ลักหลับเด็กเพื่อน

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc8a5f7b277

เรื่องเสียว ลักหลับเด็กเพื่อน

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว

พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง

พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป

พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จิงแล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ แต่เห็นไม่ชัดคราวนี้ ผมเลยคิดว่าจะขอดูซักหน่อยนะ ผมเริ่มแง้มกางเกงในออกข้าง ลองเอานิ้วเขี่ยๆ ดูเธอขยับแต่ยังไม่ตื่นคงเพราะฤทธิ์ของยา จนผมเริ่มเลียของเธอดูเธอหายใจแรงขึ้นถี่ขึ้น แต่ยังหลับอยู่ ผมคิดว่าเป็นไงเป็นกันเปิดเสื้อเธอขึ้นเห็นนมขาวไม่ใหญ่ไม่เล็กหัวนมแดงตั้ง ผมดูดอย่างเมามันส์

มือข้างนึงก็บีบนมคลึงหัวนม ตอนนี่เธอเริ่มครางเบาๆ เหมือนคนละเมอ ผมเลื่อนมือลงมาเขี่ยปุ่มกะสันของเธอจนของเธอแฉะไปหมด ผมไม่รอช้าแก้ผ้าตัวเองแล้วรีบเอาท่อนเอ็นที่ตอนนี้มันพองตัวสุดๆ แล้วจ่อกดลงไปทันทีเธอกะตุกนิดหน่อยแต่ผมไม่สนแล้วครับ มันแน่นมากคงเพราะของเพื่อนผมไม่ค่อยจะเท่าไหร่แล้วเธอก็ไม่ค่อยยอมให้มันเอาสักเท่าไหร่ ผมซอยช้า ๆ บ้าง เร็ว ๆ บ้างสลับกันไป เธอขยับตัวแต่ไม่ตื่น ผมซอยสักพักร่างของเธอก็เสร็จทั้งๆ ที่ยังหลับอยู่อย่างนั้น ผมเห็นอย่างนั้นเลยเร่งแบบไม่ยั้งแล้วรีบเอาออกมาแตกใส่นมเธอกลัวเธอจะท้อง แต่เพื่อนผมยังไม่โทรมาผมเลย คิดว่ายาน่าจะยังไม่หมดฤทธิ์

คืนนั้นกว่าเพื่อนผมจะมาก็เกือบเช้า ผมเอาเธอไปสามครั้ง แล้วก็แกล้งมานอนเก้าอี้ที่หน้าห้องทำเป็นว่าผมกลับมาก่อนแล้วเมาหลับ เพื่อนผมมาปลุกบอกว่าเมื่อคืนสุดยอด ผมก็บอกว่าสุดยอดเหมือนกันมันคงคิดว่าผมไปเอาเด็กร้านอื่นมา แต่ผมเอาเด็กมันนี่แหละ ตอนหลังเธอเลิกกะเพื่อนผมเพราะจับได้ว่าเพื่อนผมมันมีคนอื่น ผมก็เลยเข้าไปดูแลจนได้เธอมาเป็นแฟน แล้วบอกเรื่องนี้ให้เธอฟัง เธอตกใจแต่หลังจากนั้นผมก็ได้เอาเธอโดยไม่ต้องลักหลับเลย และเธอก็คับแน่นเอามันมากครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ ฉันจะไม่เรียกเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่ก้องว่าเป็นชู้กัน เพราะว่าเราไม่ได้รักกัน ไม่มีความสัมพันธ์ทางใจเลย เราเป็นเพียงแค่คนชั่วคราวของกันและกันเท่านั้น ต่างคนต่างเงี่ยน แล้วก็มาหาเพื่อเย็ดกัน ก่อนที่จะจากกันไปหาคนของตัวเอง มันไม่มีความรัก หรือว่าความหึงหวงเลย เพราะแบบนั้น ฉันจึงไม่อยากจะเรียกตัวเองว่าเป็นเมียน้อยใคร ฉันรักผัวของฉันคนเดียวเท่านั้นจริงๆ แค่วันนี้ ผัวของฉันไม่อยู่ แล้วเมียของเขาก็ทำงาน…ความเงี่ยนจึงนำพาให้เรามาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดเจ้าประจำเท่านั้นเอง คนมันเคยเย็ดกันแล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ มาถึงก็ไม่จำเป็นต้องมาทำเอียงอาย เขาจับฉันโยนลงบนเตียงแล้วโถมตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้ก่อนที่จะประกบปากจูบกันฉันทันที ฉันโอบกอดร่างกายของพี่เขาเอาไว้ระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างเร่าร้อน ลูบไล้และจิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาที่บดเบียดลงมานั้นมีบางอย่างเริ่มนูนขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งแล้ว…ผู้ชายนี่ไฟติดไวจริงๆ เลยเชียว ฉันค่อยๆ จับเขาลงไปนอน…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่ หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปี น้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแก อีกหมู่บ้านถัดไป มาตามให้ไปอยู่เป็นเพื่อนแกท้องได้สัก 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวัน กำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่ นอนไม่หลับ เซ็งๆเลยลงมาเดินเล่น ทอดน่องออกมาทางหลังบ้าน ปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่ สักพักเห็นน้านีกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ใช่น้านีเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่ง ยองๆฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสลัวก็ตกใจแว๊บๆตรงช่องท้องเพราะ ไม่เคยเห็นของแกมาก่อนดูไม่ค่อยชัดหรอก แสงมันน้อย ได้ยินเสียงฉี่ผ่าน ช่องของมันออกมาดังบาดลึก เข้าไปในหัว สักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็น ขณะน้านียังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆ คงนึกสนุกแหย่มือลงไปกวนตรงหว่างขาน้านี…

เรื่องเสียว พาลูกสาวในชุดนักศึกษาเข้าม่านรูด เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานั้นเอง ผมมีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ”ตอง”อายุ 19 ปี อีกคนชื่อ”เตย” อายุ 16 ปี ผมอายุ 42 ปี ภรรยาผม อายุ 40 ปี ลูกสาวของผมทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว  คือมาช่วงหลังๆ ผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่องเซ็กส์…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว กลับบ้านกลางคืน เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด สองขาของรินสั่นสะท้าน หลังจากที่เธอนั้นได้ก้าวขึ้นมาบนรถแท็กซี่ตอนเกือบจะตีสาม เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นทำเอาร่างกายของเธอเบาหวิว ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าแค่วันแรก และวันเดียวในการกลับบ้านดึกของเธอ มันจะทำให้เธอได้เจอกับชายแปลกหน้าผู้เข้ามามอบประสบการณ์เสียวๆ ให้เธอถึงที่ มันคือการเย็ดกันที่เธอไม่เคยได้รับมา ซ้ำมันเองก็ยังทำให้เธอได้เจอผู้ชายควยใหญ่ถูกใจเธออีกด้วย เขาเย็ดเก่งมากๆ จนเธอยอมให้เขาเอ้าท์ดอร์ ที่หลังป้ายรถเมล์ในยามค่ำคืนเลย แต่ในชนบทมันไม่ได้มีผู้คนมากมายเท่าไหร่ในเวลานี้หรอก เธอหอบเอาร่างกายที่หมดแรงขึ้นมานั่งบนแท็กซี่ แล้วขอนั่งหน้า ซึ่งคนขับก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ารถที่เรียกจากแอปฯ จะตามใจลูกค้าอยู่แล้ว เขาค่อยๆ พาเธอขับไปยังจุดหมายนั่นคือบ้านพักของเธอ พรุ่งนี้เธอจะต้องเดินทางกลับบ้านที่ในตัวเมืองของจังหวัดข้างๆ ในระหว่างทาง บทเพลงที่เปิดคลอเป็นทำนองชวนฝันและปลุกเร้าอารมณ์เสียวซ่านขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนเธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเปิดเพลงนี้ มันเหมือนเพลงที่เอาไว้ปลุกเร้าอารมณ์เวลาที่จะเย็ดกันเลย “ชอบเพลงแบบนี้เหรอคะ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวเพื่อนแม่ เริ่มเรื่องกันเลยดีกว่านะครับ ผมอายุ 20 แล้วครับ วันนึงแม่ผมมาบอกว่า ครอบครัวเพื่อนแม่จะมาค้างที่บ้านซัก 2-3 คืน เพราะว่าเขามาจากกรุงเทพฯ แล้วเขาจะกลับมาเยี่ยมญาติที่อุดร เลยมาค้างบ้านผมพอ ถึงวันผมก็ไปรับได้เจอทั้งพ่อแม่และลูกสาวครับ ขอย้ำลูกสาวหน้าตาหมวยๆขาวๆ น่ารักดีครับอายุ 18 แล้ว แล้วผมก็พามาบ้านผมชื่อจูนครับผมพาไปดูห้องห้องนอนนั้นเป็นของ ผมเองครับแล้วเพื่อนแม่บอกกับผมว่าให้รู้จักกันไว้นะ เพื่อนของแม่ขอผมให้ผมพาไปเที่ยวหน่อยผมก็ไม่ขัดข้อง พอถึงตอนเช้าผมตื่นมาดูเวลา 11 โมงแล้วผม เลย (ผมนอนห้องแม่) ไปหยิบเสื้อที่อยู่ ในห้องผมพอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นแหละแม่เจ้าโว้ยผมเห็นจูนกำลังเปลี่ยนเสื้อ อยู่ กางเกงในสีขาว…

เรื่องเสียว ฉากสยิว เย็ดกันในบ้านริมหาด “อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่เหมจ๋า..หนูเสียวจังเลย อื๊อออออ….ซี้ดดดด…..พี่จ๋า” เสียงครางด้วยความสยิวดังขึ้นมาในบ้านพักไม้กึ่งปูนหลังเล็กที่ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว ที่นี่ไม่มีใครรุกล้ำพื้นที่เข้ามา ทำให้บานประตูและหน้าต่างนั้นเปิดออกอย่างเป็นอิสระ ทำให้เสียงครางดังก้องไปทั่วพื้นที่ชายหาดนี้ แทรกไปกับเสียงคลื่นที่ซัดสาด เรื่องเสียวยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อในเวลานี้ เพราะร่างของเธอนั้นกำลังนั่งอยู่บนตักของชาวหนุ่มที่เธอใคร่ครวญ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ พร้อมกับพรมจูบลงไปที่ยอดอกของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของหญิงสาวนั้นต้องแอ่นไปด้านหลังอย่างไม่อาจจะหักห้ามความต้องการได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านดำเนินต่อไป ก่อนที่ชายหนุ่มอันเป็นที่รักจะบรรจงวางร่างของเธอลงบนเตียง เริ่มลูบไล้เรือนร่างที่แสนบอบบางนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย กลีบหีสวยถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล้า ทั้งดูดดุน ทั้งตวัดลิ้นเลียอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเพียงครู่เดียว หีชมพูของเธอก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาด้วยความเงี่ยน ชายหนุ่มค่อยๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ? แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว…

เรื่องเสียว พ่อขาหนูเสียวจังเลย ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป เล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่ ในชุด bikiniนั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับ ดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย…