ลักหลับเพื่อนที่ห้องสมุด

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8a1 64fbf084c81ce

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนที่ห้องสมุด

ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ก่อนอื่นเลยนะครับผม ผมชื่อ”แซก”นะค้าบ เด็กหนุ่มบ้าน ๆ ที่อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวให้ทุกคนฟังกันครับ เป็นเรื่องราวของผมกับเพื่อน ที่ตัวผมได้ไปแอบลักหลับเพื่อนครับ เพื่อนสนิทคนไม่ซื่อใช้กับผมได้เลยครับ เรื่องราวความเป็นมาที่ทำให้ผมได้ไปลักหลับเพื่อนได้ยังไง มาลองฟังกันดูครับ รับประกันความเสียวแน่นอน

เรื่องเสียวของผมในตอนนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเกือบเสียเพื่อนครับ แต่เอาเข้าจริง ๆ ผมว่าเพื่อนเขาคงอาย ก็เลยไม่อยากพูดถึงมันอีก แต่ปัจจุบันนี้ ผมกับเพื่อนสาวคนนั้นก็ยังคงติดต่อกันอยู่นะครับ คุยถามสารทุกข์สุขดิบ เอาเข้าจริง ๆ สาเหตุที่ผมไม่มีแฟนก็อาจจะรอเขาอยู่ก็ได้นะครับ สำหรับในวันนี้ผมก็จะมาเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นที่ผมได้ลักหลับเพื่อน ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่าออยนะครับ พวกเราทั้งสองคนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ด้วยความสนิทนี้แหละครับ จนเกือบเสียเพื่อนเพราะลักหลับเพื่อน เหตุการณ์ในวันนั้นต้องย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วเลยครับ แต่ผมยังจำได้ดีเลยครับ

ผมกับออยก็เรียนด้วยกัน นั่งข้างกันตลอด ไปไหนก็ไปด้วยกัน ขนาดไปเดินตลาดยังต้องนัดกันเลยล่ะครับ ตัวจะติดกันอยู่แล้ว ผมยอมรับว่าเป็นคนที่คิดมากเลยครับ คิดถึงขั้นเรื่องเสียวกับเพื่อนเลยครับ คิดอยากลักหลับเพื่อน ถึงขั้นแอบเอาไปฝันว่ามีอะไรกันอีก อาจจะด้วยเพราะผมแพ้ความใกล้ชิด กับความน่ารักของออยเขาด้วยครับ ผมก็เลยไม่รู้จะหาเวลาไหนไปหลงคนอื่น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นผมจำได้ดีครับ คือเป็นช่วงพักเที่ยง ซึ่งผมกับออยแอบกินขนมในห้อง เลยทำให้ผมและออยไม่หิวข้าวครับ เลยตัดสินใจชวนกันไปนั่งเล่นที่ห้องสมุด ใช่แล้วครับ แค่เอ่ยปากชวนกันในหัวผมก็มีแต่เรื่องเสียว ๆ เข้ามาแล้วละครับ ขออภัยถ้าเป็นคนเงี่ยนหนักด้วยนะครับผม

ผมกับออยก็นั่งเล่นกับแบบปกตินั้นแหละครับ ถูกเนื้อถูกตัวกันบ้าง หยอกล้อเล่นกันในห้องสมุด ใครว่าไปอ่านหนังสือ ไปนั่งตากแอร์เย็น ๆ ต่างหาก ออยก็เหมือนอยากเข้าห้องน้ำ เลยทิ้งผมไว้ที่มุมชั้นหนังสือคนเดียว ผมก็ไม่รู้จะหาอะไรทำ ก็เลยหยิบโทรศัพท์มาเล่นรอฆ่าเวลา เจ้ากรรมของคนเงี่ยน เว็บไซต์ที่ผมอยู่ก็มีแต่บทความเรื่องเสียวอ่ะครับ ไม่รู้นึกสนุกอะไรเลย หาเรื่องเสียวแนว ๆ ลักหลับเพื่อนอ่ะครับ โอโห้ ผมแม่งอย่างเงี่ยน เงี่ยนจนควยออกทะเลขอบกางเกงใน แอบชักควยแถวนั้นด้วยครับ โคตรเสียว แต่เล่นควยตัวเองแป๊ปเดียวนะครับ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นผมนั่งสาวควยจะตกใจเอา น้ำเงี่ยนใส ๆ เยิ้มเต็มหัวควยผมเลยครับ ไม่รู้จะใช้อะไรเช็ด ก็เลยใช้ชั้นหนังสือแถวนั้น นั่นแหละมาเช็ด โคตรมึนอ่ะตอนนั้น

ผมเงี่ยน ในหัวมีแต่เรื่องหีกับเรื่องเสียวจริง ๆ ครับ พยายามไม่ฟุ้งซ่านจนออยกลับมาแล้ว มาแบบกระโปรงเปียก ๆ เลย แอบล้างหีมารึเปล่าว่ะนั้น คิดในใจดังไปหน่อย ควยแข็งอีกแล้ว ในหัวตอนนี้ถ้ามีอยากให้มันงีบหลับตอนพักเที่ยงเร็ว ๆ จะเล่นหีมันสักหน่อย อยากรู้ว่าลักหลับเพื่อนมันจะชวนเงี่ยนขนาดไหน เหมือนฟ้าประทานเลยครับ อยู่ ๆ มันก็บอกผมว่า “แซก ออยของีบหลับหน่อยนะ มันเป็นง่วง ๆ” ผมยังไม่ทันได้ตอบอะไร มันก็ฟุบลงไปเลย ผมก็ได้แต่รอให้มันหลับสนิทสักหน่อย ระหว่างนี้ก็นี้ก็ดูคลิปผู้หญิงโดนควยคองโกเย็ดไปด้วย ท่องเว็บโป๊ไม่พอ ไปท่องทวิตเตอร์ต่อ นึกสนุกค้นหาแนวลักหลับเพื่อนในทวิตเตอร์แม่งมาเพียบ โคตรเงี่ยน ผมเงี่ยนจนหน้ามืดอ่ะตอนนั้น

เริ่มแรกผมงัดควยออกมาข้าง ๆ ขอบกางเกงในก่อน แล้วก็ชักเว่าไปด้วย มืออีกข้างก็ลักหลับเพื่อน ผมลูบหีออยมันเบา ๆ เสียวหัวควยไม่ไหว ผมจับรูดควยขึ้นลงอย่างช้า อีกมือนึงก็ดันโหนกหีออยมันไปด้วย สงสัยมันจะง่วงมากไปหน่อย ผมเล่นหีออยขนาดนี้แล้ว ออยยังไม่รู้สึก ถือว่าลักหลับเพื่อนขั้นแรกผ่าน จากนั้นผมใช้มือล้วงสัมผัสหีตรง ๆ เลย หีออยมันโคตรอุ่น ที่สำคัญไม่ได้เล่นหีมันเยอะขนาดนั้น หีมันก็ฉ่ำไปด้วยน้ำแล้วอ่ะครับ ผมก็พลางเอามือสาวควยไปด้วย ตอนนี้ความรู้สึกแม่งเหมือนน้ำควยจะแตกตลอดเวลา ตอนนี้หัวควยของผมแดงก่ำ มืออีกข้างก็สัมผัสหีของออย ผมแม่งโคตรเงี่ยน ตัวเกร็งไปหมด ตอนนี้ผมทนเงี่ยนไม่ไหวแล้วครับ เล่นเสียวแนวเอาท์ดอร์ในที่ ๆ มีคนแบบนี้ ผมแม่งน้ำควยพุ่งเต็มเลย เลอะเสื้อไปหมด ตกใจตัวเองฉิบหาย โต๊ะเปื้อนน้ำควยผมเต็มเลยครับ เลยเอากระเป๋าไปถู ๆ น้ำเงี่ยนของผมออก กลิ่นฟุ้งเลยครับ โชคดีที่ไม่มีคนสั่งเกต

หลังจากที่ผมน้ำควยออกแล้ว ก็รีบทำความสะอาด พอเสร็จแล้วผมก็ลักหลับเพื่อนต่อ คราวนี้เหมือนผมจะทำแรงไป ออยมันสะดุ้งครับ ภาพที่อยู่ตรงหน้าคือออยหน้าซีดเลยครับ มันไม่ได้ว่าอะไรผม รีบเอามือผมออกแล้วออกจากห้องไปเลยครับ หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นออยมันไม่คุยกับผมเลยครับ แต่ผ่านมา 3 เดือนให้หลังผมก็ไปขอโทษมัน ซึ่งมันก็ยังคงน่ารักครับ มันให้อภัยผม แค่เตือน ๆ ว่า ไม่อยากให้ผมไปลักหลับเพื่อนแบบนี้กับใครอีก ซึ่งเราก็ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับเรื่องเสียวของผมก็มีเท่านี้แหละครับ หวังว่าจะชอบกัน เห้อ…เกือบเสียเพื่อนแล้วไหมล่ะ ไอ้แซกเอ้ย….

