ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b984e0b8a1 64fbfeeb69b60

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย

อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว

เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน ซึ่งก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร เราสนิทกันอยู่แล้ว ไม่มีใครคิดอะไรไม่ดีหรอก

นอกจากฉันคนเดียวเท่านั้นแหละ ที่คิด

เขาสวมบอกเซอร์เดินอยู่ในบ้านตลอดเวลา และฉันก็ได้แต่แอบมองเขาอยู่ตลอด มองว่าควยเขาคงใหญ่น่าดูแล้ว เพราะว่าวัยรุ่นสมัยนี้โตไว ตอนที่เขานั่งยกขาก็แอบมองที่ใต้ช่องกางเกง หวังว่าจะเห็นขาอ่อน และลงลึกไปมากกว่านั้น เอาเป็นว่าฉันอยากเห็นควยเขา อยากอมควยเขา อยากที่จะทำทุกๆ อย่างให้มากกว่าที่เคยคิดไว้

และในค่ำคืนนี้ เขาเริ่มหัดดื่มเหล้า เพราะว่าโตแล้ว ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะถึงอย่างไรก็ยังคงอยู่ในสายตาตลอดเวลาอยู่ดี แต่เขาดื่มมากเกินไปหน่อยจนเมาแล้วแทบจะภาพตัด จนถึงกับต้องหามขึ้นไปนอนบนห้อง ซึ่งหลังจากวงเหล้าเลิก ฉันก็ขึ้นไปบนห้อง เพื่อได้เห็นว่าเขานั้นนอนแหกแขนขาอยู่โดยที่สวมเพียงบอกเซอร์ตัวเดียว

ในฉันเต้นตึกตักเลย เพราะคิดว่านี่คงจะเป็นจังหวะเดียวที่ฉันสามารถสัมผัสกับเขาได้อย่างเต็มที่

ฉันเริ่มเดินเข้าไปนั่งบนเตียง ปลุกเขาหลายที เขย่าก็แล้ว สะกิดก็แล้ว แต่เขาเองก็ยังไม่ได้ตื่นเลย และไม่มีวี่แววว่าจะตื่นขึ้นมา มือของฉันเลยเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา บอกเซอร์ตัวบางทำให้ฉันได้เห็นรูปร่างของควยเขาที่เริ่มพองตัวขึ้นมา แม้ว่าจะหลับอยู่ แต่ควยแข็งมันก็เป็นเรื่องปกติงั้นสินะ

ฉันตัดสินใจ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม คืนนี้ฉันขอทำตามที่ใจฉันต้องการก็แล้วฉัน

ฉันอยากอมควยเขา

นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปพร้อมๆ กับกางเกงในสีขาวสะอาด ก่อนที่จะได้เห็นควยลำใหญ่ของเขาขึ้นมา มันใหญ่เกือบเท่าแขนเลยจริงๆ แค่เห็นก็เงี่ยนหีแฉะแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะชักควยของเขาเบาๆ เพราะว่ากลัวเขาตื่น แต่เขากลับไม่ตื่น แล้วมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่ปลายควย

ฉันค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของเขา ลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นที่หวานฉ่ำราวกับน้ำผึ้ง แล้วจึงค่อยๆ อมควยของเขาทันที

ควยใหญ่จนอ้าปากอมแล้วยังคับปากเลย ฉันพยายามไม่ให้โดนฟัน แล้วครอบริมฝีปากลงไปช้าๆ ก่อนที่จะดูดควยของเขาเบาๆ ขยับหน้าขึ้นลง เขายังไม่ตื่น ฉันเองก็เริ่มทำแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ในขณะที่อีกมือหนึ่งก็สอดเข้ากางเกง แล้วตกเบ็ดตัวเองตามไปด้วย

ฉันรู้ได้เลยว่าวินาทีนี้ฉันไม่ได้อยากเป็นครอบครัวเดียวกับเขา

ฉันอยากเป็นคนอื่น ที่จะมีโอกาสให้เขาได้เย็ดหีฉัน ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน เลียหีให้ฉัน และโอบกอดฉัน

แต่เมื่อมันเป็นไปไม่ได้ ฉันจึงใช้เวลานี้อย่างเต็มที่

เมื่อรู้ว่าเขาไม่ตื่นแน่นอนก็เริ่มที่จะอมควยเขาลึกลงไปเรื่อยๆ แล้วดูดควยเขาแรงขึ้น แรงขึ้น จนตัวเองเริ่มมีอารมณ์ จัดการทำทุกๆ อย่างเร็วเท่าที่หัวสมองต้องการ เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบอย่างหยาบโลน แต่ฉันไม่สนใจอีกแล้ว ควยหวานอร่อยขนาดนี้ ฉันจะไม่ปล่อยให้หลุดปากเป็นอันขาด

ฉันอมควยของเขาต่อไปพร้อมๆ กับเริ่มชักลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ แล้วก้มหน้าลงไป อมควยให้จนกระทั่งมันถลำเข้าในคอของฉัน แล้วเกิดเสียงอ๊อกขึ้นมาในวินาทีนั้น มือข้างหนึ่งก็ติ้วหีตัวเองไปอย่างถี่รัว เสียงลมหายใจเริ่มหอบเหนื่อย ควยใหญ่คับปากขนาดนี้อมยังเหนื่อยเลย

แต่ว่าฉันสู้

เขาเริ่มขยับตัวนิดๆ แต่สมองของฉันไม่ให้ฉันหยุดอีกต่อไปแล้ว เขาบอกให้ฉันอมต่อไป

เขาเริ่มครางออกมาเบาๆ เหมือนกับคนที่นอนละเมอ มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว ฉันกลัวเขาตื่น เลยรีบอมควยของเขาให้แรงและเร็วเต็มที่ ดูดควยจนแก้มตอบ ปวดกระพุ้งแก้มไปหมด แต่ก็ไม่คิดว่าจะหยุดลง จนกระทั่งในที่สุด ฉันเริ่มสัมผัสได้ถึงรสชาติแปลกๆ ที่ต่างออกไป

แล้วไม่กี่วินาทีต่อมาที่ฉันทั้งชัก ทั้งดูดควยให้เขา

เขาก็น้ำแตกพุ่งทะลักคาปากของฉันเลย ฉันที่ตั้งตัวไม่ทัน ว่าจู่ๆ เขาจะน้ำแตกคาปากเกือบสำลัก แต่ก็รีบกลืนกินน้ำควยของเขาทันทีจนหมดจด พร้อมทั้งดูดดุนไปทั่วๆ ลำควยของเขาเพื่อเก็บน้ำกามที่กระเซ็นซ่านออกไปจนหมดจด เพื่อกลืนน้ำเงี่ยนแสนหวานนั้นลงคอทันที

และหลังจากนั้นเขาก็หลับใหลได้ต่อไปอย่างลื่นไหล ในขณะที่ฉันยังคงจับควยของเขา แล้วดูดควยของเขาซ้ำๆ เพื่อติ้วหีตัวเองกระทั่งน้ำแตกคาเตียง ดีดดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านอยู่เพียงลำพัง

แม้ว่าจะไม่ได้โดนเขาเย็ดหี แต่แค่จิตนาการก็โอเคแล้ว

แม้ว่าเขาจะไม่มีวันเป็นของฉัน แต่ครั้งหนึ่งฉันก็ได้อมควยเขาจนแตกคาปากสมใจ

คืนนั้นฉันนอนหลับอย่างมีความสุข ก่อนที่จะตื่นเช้าขึ้นมาแล้วพบว่าเขานอนกอดฉันอยู่ ฉันเขินมากๆ วินาทีที่เขาลืมตาขึ้นมาพูดทักทาย ก่อนที่จะบอกว่าเขาอยากอยู่กับฉันอีกหลายๆ วัน

เพราะว่านอนฝันดีมากๆ เลยเมื่อคืน เขามีความสุขมากๆ

คำตอบนั้นทำเอาฉันเผลอยิ้มขึ้นมาทันที ให้เขาคิดว่ามันเป็นความฝันนั่นแหละดีแล้ว ไม่ต้องรู้หรอก ว่าความสุขเมื่อคืนมันสมจริงแค่ไหน

สมจริงขนาดแตกในปากฉันเลยทีเดียว

เอาเป็นว่า ถ้ามีโอกาส อีกสองสามวันก่อนจะกลับกรุงเทพ ฉันก็จะทำให้เขาฝันดีทุกคืนเลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 5 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องแอม อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องแอมกับเรารู้จักคุ้นเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ แอมจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง…

เรื่องเสียว ขี้เมาก็เย็ดเก่งนะครับ อ่านเรื่องเสียวมาก็ไม่น้อย น้ำแตกมากับจินตนาการผ่านตัวอักษรก็เยอะ วันนี้ผมเองก็มีเรื่องเสียวมาฝากเหมือนกันครับ แต่เป็นมือใหม่ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดีมาก ก็หวังว่าทุกๆ คนจะเสียวตามๆ กันไปนะครับ ผมชื่อว่า “สมาน” ครับ เป็นคนงานก่อสร้างทั่วไปนี่แหละครับ ชีวิตก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเมีย แค่เอาตัวเองยังไม่รอดเลย แต่ก็แอบหวังว่าจะมีใครสักคนที่เข้ามาถูกใจผมอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นชอบแซวหยอกสาวๆ ในที่ทำงานบ่อยๆ เวลาที่นั่งจิบเหล้าอยู่คนเดียวตอนเย็น จนกระทั่งวันหนึ่ง “ขมิ้น” สาวน้อยน่ารักเดินผ่าน ผมก็แววเธอปกติครับ ตามประสาผู้ชายนักรัก “เดินผ่านแบบนี้ พี่คิดค่าผ่านทางเป็นตัวและหัวใจนะจ๊ะ” เธอหันมายิ้ม ราวกับว่าจะเล่นด้วย…

