ลักหลับสาวเพื่อนบ้าน ตื่นมาก็ยอมให้เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลักหลับสาวเพื่อนบ้าน ตื่นมาก็ยอมให้เย็ด

ผมชอบเดินผ่านบ้านของ กิ่ง มาก ๆ เลยละครับ ชอบช่วงเวลาบ่าย ๆ ตอนที่เธอนั้นนอนกลางวัน เพราะว่าเธอจะไม่รู้ว่าผนังบ้านของเธอนั้นมีรูดเล็ก ๆ อยู่ที่ขอบวงกบหน้าต่าง มันทำให้ผมแอบเข้าไปในรั้วบ้านของเธอที่ค่อนข้างเป็นรั้วรอบขอบชิดได้ไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะมองดูเธอนอนกลางวัน เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ตอนที่เธอให้ผมนั้นเข้ามาช่วยดูแอร์ให้เธอ บอกว่าอยากจะนอนแก้ผ้าสบาย ๆ หน่อยแอร์ก็มาเสีย ผมคิดว่าเธอพูดเล่นครับ ไม่มีออะไรในใจกับเธอเลยสักนิดเดียว แต่นั่นมันกลับกลายเป็นว่า ผมได้เจอรู้เล็ก ๆ นี้ และวันต่อมาเมื่อผมแอบเข้าบ้านของเธอ เพราะว่ารั้วบ้านเรานั้นอยู่ติดกัน เธอก็จะแก้ผ้านอนกลางวันเสมอ เพราะว่าเธออยู่บ้านคนเดียว ขายของตอนเย็น ๆ ผมแอบมองเธออยู่ตรงนี้ รั้วที่มีแต่ต้นไม้ใบหญ้านั้นทำให้ร่างกายของผมไม่เป็นที่น่าสังเกตเท่าไหร่นัก แต่นั่นแหละครับ…ผนังบ้านด้านนอกของเธอ ตรงที่ผมอยู่ตรงนี้ เปรอะไปด้วยคราบน้ำควยของผมไม่น้อยเลยทีเดียว

นั่นก็เพราะว่าเธอมันเป็นช่วงเวลาที่สุดเสียวเวลาที่ผมได้เห็นหีชมพูของเธอ ได้เห็นว่าเธอนอนถ่างขาแล้วแคมหีใหญ่นั้นค่อย ๆ แหวกอ้าออก อยากจะเอาลิ้นเข้าไปสอด อยากจะเลียหีให้เธอแล้วจับเย็ดเสีย จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นมาขอยาแก้แพ้กับผม บอกว่าเธอไม่ค่อยสบาย ผมก็เลยให้ตัวแรงไป เธอบอกว่าอยากจะพักผ่อน

แต่ก็นั่นแหละครับ…ยานี่ทำเอาผมหลับเป็นตายมาแล้วรอบหนึ่ง ฉะนั้นมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ที่จะทำให้เธอหลับจนไม่รู้เรื่อง จนผมสามารถเข้ามาในห้องนอนของเธอได้สำเร็จ ผมยืนมองเธออยู่ในระยะใกล้กว่าที่เธอนั้นจะคาดคิด แล้วได้เห็นหีสวยของเธอเต็มที่ ผมนั่งลงตรงปลายเตียง ค่อย ๆ จับขาของเธอแยกออก แล้วก้มหน้าลงไป ใช้ปลายลิ้นแตะที่แคมหีของเธอ สอดไปตามร่องหีที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา

หวานเหมือนกับน้ำผึ้ง

เธอดูท่าจะไม่ตื่นขึ้นมาจริง ๆ เมื่อผมนั้นเริ่มลงลิ้นเร็วขึ้นเรื่อย ๆ หัวใจเต้นโครมคราม ตอนที่ผมนั้นค่อย ๆ ใช้มือแหวกแคมหีของเธอทั้งสองข้างออกแล้วเริ่มสอดลิ้นลึกเข้าไป ตวัดเลียหีและดูดดุรความสาวของเธออย่างไม่หยุเหย่อน จนมันทนไม่ไหวแล้ว ดูดเม้มที่เม็ดแตดแล้วสอดนิ้วเข้าไป

เธอไม่ตื่นขึ้นมาเลยจริง ๆ

ผมไม่รีรอ ถอดกางเกงออก เลียหีของเธอไปพร้อม ๆ กับนั่งชักว่าวไปด้วย อารมณ์ของผมตอนนี้มันโลดแล่นไปหมด จนทำให้ผมอดใจไม่ได้แล้ว ถ้ามันจะต้องโดนจับ ผมก็จะยอมรับผิด แต่ถ้าจะโดนจับแค่เพราะว่าเข้ามาลักหลับเลียหีเธอ ผมว่ามันไม่คุ้ม นั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจขึ้นไปบนเตียงแล้วจับขาของเธอแยกออก ก่อนที่จะไม่มีรีรอ ควยแข็งเต็มที่แล้วจับมันสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำ

ร่างกายของเธอเหมือนจะต่อต้าน ผมผมก็ฝืน ค่อย ๆ ขยับร่างกายโยกไหวไปเรื่อย ๆ ตามที่ตัวเองต้องการ แล้วเริ่มที่จะเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อย ๆ อารมณ์ตอนนี้ผมไม่ได้สนใจใครอีกแล้ว ในหัวมีเพียงความเสียวซ่านที่ได้เย็ดหีของเธอเท่านั้น จนกระทั่งความเสียวมันเริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อเหมือนว่ารูหีของเธอจะขมิบตอดควยผมแน่นกว่าเดิม

โคตรเสียวควยเลย…ผมส่งเสียงครางออกมา แล้วค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น รัวควยเข้าไปจนกระทั่งต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงร้องครางของเธอดังออกมา แล้วเธอก็ปรือตาขึ้น แต่แทนที่เธอจะตกใจ เธอกลับไม่พูดอะไรนอกจากครางออกมาดังขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับบอกกับผมว่าเสียวหีจังเลยค่ะพี่ เย็ดหนูแรง ๆได้ไหมคะ หนูเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

เธอพูดให้ใจของผมมันพองโต สองขาถูกจับขึ้นมาพาดบ่าแล้วกระแทกควยใหญ่ยาวเข้าไปให้เธอนั้นทั้งเสียวทั้งจุกอย่างเต็มที่ จนเสียงร้องครางของเธอเริ่มกระเส่าสั่นมากขึ้น ผมซอยควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออยู่หลายนาทีจนสีหน้าของเธอนั้นแทบจะไม่ไหวแล้ว จนกระทั่งเธอร้องลั่นออกมา บอกกับผมว่าเธอเสร็จแล้ว ผมเองก็เลยไม่รีรอ เสร็จตามเธอไป ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปเต็ม ๆ ก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงไปนอนข้าง ๆ เธอ

เธอหันมากอดผม ยิ้ม แล้วบอกว่าทีหลังก็มาหาเธอบ่อย ๆ ได้นะ เพราะว่าเธอเบื่อที่จะใช้ควยปลอมเต็มที่แล้ว มันไม่เสียวเหมือนควยจริง แล้วมันก็ไม่ใหญ่เหมือนควยผมด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก  ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ตื่นมาเห็นว่าเพื่อนสนิทพี่สาวกำลังลักหลับ เลยแกล้งสมยอมแล้วปล่อยน้ำควยใส่ปาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมของผมเองครับ ตอนนั้นผมเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงอยู่ที่วิทยาลัย พอปิดเทอมก็อยากที่จะหารายได้ทำ เลยไปปรึกษาพี่สาวของผมที่ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ปทุมธานี เธอเลยชวนมาอยู่ด้วยกันแล้วหางานทำ ซึ่งผมเองก็ได้งานแล้วเรียบร้อย เป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ค่าตอบแทนรายชั่วโมงสูงลิบ ด้วยความที่ผมเองสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้พอประมาณ เลยทำให้ได้เปรียบคนอื่นอยู่ การมาอยู่กับพี่สาว ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่มะปราง เธอเป็นเพื่อนสนิทของพี่สาวที่เธอชอบเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่าเธออยากที่จะเอาผมเป็นผัว ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ คิดว่าเธอพูดเล่นๆ เพราะเห็นว่าเป็นน้องชายของเพื่อนสนิทแค่นั้นเอง แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะครับว่าตอนที่ได้เจอกัน ผมเองก็รู้สึกว่าเธอน่ารักดี ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่น่าทะนุถนอม เลยทำให้ผมมองว่าการที่จะเดินไปไหนมาไหนกับเธอมันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เด็กกว่าเลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปตามปกติ กระทั่งเดินแรกที่เงินเดือนของผมออก…

เรื่องเสียว น้องจริงจอมเงี่ยน สวัสดีค่ะชื่อ ”จริง” นะค่ะ จริงจะเล่าเรื่องที่จริงโดนเย็ดให้ฟัง จริงอายุ 24 จริงมีแฟนแล้ว ชื่อพี่หนึ่ง และจริงก็เคยโดนควยคนอื่นกระแทกหีมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ควย ก่อนจะมีแฟนแล้ว ตั้งแต่พ่อของจริงเอง เพื่อนที่เรียน ม.เดียวกัน ชื่อ ราม (แฟนเก่า) กับเพื่อนๆ เขา จริงไปทำงานพิเศษ รุ่นพี่ที่ฝึกงาน แล้วก็ พี่เอ็ม เพื่อนแฟนจริง ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่จริงโดนเย็ด แฟนจริงจะไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูก…

