ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ?

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2 e0b8a1e0b8b2 65a151378f7f2

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ?

“ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน”

ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย มันเลยทำให้เธอนั้นรู้สึกหวั่นไหวในบางครั้งทีได้ใกล้ชิดกันอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่เจ้านายของเธอไม่อยู่บ้าน กัปตันขอแม่ไปบ้านเพื่อน และเพื่อนๆ ก็บอกว่าจะมาส่งเขาในเวลาก่อนเที่ยงคืน เจ้านายเลยบอกว่าให้ระรินรอรับเขาด้วย จนตอนที่ใกล้จะไป เขาก็มาบอกกับเธอว่าวันนี้อย่าบอกแม่นะ เขาจะขอดื่มด้วย เธอรับปาก เพราะว่าที่บ้านของเธอเด็กหนุ่มสาวก็ดื่มกันเป็นเรื่องปกติตามช่วงวัยอยากรู้อยากเห็นอยู่แล้ว

แต่เธอก็ไม่คิดว่าเขาจะดื่มจนทำให้เธอนั้นได้มีประสบการณ์เสียวสมใจอยากเลยทีเดียวเชียว

เกือบเที่ยงคืนเพื่อนๆ ของเขาหามเขามาส่งที่บ้าน ก่อนที่เธอจะพยุงเขาที่แทบจะหมดสติแล้วเข้าไปนั่งลงที่โซฟา เขานั่งยังไม่ไหวเลย ทิ้งตัวลงไปนอนแล้วหลับไปเสียอย่างนั้น เนื้อตัวเหม็นกลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะไปเล่นกีฬาก่อนที่จะไปดื่มด้วยเลยทำให้พอเหนื่อยก็จะเมามากกว่าปกติ แต่ว่าตอนนี้แทนที่เธอจะเช็ดตัวให้เขา แค่เพียงพักลมเป่าเข้าที่ชายเสื้อแล้วเลิกขึ้นมามองเห็นกล้ามท้องแน่นๆ ของเขานั้นเอง – เธอก็ใจสั่นแล้ว

คิดอยู่นานว่าสิ่งที่อยู่ในหัวควรจะกระทำหรือไม่ แต่เสียงหนึ่งที่ชนะคือ เวลาแบบนี้มันไม่ได้มีมากพอที่จะให้ปล่อยผ่าย เธอจึงเริ่มเลิกเสื้อของเขาขึ้นมา ทำท่าทีเหมือนว่าจะเช็ดตัว แต่เปล่าเลย เธอลูบไล้ร่างกายของเขาที่ขาวสะอาดน่ามองไปหมด ขาวราวกับกระดาษเลยทีเดียว หัวนมชมพูอีกต่างหาก ลูบตัว ลูบแขน ขาลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขาที่มันเต็มไปด้วยความปรารถนา

เหลือเชื่อ…เขาควยแข็งแล้วอย่างนั้นเหรอ ?

ในของเธอสั่นระริก ความเงี่ยนทำให้เธอตื่นตัว ป่านนี้คงจะหีแฉะไปแล้วแน่นอน เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนลำควยใหญ่ยาวขาวสะอาดดีตัวเด้งขึ้นมา เธอตาค้าง เด็กอายุเท่านี้จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้ด้วยเหรอ ?

เธอถอกควยของเขาลงมาช้าๆ จนกระทั่งสุดทาง หัวควยถอกบานทะโร่ค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาช้าๆ แล้วเธอก็ได้เห็นว่าตอนที่ชักควยของเขาลงมาจนตึงนั้น น้ำเงี่ยนใสๆ ของเขาไหลเยิ้มลงมาช้าๆ เธอก้มหน้าลงไปแล้วจัดการครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที ร่างกายและเจ้าตัวยังคงหลับใหล แต่ควยของเขากลับกระดกขึ้นมาสู้ปากและลิ้นของเธอ มันทำให้เธอเองเริ่มหิวกระหาย ลิ้มรสควยของเขาอย่างเต็มที่

เธอตั้งหน้าตั้งตาดูดควยของกัปตันจนเสียงดูดดุนดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ เอามือที่ไร้เรี่ยวแรงของอีกฝ่ายค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วทำเหมือนว่าเขากำลังกดหัวของเธออยู่ กดตัวเองลงไปจนแทบจะสุดลำควย…น้ำเงี่ยนหวานขนาดนี้ น้ำควยจะหวานขนาดไหนกัน ?

ความสงสัยมันมาพร้อมกับการต้องหาคำตอบเของเธอ เธอค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นถอดกางเกงของเธอ เธอเองก็เป็นคนผิวขาว มาจากภาคเหนือ แม้ว่าจะไม่ได้ขาวเท่ากับเขาก็ตามทีแต่เธอก็หีชมพูน่ามองน่าเย็ด น่าเสียดายอย่างเดียวที่ตอนนี้เขาจะไม่มีทางได้เห็นมันหรอก เธอขึ้นคร่อมร่างกายของเขาอยู่ตรงนั้นแล้วจับควยอีกฝ่ายตั้งขึ้นมาพร้อมกับนั่งลงไปอย่างเงียบเชียบ แต่ความเสียวซ่านและความใหญ่ยาวของลำควยกัปตันทำให้เธอร้องครางขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ รูหีตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

เธอร้องออกมาอย่างเคลั่งไคล้ มันเป็นอะไรที่เธอนั้นไม่สามารถหยุดยั้งตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงและหนักหน่วงขึ้นอย่างไม่สามารถที่จะหยุดได้ ร่างกายที่นอนแน่นิ่งนั้นค่อยๆ เคลื่อนไปมาสั่นไหวตามแรงขย่มของเธอที่ไม่คิดเลยว่าชาตินี้จะโดนลูกชายคนรวยเย็ดหี แม้ว่าเขาจะนอนเฉยๆ ก็ตาม

ลำควยของกัปตันยังคงแข็งและกระดกเกร็งเป็นบางจังหวะ แต่ยิ่งแข็งมันก็ยิ่งเสียวหี เธอเลยไม่รีรอทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนหีใส่ลำตัวของเขาจนร่างกายอีกฝ่ายเริ่มเกร็งแน่นขึ้นมา ลมหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ จะแตกแล้วเหรอ คนนอนหลับน้ำแตกด้วยเหรอ ?

ถ้าขย่มต่อไปแตกในแน่นอน เธอเลยรีบลุกขึ้นมา แม้ว่าร่างกายจะเสียดายและโหยตาขนาดไหนก็ตาม ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆ แล้วจับควยของเขาชักว่าวอย่างเร็วรี่แล้วอ้าปากรอน้ำควยของอีกฝ่ายที่อาจจะทะลักออกมาให้เธอได้ลิ้มรส ไวเท่าความคิด ลำควยของกัปตันกระตุก น้ำควยสีข้นขุ่นทะลักแตกในเวลานั้นทันที เธออ้าปากรับน้ำควยของเขาแล้วครอบปากลงไปดูดกินน้ำควยของเขาอย่างเอร็ดอร่อยแล้วกลืนลงคออย่างง่ายดายก่อนที่จะดูดย้ำซ้ำอยู่อย่างนั้นจนร่างกายของอีกฝ่ายดีดดิ้นไปมาเพราะคงจะทนความสุขสมที่เกิดขึ้นมานี้ไม่ไหว เธอรีบถอดใบหน้าขึ้นมาแล้วเก็บควยของเขาใส่กางเกงลงไปตามเดิมแล้วแสร้งว่าทำการเช็ดตัวให้เขาอย่างกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว จนถึงเช้า

รสชาติน้ำควยของกัปตันยังคงอวลอยู่ในปากของเธออยู่เลย

เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ…ควยใหญ่อีกต่างหาก

อย่าเมากลับบ้านมาอีกล่ะ…เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือนไอ้หนู