เรื่องเสียว จัดเมียเพื่อนบ้าน เสียวจนฟ้าเหลือง  ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ซึ่งบริเวณที่ปลูกบ้านนั้นมีที่อยู่หลายคนและมีบ้านอยู่ 4 หลังคา แต่บ้านของผมอยู่ใกล้กับบ้านของครอบครัวหนึ่งซึ่งสนิทกับครอบครัวผมมาก ผมอยู่กับพ่อเพียงสองคนเพราะแม่นั้นแยกกันกับพ่อ พ่อไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะต้องไปทำงานที่อำเภอ ซึ่งบ้านที่อยู่ใกล้กับผมนี้มีสมาชิกอยู่ 5 คน มีลุงกับป้า และลูกสาวชื่อพี่นิด พี่นิดมีสามีแล้วซึ่งมีลูก1 คน เป็นผู้ชาย อยู่ ป1. พี่นิดน่าตาสวยคมเพราะพ่อและแม่หน้าตาดี แต่เรียนไม่จบเพราะท้องก่อน ผมจะเรียกพี่ เพราะห่างกับผมไม่ถึง6 ปี่ตอนนี้ก็19 แล้วพี่นิดเป็นคนขาวหุ่นดีมากครับประวัติเป็นนางงามหลายเวทีมากแม้แต่ที่โรงเรียนเดิมนั้นยังเป็นดาวของโรงเรียนเลย ช่้วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดครับผมไม่มีเรียนจึงนอนที่บ้านวันนั้นเป็นวัน อังคารครับพ่อผมไปทำงานแต่เช้าผมนอนเล่นที่บ้านก็เลยได้ยินเสียงพี่นิดมา เรียกผมจึงลงไปดูพี่นิดมีเรื่องให้ผมช่วยคือพี่นิดกำลังจะทำความสะอาดบ้าน ซึ่งเป็นประจำของพี่เขาอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว ซดยาดองม้ากระทืบโรงเป็นเหตุ (แม่ยาย)  สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้องเอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน อันที่จริงเธออายุน้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว ติ๊ก ให้พ่อเย็ด สวัสดีค่ะชื่อ ติ๊ก ค่ะ ติ๊กเรียนอยู่มหาลัยปี 3 แล้วค่ะ ติ๊กเป็นคนหนึ่งที่มีความต้องการทางเพศสูงค่ะ แติ๊กมีแฟนแล้ว แต่แฟนของติ๊กไม่เก่งเรื่องนี้เลย แถมยังอันเล็กอีกตางหาก ไม่ค่อยได้ทำอะไรกันบ่อยด้วยค่ะ เพราะแฟนติ๊กจะอยู่กับติ๊กแต่ตอนเช้าส่วนใหญ่ ตอนเย็นต้องกลับบ้านค่ะ ไม่เหมือนตอนติ๊กพักอยู่ที่คอนโด จนติ๊กต้องเบ็ดช่วยตัวเอง เป็นประจำ ติ๊กเป็นคนผิวขาว จัดว่าสวยนิดๆ เลยค่ะแต่นมของติ๊กนั้นเต้าใหญ่ หีติ๊กก็ใหญ่ค่ะ มีอยู่วันนึงติ๊กกลับไปเที่ยวที่บ้านติ๊กค่ะ บ้านของติ๊กอยู่นอกเมืองในจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ แต่ติ๊กเข้าเรียนที่กรุงเทพฯ แม่ของติ๊กทำงานเป็นครูค่ะ ส่วนพ่อนั้นเป็นชาวไรชาวสวนธรรมดา แล้วเป็นหมอนวดจับเส้นอีกด้วยเป็นงานเสริม บ้านของติ๊กมีเนื้อที่พอสมควร…

เรื่องเสียว เสียท่าลูกกำนัน แต่ไม่เป็นไร ควยใหญ่เหลือเกินนะพ่อคุณ ที่ร้านยาดองของหมู่บ้าน เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ตั้งตัวเท่าไหร่ จะเรียกว่าโดนข่มขืนก็ไม่แปลกเท่าไหร่ แต่ว่าไปๆ มาๆ ฉันกลับเต็มใจนี่แหละที่ฉันรู้สึกว่ามันไม่ปกติ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ค่อยๆ ที่จะคล้อยตามไปเรื่อยๆ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ “ไอ้ต้น” มันเป็นลูกกำนัน ที่ทำตัวไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าพ่อมันใหญ่จะทำอะไรก็ได้ประมาณนั้น มันมานั่งกินยาดองที่โต๊ะข้างๆ ฉัน ก่อนที่จะมาขอนั่งด้วย เราก็กินดื่มไปตามปกติ เพราะว่ามันใจใหญ่เลยเลี้ยง ฉันก็เลยคิดว่าตัวเองคอแข็งพอ กะจะให้กระเป๋าแบนไปเลยคืนนี้ ปรากฏว่าฉันแพ้ สุดท้ายก็ได้มันนี่แหละไปส่งบ้าน เพราะว่าฉันนั้นขับรถหลับเองไม่ไหว เพื่อนๆ…