ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b988e0b8ad e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 661b546a81b30

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ

อย่าบอกใครนะคะ เรื่องนี้เป็นแค่ความลับระหว่างฉันกับคนอ่านนะค่ะ ดังนั้นแล้ว ฉันจึงจะไม่ใช้ชื่อจริงๆ ในการกล่าวถึงในเรื่องเสียวที่จะเล่านี้เลยละค่ะ เพราะว่ามันไม่ดีต่อทั้งคนๆ นั้น ทั้งพ่อของฉัน และตัวฉันเอง แต่ว่าฉันเองเป็นคนขี้เงี่ยน ดังนั้นแล้ว จึงไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรอยู่แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อของฉัน และครอบครัว ย้ายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดนาน จนกระทั่งที่ทางที่บ้านขายได้ เลยมีเงินกลับมาใช้ที่ผืนสุดท้ายปลูกบ้านและทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว และพอการกลับมาครั้งนี้ พ่อเองก็มีเพื่อนๆ แวะมาหาและแสดงความยินดีให้ไม่น้อยเลย เพราะว่าพ่อเป็นคนที่อัธยาศัยดี และมีคนรู้จักมากมาย แต่เพื่อนสนิทของพ่อเองก็จะมีแค่สองคน คือน้าชัย และน้าเตอร์ ซึ่งเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ คือเรื่องของฉันกับน้าเตอร์ค่ะ

น้าเตอร์ เป็นชายหนุ่มอายุ 45 ปี ที่ดูแลตัวเองดีมากๆ ด้วยความที่เขานั้นเป็นครูสอนออกกำลังกาย แล้วก็เป็นคนที่รักตัวเองสุดๆ ทำให้ในบรรดาเพื่อนในวัย 45 + ทุกๆ คน น้าเตอร์เป็นคนที่ดูหล่อเหลาและเด็กกว่าอายุ จนคนอื่นๆ คิดว่า เป็นน้องใครสักคนหนึ่งแทน ทั้งๆ ที่ความจริง เขาเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อฉันตั้ง 3 ปีเลยทีเดียว แต่ว่าพ่อของฉันชนะเลิศเรื่องความแก่ก่อนวัยค่ะ

น้าเตอร์ชอบแวะเวียนมาที่บ้านเราบ่อยๆ อาจจะเพราะว่าเขานั้นทำแต่งานเลยไม่ได้มีเวลาหาครอบครัว แล้วในวันเกิดของน้าเตอร์เขาเองก็มาจัดที่บ้านของฉัน พ่อเป็นคนยัดเยียดให้เขานั้นดื่มเหล้า เพราะว่าโดยส่วนมากแล้ว เขาเองค่อนข้างจะไม่ดื่ม พ่อเลยยุยงบอกว่าให้ดื่มสักที เราไม่ได้กินกันแบบปางตายกันมานานแล้ว น้าเตอร์กับน้าชัยจึงร่วมหอลงโลง ปล่อยผีกันสุดๆ จนสุดท้าย พ่อของฉันก็ร่วงลงไปก่อน ฉันพาเขาไปนอนในห้องได้เสร็จ ก็มานั่งช่วยดูแลอีกสองคนที่เหลือ โดยที่มีแม่นั้นคอยช่วยเหลือเรื่องอาหารใดๆ ก็ตามที จนสุดท้าย แม่ก็ขอไปนอน ฉันเองเลยบอกว่าถ้าเดี๋ยวอีกสองคนกลับจะช่วยจัดการความสะอาดให้ อย่างน้อยก็ยังได้ดูแลในฐานะเจ้าบ้าน แต่แล้ว สุดท้ายก็ได้เห็นว่าน้าชัยขอกลับไปก่อน เพราะว่ามีงาน ส่วนน้าเตอร์ เขากลับไม่ไหว เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา โดยที่มีฉันคอยเก็บกวาดทำความสะอาดพื้นที่ในบ้านจนเสร็จ ก็ล่วงเลยเข้าสู่เวลาตีสอง

ฉันกำลังจะนอน แต่พอได้เห็นว่าน้าเตอร์ที่หลับอยู่นั้นนอนควยแข็งตั้งโด่อยู่ หัวใจก็เริ่มสั่น

กางเกงของเขาเป็นกางเกงเนื้อบาง มันเลยเห็นว่าตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันพยายามเรียกชื่อเขาอยู่หลายครั้ง ไม่ใช่เพราะเป็นห่วงหรอกนะคะ แต่กลัวว่าเขาจะตื่นขึ้นมาต่างหาก ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ด้วยความเสียวหี ฉันเลยดึงกางเกงของเขาลงมาได้แค่ครึ่งขา แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ ปลิ้นควยของเขาออกมาจากทางขอบกางเกงใน ก่อนที่จะได้เห็นลำควยใหญ่อลังการ คือมันใหญ่จริงๆ ทั้งอวย ทั้งยาว จนทำให้ฉันหายใจไม่ทั่วท้องเลย เรียกได้ว่านี่ถ้าโดนดุ้นสวรรค์อันใหญ่ขนาดนี้เย็ดหีเข้าไปคงหีฉีกแน่นอนเลย

นี่คงเป็นเหตุผลที่เขานั้นไม่มีครอบครัวหรือเปล่า เพราะว่าไม่มีใครรับไหว

ฉันไม่รอช้า ถอกควยของเขาลงมาจนสุด มองดูหัวควยชมพูบานทะโร่เหมือนเห็ดยักษ์นั้นแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม แน่นอนว่าฉันไม่ได้กลัวว่าแม่จะตื่นหรอก แม่อยู่ชั้นสอง ยังไงถ้าจะลงมาก็รู้อยู่ดี แต่ว่าตอนนี้มีเพียงแค่ฉันที่อยู่ตรงนี้เพียงลำพัง

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

ควยใหญ่จนเต็มปาก อ้าปากจนสุดแล้วยังรู้สึกเลยว่า มันอมลึกกว่านี้ไม่ได้แล้ว ควยใหญ่ขนาดนี้ฉันเห็นแค่ในหนังโป๊คนดำเท่านั้นเลยทีเดียว…เขาช่างเป็นผู้ชายที่สุดยอดจริงๆ ฉันดูดควยให้น้าเตอร์ เท่าที่ตัวเองสามารถดูดไหว แม้ว่าจะก้มลงไปจนสุดแล้วยังเหลือลำควยยาวอีกเกินครึ่งก็ตาม

แต่ว่ามันเริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนอง ควยของเขาเริ่มกระดกเกร็ง ลมหายใจเริ่มขาดห้วง หน้าท้องเริ่มขยับไม่เป็นจังหวะ ลำควยกระดกงัดปากฉันครั้งแล้วครั้งเล่า มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ในใจมีแต่ภาพน้ำควยของเขากระฉูดแตกในปากจองฉันเท่านั้น แต่ก็ไวเท่าความคิด เสียงลมหายใจดังขึ้นมาวูบหนึ่ง ก่อนน้ำควยจะทะลักออกมาจากรูเสียวของน้าเตอร์เข้ามาเต็มปากของฉันเลย

ฉันไม่ปล่อยให้มันหลุดออกไปแน่นอน ดูดกลืนน้ำควยของเขาลงคอไปจนหมด

คนออกกำลังกายนี่น้ำควยหวานขนาดนี้เลยเหรอ ?

แล้วจะทำยังไงถึงจะได้กินน้ำควยที่อุดุมไปด้วยสารอาหารแบบนี้อีกนะ…แต่ถ้าไม่ได้อม ได้เย็ดก็เอานะคะ

อยากโดนเย็ดแรงๆ เอาแบบให้มันขาดใจตายคาควยไปเลยก็ได้ หนูชอบ

Recommendations

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ เราสองคนคบกันมานานแล้ว เรื่องเสียวก็ทำกันบ้างนานๆ ที เดือนหนึ่งนับครั้งได้เลย เพราะว่าฉันนั้นทำงานคนละที่ เลยพักกันคนละที่ ไม่สามารถหาเวลาว่างมาเจอกันได้ นอกจากวันที่จะมีวันหยุดตรงกันเท่านั้น แต่ก็เพราะแบบนั้นแหละ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักกันมากขึ้นจริงๆ และเอาใจใส่กันด้วย ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน มันคือความรัก ไม่ใช่ความเงี่ยน หรือเพราะว่ามันเป็นหน้าที่ เลยทำให้รู้สึกว่าระยะทางมันไม่ได้ทำให้เรานั้นห่างกันไปเลย ในปีนี้เราวางแพลนกันไว้แล้ว ว่าจะขับรถส่วนตัวลงใต้กัน เลยจัดการเตรียมวันลาพักร้อนเอาไว้เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันตื่นเต้นจนแทบจะนอนไม่หลับ ยกของขึ้นรถแล้วขับไปเรื่อยๆ จากกรุงเทพก็สี่โมงเย็น กะว่าไปช้าๆ ไม่รีบมาก ถึงภูเก็ตสักราวๆ…

