ลักหลับเพื่อนสนิท เมาจนไม่รู้เรื่อง เลยรีดน้ำควยซะเลย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b899 64fbf626d14bb

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท เมาจนไม่รู้เรื่อง เลยรีดน้ำควยซะเลย

เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกผู้ชายเวลาเมามันไม่ปากดี แล้วชอบพูดโชว์ของ

“ควยกูใหญ่อย่างนั้น หำกูใหญ่อย่างนี้” พูดไปพูดมา ฉันที่เป็นผู้หญิงพอได้ยินอะไรที่มันเกี่ยวกับควยใหญ่ก็ยิ่งรู้สึกหูผึ่ง แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าเป็นคนขี้เงี่ยน มีอะไรที่บอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่ได้ล่ะ ?

เพราะอย่างนั้น ยิ่งกินเหล้ามากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งให้ความสนใจกับเพื่อนคนนั้นที่พูดขึ้น เพราะว่าเหตุผลแรกคือฉันเองก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันเลยไม่ยากเลย ที่ฉันนั้นจะให้ใจเขามากมายขนาดนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะรู้สึกมากไปกว่านี้แล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดไปเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะกินเหล้าน้อยๆ มองดูพวกผู้ชายเขาขิงกันไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็นอนเมาเกลื่อน เหมือนตายกันไปแล้วรอบหนึ่ง

พวกเขาคงไว้ใจฉันมากนั่นแหละ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสาวที่ดูห้าว กินเหล้าสูบบุหรี่ตามได้ไม่ยากเย็นนัก แต่ความจริงก็คือฉันเองก็ยังคงชอบผู้ชายอยู่ ไม่ได้เป็นพวกรักร่วมเพศ แม้ว่าใครๆ จะมองว่าฉันเป็นแบบนั้นไปแล้วก็ตามที แต่ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร มันเป็นข้อดีที่จะทำให้ฉันนั้นสามารถอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายได้อย่างสนิทใจ และสามารถใช้ชีวิตในความเงี่ยน อาศัยผลประโยชน์ส่วนนี้ได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

ดึกสงัด เหล้าหลายกลมหมดไปแล้ว ไม่มีอะไรเลย ที่จะทำให้ฉันเมา เพราะว่าไม่ได้กิน เพื่อนสี่คน นอนกันคนละทิศละทาง แต่สายตาของฉันกลับจ้องชัดไปที่คนซึ่งบอกตัวเองว่าควยใหญ่ วันนี้แหละ ฉันนี่คือคนที่จะพิสูจน์ ว่าพวกมันควยใหญ่กันจริงไหม อย่างน้อยก็แค่คนที่ชอบก็พอแล้ว

ฉันไม่มีทางได้เห็นแน่ๆ ถ้าฉันยังคงใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันเองต้องแอบดู

แล้วเมื่อเดินมาถึง เหมือนกับว่าทุกๆ อย่างมันจะเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันบอกว่าจะไปอาบน้ำ เพราะว่าเมาไม่ไหว เลยสวมแค่ผ้าขนหนูพันเอวตัวเองเอาไว้ แต่มันกลับไปไม่ถึงห้องน้ำ ภาพตัด นอนอยู่ที่โซฟาใกล้ๆ นั่นแทน และเพียงแค่ฉันเอื้อมมือไปดึงผ้าขนหนูออก ทุกๆ อย่างก็ประจักษ์แก่สายตาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ควยใหญ่จริง…ฉันไม่เถียงเลย

ดูหนังโป๊มาก็หลายเรื่อง หนังเอวีญี่ปุ่นของโปรด บอกเลยว่าเขาควยใหญ่กว่าดาราหลายคนที่ผ่านตาของฉันมาอีก ขนาดยังไม่ควยแข็งยังใหญ่ขนาดนี้

แล้วถ้าตอนที่ควยแข็ง…จะควยใหญ่ขนาดไหนกันนะ ?

ความสงสัยทุกๆ อย่างเปลี่ยนเป็นสัมผัส ฉันนั่งลงที่ข้างๆ โซฟาที่เขานอนอยู่ ก่อนจะเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่หลับใหลและอ่อนนุ่ม ก่อนที่จะกำมันเอาไว้ในมือ แค่เพียงบีบกระชับเบา สัมผัสก็กระตุ้นให้มันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ขายตัวขึ้นมาเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่แข็งมากมายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันน่าจะใหญ่ได้อีก

ความอยากรู้ ทำให้ฉันเริ่มที่จะรูดควยของเขาไปเรื่อยๆ อย่างเบามือ และมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาจนรู้สึกว่าเป็นควยที่ใหญ่เหลือเกิน รูดไปเรื่อยๆ เริ่มเงี่ยนขึ้นมา น้ำเงี่ยนของเขาเองก็ค่อยๆ เยิ้มอออกมาที่หัวควยแล้ว หยดน้ำใสๆ ราวกับน้ำผึ้งนั้นทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียปลายควยของเขา ลองลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนของเขา ที่หวานเค็มปะแล่มนั้น

และยิ่งได้คืบ ฉันก็อยากจะเอาศอก สุดท้าย มือที่กำควยของเขาก็เริ่มรูดชักอย่างแรงขึ้น พร้อมกับก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา มันห้ามอะไรไม่ได้อีกแล้ว โอกาสมากถึงขนาดนี้ ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ประหนึ่งว่ารสชาติของควยแท่งนี้มันอร่อยเหลือเกิน ยิ่งดูดเท่าไหร่ ควยของเขาก็ยิ่งแข็งสู้ปากมากขึ้นเท่านั้น

ลิ้นของฉันค่อยๆ วาดวนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย ดูดดุนเน้นที่หัวควย ชำแรกปลายลิ้นเข้าไปในรูเสียวส่วนปลายนั้น ในขณะที่มือเองก็เริ่มชักขึ้นลงพร้อมกับหมุนไปมาเพื่อเพิ่มความเสียวซ่นให้มากขึ้นเรื่อยๆ

อมควยขนาดนี้เขาไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลยจริงๆ

มันทำให้ฉันได้ใจ ค่อยๆ ยกตัวสูงขึ้น แล้วดูดควยของเขาเข้าไปในปากจนแทบจะสุดความยาวของลำควยนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วเพิ่มมากขึ้น เมื่อได้ยินเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา ตามมาด้วยลำควยที่กระตุกเกร็งอยู่ในปากของฉัน

กำลังจะมาแล้วสินะ…น้ำเงี่ยนนั้น น้ำควยที่ฉันอยากกิน

แตกมาเลย…แตกในปากฉันนี่แหละ สัญญาว่าจะกิน จะกลืนให้หมดไม่เหลือสักหยดเลย คำภาวนาสอดคล้องกับจังหวะที่ฉันเริ่มเร่งมากกขึ้น ดูดควยของเขาแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในจังหวะที่ปลายเท้าของเขาเกร็งขึ้นมา ร่างกายกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ น้ำควยพุ่งทะลักออกมาเต็มปากของฉัน จนต้องรีบกลืนกินมันเข้าไปลงคอทันที

รสชาติน้ำควยของเขาอวลอยู่ในปากของฉัน พร้อมๆ กับที่ฉันเองยังคงดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยร่างกายของเขาที่ดีดดิ้นไปมา แต่ไร้ท่าทีว่าจะตื่น

จนกระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายถูกฉันเลียกินไปจนหมดตามสัญญา

ฉันจึงค่อยๆ คายควยของเขาที่เริ่มอ่อนตัวลงไว้ที่เดิม ผูกผ้าขนหนูเอาไว้เหมือนเดิม แล้วเดินห่างออกมาอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่จะว่าไปแล้ว…ไม่ใช่เขาคนเดียวนี่นา ที่บอกว่าควยใหญ่

ไหนๆ คืนนี้ก็เมาจนภาพตัดกันไปหมดแล้ว ท้าพิสูจน์อีกสักคนดีไหมนะ กำลังชุ่มคอเลย

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว พ่อ กลัดมันส์ สลับกันสวิงลูกสาว จามรีย์ กับ ชลัทชัย ตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกและได้เย็ดกัน ก็หาโอกาสอยู่บ้านด้วยกันเพื่อจะเย็ดกันเสมอ ทั้งคู่ชวนกันไปแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วเย็ดตาม ระยะนี้ชลัทชัยสังเกตุเห็นแม่รัตนาแต่งตัววาบหวิวมากขึ้นบางวันใส่กางเกงขาสั้นฟิตๆ อวดเรียวขาขาวนวลเนียน บางครั้งก็นั่งไม่ระวังถ่างขาให้เขามองสำรวจโคกหีอูมในกางเกง หรือไม่ก็เป็นกระโปรงที่ผ่าข้างขึ้นสูง ด้านบนนั้นเล่า เธอแทบไม่ใส่เสื้อชั้นในเลย เวลาก้มเหมือนเจตนาให้ชลัทชัยซึ่งเป็นลูกชายมองเข้าไปเห็นนม อล่างฉ่างสองเต้าเสมอ เขาแอบมองแล้วเอารูปร่างของแม่ไปจินตนาการชักว่าว ทุกครั้ง…..เขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับแม่……แม่ตอบโต้การเย็ดของเขาอย่างร้อนแรง…จามรีย์เลยเอาอย่างคุณแม่บ้างเธอแต่งตัวโป๊มากขึ้น บางครั้งใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดมบนถึงสองเม็ด..กางเกงขาสั้นบานๆ เธอใส่ประจำและมักชม้ายตาหวานกับคุณพ่อ คุณจะเด็ด ก็จะโอบกอดลูกสาวเหมือนแสดงความรักระหว่างพ่อลูกปกติซึ่งเธอเองก็แกล้งเอานมเบียดแขนคุณพ่อบ้างแอบมากอดพ่อจากด้านหลังบ้างให้ตัวแนบเสียดสีกับคุณพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส จนจะเด็ดเองก็ค่อนข้างจะแน่ใจว่าลูกสาวคนโตเขาให้ท่าและอยากให้เขาทำอะไรกับเธอแน่ๆ ชลัทชัยนั้นเขาก็พยายามอยู่ใกล้แม่มากขึ้น บางครั้งเขาถูกตัวแม่อย่างไม่ตั้งใจโดนนมบ้าง เขาแกล้งเอามือลูบสะโพกแม่เล่นบ้าง รัตนาไม่ว่า แต่กลับยิ้มยั่ว…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เด็กผมชอบโดนรุม เอาทั้งประตูหน้า-หลัง  แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”นก” อายุ 18 ขาวสวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบนเตียงของนกมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่นกเป็นคน sex จัดและชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้นกต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอิ๊บเป็นประจำมีหลายครั้งที่นกต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งนกโดนเย่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับนกว่าถ้าอยากโดนรุมเอาใว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิงใน web sawstory.com มาให้เอาหรือเปล่านกก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของนกผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4 คนผมให้นกดื่มเบียร์ไป 4-5 แก้วนกก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร์ เข้าปากนกแล้วเธอจะใจถึงน่าดูชมเลยถึงไหนถึงกันด้วยเหตุนี้นกจึงผ่านชายมามากต่อมากแล้วเมื่อนกเริ่มกล้าผมจึงพานกเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออกแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆคลึงเต้าไปมา…