Recommendations

เรื่องเสียว แน็ทโดนรุมโทรม.. เมื่อเดือนก่อน ผัวของแน็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แน็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแน็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแน็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแน็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแน็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแน็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด ขอเริ่มเลยนะครับที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปีเป็นนายตำรวจ และได้เสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล หน้าตาสระสวยผิวขาวผมยาว และพี่หยก เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ 25 ปีหน้าตาไม่แต่งต่างจากแม่มาก ส่วนแฟนผมชื่อนุ่น อายุ 21 ปีเท่ากันกับผม ส่วนผมชื่อฟิว หน้าตาพอใช้ได้ ที่บ้านแฟนผมค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ทั้งบ้านชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านชอบใส่สั้นๆ แทบเห็นล่องก้นข้างหน้ารัดเปรี๊ย…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..จนได้เสียวเลยจริงๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าวหน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่(เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนักน้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผมเธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลยแต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ของน้องผม ผมจะวางตัวดีทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อย เพื่อนๆ น้องเคารพผมทุกคนแต่ในใจนี่สิอยากจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน เพื่อนน้องทุกคนเลยโดยเฉพาะน้องหญิงที่น่ารัก และแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอมาถึงบ้านปุ๊บก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดในใจแล้วว่าต้องเป็นเพื่อนน้องคนใดคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้เป็นน้อง หญิงจังเลย แล้วก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)พาเพื่อนมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักของผมนั้นเอง…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ สำหรับฉัน การโดนฉุดไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะรู้แล้วว่าตอนนี้ผู้ชายสามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจ้องที่จะข่มขืนฉัน มันก็คือเรื่องเสียวอีกแบบหนึ่ง ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉันแล้วอยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนี้นานแล้ว ตอนที่ดูหนังโป๊ก็แอบไม่เข้าใจว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถรับความเงี่ยนของผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนได้หรือเปล่า ทั้งสามคนสวมหมวกโม่ง ฉันไม่ได้สนใจอะไรหรอก เพราะว่าอย่างน้อยดูจากผิวพรรณแล้วก็เป็นคนขาวสะอาด คนหนึ่งมีรอยสักที่สวยและเรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นรอยสักที่มีราคา ชุดที่ใส่ก็ดูมีราคาด้วย ดังนั้นอย่างน้อยวันนี้ถ้าฉันจะโดนรุมเย็ดก็คงไม่ใช่จากพวกกักขฬะที่น่ารังเกียจอะไรหรอก ฉันถูกมัดมือเอาไว้รวบติดกันแล้วโยงผูกกับหัวเตียง มองดูรอบๆ แล้วรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นม่านรูดที่มีราคาเหมือนกัน เพราะการตกแต่งและมีกระจกรอบรอบขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่โรงแรมจิ้งหรีดโง่ๆ ฉันเลยเลือกที่จะไม่ขัดขืน แม้ว่าจะตื่นขึ้นมาหลังจากที่โดนยาสลบโปะแล้วไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลย เพราะคิดว่าร่างกายของฉันมันก็เย้ายวนไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นมใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร ผิวพรรณก็ดี…

เรื่องเสียว สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้เย็ด เขาว่ากันว่า น้องฟ้า ฟ้าแค่ชื่อ แต่หีชมพู เย็ดเก่งอย่าบอกใครเชียว เรื่องนี้ผมเองก็ไม่มีคำตอบเหมือนกัน ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอ…มันก็ทำได้แค่ชักว่าวครับ ไม่มีทางที่คนทำงานตำแหน่งหัวหน้าอย่างเธอจะมาสนพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปอย่างผมหรอก ทำให้ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่ค่อยจะมีบทบาทในชีวิตของเธอมากนัก ต่อให้ผมจะรู้สึกว่าชอบเธอ แต่ก็มีคนอีกครึ่งโรงงานที่รู้สึกเหมือนกันกับผม คนชอบเธอเยอะขนาดที่ว่าต่อให้เธอจะยอมโดนเย็ดวันละคน ปีหนึ่งก็ยังไม่ถึงผมอยู่ดีนั่นแหละ หลายๆ คนที่มีประสบการณ์เสียวร่วมกันกับเธอนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลีลาของเธอนี่มันเร้าใจเหลือหลายจริงๆ ยิ่งได้ฟังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งอิจฉามากขึ้นเท่านั้น มันเป็นอะไรที่ทำใจยอมรับยากจริงๆ ว่าผมไม่มีโอกาสร่วมรักกับเธอเลย ทำไมกันนะ ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก แต่ก็นั่นแหละ ทำยังไงเธอถึงจะรู้ล่ะ เดินเข้าไปบอกง่ายๆ…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ…