ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ขย่มมควยจนน้ำทะลัก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ขย่มควยจนน้ำทะลัก

“พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาให้หมดทุกหยดหยาด

แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์ ว่างไม่ได้ กินเหล้าจนเมามาย เรียกได้ว่าเขาทำงานหาเงินมาเพื่อกินเหล้าโดยแท้ แต่ถึงอย่างนั้น…ฉันเองก็ยังอยากจะได้เขาเป็นผัวอยู่ แค่ในนามก็พอ…

แค่เย็ดกันมันก็พอแล้ว…

แต่แล้ว ฟ้าฝนก็เป็นใจให้ฉันนั้นได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตัวเองยังไม่คาดคิดเลย…ว่ามันจะกลายเป็นแบบนี้ วันนั้นเป็นวันพระใหญ่ พ่อกับแม่ไปทำบุญที่ต่างอำเภอ ที่ทำงานของฉันหยุด และพี่ชายก็มานั่งกินเหล้าที่ชานบ้านเหมือนเดิม ฉันได้ที่ก็เลยตักกับข้าวที่รู้ว่าเขานั้นจะใช้มันเป็นกับแกล้มไปให้เขา ก่อนที่จะได้นั่งพูดคุยกับเขาไปเรื่อย ๆ ฉันเอาอกเอาใจ รินเหล้าให้เขาแก้วแล้วแก้วเล่า พอมันหมด ฉันเองก็อาสาที่จะไปซื้อมาให้ เรียกได้ว่ามันคือการมอมเหล้า และใช่…สุดท้าย เขาเองก็ล้มหมดสติลงไป ตอนที่พยายามจะคลานเข้าไปในห้อง บอกว่าจะไปเอาพัดลมมาเปิดให้ฉัน

โอกาสไม่มีมากไปกว่านี้แล้ว ฉันเดินเข้าไปในห้อง ดึงเขาเข้าไปในห้องแล้วปิดประตูทันที

สภาพของพี่ชายตอนนี้ไม่ได้อยู่ในสภาพที่มีสติหลงเหลืออยู่อีกแล้ว เขาทำให้ฉันเคลิ้มกับร่างกายที่หนุ่มแน่น กล้ามท้องที่เป็นลอน เป็นลูกแน่น ๆ ฉันลูบไล้ไปแล้วสัมผัสได้ถึงกล้ามเนื้อแน่น ๆ ก่อนที่จะลามไล้ลงไปถึงระหว่างขาขาของ

“พี่ชายจ๋า…หนูขอโทษนะคะ แต่ว่าหนูอดไม่ไหวแล้ว” ฉันกระชากกางเกงของเขาลงไป ก่อนที่จะได้เห็นลำควยอ้วนอวบที่กลมแน่น แม้ว่ามันจะยังไม่แข็. แต่แค่เพียงได้เห็นหัวใจของฉันก็สั่นสะท้านไปหมดแล้ว ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มรูดควยของเขาขึ้นลงไปเรื่อย ๆ มันยังแข็งไม่เต็มที่ ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ฉันเริ่มเคลิ้มไปกับรสชาติลำควยของเขา กลิ่นควยที่กำลังดี แล้วเร่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งลำควยของเขานั้นเริ่มพองโตขึ้นมา ฉันยังดูดต่อไปเรื่อย ๆ กระทั่งเขาเริ่มควยแข็งเต็มที่ ฉันเองก็ยิ่งได้ใจ ได้อารมณ์ ดูควยลงไปจนสุดลำควยแล้วกระชากใบหน้าออกมา ก่อนที่จะได้มองลำควยของเขาเต็ม ๆ ตา

ลำควยใหญ่ ยาว หัวควยบานสวย มีเส้นเลือกรายล้อมลำควยสีเข้มคล้ำนั้น น้ำลายผสมน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงไปตามลำควย ฉันทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่ามันจะดูไม่ดีไม่งาม แต่ว่ามันเงี่ยน ฉันลุกขึ้นมาถอดกางเกงในแล้วนั่งคร่อมลงไปบนลำควยของพี่ชายทันที ร่างกายของเขากระตุก แต่คงไม่มีวี่แววการตื่นขึ้นมาเช่นเดิม ฉันนั่งลงไปช้า ๆ รูดหีตอดควยพี่เขาเอาไว้แน่น มันเสียวซ่าน และเต็มไปด้วยความสุขสม ทั้งจุก และทั้งเสียวเสียดขึ้นมาจนถึงท้องน้อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกสุขสม นั่งให้เข้าที่แล้วขยับร่างกายขย่มลำควยของพี่ชายต่อไปเรื่อย ๆ แม้ว่าตอนนี้ใบหน้าที่หลับใหลของเขานั้นจะไม่มีวี่แววว่าจะตื่นขึ้นมาเลยก็ตามที

สวบ สวบ สวบ สวบ

ร่างกายของฉันขยับไหวขึ้นลงอยู่บนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ฉันเสียวหีจนครางส่งเสียงครางเล็กน้อยขึ้นมา กระนั้น ลำควยของเขาก็ยังคงแข็.ขืนขึ้นมาให้ฉันได้ข่มขยับร่างกายอยู่บนลำควยของเขาต่อไปเรื่อย ๆ

เสียวหี…พี่ชายจ๋า หนูเสียวหีเหลือเกิน

ผัวขา…ฉันส่งเสียงครางออกมา แล้วหลับตา เสียงลมหายใจของเขาเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ร่างกายเริ่มเกร็งแน่น ลำควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันค่อย ๆ นั่งลงไปจนสุดแล้วบดร่อนร่างกาย โยกขย่มควยของเขาต่อไป จนร้องครางออกมาลั่นห้อง ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาจะถึงฝั่งฝัน แต่รู้ตัวอีกครั้ง เนื้อตัวของเขาก็กระตุกเกร็งขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่อาจจะหยุดตัวเองเอาไว้ได้แล้ว

ฉันเร่งเร้าร่างกาย ใช้จังหวะช่วงท้ายนี้ขย่มควยของเขาต่อไปจนกระทั่งลำเนื้อของเขาค่อย ๆ อ่อนตัวลงไปช้า ๆ

ตอนที่ฉันลุกขึ้นมา น้ำควยของเขาไหลเยิ้มเรียวขาไหลลงมาเป็นทาง ฉันมองดูลำควยของเขา

สมแล้วที่ยอมโดนตราหน้า ที่มาลักหลับผู้ชายแบบนี้ เพราะว่าควยใหญ่ยาว ลึก แน่น จุกแบบนี้หายาก…

ครั้งหน้าถ้าเมาอีก แม้ว่าจะรู้สึกผิด…ฉันก็จะยังคงลักหลับเขาต่อไป

ยืนยันจากใจ ฉันอยากเย็ดเขา…ไม่ได้อยากเป็นเมียเขาเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ดาวมหาลัยสุดเซ็กส์ ร้อนสวาท “โอ…หนูเสียว…หนูก็ไม่เคยเห็นของใครใหญ่เท่าของป๋ามาก่อนเลยค่ะ…ซี๊ดดด …” ของมันก็ชี้พุ่งออกมาด้านหน้า นักศึกษาสาวแพทได้เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่ตาหน้าต่อตาขนาดนี้ก็เริ่มมีอารมณ์ เสียวสวาทมากขึ้นไปอีก ยืนบิดกายหน้าแดงซ่านอยู่กลางห้องนอนของไอ้อาจารย์แก่บ้ากาม “ฮ่ะ … ฮ่า … เป็นไงบ้างหล่ะหนูแพทคนสวย มองของป๋าใหญ่เลยนะ ชอบหล่ะซิ … ฮ่า …” ไอ้อาจารย์บ้ากามผู้มีแก่นกายใหญ่โตหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ มันได้ใจค่อยๆ เดินเข้าไปหานักศึกษาสาวคนสวยอย่างช้าๆ … มันเข้าไปยืนประกบด้านหน้าของหญิงสาวใช้สองมือรั้งสะโพกงามที่ปกปิดด้วย กระโปรงกำมะหยี่สีดำตัวสั้นและรัดรูปเข้ามาบดเบียดกับแก่นกายของมัน ไอ้อาจารย์แขกจับสะโพกอวบอัดของนักศึกษาสาวร้อนสวาทโยกคลึงไปมากับท่อน เนื้อของมัน หมุนคลึงสะโพกสวยของแพทวนซ้ายวนขวา ทำเอาอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวแพทมีมากขึ้นจนยากที่จะหยุดยั้งได้ “อูย…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียหัวหน้า ขณะนี้ผมเพิ่งอายุ 20 ปีกับไม่กี่เดือน ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานีส่งเสริมเกษตรกรรมแห่งหนึ่ง ก็มีหน้าที่ดูแลด้านพัสดุเช่นพันธุ์พืช ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และอุปกรณ์ต่างๆ ผมต้องเป็นคนเก็บรักษาถือกุญแจโกดัง ความจริงมีลูกจ้างชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายคนแต่ทำหน้าที่อื่นๆ มีผมคนเดียวเท่านั้นที่ต้องอยู่ประจำสถานี มีห้องพักอยู่ด้านหลังโกดังด้วย ข้างๆ สถานีเกษตร เป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบบ้านพักของราชการชนบททั่วไปแหละครับ เรือนไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง มีหนึ่งห้องนอนใหญ่กับหนึ่งห้องนอนเล็ก ห้องรับแขก ห้องครัวห้องน้ำต่อออกไปด้านหลังบ้าน หัวหน้าของผมอายุเกือบห้าสิบแล้ว เมาสะบัดช่อ และขยันออกเยี่ยมเกษตกรในป่าในดง คุณนายอายุราวๆ 40 หน้าตาสวยถ้าไม่รู้มาก่อนผมคิดว่าคงไม่เกิน 35 ผิวขาวรูปร่างอวบอั๋นสมวัยสาวใหญ่…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว แฟนพี่ชวนผมเปิดซิงครับ สวัสดีครับ นักอ่านทุกท่าน ผมชื่อว่า ป้องครับ ปัจจุบันนี้อายุ 15 ปีครับ ผมเองมีประสบการณ์เสียวที่อยากจะแบ่งปัน ดังนั้นหวังว่า การเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของผมจะทำให้ทุกคนมีความสุขกันนะครับ ผมเป็นเด็กที่มีอารมณ์ทางเพศสูงครับ เป็นคนขี้เงี่ยนมาก ๆ เลยทีเดียว ผมชอบอ่านเรื่องเสียวในเว็บ บางทีก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมมีจินตนาการค่อนข้างมาก นั่นทำให้ผมเองรู้สึกว่ามันเปิดประสบการณ์มากจริง ๆ แล้วในตอนที่ผมอายุ 12 พี่ชายของผมก็มีแฟน เขาเอามาให้พ่อกับแม่รู้จัก ผมด้วย เธอชื่อว่า พี่ปราย เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน และเธอน่ารักมาก พี่บอกว่าเธอนั้นสวยจนเหมือนเป็นดาวโรงเรียนเลยครับ…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ เรื่องเสียวของผมกับฟ้าต้องเก็บเป็นความลับ ให้ผัวของเธอรู้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผมอาจจะต้องเสียทั้งเธอ เสียทั้งเพื่อนไปเลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ลับๆ มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ความสนิทสนมของเราสองคนเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไอ้แมน ผัวของฟ้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เราไว้ใจกันเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน แม่ของมันป่วยกะทันหัน ทำให้มันต้องลาฉุกเฉินไปเยี่ยม ก่อนจะฝากเมียมันเอาไว้ให้ผมช่วยซื้อขาวปลาอาหารไปส่งให้เธอหน่อย…แต่สงสัยเพราะว่าผมส่งบ่อยเกินไป จากที่ส่งหน้าบ้านก็เริ่มกินด้วยกัน และแค่ในเวลาเพียงสามวันที่มันลาไป…เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ วันนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่ผมกลับบ้านมา เธอก็โทรหาผมทันที แล้วบอกว่าแมนไปทำงานแล้ว มันเป็นประโยคง่ายๆ ที่ทำให้ผมลืมความเหนื่อยล้าแล้วตรงดิ่งไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยน อย่างว่าแหละครับ คนเรา เมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า ใครมันจะบ้าเมินเฉย…หีชมพูเสียด้วยสิครับ เธอเงี่ยน…