Recommendations

เรื่องเสียว ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์ อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น หานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อย ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนี ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก ชักว่าวให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วยหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิ ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำควยไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้ สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ยขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย…

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน ความฝันของน้องฝ้าย สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่ะ กำลังเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา แต่ใกล้จบแล้ว มีแฟนแล้วค่ะ แต่อายุต่างกันหลายปี ด้วยเหตุที่ชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว มีอะไรกันบ้างตามแต่โอกาส ซึ่งก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ฝ้ายเคยฝันเรื่องแบบนี้ คือ เห็นฝ้ายเอากับคนอื่นมาหลายครั้งแล้วค่ะ ซึ่งเท่าที่ฝันแต่ละครั้งนี้ คนที่เอากะฝ้ายก็ไม่เคยซ้ำกันเลย แต่ว่า ฝ้ายก็ไม่เคยบันทึกเรื่องที่ฝันไว้ค่ะ แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่า น่าจะบันทึกไว้ เผื่อให้คนอื่นและตัวเองได้เอาไว้อ่าน แต่ก็ไม่เคยได้ลงมือสักทีค่ะ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้บันทึกไว้ ลองอ่านกันดูนะคะ ว่าถูกใจหรือเปล่า เรื่องที่ฝ้ายฝันส่วนใหญ่นี้ จะฝันไม่ค่อยจบนะคะ…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นโดนเสียบทุกรู อ๋อมเป็นคนเซ็กส์จัดมากค่ะ ตอนที่อ๋อมเรียนจบ มหาลัยอ๋อมอายุ 23 ปี รูปร่างอ๋อมกำลังขาวอวบ เต้านมอ๋อมขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอ๋อมเป็นเม็ดโตแดง ปานหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอ๋อมใหญ่แบบคนซ่อนรูป อ๋อมเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนอ๋อมเล่าให้ฟัง มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า อ๋อมนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยอ๋อมต้องการโชว์หุ่นของอ๋อมอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของอ๋อม แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน อ๋อมใส่เสื้อก้ามแบบสายเดี่ยวคอกว้าง แถมยังโนบราด้วย…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด เรื่องเสียวมันคือเรื่องปกติของคนเป็นผัวเป็นเมียกัน เรื่องราวเหล่านี้มันคือส่วนเติมเต็มความรัก แต่สำหรับผมแล้ว มันแปลกไป เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมา เราก็เย็ดกันน้อยลงทุกๆ วัน ราวกับว่าเธอเริ่มเบื่อผมแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบเธอบอกว่าผมคงจะได้เย็ดเธอจนเบื่อเลยทีเดียว…แต่ตอนนี้ผมยังไม่เบื่อเลย เธอกลับเบื่อแล้ว ความเงี่ยนที่ไม่เป็นที่สิ้นสุดของผมมันจบด้วยการนอนชักว่าวอยู่ตลอดๆ เลยทำให้ผมน้อยใจ แล้วแอบหนีเธอมานั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนี้ ก่อนที่จะได้เจอสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา เธอหาโต๊ะนั่งไม่ได้ เขาเลยให้เธอนั่งด้วย ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน แล้วเหมือนโลกได้เหวี่ยงคนที่เป็นเหมือนๆ กันมาให้เจอกัน เพราะว่าเธอเองก็มาถอนเหล้าเพราะว่าผัวของเธอไม่สนใจเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อความเมาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงชวนเธอไปที่โรงแรม เพื่อช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ นี่อาจจะเรียกว่าการเล่นชู้ แต่สำหรับทั้งสองคนมันไม่ใช่…มันคือการเติมเต็มหัวใจ ความเมามันทำให้ความเงี่ยนนั้นเพิ่มปริมาณขึ้นมาอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว สอนเสียวฟีเจอริ่งพี่สาว เรื่องของผม มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กส์ เราเอง ไม่มีปัญหา เลย เก่ง และตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบไหน เมียผม ผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่อง ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะ ผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังผมไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น…