ลักหลับรุ่นน้อง ตอนแรกก็แค่จับ พอรู้ว่าควยใหญ่ เลยใส่เต็ม

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b895e0b8ade0b899e0b981e0b8a3e0b881e0b881 64fbf9b2dac91

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นน้อง ตอนแรกก็แค่จับ พอรู้ว่าควยใหญ่ เลยใส่เต็ม

กลุ่มๆ ของฉันนั้นมีกันราวๆ สิบคน เป็นกลุ่มที่สนิทกันเพราะว่าจัดกิจกรรมเข้าค่ายตั้งแต่สมัยเรียนเลยก็ว่าได้ และตั้งแต่ตอนนี้นี่ก็ผ่านเวลามาสี่ห้าปีแล้ว ที่เรามักจะกลับมาช่วยโรงเรียนจัดกิจกรรมเข้าค่ายของน้องๆ กันอย่างสนุกสนาน แต่ในบรรดาผู้คนในกลุ่มมากมาย ฉันกลับแอบชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ ฉันชอบเขาตั้งแต่สมัยที่เขาอ้วนๆ แล้ว จนตอนนี้เขาก็เปลี่ยนตัวเอง ไปเรียนมหาลัย ออกกำลังกาย ลดน้ำหนักจนกระทั่งเขาผอมและดูเหมือนหนุ่มเกาหลีมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า เขาไม่มีทางที่จะชอบผู้หญิงจืดชืดอย่างฉันแน่นอน ดังนั้น ฉันจึงคิดว่า แค่ได้เห็นควยของเขาก็คงมากพอแล้วที่จะทำให้ตัวเองนั้นมีความสุขกับความสัมพันธ์นี้

เพราะไม่ได้ครอบครอง จึงไม่จำเป็นต้องคาดหวังเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นแบบสัมพันธ์สวาทเลยทีเดียว

ในวันจัดกิจกรรมคืนสุดท้าย เราแทนที่จะแยกย้ายกันกลับ ดันขอครูที่จะนอนค้างโรงเรียนอีกสักคืนหนึ่ง ก่อนที่จะปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน เพราะว่าไม่ได้กลับมาเจอกันบ่อยเท่าไหร่ เรากินเหล้าจนเมามาย และเขาเอง ก็ยิ่งดื่มมากยิ่งหน้าแดง จากที่เป็นคนขาวอยู่แล้ว เลยทำให้ฉันนั้นมองว่าเขาน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกคนต่างดื่มหนักแบบไม่เกรงใจฟ้าดิน สุดท้ายก็กลายเป็นว่านอนหลับกันอยู่ที่วงเหล้านั้นแบบไม่มีใครเข้าที่นอน มีเพียงฉัน ที่ไม่ได้ดื่มมากอยู่คนเดียว คอยเคลียร์ ความสะอาดเรียบร้อย เพื่อที่เช้าวันต่อมาจะได้ไม่ต้องเหนื่อย

แต่แล้วในตอนที่ฉันกำลังเก็บข้าวของทำความสะอาดอยู่นั้น ก็เผลอหันไปมองรุ่นน้องคนนั้นที่นอนห่างอยู่จากเพื่อนคนอื่นๆ ที่นอนเอาหัวสุมกันพอประมาณ และที่สำคัญ ฉันก็เพิ่งได้รู้ว่า ที่เขาบอกๆ กันเวลาผ้ายนอนจะควยแข็งนั้นเป็นเรื่องจริงเลยทีเดียว ฉันมองดูเขานอนควยตุงอยู่ตรงนั้น เลยเดินเข้าไปมองใกล้ๆ ลองปลุกเรียกเขามา ว่าถ้าเขาตื่นคงจะเย้าหยอก แต่เปล่าเลย

เขาหลับไปแบบไม่รู้เรื่อง นั้นจึงทำให้ฉันนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมา เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาอย่างแช่มช้า ปรากฏซ่ามันกระดกขึ้นมาสู้มือของฉัน จากที่ปลุกแล้วเขาไม่ตื่น เลยค่อยๆ สอดมือเข้าไปทางทากางเกงเพื่อลูบไล้ลำควยให้เขาอย่างแช่มช้า และเขาก็ยังไม่ตื่น ฉันเลยค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา ก่อนที่จะจัดการดึงควยของเขาออกมา ในตอนนั้นฉันถึงกับประหลาดเลยเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

มือที่จับควยของเขาอยู่นั้นสั่นระริก แต่ก็ค่อยๆ เริ่มรูดชักควยของเขาจนส่วนที่เป็นหนังหุ้มปลายนั้นถอกลง หัวควยบานทะโร่สีชมพูอ่อนปรากฏอยู่ตรงหน้า ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งทำให้เขานั้นค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนไหลออกมา

ความต้องการของฉันในตอนนี้ไม่ใช่แค่ได้เห็น แต่ได้จับ

แต่แล้วความโลภในหัวใจที่เกิดขึ้นมาก็บอกว่ามันไม่พอหรอกแค่นี้ เลยค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วใช่ปลายลิ้นเลียที่หัวควยของเขาลิ้มรสน้ำควยที่แสนหอมหวานั้นจนทำให้ตัวเองถูกดึงดูดเข้าสู่โลกอีกใบหน้า มองดูซ้ายขวา เห็นว่าเพื่อนไม่มีใครที่จะตื่นขึ้นมาเลย จึงอ้าปากกว้างสุดองศาแล้วครอบลงไปอมควยให้เขาทันที

ร่างกายของเขายังนอนนิ่ง มีเพียงแค่ฉันเองคนเดียวที่ยังคงหลงเหลือสติอยู่ ทั้งเริ่มดูดควยของเขาอย่างช้าๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะก้มหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะความเงี่ยน จนกระทั่งฉันเองที่ไม่อาจจะหยุดความต้องการของตัวเองได้ มันไปของมันเอง ยิ่งได้ใกล้กับคนที่ชอบขนาดนี้ ฉันจะทำยังไงได้ล่ะ

มือที่กำลำควยของเขานั้นเริ่มรูดชักลำควยของเขาแรงขึ้น ปากที่ดูดควยของเขาเองก็เริ่มดูดจนแก้มตอบขึ้นมาทันที เสียงครางในลำคอของฉันดังขึ้นมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้น สังเกตว่าเสียงหายใจของเขาแรงขึ้น แต่ไร้ซึ่งท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมา

ทุกๆ อย่างเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันยิ่งไม่หยุดความเงี่ยน จินตนาการว่าควยใหญ่ดุ้นนี้กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ แล้วขยับใบหน้าอย่างถี่รัว จนลำควยของเขากระตุกเกร็งแล้วปล่อยน้ำควยทะลักออกมาแตกในปากของฉันจนฉันที่ไม่ทันตั้งตัวเกือบสำลัก ทว่าก็ไม่อาจที่จะละเว้นของดีไปได้ รีบดูดกินน้ำควยของเขาไปจนหมดหยดสุดท้าย แล้วรีบเก็บควยของเขาที่เริ่มอ่อนตัวลงในกางเกง พร้อมกับทำท่าทีว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อราวๆ สิบนาทีก่อนเลยแม้แต่น้อย

มีเพียงแค่ฉันคนเดียวที่รู้

ว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน

และน้ำควยของเขามันทั้งข้นและหวานแค่ไหน…แค่ฉันคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว ผมกับแฟนเก่าได้เคยอาศัยอยู่ด้วยกันมานานพอสมควร รักกันครั้งแรกตั้งแต่วัยประถม พอขึ้นมัธยม เราได้มาเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ทำให้ความสนิทยิ่งเพิ่มมากขึ้น และเวลาผ่านไป จากความรักแบบเด็กๆที่หนุงหนิงทั่วไป เริ่มกลายเป็นความต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เราเย็ดกันครั้งแรกตอนช่วงขึ้นมัธยมต้นปี 3 อายุราวๆ 15 ได้ หลังเลิกเรียนวันนั้น ได้แอบพาเธอมาเย็ดอยู่ที่บ้านของตนเอง เป็นจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หลอกชวนเธอมานั่งเล่นตามประสา สักพัก พอเห็นสายตาเธอว่ายิ้มให้แบบมีลับลมคมในเล็กน้อย สัญชาตญาณมันบอกทันทีว่าเธอกำลังร้องขอ เลยเย็ดหีเธอตั้งแต่สมัย ม.ต้น หลังจากเย็ดกันครั้งแรก เราทั้งสองก็มี Sex กันอยู่บ่อยครั้ง จนมาถึงช่วงขึ้นเรียนนักศึกษา ซึ่งเราทั้งคู่ต้องแยกมหาลัยกันเรียน…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวจนท้อง ผมมีน้องสาวชื่อ”ปราง”อายุ 15 ผมอายุ 19 น้องสาวผมผิวขาวหน้าตาน่ารักออกหมวยๆ เราไปโรงเรียนด้วยกันทุกวันตอนกลับก็กลับพร้อมกันจะรอกันตลอด มีวันนึงน้องผมจะไปดูหนังกับเพื่อนผมเลยตามไปด้วยขากลับก็แวะซื้อของ ปรางเดินไปซื้อชุดชั้นในกับเกงใน ผมก็ตามไปด้วย ผมบอกทำไมปรางนมใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ น้องสาวผมไม่พูดอะไรแต่ยิ้มอายๆ ก็ผ่านไปไม่ได้คิดไร วันนั้นกลับไปถึงบ้านผมก็ไปดูหนังโป๊ เด็กสาวรุ่นๆน้องสาวของผมเลย ผมเลยเกิดอารมณ์ผมรีบเดินไปหาปรางที่ห้อง ปรางก็เปิดประตูแล้วถามผมมีอะไรผมบอกอยากนอนด้วยคิดถึง ปรางก็ให้ผมนอน ผมก็นอนกอดกะน้องชุดนอนของปรางบางๆ กางเกงนอนขายาว ผมก็เห็นลอยกางเกงในสีขาว เสื้อในก็สีขาวผมเริ่มควยแข็งแต่ก็ยังไม่คิดอะไรเกินเลย ตอนนอนผมก็หอมแก้มปรางบางทีก็หันไปกอด เรานอนเตียงเดียวกันห่มผ้าผืนเดียวกัน ผมแกล้งๆจับนมของปรางทำเป็นเนียนไปโดนตรงนั้นของน้องสาว ก็รู้สึกว่ามันใหญ่ ผมบอกปรางว่าตอนนอนใส่ทำไมชั้นในไม่อึดอัดหรอ ปรางมองผมแปลกๆ แล้วบอกว่าจะให้ปรางถอดหรอ…

