ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8abe0b8b5e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b881e0b8a3e0b987e0b887e0b895 64fc010eb435f

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด

ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ

เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ ฟังจากเสียงหายใจที่ค่อนข้างดังของน้องสาว พอทำบ่อยเข้าผมก็มั่นใจว่าน้องสาวผมไม่ได้หลับจริงน้องแค่แกล้งหลับเพื่อให้ผมเอาควยมาถูที่ร่องหี เพราะหลังจากที่ผมเอาควยถูหีน้องสาวจนน้ำแตกแล้วสักพักน้องสาวจะลุกไปเข้าห้องน้ำประจำ เมื่อผมแน่ใจแบบนั้นก็เริ่มกล้ามากขึ้น ผมเริ่มเปิดกางเกงน้องสาวกว้างๆ เพื่อให้ควยผมไปโดนหีจริงๆ บ้าง บางทีเงี่ยนจัดจนถึงขนาดถอดกางเกงน้องสาวออกเลยก็มี พอน้องสาวตื่นไปเข้าห้องน้ำเห็นกางเกงโดนถอดก็ไม่ว่าอะไร เมื่อเหตุการณ์เป็นแบบนี้ทำให้ผมกล้าที่จะเอานิ้วแยงหีบ้าง เลียหีบ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นเอาควยใส่เข้าไป

แล้ววันที่ผมได้เอาควยใส่ร่องหีน้องสาวก็มาถึง วันนั้นพ่อกับแม่เย็ดกันหนักมากผมกับน้องสาวนี่มองตากันอย่างมีนัยยะ พอน้องสาวหลับผมก็เริ่มแอบถอดกางเกงนอนของน้องสาวออก น้องสาวนอนในท่านอนคว่ำมันเลยทำให้หีลอยเด่นเผยอออกมาชัดมากจนผมเงี่ยนสุดๆ ผมเอานิ้วเขี่ยที่หีน้องสาวเบาๆ ครั้งนี้น้องสาวดิ้นหน่อยๆ แต่ไม่ขัดขืน ผมยิ่งเอานิ้วใส่เข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ เขี่ยเร็วๆ แรงๆ จนน้ำเหนียวจากหีน้องสาวออกมาเลอะเต็มร่องหี ตอนนั้นควยผมแข็งจนปวดไปหมด คิดในใจว่ายังไงวันนี้ต้องเอาควยเข้าหีน้องสาวให้ได้ ผมรีบถอดกางเกงแล้วขยับเอวผมให้อยู่ตำแหน่งที่จะเจอหีของน้องสาว ผมเอาปลายหัวควยเขี่ยที่หีน้องจากเบาๆ เป็นแรงขึ้นและพยายามกดควยลงไปในร่องที่มีน้ำเอ่อไหลจนหัวควยผมเริ่มไหลเข้าไปในหีแน่นๆ ของน้องสาวเรื่อยๆ จนมิดลำควย น้องสาวผมเริ่มก็มีอาการเกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอดควยผมหนักเข้าไปใหญ่จนผมทนไม่ไหวแตกในคารูเลยครับเสียวมากจริงๆ นี่ถ้าไปเย็ดกับสาวอื่นคงอายเพราะดันล่มปากอ่าวซะนี่

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

เรื่องเสียว “โคตรน่า!”น้องฝนเด็กสาวอายุ 16 น้องฝน เป็นเด็กสาวอายุ 16 ที่มีผิวพรรณรูปร่างหน้าตาถึงขั้นดาราทีวีเลยทีเดียว ผมเธอสีดำ ยาวตรงเป็นระเบียบถึกลางหลัง หน้าตาบ้องแบ๊ว ตากลมโตใสปิ๊ง ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวกกล้วย รูปร่างก็กำลังดีทีเดียวครับ กลมกลึงไปหมด น้องฝนย้ายตามพ่อแม่มาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ไม่นาน พ่อแม่เธอก็ส่งเข้ามาเรียนในโรงเรียนเรา โดยที่เธอไม่รู้หรอกครับว่าโรงเรียนของเราเป็นอย่างไง แล้ววันแรกของการเข้าเรียนของเธอก็มาถึง และก็แน่นอนพวกเด็กผู้ชายมานั่งหน้าสลอนรอดู “ หอยแครง “ ของเด็กใหม่กันเหมือนเคย แล้วน้องฝนก็มา…..เธอใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายใหม่เอี่ยมอ่องเดินเข้ามาในโรงเรียน อย่างสดใส ไร้เดียงสา เมื่อผ่านรั้วโรงเรียนแค่ก้าวแรก เธอก็ต้องชะงัก…

