ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก

“พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด

แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์ ว่างไม่ได้ กินเหล้าจนเมามาย เรียกได้ว่าเขาทำงานหาเงินมาเพื่อกินเหล้าโดยแท้ แต่ถึงอย่างนั้น…ฉันเองก็ยังอยากจะได้เขาเป็นผัวอยู่ แค่ในนามก็พอ…

แค่เย็ดกันมันก็พอแล้ว…

แต่แล้ว ฟ้าฝนก็เป็นใจให้ฉันนั้นได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตัวเองยังไม่คาดคิดเลย…ว่ามันจะกลายเป็นแบบนี้ วันนั้นเป็นวันพระใหญ่ พ่อกับแม่ไปทำบุญที่ต่างอำเภอ ที่ทำงานของฉันหยุด และพี่ชายก็มานั่งกินเหล้าที่ชานบ้านเหมือนเดิม ฉันได้ที่ก็เลยตักกับข้าวที่รู้ว่าเขานั้นจะใช้มันเป็นกับแกล้มไปให้เขา ก่อนที่จะได้นั่งพูดคุยกับเขาไปเรื่อย ๆ ฉันเอาอกเอาใจ รินเหล้าให้เขาแก้วแล้วแก้วเล่า พอมันหมด ฉันเองก็อาสาที่จะไปซื้อมาให้ เรียกได้ว่ามันคือการมอมเหล้า และใช่…สุดท้าย เขาเองก็ล้มหมดสติลงไป ตอนที่พยายามจะคลานเข้าไปในห้อง บอกว่าจะไปเอาพัดลมมาเปิดให้ฉัน

โอกาสไม่มีมากไปกว่านี้แล้ว ฉันเดินเข้าไปในห้อง ดึงเขาเข้าไปในห้องแล้วปิดประตูทันที

สภาพของพี่ชายตอนนี้ไม่ได้อยู่ในสภาพที่มีสติหลงเหลืออยู่อีกแล้ว เขาทำให้ฉันเคลิ้มกับร่างกายที่หนุ่มแน่น กล้ามท้องที่เป็นลอน เป็นลูกแน่น ๆ ฉันลูบไล้ไปแล้วสัมผัสได้ถึงกล้ามเนื้อแน่น ๆ ก่อนที่จะลามไล้ลงไปถึงระหว่างขาขาของ

“พี่ชายจ๋า…หนูขอโทษนะคะ แต่ว่าหนูอดไม่ไหวแล้ว” ฉันกระชากกางเกงของเขาลงไป ก่อนที่จะได้เห็นลำควยอ้วนอวบที่กลมแน่น แม้ว่ามันจะยังไม่แข็. แต่แค่เพียงได้เห็นหัวใจของฉันก็สั่นสะท้านไปหมดแล้ว ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มรูดควยของเขาขึ้นลงไปเรื่อย ๆ มันยังแข็งไม่เต็มที่ ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ฉันเริ่มเคลิ้มไปกับรสชาติลำควยของเขา กลิ่นควยที่กำลังดี แล้วเร่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งลำควยของเขานั้นเริ่มพองโตขึ้นมา ฉันยังดูดต่อไปเรื่อย ๆ กระทั่งเขาเริ่มควยแข็งเต็มที่ ฉันเองก็ยิ่งได้ใจ ได้อารมณ์ ดูควยลงไปจนสุดลำควยแล้วกระชากใบหน้าออกมา ก่อนที่จะได้มองลำควยของเขาเต็ม ๆ ตา

ลำควยใหญ่ ยาว หัวควยบานสวย มีเส้นเลือกรายล้อมลำควยสีเข้มคล้ำนั้น น้ำลายผสมน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงไปตามลำควย ฉันทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่ามันจะดูไม่ดีไม่งาม แต่ว่ามันเงี่ยน ฉันลุกขึ้นมาถอดกางเกงในแล้วนั่งคร่อมลงไปบนลำควยของพี่ชายทันที ร่างกายของเขากระตุก แต่คงไม่มีวี่แววการตื่นขึ้นมาเช่นเดิม ฉันนั่งลงไปช้า ๆ รูดหีตอดควยพี่เขาเอาไว้แน่น มันเสียวซ่าน และเต็มไปด้วยความสุขสม ทั้งจุก และทั้งเสียวเสียดขึ้นมาจนถึงท้องน้อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกสุขสม นั่งให้เข้าที่แล้วขยับร่างกายขย่มลำควยของพี่ชายต่อไปเรื่อย ๆ แม้ว่าตอนนี้ใบหน้าที่หลับใหลของเขานั้นจะไม่มีวี่แววว่าจะตื่นขึ้นมาเลยก็ตามที

สวบ สวบ สวบ สวบ

ร่างกายของฉันขยับไหวขึ้นลงอยู่บนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ฉันเสียวหีจนครางส่งเสียงครางเล็กน้อยขึ้นมา กระนั้น ลำควยของเขาก็ยังคงแข็.ขืนขึ้นมาให้ฉันได้ข่มขยับร่างกายอยู่บนลำควยของเขาต่อไปเรื่อย ๆ

เสียวหี…พี่ชายจ๋า หนูเสียวหีเหลือเกิน

ผัวขา…ฉันส่งเสียงครางออกมา แล้วหลับตา เสียงลมหายใจของเขาเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ร่างกายเริ่มเกร็งแน่น ลำควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันค่อย ๆ นั่งลงไปจนสุดแล้วบดร่อนร่างกาย โยกขย่มควยของเขาต่อไป จนร้องครางออกมาลั่นห้อง ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาจะถึงฝั่งฝัน แต่รู้ตัวอีกครั้ง เนื้อตัวของเขาก็กระตุกเกร็งขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่อาจจะหยุดตัวเองเอาไว้ได้แล้ว

ฉันเร่งเร้าร่างกาย ใช้จังหวะช่วงท้ายนี้ขย่มควยของเขาต่อไปจนกระทั่งลำเนื้อของเขาค่อย ๆ อ่อนตัวลงไปช้า ๆ

ตอนที่ฉันลุกขึ้นมา น้ำควยของเขาไหลเยิ้มเรียวขาไหลลงมาเป็นทาง ฉันมองดูลำควยของเขา

สมแล้วที่ยอมโดนตราหน้า ที่มาลักหลับผู้ชายแบบนี้ เพราะว่าควยใหญ่ยาว ลึก แน่น จุกแบบนี้หายาก…

ครั้งหน้าถ้าเมาอีก แม้ว่าจะรู้สึกผิด…ฉันก็จะยังคงลักหลับเขาต่อไป

ยืนยันจากใจ ฉันอยากเย็ดเขา…ไม่ได้อยากเป็นเมียเขาเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ทำไมยังช่วยตัวเองอีกหละ ถ้าอยากโดนXXXก็ขอผมซี่ (พยาบาล) ฉันคือแพทย์หญิง ปติมา หรือเรียกว่า หมอ ปิ่น เป็นหมอจิตแพทย์สาววัย 28ปี รูปร่างหน้าตาของฉันหลายคนบอกว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารามากกว่า เพราะฉันมีหน้าตาที่สวยน่ารัก และมีรูปร่างที่ยั่วยวนบุรุษเพศ แถมฉันยังชอบแต่งตัวเปรี้ยวทันสมัยเสียด้วย หลายคนเห็นฉันแล้ว ก็มักจะเกิดคำพูดอย่างที่บอกนั่นแหละ ว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารา ฉันเองก็อย่างจะสวนเหมือนกันว่า แล้วทำไมหมอต้องแต่งตัวครำครึอยู่ตลอด นี่มันยุคไหนสมัยไหนแล้ว หมอจะแรดบ้างอะไรบ้างไม่ได้หรือไง ยังไงมันก็เรื่องของหมอจริงมั๊ย ถ้ายังไงให้ดูที่ความสามารถ ว่าฉันมีปัญญารักษาคุณได้หรือป่าวดีกว่า ก็อย่างว่าแหละ เพราะฉันเป็นหมอจิตเวช ฉันเลยต้องมีความมั่นใจในตัวเองสูง…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว แก้วตาโดนครูวิเชียรเย็ดสด เสร็จคาบ้านพัก เสียวจนต้องแตกใน เรื่องเสียวในวันนี้ เกิดขึ้นกับแก้วตา เด็กสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง เธอเป็นเด็กสาวที่ไร้เดียงสา และอ่อนต่อโลก เพราะแบบนั้น จึงทำให้เธอเป็นที่ปรารถนาของชายหนุ่มทั่วหมู่บ้าน โดยเฉพาะวิเชียร ครูประจำชั้นของเธอ เขาพยายามเข้าหาเธอ ใช้ความสนุกสนานและอารมณ์ดีทำให้เธอนั้นเริ่มตกหลุมพรางของเขา ก่อนที่จะให้ไปช่วยงานที่บ้านพักครูในวันหยุด ซึ่งด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนมีจิตใจดี เลยทำให้เธอนั้นยินดีที่จะไปกับเขาอย่างว่าย ตลอดช่วงเวลาเรียนตั้งแต่มัธยมหนึ่ง เธอกับครูวิเชียรสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเริ่มโตขึ้น เธอเองก็เริ่มรู้จักความรัก มีคนเข้ามาจีบเธอมากขึ้น แต่เธอดูเหมือนจะปัดป้องตัวเองจากทุกคน ทำให้วิเชียรรู้สึกดีจริงๆ ที่เธอนั้นรักษาตัวเอาไว้แบบนี้…แต่เขาไม่ยอมหรอก เขาจะต้องเย็ดเธอให้ได้ เพราะว่าสิ้นเทอมนี้เขาก็ต้องย้ายไปสอนที่อื่นแล้ว อย่างน้อยขอให้มันมีความทรงจำบ้างก็ยังดี วันนี้…

เรื่องเสียว สาวไทย กับหนุ่มลูกครึ่งบึกบึน สวัสดีค่ะ หนูอายุ 18 ปี ในช่วงปิดเทอม หนูอยู่บ้านกับลูกพี่ลูกน้อง 2 คน ชื่อพี่นัท และพี่เจ ในช่วงปิดเทอม วันหนึ่งมีเพื่อนพี่นัท มาจากต่างประเทศมาเที่ยว พวกเราจึงไปรับกันที่สนามบิน เขาเป็นลูกครึ่งไทย-นิโกร ชื่อ ไมค์ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ หน้าตาจัดว่าดูดี ไม่ดำมาก พี่นัทและพี่เจนั่งหน้า หนูนั่งหลังกับไมค์คุยกันเรื่องทั่วไปเรื่อยๆ ระหว่างทางพี่สองคนแวะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่จะไปเที่ยวด้วย หนูคุยกับไมค์รอในรถ ไมค์ชวนคุยและขยับเข้ามาใกล้จนชิด เรื่องที่คุยเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องเซ็กซ์ทั้งนั้นไม่รู้เราคุยไปได้ยังไง ไมค์ดึงหนูเข้าไปประกบจูบอย่างร้อนแรง…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก…

เรื่องเสียว รับขวัญวันวาเลนไทน์ ”สวิงกิ้ง” ผมห่างหายจากการเล่าเรื่องให้เพื่อน ๆ อ่านมานานพอสมควรครับ เพราะงานยุ่งไม่ค่อยไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ๆ และไม่ค่อยได้เข้ามาเวบนี้ด้วย เนื่องจากเข้ายาก วันนี้พอเข้าได้ก็เลยเล่ากิจกรรมที่เพิ่งไปร่วมมามาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน เมื่อปลายเดือนมกราคม ผมพอมีเวลาว่าง ก็เลยลองคุยกับเพื่อนคู่หนึ่งที่กทม. สมมุติชื่อคุณจินกับคุณกบ ซึ่งเราเคยเจอกันมาแล้ว และส่งเมล์คุยกันหรือโทร.คุยกันมาตลอด ผมบอกกับคุณจิน ว่าอยากไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด คุณจินก็บอกว่าไปช่วงวันวาเลนไทม์ได้ไหมจะได้ไปด้วย เราก็นัดหมายกัน วันที่ 12-14 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมาคุณจินบอกว่าไปครั้งนี้อยากหาอะไรแปลก ๆ รับขวัญวันวาเลนไทม์ให้คุณกบ โดยอยากให้พบนัดเพื่อนคู่อื่นไปด้วย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกลางป่า กับผู้ชายควยใหญ่สองคน โดนเย็ดหีโคตรเสียวจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่ฉันจะไม่ลืมเลยทีเดียว อย่างแรกที่ฉันจะบอกก็คือฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน และเกลียดการผูกมัด แน่นอนว่าการมีแฟนมันดี แต่การไม่มีแฟนแล้วจะไปนอนให้ใครเย็ดหีก็ได้มันย่อมดีกว่า ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ก็ต้องใช้เรือนร่างให้มันคุ้มค่ากันหน่อย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันอยากจะลองหาอะไรแปลกๆ ทำดูบ้างเพื่อให้ชีวิตมันมีสีสัน จึงทำการนัดผู้ชายสองคนมาเย็ดกันในป่า เพราะว่าเขาทั้งคู่รับงานอยู่แล้ว และอยากจะทำคลิปวีดีโออยู่พอดี พอเห็นว่าฉันอยากโดนเขาทั้งสองคนรุมเย็ด เลยตกลงที่จะมาตามนัดทันที แล้วเราก็เดินลึกเข้าไปในป่า ลึกมากพอที่จะไม่มีใครเห็น รับรู้ หรือว่าได้ยินเสียงแห่งความสุขของเราทั้งสามคน และไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ฉันสวมหน้ากากอนามัยเพื่อปิดบังใบหน้าไว้บางส่วน แต่ก็ยังเห็นได้ชัดควยของทั้งสองคนที่กำลังมาจ่อฉันนั้นใหญ่ยาวแค่ไหน คนหนึ่งถือกล้อง เตรียมอัดวีดีโอการเย็ดกันของเราเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันเริ่มจับควยของทั้งคู่ ที่ใหญ่และยาวแบบเต็มไม้เต็มมือชักรูดไปอย่างถี่รัว…

ผมชื่อเบส ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมเรียนอยู่ ม.6 ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเลยอยากหางานทำเป็นค่าขนม แล้วผมก็ได้งานครับ เป็นงานเสิร์ฟอาหารครับ แต่มันไกลจากบ้านผมมาก ผมได้เช่าห้องอยู่กับเพื่อนสองคน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งครับ หน้าตาดีสวยมาก บ้านเธออยู่ข้างกับที่ทำงาน ผมสบตากับเธอทุกวันเวลาที่พักเที่ยง จนกระทั่งผมได้มีโอกาสได้เย็ดกับเธอ คืนนั้นผมได้นัดเธอไปดูหนัง ตอนกลับบ้านผมพาเธอเข้าโรงแรมม่านรูดครับ  ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนเธอ จนเธอมองด้วยความตกตะลึงในความใหญ่ยาวของผม ผมนอนที่เตียงนอนควยที่กำลังแข็งอย่างเต็มที่มันตั้งโด่ จนเธออดใจไม่ไหวเอามือไปจับเล่นอย่างมันส์มือเลยครับ พร้อมยังจับรูดไปรูดมา จนผมถึงกับร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นไปปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอจนล่อนจ้อน เธอก้าวขาไปนั่งค่อมจับควยผมที่แข็งเต็มที่บดขยี้ตรงเม็ดเสียวของเธอ บางครั้งเธอก็เอาถูไปมาตามรอยแรกไปเน้นขยี้ที่ติ่งเสียว จนผมต้องร้องซี๊ด….อย่างเสียวสุดๆ จากนั้นเธอก็กดหีลงไปจนมันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดมิดลำ เธอปล่อยทิ้งคาไว้สักครู่ จากนั้นเธอก็หมุนๆบั้นท้ายของเธอเป็นวงสามร้อยหกสิบองศา…