เรื่องเสียว ”คืนนั้นเรา 3 คน” มัธยม vs มหาลัย ใครเด็ดกว่ากัน ผมเป็นนักศึกษาม.เอกชนปี 2 ครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนเปิดเทอมที่ผ่านมาทางคณะของผมก็มีประเพณีการรับน้องครับ แล้วคณะของผมก็มีโครงการที่จะไปรับน้องที่ต่างจังหวัดกันด้วย วันแรกๆที่พวกผมได้เจอพวกน้องๆทุกคน ผมได้เห็นน้องคนหนึ่งครับ เธอเป็นลูกคนจีน แบบไอ้ที่เรียกว่า ขาว สวย หมวย อึ๋ม ประมาณนั้นเลยครับ เธอมาในชุดมหาลัย ใส่เสื้อ น.ศ.รัดรูป กระโปรงก็สั้นเหลือเกินครับ ผมแอบมองเธอบริเวณรังดุมของเสื้อเธอบ่อยๆครับ เนื้อของเธอมันแทบจะทะลักออกมาจากเสื้อเลย ขาของเธอเรียวมากครับ และเธอก็นับว่าอาจจะประกวดเป็นดาวปี…

เรื่องเสียว สุดกลั้น ประสบการณ์รักฝังใจ ฉันเป็นสาวอายุ 17 ซึ่งดูเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ฐานะทางบ้าน สถาบันการศึกษา และที่สำคัญที่สุด… รูปร่างหน้าตาซึ่งสวยสะคราญไปทุกสัดส่วน เพราะสิ่งหลังนี่เองที่ทำให้ผู้ชายมากมายหลายคนวนเวียนมาผูกมิตรและหาทางใกล้ชิดกับฉันอยู่ตลอดเวลา เพื่อนชายร่วมห้องมักแอบมองฉันด้วยสายตาละลาบละล้วงเสมอๆเวลาที่ฉันเผลอๆหรือไม่ก็ตอนกำลังก้มเก็บของ ยิ่งตอนที่ใส่ชุดกีฬาชั่วโมงพละด้วยละก็… พวกเขามักจะจ้องกันไม่ยอมให้ฉันคลาดสายตาเลยทีเดียว ถ้าจะถามว่าอายรึเปล่า แน่นอน ผู้หญิงแทบทุกคนที่ถูกผู้ชายมองจ้องมักต้องเขินต้องอายกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าพบกับเหตุการณ์แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ย่อมต้องเกิดความเคยชินขึ้นมาบ้างละ เรื่องของการได้รับดอกไม้หรือช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์น่ะ ในแต่ละปีฉันแทบหอบดอกไม้กลับไปไม่หมด ช็อกโกแลตก็มากมายเสียจนต้องแบ่งให้เพื่อนๆเอาไปกินกัน ไม่รู้เหมือนกันซินะว่า มันมาจากไหน ใครเป็นคนให้กันบ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันไปเสียแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าเนี่ยมันน่าเบื่อไม่น้อยทีเดียวแหละ แล้วฉันก็พบกับเรื่องซึ่งเหนือความคาดคิดและคนที่ไม่เคยทำสิ่งใดซ้ำซากจำเจเหมือนกับคนอื่นๆเข้าจนได้ เขาไม่เคยส่งดอกไม้ให้ฉันไม่ว่าจะในเทศกาลใดๆก็แล้วแต่…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับหัวหน้า ฉันเป็นผู้หญิงเซ็กส์จัดถึงจัดมากคนหนึ่ง ฉันย้ายมาอยู่ใกล้ครอบครัวซึ่งเป็นเป็นคนใต้เดิมฉันเป็นคนโคราช ต้องย้ายที่ทำงานหลายแห่งเหมือนกันเพราะฉันรับราชการกระทรวงสาธารณสุข ฉันได้มาทำงานที่โรงพยาบาล อำเภอแห่งหนึ่งไม่ไกลจากตัวเมืองมากนักเรียกว่าไปเช้าเย็นกลับได้สบายๆ ตอนนี้ฉันอายุ 31 ฉันมีลูกตั้งสามคนแล้วโดยคนล่าสุด อายุ ได้ขวบกว่าๆ เรียกว่าฉันแต่งงานค่อนข้างเร็วคือพอจบพาณิชย์ปีสามปุ๊บฉันสอบได้งานปั๊บก็ แต่งงานเลย ฉันไม่ได้เป็นพยาบาลหรือสายงานอย่างพวกหมอๆ เค้าหรอกก็จบพาณิชย์แต่สอบบรรจุติดกระทรวงนี้ก็เลยได้ลงพวกธุรการหรือการ เงินทำนองนี้แหละ สามีฉันเค้าทำงานคนละที่กับฉันคืออยู่คนละจังหวัดนานๆ จะกลับบ้านที ขานั้นมีเพื่อนฝูงเยอะกลับมาแต่ละทีขนเอาเพื่อนซึ่งเมามายมา ทั้งนั้น ก็เป็นภาระของฉันที่ต้องดูแลคนเหล่านี้ ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้(คือเมากันมา) บ่อยมาก หนักๆ เข้าฉันก็ขี้เกียจจะดูแลพวกเค้าเหมือนกันเตรียมของกินของใช้ไว้ให้แล้วก็ จัดการกันเอง ก็เพื่อนมากนักไง ด้วยเหตุที่สามีมักมองข้ามเรื่องแบบนี้ไปมั้ง โดยอาจคิดว่ามีลูกตั้งสามคนแล้วคงไม่มัวพะวงอยู่กับเรื่องเหล่านี้แน่นอน…

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว “ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…