เรื่องเสียว แค่คืนนี้คืนเดียว เพื่อน แอบเย่อ เมียเพื่อน ผมทำงานเอกชนแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่ วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วัน ก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็น มีอยู่คืนหนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน รุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอก ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆเจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า แนน เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยแนน แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมาตอนนี้มือของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

เรื่องเสียว ป้า ไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆนะคะ…. (สาวใหญ่) พี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆที่ทำงานผมพอดี ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กันพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆมานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้ ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผม…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว แม่ขี้เหงา สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวผมเองให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อตอนที่ผมสมัยเด็ก เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอนครับไม่มีการเสริมเติมแต่งใดๆทั้งสิ้น พื้นฐานครอบครัวของผมเป็นเป็นครอบครัวข้าราชการ เป็นทหาร ส่วนแม่เป็นครู พ่อกับแม่ผมแต่งงานกันตอนอายุ 32 ทำให้มีลูกกันตอนแก่ เรื่องที่เกิดขึ้นช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมอยู่ประมาณ ป.2 เมื่อก่อนผมนั้นไม่ได้อยู่กับแม่ ผมจะอยู่กับพ่อเกือบตลอด เพราะแม่ผมต้องไปสอนหนังสือ ที่อีกจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านผมไปประมาณเกือบๆ 200 กิโล มันก็คงไม่สะดวกถ้าแม่จะขับรถไปกลับทุกวัน แม่ผมเลยเลือกที่อยู่ที่บ้านพักครู ที่ปลูกอยู่ในบริเวณของโรงเรียนที่แม่สอน ส่วนตัวโรงเรียนนั้นก็ไม่ได้ว่าจะอยู่ในตัวเมือง ห่างจากตัวเมืองไปหลายสิบกิโล แถมยังอยู่บนเขาอีกด้วย การเดินทางก็ต้องใช้รถกะบะยกสูงเท่านั้นเพราะเป็นเพียงแค่ถนนลูกลังเส้นเดียวที่ตั้งจากเขาลูกหนึ่งไปสู่เขาอีกลูกหนึ่ง จนกว่าจะถึงโรงเรียน เรื่องที่ผมเจอกับตัวผมเองในสมัยเด็กนั้นเรื่องมันเกิดจากว่า ระหว่างภาคเรียน โรงเรียนของผมจัดแข่งกีฬาระดับจังหวัด…

เรื่องเสียว พี่ชายข้างห้องใจเปลี่ยว เลยไปช่วยคลายเหงา เย็ดหนูไหมคะพี่ พี่กาย เขาคือรุ่นพี่ข้างห้องพักของฉัน ฉันมาทำงานโรงงานที่นี่ได้สองเดือนแล้ว และได้รู้จักเขาเพราะว่าระเบียงข้างหลังของห้องเรานั้นมันเชื่อมกันโดยไม่มีผนังกั้นอะไร ตอนที่เราออกมาซักผ้า หรือว่าล้างจานก็จะได้เจอกันบ่อยๆ เราพูดคุยกันโดยที่มีระเบียงนั้นกั้นกลางเอาไว้เท่านั้นเอง แต่แล้วพอผ่านไปช่วงหนึ่ง ฉันก็เห็นว่าเขาเริ่มเก็บตัวเงียบ ผ้าที่กองอยู่ข้างหลังก็เหม็นอับไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไรกันแน่มันถึงกลายเป็นอย่างนี้ จนกระทั่งสามวันผ่านไป ฉันเองก็ได้เห็นเขาออกมาที่ข้างหลังเพื่อเอาถุงขยะออกมา ฉันทักเขาทันที ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกแค่ไม่กี่คำ “พี่โดนทิ้ง…” “หนูเข้าไปคุยได้ไหม ?” ฉันถามแบบนั้น พอเขาพยักหน้า ฉันเองก็ไปที่หน้าประตูของเขาทันที วันนี้เขาปล่อยให้ห้องตัวเองรก เต็มไปด้วยอะไรมากมายไม่รู้ในเวลานี้ เขาเสียใจและกินเหล้าเบียร์ บุหรี่เหม็นหึ่ง…

เรื่องเสียว โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด ฉันชื่อเจี๊ยบ…ปัจจุบันอายุ 26 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันอยากจะเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่ว่าไม่กล้า อยากจะเล่าให้ผัวฉันฟัง แต่ฉันไม่กล้ากลัวเขาโกรธ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ ปี 2558 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 20 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลย มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ดิวอายุ 14 กับแดน 15 เข้ามาหาฉัน “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิว”ก็ตอบว่า น้าครับ..น้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย” “มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า “ผมรักน้าเจี๊ยบ..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”…