ลักหลับรุ่นน้องควยใหญ่ แอบมองมานานจนไม่ไหว ขอชิมน้ำควยหน่อยแล้วกัน

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 6554563f6c859

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นน้องควยใหญ่ แอบมองมานานจนไม่ไหว ขอชิมน้ำควยหน่อยแล้วกัน

เพราะงานของเราในโรงงานช่วงกลางคืนมันไม่ค่อยมีอะไรมากนัก ถ้าเร่งทำงานให้เสร็จ ก็มักจะมีเวลาที่ได้แอบงีบและนอนหลับอย่างเต็มที่เลย และเพราะว่าฉันเองต้องทำงานร่วมกับรุ่นน้องคนหนึ่งที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นั่นเลยทำให้ช่วงเวลาในการทำงานของฉันนั้นมีความสุขมากที่สุด และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อนข้างชอบเวลาที่ได้มองเขานอนหลับ ใบหน้าที่หล่อเหลาของเขานั้นทำให้ฉันสามารถมองได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

และในใจลึกๆ ของฉันก็ยังแอบปรารถนาทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เพราะว่าเขานอนหลับ ในหัวของฉันนั้นจึงคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้น มากกว่าทุกๆ ครั้ง โดยเฉพาะในค่ำคืนนี้ เพราะว่าฉันนั้นทำงานอยู่ในขณะที่เขานั้นมาทำงานสาย เขาเข้ามาออดอ้อนฉันให้อย่าบอกคนอื่นว่าเขามาสาย เขาจะไม่ตอกบัตรและให้ฉันช่วยบอกกับหัวหน้าว่าเขาลืม

แต่นอนว่าด้วยความชอบ ทำให้ฉันนั้นยอมเขาทุกๆ อย่าง

มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และในคืนนี้ เขานั้นก็ดื่มมาด้วย เหตุผลที่ทำให้เขานั้นมาสายคือการที่เขาไปกินเลี้ยงงานแต่งเพื่อนสนิทของเขามาก่อนที่จะบอกว่า ของีบก่อน แล้วเดี๋ยวดึกๆ จะตื่นมาช่วย

แล้วฉันจะปฏิเสธอะไรได้ล่ะ งานคืนนี้ไม่ได้เยอะขนาดนั้น เลยทำให้ฉันนั้นทำคนเดียวได้โดยที่ปล่อยให้เขานอนหลับไปอย่างสบายใจ จนกระทั่งช่วงกลางดึก เขาพูดขึ้นมาว่าร้อน แล้วถอดกางเกงยีนของเขาออก เหลือเพียงกางเกงขาสั้นที่สวมเอาไว้ ก่อนที่ฉันจะหันไปอีกครั้งเขาก็นอนแหกแข้งแหกขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เขาไม่ได้เมาเล็กน้อยเท่านั้น เขาพยายามเก็บอาการอย่างเต็มที่ เพราะความจริงเขาค่อนข้างเมามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันนั้นจ้องมองเขาอยู่ตลอดเวลา เพราะว่ากางเกงขาบานๆ ของเขานั้นทำให้ฉันได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า ฉันกำลังมองลึกเข้าไปในกางเกงของเขา แล้วเห็นอย่างชัดเจนเลยว่า

เขาไม่ได้ใส่กางเกงใน

การที่ฉันได้เห็นควยของเขาในเวลานี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ฉันนั้นอดใจเอาไว้ได้ ฉันชั่งใจอยู่หลายนาทีว่าจะทำอะไรแบบนั้นไหม จนสุดท้ายก็เดินไปหาเขาแล้วลองเรียกปลุกเขาดู ลมหายใจของเขาตอนนี้มีเพียงกลิ่นเหล้าที่คลุ้งอย่างชัดเจน ลองเขย่าดูแล้ว เขาก็ไม่มีท่าทางว่าจะตื่นขึ้นมาเลย

ฉันเลยตัดสินใจค่อยๆ ล้วงมือลงในกางเกงของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ คว้าจับลำควยของเขาพร้อมกับเริ่มเลิกขากางเกงบานๆ ของเขาขึ้นมาแล้วจับควยของเขาเอาไว้อย่างถนัดมือ ขนาดตอนยังไม่แข็งยังรู้สึกว่าใหญ่สู้มือเลย ความคิดของฉันมันไปไหลกว่านั้นมาก เลยเริ่มที่จะชักว่าให้เขาไปเรื่อยๆ ควยของเขาไม่ได้หลับตามตัว มันเริ่มสัมผัสได้ถึงสิ่งที่ฉันกำลังทำ แล้วเริ่มแข็งตัวขึ้นมาเรื่อยๆ

จนตอนนี้ฉันได้เห็นชัดเจนแล้วว่าไอ้หนุ่มตัวเล็กอย่างเขานั้น ควยใหญ่ และยาวกว่าที่ฉันคิดเอาไว้

ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดไม่ต่างจากหลังมือของเขา หัวควยถอกบานสีชมพูที่เริ่มชักไปเรื่อยๆ ก็มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยของเขาอย่างชัดเจน นั่นจึงทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ แล้วจัดการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ฉันครอบริมฝีปากลงไปแล้วเริ่มดูดควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดใบหน้าลงไปช้าๆ ให้ลำควยของเขานั้นค่อยๆ ถูกดูดกลืนเข้ามาเรื่อยๆ มันใหญ่เสียจนฉันกลัวว่าควยของเขานั้นจะโดนฟัน จึงใช้เวลาอยู่ตรงนี้หลายนาที กว่าที่มันจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันเองก็เกร็งจนเหงื่อไหลไปหมด

แต่เมื่อทุกๆ อย่างมันเข้าที่แล้ว ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบ รวมทั้งเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว พร้อมกันนั้นมือที่กำลำควยของเขาก็เริ่มชักขึ้นลงตามไปด้วยเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้เขารู้สึกเสียวควยได้ในยามหลับก็ตาม

ร่างกายของเขาเริ่มเกร็งแน่นเมื่อเวลาผ่านไป ฉันเองก็ร้อนวูบวาบ เพราะไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าฉันนั้นคิดไปถึงตอนที่ควยดุ้นนี้กำลังเย็ดหีของฉัน แม้ว่ามันจะเป็นเพียงจินตนาการก็ตาม

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้น ท่าทีของเขาดูกระสับกระส่าย ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น ขยับถี่รัวขึ้น มันเป็นสัญญาณที่ฉันรู้ว่าเขาอาจจะกำลังจะเสร็จ

น้ำควยของน้อง พี่ขอชิมมันหน่อยได้ไหม คงจะหวานน่าดูเลยทีเดียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเจ็บแก้มไปหมด เสียงครางอือในลำคอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในวินาทีสุดท้ายที่ฉันนั้นเริ่มจะหมดแรง เสียงครางในลำคอของเขาก็ลากยาวพร้อมๆ กับลำควยที่กระดกเกร็งในปากของฉัน ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันออกมาทันที มันพรั่งพรูเสียจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทัน แล้วทำให้ฉันเองก็รีบร้อนดูดกลืนน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย

ท่าทางของเขาสงบนิ่งลงหลังจากที่ฉันวางควยของเขาลงไปเหมือนเดิมแล้วดึงขากางเกงลงมาปิดเอาไว้ ทำทุกๆ อย่างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับไปทำงานของตัวเองต่อ กระทั่งช่วงตีสาม เขาตื่นขึ้นมาแล้วช่วยฉันเคลียร์งานด้วยความสดชื่นและสดใส พร้อมกับให้ฉันไปพักบ้าง เพราะเขาบอกกับฉันว่า

คืนนี้ตอนที่หลับไปเขารู้สึกว่าตัวเองฝันดีมากๆ เลยทีเดียว

นั่นทำให้ฉันอมยิ้ม

เขาอาจจะแค่ฝันดี…แต่ฉันไม่ต้องฝันเลย เพราะว่ารสชาติน้ำควยของเขายังอยู่ในปากของฉันอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แฟนไม่อยู่ จับเพื่อนเย็ดหีแก้ขัด เพื่อนกันกินเหล้าด้วยกันไม่ผิดหรอก เพื่อนกันบางวันเงี่ยนๆ เย็ดกันก็ไม่ผิดหรอก นั่นคือคำพูดเล่นระหว่างผมกับเพื่อนสนิทที่มานั่งกินเหล้าด้วยกัน หลังจากที่ทั้งเบื่อและเหงาเมื่อแฟนของผมไม่อยู่ ในใจก็รู้ว่าคืนนี้ยังไงก็นอนชักว่าวแน่นอน แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ เพื่อนของผมก็พูดคำนั้นขึ้นมาในตอนที่เราสองคนกำลังเมาพอประมาณ และผมเองก็เงี่ยนด้วย ผมไม่ได้ปฏิเสธใครเลย ที่บอกว่าผมเป็นคนขี้เย็ด เกิดมาชีวิตมีครั้งเดียว ถ้าไม่เย็ดแล้วจะครองตนเพื่ออะไรล่ะครับ แต่มันผิดตรงที่อยู่ๆ เพื่อนสนิทคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดก็แทนได้นะ ผมเลยตอบไปแบบขำๆ ว่าไม่เท่าแขน เย็ดแทนได้ป่ะล่ะ ? มันยิ้ม แล้วเดินเข้ามานั่งตรงหน้าผม…

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วย เมื่อวันปีใหม่ ของปี 2565ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อนติดใจ เจอควยจนน้ำแตก คราวนี้เลยชวนมาเย็ดให้ได้ประสบการณ์ ฉันเคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองไปแล้วครั้งหนึ่ง เรื่องของฉัน ที่แอบชอบน้องชายของเพื่อน ที่ยังคงเป็นเยาวชนอยู่ แต่ด้วยความเงี่ยน และอยากที่จะเห็นควยของเขา เลยเอายาปลุกความเงี่ยนใส่เบียร์ให้เขากินในวันเกิดของเพื่อน จนยาออกฤทธิ์ เด็กน้อยที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ก็ออกอาการเงี่ยนออกมา ฉันเลยใช้โอกาสนั้น พาน้องเล็กไปอมควยในห้องนอน จนกระทั่งน้ำควยแตกในคาปากแล้วแล้วรอบหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่า เพราะความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น เลยทำให้ฉันนั้นได้น้องชายคนหนึ่งที่ติดฉันแจไปเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะชวนเขาว่า ไว้ว่างๆ มาเย็ดกันดีกว่า ฉันจะยอมให้เขาเย็ดหี เขาดีใจ พร้อมกับบอกว่าไม่เคยเย็ดหีจริงๆ สักที ฉันเลยรู้สึกว่า ยิ่งกว่าความสะใจ เพราะว่าทั้งควยที่ฉันอมไปก็มี่เคยผ่านปากใคร…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟัง วันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาว ”เธอร้องครางลั่น ตัวเกร็งปลายเท้าชี้ฟ้าเลยครับ” สวัสดีครับผม ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับผม ”ชื่อหนุ่มครับ” อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพฯ แห่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าผมจะมีโชคได้เจอเรื่องเสียวๆ บ่อยๆ นับตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนคนแรกมา ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ปลาย คบกันจนผมเรียนจบเข้ามหาลัย แหละครับ แต่ว่าเลิกกัน เรื่องของผมกับแฟนเก่าไม่น่าสนใจหรอกครับ เพราะนั่นคือผู้หญิงคนแรกของผม ผมก็เคยลองผิดลองถูก มาจนช่ำชองเลยครับ พอเข้ามหาลัยมาได้ ก็ได้พบเจอกับคนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งผมก็ฟันมาเป็นสิบคนแล้วครับ แต่ละคน…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…