เรื่องเสียว ครอบครัว สวิงกิ้ง ”พ่อกับ แก้ว แม่กับ ก้อง” หลังกลับจากไปเที่ยวทะเล (ก้อง)ผมก็กลับมาบ้านที่อบอุ่น มีพ่อ , แม่ (แก้ว)น้องสาว และผมค่อนค่างจะรูปหล่อ แม่ผมดูยังสาวและสวยทำงานอยูในธนาคารแห่งหนึ่ง น้องสาวผมกำลังวัยรุ่นหน้าตาเหมือนแม่มาก ทั้งน่ารักและสวยไว้ผมยาว “พี่มาแอบมองน้องแก้ผ้าเต้นนานหรือยังคะ” เธอถามผม “สักพักแล้ว..น้องสวยมากเลย” “แน่ใจรึ…ก็พี่ไม่ชอบเด็กๆ ไม่ใช่หรือ” “นั่นหมายถึงคนอื่น…แต่นี่เป็นน้องสาวคนสวยของพี่” “อย่าตลก…พี่มาดูเพื่อวิจารย์น้องเต้นแน่ๆเลย” ผมมองเธอแต่ผมไม่ได้เพื่อวิจารย์เธอแต่ผมชอบมองเธอเวลาเธอเต้นต่างหาก หน้าอกที่สมบูรณ์ของเธอมันกระเพื่อมเวลาเธอเต้น เธอยิ้มยิงฟัน , ขยิบตา , และเอานิ้วชี้ๆมาทางผมแล้วกวักเรียกผม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับหัวหน้ายามในตู้ยามเวรดึก ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงๆ เลยพี่ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดจริงๆ เพราะว่าสถานที่เกิดเหตุเสียวคือตู้ยามที่มีขนาดเพียงเมตรครึ่งคูณเมตรครึ่งเท่านั้นเอง มันไม่ได้กว้างมากพอที่คนสองคนจะนอนเย็ดกันได้ แต่แล้วยังไงล่ะ ท่าเย็ดมันไม่ได้ต้องนอนเย็ดกันเท่านั้นนี่ ดังนั้นแล้วฉันจึงไม่สนว่าจะเป็นยังไงขอแค่ได้เย็ดก็พอแล้วนั่นเอง พี่ทิวสน เป็นหนุ่มจากปักษ์ใต้ เขาเข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมที่ฉันทำงานอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าลูกค้าน้อย เลยทำให้งานของฉันน้อยไปด้วย เราต่างเริ่มสนิทกันเพราะว่าเดินวนเวียนไปมา จากที่ฉันมองเขาว่าเป็นผู้ชายบ้านๆ ผิวเข้มกล้ามโตที่ไม่มีอะไรน่าสนใจ กระทั่งเริ่มสนิทกัน เสน่ห์ของเขากลับแสดงออกมาอย่างชัดเจน แม้ว่าเขาจะมีเมียที่มาส่งข้าวส่งน้ำทุกๆ วันก็ตามที คืนนี้ คืนที่เกิดเรื่อง ฉันทำงานเลิกดึกไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เขาก็ยังคงทำงานอยู่ที่ตู้ของเขา ก่อนที่จะกลับ ฉันเลยเดินไปคุยกับเขา…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าหลายๆ คนที่มาเข้าค่ายนักศึกษาวิชาทหารครั้งนี้ นั่นเลยทำให้ พีช กลายเป็นหนึ่งเด็กหนุ่มที่ได้รับการพูดถึงอยู่เสมอในสายตาของครูฝึกหญิง ทหารหญิงและหลายๆ คนที่เข้าค่ายในครั้งนี้ รวมทั้งนักศึกษาวิชาทหารหญิงในค่ายด้วย หลายๆ คนก็จ้องที่จะกินเขาเสียให้ได้ เพราะว่าหากเทียบเขาเป็นอาหารแล้วละก็ นี่คือเป็นอะไรที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง เรื่องเสียวโชยชายอยู่ในจินตนาการยามได้พบเจอหน้าประหนึ่งดาราเกาหลี หรือาจจะเป็นดาราดังในอนาคตก็ได้ แต่เขาเองก็ไม่ได้สนใจเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย เขากลับชอบครูฝึกสาวที่เป็นฝ่ายปฐมพยาบาลในค่ายเสียอย่างนั้น และการพูดคุยธรรมดาในค่ายที่เข้าทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ในคืนที่ 3 ทั้งสองก็แอบมานัดเจอกันแล้ว เพราะว่าเวลามันไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น ใช้เวลาจีบกันแค่สองคืนก็พอแล้ว ดึกสงัดหลังจากที่ทุกๆ…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…