อ่านเรื่องเสียว อารมณ์แตกเนื้อสาว เลยโดนเสียว น้องขอเรียกตัวเองว่ายี๊ด อายุ 21 ปี น้องเป็นคนกรุงเทพฯ น้องเกิดมาท่ามกลางความเป็นผู้ดี พ่อกับแม่น้องมาจาก ตระกูลผู้ดีเก่าด้วยกันทั้งสองคน มีธุรกิจที่ต้องดูแลหลายอย่าง ทั้งสองคนเลยไม่มีเวลาว่างและไม่ค่อย มีเวลาที่จะมาคอยดูแลตัวน้องเท่าไหร่นัก ตั้งแต่โตมานี่น้องมานั่งลำดับความแล้วน้องอยู่กับสาวใช้มากกว่าพ่อแม่เสียอีก น้องมีทุกอย่างที่น้องต้องการ พ่อกับแม่จะรีบซื้อให้โดยไม่ต้องลังเลใจ ไม่ว่าสิ่งนั้นมันจะมีราคาเท่าไหร่ น้องถูกใจ เป็นได้ทุกอย่าง แม้แต่การตามใจในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง น้องก็ได้เหมือนกัน พอน้องโตขึ้นมาหน่อยเริ่มแตกเนื้อสาว ความคิดต่างๆ มันสับสนไปหมดเลยค่ะ น้องเห็นเด็กคนอื่นแล้วรู้สึกอิจฉาเขามาก พ่อกับแม่อยู่กันครบ เสาร์อาทิตย์เขาก็พากัน ไปเที่ยว แต่สำหรับน้องแล้วไม่มีอย่างนั้นค่ะ อยากได้อะไรก็ไปกับคนใช้…

เรื่องเสียว ภารกิจลักหลับสาวข้างบ้าน “น้องเจน” เป็นเด็กรุ่นน้องซึ่งมีบ้านติดกันกับบ้านของผมซึ่งบริเวณห้องพักของเราทั้งสองคนจะอยู่ในตำแหน่ง หรือตรงกันมองดูแล้วก็ตลก มันจะเหมือนกับในหนังภาพยนต์ที่พระเอกและนางเอกจะมีห้องที่หน้าต่างตรงกัน แต่สำหรับเราสองคนนั้นเป็นเพื่อนเล่นมากันตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงปัจจุบันที่เราทั้งสองก็เติบโตกลายเป็นวัยรุ่น ก็เริ่มห่างเหินกัน วันนี้ผมมองลอดออกไปที่หน้าต่างไปที่ห้องของเจน เห็นเธอกำลังนุ่งกระโจมอกเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ ผมพยายามแอบมองไม่ให้เจนเห็นอย่างเต็มตัว ในขณะที่เจนเดินเข้าไปในมุมห้อง โผล่ออกมาพร้อมกับแต่งตัวเป็นที่เรียบร้อย ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนกำลังจะล้มตัวลงนอน ในวันนั้นบ้านของเจนไม่มีใครอยู่ซึ่งบ้านของผมก็เช่นเดียวกัน ผมจึงสบโอกาสทำใจดีสู้เสือหาทางพยายามปีนขึ้นเพื่อจะแอบดูว่าเจนกำลังทำอะไรอยู่จึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปข้าง ๆ บ้านของเจมาจากนั้นจึงหาตำแหน่ง และมุมมองปีนขึ้นไป มองบริเวณร่องกำแพงของบ้านซึ่งมีช่องขนาดพอเหมาะทำให้มองเห็นว่าภายในเป็นอย่างไร จากนั้นผมจึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเจนกำลังนอนหลับสนิท ที่สำคัญเธอกำลังนอนอ้าขาหันมาตรงบริเวณที่ผมกำลังแอบดู มันทำให้ผมมองเห็นเรียวขาอันอวบอิ่มของเด็กที่กำลังเจริญเติบโตแรกแย้มเข้าสู่วัยรุ่น แล้วผมมองไปที่บริเวณเป้ากางเกงซึ่งเจนไม่ได้ใส่กางเกงในวันนั้นทั้งยังเป็นกางเกงขาสั้นและบานมองเห็นได้ถึงร่องรูเนินเต่าน้อยซึ่งมีขนขึ้นอยู่บางเบา ผมนี่แทบจะอดกลั้นตัวเองแทบจะไม่ไหวเจ้ามังกรของผมมันตื่นตัวตั้งแต่ก่อนออกมาถึงบ้านเจนแล้ว เจนนอนขยับตัวแล้วบิดท่าทำให้สองเต้านมที่ปราศจากเสื้อชั้นในวันแต่งตึงโหนกนูนผ่านเสื้อยืดของเธอควรเป็นภูเขา…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย นอนท่านี้ไม่โดนเย็ดสิแปลก มันเป็นเรื่องเสียวที่ราวกับเป็นคำสารภาพของผม ผมห้ามใจแล้ว แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนเอง มันช่วยไม่ได้ ใครบอกให้เธอทำตัวแบบนั้น และไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะลงเอยแบบนี้ อยู่ ๆ ผมก็นึกถึงคำพูดของเมียผม ตอนที่เธอชอบเล่าเรื่องของ แก้ม ให้ผมฟัง “มันเป็นคนที่หลับลึก ขนาดไม่เมานะ วันนั้นหม้อแปลงไฟระเบิดอยู่หน้าห้องมันยังไม่รู้ตัวเลย” เธอว่าแบบนั้น “ไม่ต้องห่วงเวลาเมาเลยนะ เพราะว่าถ้ามันไม่ถึงเวลา อีนี่ไม่ตื่นแน่นอน” คำพูดของเมียผมที่พูดขึ้นมา ทำให้ในหัวของผมนั้นเต็มไปด้วยเรื่องแย่ ๆ รวมกับสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าของผมในเวลานี้ มันกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์ และใช่ครับ…

เรื่องเสียว สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด ในสายตาของ หญิง แล้ว เต้ ก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่มองเธอไม่ต่างจากชายคนอื่น เพราะความที่เธอนั้นเป็นนักศึกษาที่มีหน้าตาและรูปร่างดี นมใหญ่ เป็นที่ใฝ่ฝันจะสร้างเรื่องเสียวร่วมกับเธอมากมายของผู้ชายรอบๆ หอพักแห่งนี้ เสื้อนักศึกษาที่ฟิตแน่นจนเหมือนนมจะทะลักออกมาข้างนอก กระโปรงที่แนบเนื้อจนเหมือนจะนั่งหรือก้าวเดินไม่ได้กระตุ้นให้ความใครของผู้ชายมากมายหมายจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอสักครั้งหนึ่ง แต่เพราะเสน่ห์บางอย่างของหนุ่มใต้ ทำให้เธอนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว “มึง คนใต้ควยใหญ่นะ 56 – 58 มีแน่ๆ มึงเชื่อกูได้เลย” “แฟนเก่ากูเป็นคนใต้ เย็ดหีทีร้องขอชีวิตได้เลย ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์” “มึงลองดูก็ไม่เสียหายนะเว้ย ได้เสียวด้วย…

เรื่องเสียว น้องอ้อม โดนเอ็นเสียวก่อนจาก เรื่องของอ้อมก็มีอยู่ว่า อ้อมเป็นสาวอายุ 16 ซึ่งอ้อมได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุ 20 เค้าชื่อคิวค่ะเรารู้จักกันทางเน็ตแล้วได้นัดเจอกัน เค้าเป็นคนที่หล่อมากเลย คิวชวนอ้อมไปเที่ยวที่บ้านเค้า ช่วงนั้นปิดเทอม อ้อมก็เลยตกลงค่ะคิวพาอ้อมไปเที่ยวหลายๆที่ อ้อมมีความสุขมากใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปเที่ยวพัทยากัน และพักที่โรงแรมแต่นอนคนละเตียงกันนะคะ เพราะคิวเค้าเป็นสุภาพบุรุษ เราเริ่มรักกัน แล้วพอถึงวันสุดท้ายที่เราต้องจากกันอ้อมบอกคิวว่าอ้อมรักคิว คิวก็บอกว่าเช่นกัน แล้วอ้อมก็กอดคิวเพราะไม่อยากจากคิวไป คิวก็เริ่มจูบปากอ้อมตอนนั้นอ้อมยังจูบไม่เป็นเลย คิวจูบอ้อมนานมาก ลิ้นของเราพันกันนัวเนีย แล้วอ้อมก็บอกคิวว่าพอเถอะ มันยังไม่ถึงเวลา คิวก็บอกว่าคิวรักอ้อมนะ คิวขอนะอ้อม…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว อารมณ์ของความหงี่ง่านสุดจะทน ”ลูกน้องสาวคนสวย” เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมครับ ที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการปรุงแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียง 20 เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน…