ลักหลับหนุ่มน้อยวัยใส เมาไม่รู้เรื่อง เลยต้องโดนขย่มสักหน่อย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b983e0b8aa e0b980 64fbe4861e16a

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มน้อยวัยใส เมาไม่รู้เรื่อง เลยต้องโดนขย่มสักหน่อย

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยน้ำมือของฉันคนเดียว สาบานได้เลย เพราะว่าอีกฝ่ายไม่รู้เรื่อง เขาหลับสนิท กระทั่งว่า ต่อให้ฟ้าถล่มดินทลายก็จะไม่ตื่นขึ้นมาทั้งนั้น – เขาชื่อว่า เชน เป็นน้องชายแท้ๆ ของเพื่อนฉัน ด้วยความเขามาเรียนในเมืองใหม่ๆ เลยไม่ได้มีเพื่อนมาก ก็จะมีพี่สาวของเขาที่เป็นเพื่อนฉันเรียนปี 3 และเขาอีกคน

ความที่ฉันเองเป็นคนที่ค่อนข้างห้าว เลยทำให้เขานั้นอาจจะสบายใจที่อยู่กับฉันก็ได้ เลยแวะมานั่งเล่นที่หอของฉันกับพี่เขาบ่อยๆ แล้วบางครั้งก็มีดื่มกันบ้าง ซึ่งเพื่อนของฉันเองพอเห็นว่าน้องชายเข้ากับฉันได้ เลยวางใจ ให้ฉันช่วยดูแลให้ เธอจะได้ไม่ห่วง แต่เชื่อเถอะ ความใกล้ชิดมันทำลายทุกๆ อย่าง แม่กระทั่งความเป็นพี่น้อง

ฉันชอบเขา…ชอบมากๆ ด้วยความที่เขาเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียน หน้าใส สูงใหญ่ ประมาณดาราเลยก็ได้ ซ้ำยังเป็นนักกีฬาโรงเรียนอีกด้วย เรื่องหุ่นแซบนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยทีเดียว เพราะว่ามันสุดยอดมากๆ ในความรู้สึกของฉัน วันนี้เพื่อนของฉันออกไปเที่ยวกับแฟน แน่นอนว่าเขาไม่กลับมาแน่ๆ

น้องชายเลยมานั่งเล่นแล้วดื่มกัน พออยู่กับสองคน เราก็ดื่มกันหนักขึ้นเรื่อยๆ

ความคิดแย่ๆ เผยออกมาในหัวคิดของฉัน…อยากรู้ว่าหุ่นแบบนี้ ผอมบางกล้ามแน่นแบบนี้…ควยใหญ่หรือเปล่านะ ?

ฉันเลยมอมเขา และเขาเองก็ไม่รู้เลยว่าฉันทำแบบนั้นชงส่งไปให้เท่าไหร่ก็กินจนหมด กระทั่งเที่ยงคืน เหล้าสองกลม ฉันน่าจะกินไปไม่ถึงครึ่งกลม ที่เหลืออยู่ในท้องเขาหมด จนนอนหลับหมดสภาพอยู่บนเตียงเรียบร้อยแล้ว ฉันมีสติครบถ้วน เก็บทำความสะอาดห้องทุกๆ อย่าง ก่อนที่จะค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเขา สะกิด เรียกชื่อ เขย่า…เงียบสนิท

ฉันดึงกางเกงของเขาลงทันทีโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก ก่อนที่ความเงี่ยนจะถาโถมใส่ตัวของฉันราวกับคลื่นยักษ์ที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างรุนแรง…อายุแค่นี้เอง…ควยใหญ่เกือบเท่าแทน แข็งโป๊กอีกด้วย ฉันตัวสั่น มือสั่น จับควยของเขาขึ้นมากระชับ ตั้งขึ้นแล้วเริ่มชักว่าวให้เขา ทันทีที่ถอกหัวควยของเขาลงมา น้ำเงี่ยนก็เยิ้มหัวควยแล้ว

มันไม่มีอะไรที่จะทำให้รู้สึกวิเศษมากกว่านี้อีกแล้วจริงๆ

ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันที…มันหยุดแค่มองไม่ได้หรอก ควยหอๆ ลำใหญ่ รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน สีไม่เข้มมาก ทุกๆ อย่างมันอยู่ในความพอดีของฉันไปหมดเลย อีกทั้งน้ำเงี่ยนหวานๆ ของเขามันทำให้ฉันดูดควยของเขาได้อย่างสะดวกใจ และดูดดุนอย่างเต็มที่ จนสียงดูดควยดังขึ้นมาในห้อง

แค่นี้จริงๆ เหรอ…ได้แค่ดูดเหรอ ?

ระหว่างที่ควยของเขาอยู่ในปากของฉัน ฉันก็คิด แต่เอาจริงๆ มันก็ไม่มีอะไรมากกว่าการที่ฉันรู้อยู่แล้วว่าอยากจะทำอะไร…นี่ไม่ใช่การข่มขืนหรอกนะ ฉันยิ้ม มองดูร่างกายของเขาแล้วถอดเสื้อผ้าออก ขึ้นไปคร่อมที่ลำตัวของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งย่อลงมาบนลำควยนั้นที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

มีไม่กี่คนหรอกนะที่ได้เย็ดพี่ง่ายๆ แบบนี้ หีชมพูของพี่…ขอยกให้น้องเลยนะ

ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา…ซี๊ดดด

แน่น แน่นรูหีไปหมดเลย ควยใหญ่จนฉันสัมผัสได้ว่าร่างกายของฉันตอบรับอย่างดี ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง แม้ว่ามันจะเจ็บเล็กน้อย เพราะว่านานๆ ทีจะเจอควยใหญ่ขนาดนี้

ฉันนั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุด แต่ไม่ทิ้งน้ำหนักทับร่างของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาเบาๆ เขาจะรู้ไหมนะ ว่าเขาได้เย็ดหีดาวโรงเรียนอย่างฉันน่ะ

ร่างกายของฉันค่อยๆ ขยับไหวอยู่บนร่างกายของเขาช้าๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนของฉัน ที่ตอนนี้สามารถควบคุมทุกๆ อย่างได้ด้วยตัวเอง ความเร็วเริ่มเพิ่มมากขึ้นจนกลายเป็นการกระแทก แต่เขาเองก็ยังคงหลับใหล ไม่มีท่าทีตื่นขึ้นมาเลย มีเพียงควยใหญ่ยาวของเขาที่ตื่นตัวอยู่ตลอดแบบนั้นแหละ ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้น ฉันทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนหีใส่เขาโดนที่ร่างกายของเขาเคลื่อนไปตามแรง แต่ใบหน้ากลับเรียบเฉย ทว่าแค่นั้นมันก็มากพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนได้อย่างเต็มที่แล้ว

เสียวหี…เสียวหีจริงๆ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนี้

แต่มันอดไม่ได้…ใครมาเห็นควยใหญ่ยาวแบบนี้ตรงหน้าแล้วจะอดใจได้งั้นเหรอ ?

ฉันขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ เร็วขึ้นเท่าที่ร่างกายจะอำนวย ลำควยของเขากระตุกเกร็งถี่ขึ้นในรูหีของฉัน นั่นทำให้ฉันยิ่งเร่งจังหวะขึ้นไปอีก เร็วกว่าเดิม ถี่กว่าเดิม ยกมือปิดปากกันเสียงร้องเอาไว้ จนสุดท้ายที่ฉันยังคงกระหน่ำร่างกายกระแทกขย่มควยของเขาต่อไป ร่างกายของเขาก็สะบัดวูบหนึ่ง ก่อนที่จะพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองไม่ทันจะได้ตั้งตัว เลยทิ้งร่างกายลงมามิดด้าม ให้น้ำควยของเขานั้นค่อยๆ หลั่งออกมาในตัวของฉัน ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเบาบางลงเมื่อท่าทีของเขาหายเกร็งแล้ว ลำควยเริ่มอ่อนตัวลงมาครูหีของฉัน จึงค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกมาจากควยของเขาด้วยความอิ่มเอมใจ

กระทั่งตอนที่เขาน้ำแตกไปแล้วก็ยังคงหลับไม่รู้เรื่องอยู่ดี

ฉันมองดูเขา และควยที่ถึงจะอ่อนตัวลงไปแล้ว ก็ยังคงใหญ่อยู่ดี

พ่อให้มาเยอะเหมือนกันนะ

เห็นทีแบบนี้ต้องชวนมากินเหล้าที่ห้องบ่อยๆ แล้วละ…

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

เรื่องเสียว ทนไม่ไหวแล้ว ซีดสส์” โดนสอนมวย ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอเป็นคนจัดได้ว่าสวย อีกทั้งเรือนร่างก็อวบอัดเย็นวันหนึ่งเธอแวะมาเที่ยวที่ห้องของผม ตามประสาคนมือไวอย่างผม      การจะนั่งคุยกันอย่างเดียวมันไม่เข้าท่า ต้องมีการกอดจูบ จับโน่นทึ้งนี่บ้างหล่อนก็ไม่ได้ว่าอะไร กลับขอให้ผมสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอ ผมก็รับปากอย่างหนักแน่น แล้วผมก็จูบเล้าโลมหล่อนอีกเล็กน้อยพอหล่อนหลับตาปี๋    ผมก็เลิกเอาชายผ้าขึ้นเอากางเกงในออกหลังจากนั้นมันก็มีแต่ความสะดวก  จำได้ว่าหล่อนร้องเจ็บๆอยู่สองสามคำ    ต่อจากนั้นหล่อนก็เอาแต่สะบัดหน้าอยู่ไปมา พลางกระเด้งขึ้น กระเด้งลงอย่างเมามันส์ หล่อนกำลังมันส์  ผมทำให้หล่อนมันส์จนติดลมแล้วไม่ขัดขึนเลยแม้แต่นิดเดียว หล่อนร่อนรับความมันส์ที่ผมประเคนให้ ผมก็ไม่ออมแรงมีเท่าไหร่เร่งเต็มเหยียด จนเตียงสั่นคลอน เหมือนจะพังทะลายลงมาแต่ผมก็ยังไม่หยุดกระแทกหล่อนเพราะกำลังมันส์   หล่อยก็ยังไม่พอเพราะกำลังอร่อย สองคนเราโจ้สวาทกันจนน้ำสวรรค์เนืองนอง…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว” ”แม่จ๋า ลุงเขาเย็ดเก่งจังเลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้ หนูชอบมากเลย” ต้อม ชายหนุ่มอายุ 35 เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ ด้วยความหน้าตาดี และมีวาทศิลป์ ทำให้เขามีความสนิทสนมกับบ้านข้างๆ และคนในละแวกอย่างรวดเร็ว ใครๆ ต่างก็รักใคร่เขาด้วยความที่มีน้ำใจ และความเมตตา จนทำให้ หวาย เด็กสาววัย 17 ปี ลูกสาวบ้านข้างๆ เกิดความชื่นชมและหลงใหลในตัวของต้อมมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่า…

เรื่องเสียว ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจะเกิด ผมมีประสบกามมาเล่าให้เพื่อน ๆได้อ่านกันครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ เดือนที่แล้วนี่เอง ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ ผู้หญิงคนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เราพูดคุยกันถึงเรื่อง เซ็กส์ เรื่อง ทั่วไป เรื่องคอมพิวเตอร์ ตอนแรกๆ ที่คุยกัน ผมชอบที่ผู้หญิงคนนี้ มีความรู้เกี่ยวกับคอมมาก ซึ่งหายากมากสำหรับผู้หญิงที่จะสนใจหรือชอบด้าน IT ขนาดนี้ ซึ่งผมมาทราบที่หลังว่าเธอ ไม่ได้จบคอมพิวเตอร์ แต่ที่รู้เพราะว่าสนใจ มาเริ่มเรื่องดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เราคุยกันถึงเรื่องการทำเว็บไวต์ เกี่ยวกับขายสินค้าบนเน็ต แนน( เธอชื่อแนน คัรบ)…

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ…

เรื่องเสียว ล้างหน้าไก่สุดเสียว…เอาให้เข็ด ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย เดี๋ยวโดนด่าทางเน็ต…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…