เรื่องเสียว ผัวมาก็ดีแล้ว จะได้จัดสวิงไปเลย ทั้งผัวทั้งชู้ให้รู้กัน เรื่องเสียวดำเนินขึ้นอยู่บ่อยๆ ยามที่ผัวของเธอไม่สามารถดำเนินกิจกามได้อย่างที่เธอปรารถนา หากจะมองในมุมคนนอกแล้ว บุหลันคือคนที่ค่อนข้างดูเรียบร้อย พูดน้อยและนิ่งงันราวกับผ้าขาวสะอาดที่พับไว้ ทว่าความจริงเนื้อในแล้วเธอคือสาวที่ร่านควยอย่าบอกใครเลยเชียว เพียงแค่เธอรู้จักการวางตัวให้เป็นคนดีในสายตาของคนอื่นเท่านั้น เพราะความจริงที่เป็นอย่างนี้ ทำให้เธอเว้าวอนการมีอะไรกันกับผัวของเธอได้บ่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียวแลกกับการออกไปทำงานเพราะว่าจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาเย็ดกับเธอ ซึ่งถ้าหากมันเป็นเพียงครั้งเดียวเขาจะไม่ว่าอะไร แต่ว่าทุกๆ คราวที่เธอนั้นได้เย็ดกับผัวสมใจ เธอจะต้องการครั้งที่สองและครั้งที่สามอยู่เรื่อยๆจนผัวของเธอนั้นหน่าย ทว่าครั้นจะไปบอกใครว่าสาวสวยแสนน่ารักของผู้คนในหมู่บ้านเป็นหญิงสาวที่ร่านควยขนาดนี้ คงจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ดูไม่ดีเลยทีเดียว เก็บเอาไว้ในใจดีกว่า ซึ่งผลของการกระทำของเขาที่ปล่อยให้เธอนอนคันอยู่ที่บ้าน อยากจะโดนเย็ดเหลือเกินนั่นเอง…เธอได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ร้านอาหารตามสั่ง ความเหงา ความเงี่ยน ความเปล่าเปลี่ยว…ทุกๆ อย่างกลายเป็นว่าความรักในความผิดมันผลิบานขึ้นมาอย่างว่าง่าย กายเป็นผู้ชายขี้เย็ดและสันโดษ เขาไม่อยากจะผูกมัดกับใคร แต่ก็อยากที่จะได้เย็ดใครบ้าง…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา…

เรื่องเสียว ครูหลิวติดใจรสควยผม เลยมาขอนัดเย็ดกันอีกครั้งในห้องสมุด หลังจากที่ได้เย็ดหีครูหลิว ครูประจำภาควิชาภาษาอังกฤษไปเมื่อวันก่อน ผมก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีหลายครั้งที่ยังนึกถึงรสหีของครูจนต้องแอบมองแล้วเอาไปจินตนาการตอนเธอเป็นสาวร่านสวาทเพื่อช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนอยู่วันละหลายรอบก็ตาม มีหลายครั้งที่ผมเกือบอดใจไม่ไหว จะเข้าไปคุยตรงๆ บอกเธอว่าผมคือคนที่ได้เย็ดเธอในคืนนั้นที่ห้องสมุด แล้วขอเย็ดเธออีก แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า อดไม่ได้ที่จะเซ็งตัวเองเหมือนกัน แต่แล้วเย็นวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังเก็บหนังสือในห้องสมุดเข้าชั้นตามปกติที่เคยทำและเพื่อนนักเรียนก็ทยอยกลับกันไปจนหมดแล้ว ครูหลิวก็มาหาผมที่ห้องสมุด เธอดูลังเลไม่น้อย แต่ในที่สุดก็พูดความต้องการออกมา “ครูเงี่ยนอะ มาเย็ดกันเหมือนวันนั้นได้ไหม” สิ้นคำนั้นผมเข้าไปจูบครูหลิวทันที เธอตกใจอยู่พักนึงแต่สุดท้ายก็กอดผมที่โอบรัดเธอด้วยความคิดถึง เรานัวเนียกันไม่นาน ผมก็ผละออกจากอ้อมกอด ครูหลิวงง ผมรีบวิ่งไปล็อคประตูแล้วพาเธอเข้าไปด้านในของห้องสมุดที่กั้นเป็นส่วนต่างหาก มีแอร์มีฟูกนั่งเล่นบีนแบควางอยู่ ครูหลิวดูแปลกใจที่มีของแบบนี้ผมเลยอธิบายว่าเป็นของบรรณารักษ์คนเก่า เขาทำห้องไว้แล้วของบมาติดแอร์ ส่วนฟูกนั่งเล่นผมเอามาเองเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะหวังว่าสักวันจะได้เย็ดครูหลิวอีกทีที่ห้องนี่…