอามีหวังได้เจ็บตัวแน่อายิ่งคิดก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆแต่พอพี่จ๊อดมาส่งถึงที่พักอากลับเห็นพี่นงค์กับพี่ดาวนั่งทำบายศรีกันอยู่สองคนในห้องพี่จ๊อดทำหน้างงๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรส่วนอาหงุดหงิดไปเลยแล้วก็ไปนั่งช่วยพี่เค้าทำบายศรีจนเสร็จแล้วอาก็เลยขอตัวไปอาบน้ำเพื่อที่จะเตรียมตัวไปงานเลี้ยงซึ่งก็ใกล้เวลามากแล้วเรียกว่าตอนนั้นนี้เล่นเอาอาหมดอารมณ์ไปเลยค่ะแล้วอาก็เข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายตามปกติพอเสร็จแล้วก็ออกมาจากห้องน้ำทันทีแล้วก็รีบเดินจะกลับไปที่พักแต่ยังเดินไปไม่ทันจะถึงไหนอาก็ตกใจเพราะมีคนมาโอบตัวอาไว้จากด้านหลังแล้วก็ลากอาไปหลังห้องน้ำห่างจากห้องน้ำไปสัก30เมตรจะเป็นกองฟางที่ชาวบ้านเอามากองไว้ทีแรกอาตกใจมากเพราะไม่รู้ว่าเป็นใครแต่พอหันไปก็เห็นเป็นพี่สันแล้วก็เพื่อนอีก2คนเลยโล่งอกคิดในใจว่าพี่เค้าเอาจริงแฮะแผนหนึ่งพลาดยังมีแผนสองอีกเลยทำให้อากลับมามีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอีกครั้งอาก็เลยทำเป็นดิ้นนิดหน่อยแล้วก็แกล้งทำเป็นผ้าคลุมไหล่หลุดพี่เค้าจะได้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นไงคะปากก็ร้องบอก”อย่านะจะทำอะไรอาอ่ะอย่านะ”พอไปถึงที่กองฟางก็มีเพื่อนเค้าอีก2คนรอดูต้นทางอยู่จากนั้นเค้าก็จับอานอนลงกับฟางแล้วก็ระดมจูบไปตามซอกคออาอางี้สยิวไปทั้งตัวเลยค่ะแต่ปากก็ร้องบอกว่า”อย่านะอย่านะ”อยู่ตลอดเวลาแล้วเค้าก็ดึงผ้าขนหนูที่อานุ่งอยู่ออกแล้วก็เริ่มบีบเคล้นนมอาพร้อมกับไซ้หัวนมอีกข้างของอาอย่างเมามันจากนั้นอาก็ไม่คิดจะขัดขืนอีกแล้วล่ะค่ะพี่เค้าทั้งดูดทั้งเค้นนมอาเป็นการใหญ่แล้วอาก็เริ่มครางออกมาเบาๆพี่เค้าได้ยินเลยเอามืออีกข้างล้วงลงมาที่กลีบของอาทันทีอาก็แยกขาออกให้พี่เค้าล้วงได้ถนัดๆอาเริ่มร้องใหญ่”โอว..วอ้า”แล้วก็ดิ้นไปมาไม่เป็นส่ำจากนั้นอาก็เริ่มรู้สึกว่ามีมืออีกมือมาลูบที่ต้นขาของอาแล้วก็เริ่มตามมาอีกหลายมือเลยค่ะลูบคลำไปหมดทั้งตัวเลยอางี้เสียวสุดๆเลยค่ะสักพักพี่สันก็ลุกขึ้นแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไม่เหลือเลยสักชิ้นเดียวแล้วเอาเจ้ามังกรดำของเค้ามาจ่อที่ปากของอาอาก็อมเข้าไปเต็มปากทันทีรูดเข้ารูดออกจนพี่เค้าเริ่มครางออกมาเบาๆบ้างส่วนอีก4คนก็ยังคงนัวเนียกับทุกส่วนสัดของอาไม่ว่างเว้นคนนึงก็ดูดนมข้างซ้ายคนนึงก็ดูดนมด้านขวาอีกสองคนก็ผลัดกันเลียกลีบของอาเป็นพัลวันอายิ่งเสียวเข้าไปใหญ่จนในที่สุดอาก็ทนไม่ไหวเสร็จไปหนึ่งทีจากนั้นพี่สันก็เอามังกรของเค้าออกจากปากอาแล้วก็จัดการไปจ่อตรงนั้นแล้วดันพรวดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลยเล่นเอาอาสะดุ้งโหยงเลยค่ะร้องลั่นบอกว่า”เบาๆหน่อยอาเจ็บนะ”แต่พี่เค้าไม่สนใจเลยค่ะกดเอาๆเต็มแรงจนในที่สุดพี่เค้าก็เสร็จข้างในของอาเลยแล้วที่เหลือก็ผลัดกันเข้ามาทีละคนจนครบทั้ง4คนอาร้องลั่นสุดเสียง”โอว..โอว”เสียวสุดๆในชีวิตเลยค่ะเสร็จไปไม่รู้กี่ทีต่อกี่ทีพี่เค้าวนกันจนครบแล้วก็เริ่มวนกันใหม่รอบสองอีกคนละรอบอางี้ร้องเสียงหลงลั่นทุ่งแบบว่าไม่กลัวใครได้ยินแล้วของพี่เค้าแต่ละคนทั้งใหญ่ทั้งเขื่องทุกคนเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าไปเอาเรี่ยวแรงกันมาจากไหนอางี้ไม่รู้ว่าขึ้นสวรรค์ไปกี่ทีแล้วรู้แต่ว่ามันสะใจอย่างที่ไม่เคยมาก่อนเลยพอตื่นเช้ามาอาแทบเดินขาถ่างกลับกรุงเทพฯเลยเจอพี่เค้าที่มหาลัยก็จะชวนอาไปเอาที่หอพักใกล้ๆแถวนั้นอยู่เรื่อยผลัดกันไปเอาอยู่ทั้งห้าคนเลยมีอยู่ครั้งนึงค่ะมันมากพี่เค้านัดกันมาเอาพร้อมกันทั้งห้าคนเลยมันยิ่งกว่าตอนที่อยู่พะเยาอีกคนนึงเอาข้างหน้าอีกคนเอาข้างหลังสองคนดูดนมอาคนละข้างส่วนอีกคนก็เอาเข้าปากอาอางี้เสียวหลุดโลกไปเลยคะเล่นอย่างนี้กับพี่เค้าอยู่เกือบปีอาก็ต้องย้ายที่เรียนใหม่เพราะมัวแต่เอาไม่ได้เรียนเลยหลังจากนั้นจึงได้หยุดไปจนถึงทุกวันนี้แหละคะแต่ก็มีบ้างเป็นครั้งคราวกับเพื่อนที่มหาลัยใหม่ไว้คราวหน้าแล้วจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกนะค่ะ