ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b8abe0b989e0b8ade0b887 e0b89a 64fbe49865415

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว

อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น

หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน หารทุกๆ อย่างคนละครึ่ง

แต่นิสัยของมันก็มีน่าเบื่อบ้าง เพราะว่ามันขี้เมา ดึกๆ บางครั้งก็เมากลับมา ฉันเองก็กลัวที่จะต้องปล่อยให้มันตาย เอาแต่ดูแลมันอย่างเต็มที่ พอมันรู้ว่าฉันมักจะดูแลมันแบบนี้ คราวนี้ก็เอาใหญ่เลย เมากลับมาเหมือนหมาแทบจะทุกๆ วันหยุด จนกระทั่งในวันนี้ บางอย่างเปลี่ยนไป เมื่อมันทิ้งตัวลงนอนบนเตียง หลังจากที่ไปกินเลี้ยงเพราะว่าฟุตบอลทีมของมันได้แชมป์

มันเมากลับมาทั้งชุดบอลเลยทีเดียว แล้วทิ้งตัวลงนอน กลิ่นเหล้าหึ่ง ฉันค่อยๆ ถอดร้องเท้าและถุงเท้าให้มัน ราวกับว่าได้ลูกอีกคนหนึ่งมาไว้ในครอบครอง แต่ฉันไม่ใช่แม่ที่ดี เพราะฉันเอาแต่มองควยของมัน ที่อยู่ใต้กางเกงบอลตัวบางนั้น วันนี้มันสวมกางเกงบอกเซอร์ ควยตั้งตุงขึ้นมาชัดเจน ฉันค่อยๆ ควานดูก็ปรากฏว่ามันไม่ได้ใส่กางเกงใน

รู้แค่นั้นหัวควยของฉันก็เต้นแรงขึ้นมาทันทีอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจใดๆ ได้เลยในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดเพราะว่าฉันรู้ดี ว่าไม่ว่าจะยังไงมันก็ไม่ตื่นขึ้นมา คว้านมือสอดเข้าไปที่ขากางเกงแล้วเลิกขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยของมันขึ้นมาจับตั้งตรง ถอกหัวควยลงมาทันที กลิ่นควยกลิ่นเหงื่อปะปนโชยขึ้นมา มันอาจจะดูว่าไม่สะอาด แต่สำหรับฉัน นี่คือกลิ่นที่ทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างชัดเจน

มือกระชับควยของเขา ควยใหญ่เอาเรื่อง ใหญ่จนน่าตกใจ ไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ อย่างมันจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้เลยทีเดียว ค่อยๆ เริ่มชักว่าให้มันช้าๆ ไม่นานน้ำเงี่ยนก็เริ่มเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควย ฉันไม่มีทางเลือกอื่น เพราะว่าเลือกเอาไว้อย่างแรกตั้งแต่ตอนที่สอดมือเข้าไปแล้ว

อ้าปากลงไปอมควยให้มันทันที ในตอนนั้นมันนอนนิ่ง ไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น ไม่สนใจและไม่ กังวลใดๆ ทั้งสิ้น

ไม่รู้ว่าในความฝันของมันที่กำลังโดนฉันอมควยอยู่ตอนนี้จะเป็นยังไง แต่ความเป็นจริง ตอนนี้ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดได้แล้ว ฉันเริ่มอมควยให้มันอย่างเต็มที่ ดูดควยของมันจนเสียงดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ออกแรงมากขึ้น เสียงหยาบโลนดังขึ้นอย่างเต็มที่ไปพร้อมๆ กับฉัน ที่มือหนึ่งกำควยของมันแล้วชักขึ้นลงไปพร้อมๆ กับที่ดูดควยของมันลงไปเรื่อยๆ

มันไม่มีสติ แต่ไม่ใช่กับควยของมันแน่นอน เพราะว่าตอนนี้ลำควยของมันแข็งขืนตั้งตรงขึ้นมาเป็นลำ กระดกในบางจังหวะที่ฉันเองคงจะดูดควยได้โดนจุดเสียวของมันอย่างเต็มที่นั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อควยของมันกระดกถี่ขึ้นเรื่อยๆ

มือหนึ่งกำควยของมันแน่นขึ้นกว่าเดิม อีกมือหนึ่งก็ค่อยๆ เย้าหยอกกับไข่ของมันทั้งสองลูก

ควยกระตุกเกร็งขึ้นอีกแล้ว

มาเลย…น้ำควยของมึง กูขอลิ้มรสของมันเป็นค่าผ่านทางความเสียวหน่อยเถอะ ในจังหวะที่ความตื่นเต้นทำให้ความเงี่ยนของฉันมันตื่นตัว น้ำเงี่ยนคงเยิ้มร่องหีสวยของฉันไปเลวละมั้งในเวลานี้ ฉันเริ่มดูดควยควยของมันแรงขึ้นเรื่อยๆ ควยกระดกแรงขึ้น มือที่กำลำควยก็ชักขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเมื่อยมือไปหมดแล้วในตอนนี้

จนกระทั่งวินาทีที่ร่างกายของมันเกร็ง มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว เสียงลมหายใจหนักๆ พ่นออกมา

น้ำควยของมันก็กระฉุดแตกในปากของฉันทันที ตอนนั้นฉันครอบปากนิ่งเอาไว้ เก็บความรู้สึกทั้งหมดแล้วกลืนกินลิ้มรสชาติน้ำควยของมันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะรีดเอาตั้งแต่โคนควยขึ้นมาอย่างเต็มที่ ค่อยๆ ดูดกินน้ำควยของมันจนหยุดสุดท้ายหมดลงไปจริงๆ แล้วมันก็ควยอ่อนยวบลงไปคามือ ฉันจึงรู้สึกพอใจขึ้นมาเมื่อนั้น –

อย่างเดียวที่ฉันรู้ก็คือ คนขี้เหล้าอย่างมัน น้ำควยหวานใช้ได้เหมือนกันนะ

และที่สำคัญ ถ้าจะนอนหลับเป็นตายได้ขนาดนี้เวลาเมา

ครั้งหน้ามันได้เย็ดหีของฉันแบบไม่รู้ตัวแน่นอน เตรียมใจเอาไว้เถอะ การมานอนพักห้องของฉัน…มันมีราคาที่ต้องจ่าย

ไม่แพง แต่เสียวแน่นอน!!!

Recommendations

เรื่องเสียว กล้องซูม แอบถ่ายสาวๆในงานเลี้ยง ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ของพนักงานบริษัทหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงส่งผู้จัดการฝ่ายที่ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ผู้ที่มาร่วมงานจึงเป็นพนักงานของฝ่ายบุคคลเป็นส่วนใหญ่ และเป็นผู้หญิงกว่าครึ่ง งานนี้ทางฝ่ายบุคคลถือโอกาสจัดนอกบริษัท โดยอนุญาตให้จัดงานตั้งแต่ครึ่งวันตอนบ่ายของวันศุกร์ เนื่องจากให้เป็นการเลี้ยงส่งคนเก่า แนะนำคนใหม่ และเป็นการประชุมฝ่ายประจำเดือนด้วย โดยจัดที่ร้านอาหารริมทะเล ที่ไม่ห่างจากบริษัทมากนัก ขับรถประมาณ 30 นาที ผมไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ก็คุ้นเคยกัน จึงถูกเชิญมาด้วย การมาร่วมงานผมมาถึงประมาณ บ่าย 4 โมง คือกะให้เป็นช่วงที่ประชุมเสร็จพอดี เพื่อมาร่วมงานเลี้ยง ผมมาถึงเป็นช่วงพักผ่อนและซอร์ฟคริ๊ง เพื่อรอเวลางานเลี้ยงผมเห็นสาว ๆ ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มาทั้งชุดสาวอ๊อฟฟิศ…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว ล้างหน้าไก่สุดเสียว…เอาให้เข็ด ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย เดี๋ยวโดนด่าทางเน็ต…

เรื่องเสียว กล้าหรือปล่าว ล่อสาวพยาบาล ผมได้จบการศึกษาและเข้าทำงานเกี่ยวกับด้านสุขภาพที่จังหวัดนครสวรรค์ ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย (เป็นคนปากน้ำโพ) จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก  อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว พวกมันไม่ฟังเสียง…วันนี้พวกพี่จะประเคนตะบันให้น้ำแตกจนลืมไม่ลง เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสอง คน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…

เรื่องเสียว เมียผมมีชู้ ”เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้”  ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 ? 6…

เรื่องเสียว น้องเบสท์ แฟนเผลอ วันนั้นผมมีโอกาสเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อติดต่องาน และได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา..พลันความคิดเริ่มแล่น..ด้วยความกระตือรือล้น..เลยหยิบโทรศัพท์..กดทันที..โทรฯ.หาน้องเบสท์ทันที่..แล้วนัดเจอกัน หลังจากคุยติดต่อกัน หมดค่าโทรศัพท์บานเบอะ..ประมาณ 4 ทุ่มเศษ น้องเบสท์มาตามนัด ผมสั่งเบียร์มาทาน 3 ขวด เรานั่งดื่มเบียร์ด้วยกันคุยกันเหมือนคุ้นเคยกันมากๆ ระหว่างทานเบียร์ ก็นึกมโนภาพร่างอวบอิ่มขาวโพลนของน้องเบสท์..ระหว่างนั้นผมทนไม่ไหว..เปิดฟลอร์ด้วยการ..ถอดเสื้อ..กางเกง..กางเกงใน..จนล่อนจ้อน..ท่อนควยแข็งเป็นลำ..ราวกับ..อดอยากมาแสนนาน..ระหว่างดื่มเบียร์ด้วยกัน ผมไม่รีบเร่งเย็ดเบสท์..ค่อย ๆ จับจูบลูบคลำ..คลึงเคล้น..เบสท์เพียงแค่ภายนอก..พอเวลาเนิ่นนานไปจึงค่อย ๆ ภอดเสื้อ..ชั้นนอก..ชั้นใน กางเง..กางเกงในของน้องเบสท์..โอ้โฮ..ช่างใหญ่โตมโหฬารอวบอิ่มชวนให้ควยแข็งเป็นลำเพิ่มมากขึ้น..ผมระดมจูบไซร้ ซอกซอน..ไปทั่วทั้งตัน้องเบสท์..เล็มเลียใบหู ลำคอ ฐานนมขาวอิ่มแบบระทึกใจ แต่อดใจ ทำใจเย็นๆ เข้าไว้ เพื่อแสดงถึงความเก๋า..น้องเบสท์..สะท้านไปทั้งร่าง..โดนผมคลุกเข่า…แหวกเลียหี..ซอกซอนทุกแง่มุม..น้ำหี..เริ่มเล็ดลอดมาจากโพลงหี..โอ้วววว..อร่อยกลิ่นหอมรันจวนชื่นใจดีจัง..แสดงว่า…

เรื่องเสียว ซ่อมแอร์แทงหอย ซอยมันส์ทั้งเจ้านายและสาวใช้ ผมชื่อว่า “มาโนชน์” ครับ บ้านผมอยู่อยุธยา ผมเรียนจบชั้น ปวช. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่จันทร์” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว…