ลักหลับพ่อผัวควยใหญ่ เพิ่ง 40 เอง ไม่แก่ไปสำหรับหนูหรอกนะคะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b89e 651da00d129a3

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อผัวควยใหญ่ เพิ่ง 40 เอง ไม่แก่ไปสำหรับหนูหรอกนะคะ

มันอาจจะเป็นเรื่องราวที่ฉันเองไม่สามารถเลือกได้ ไม่สิ ฉันเลือกได้ เลือกที่จะสร้างประสบการณ์เสียวของตัวเองที่ไม่เคยมีใครทำมันมาก่อน เพราะว่าเรื่องเสียวๆ แบบนี้มันกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ไม่ต่างกันนั่นเอง เรื่องราวของฉันก็คือการที่ฉันได้เข้ามาในบ้านของแฟนฉัน ในฐานะว่าที่สะใภ้ เพราะว่าเขาเปิดตัวฉันแล้ว และพ่อของเขาก็ดูต้อนรับและเข้ากับฉันได้เช่นกัน เขาเป็นลูกชายที่ถูกเลี้ยงมาโดยพ่อเลี้ยงเดี่ยว เคยเล่าให้ฟังว่าพ่อของเขานั้นพลาดมีเขาตั้งแต่อายุ 14 เท่านั้นเอง และแม่ของเขาก็ถูกจับใส่ตะกร้าล้างน้ำขายให้กับคนรวยไปแล้ว เขาเลยโตมาด้วยการเลี้ยงดูของพ่อเพียงอย่างเดียว นั่นทำให้เขากับพ่อนั้นอายุแทบจะไม่ห่างกันเลย เพราะว่าตอนนี้เขาอายุ 18 ปี ส่วนพ่อของเขานั้นก็เพิ่งอายุ 32 เท่านั้น

และที่สำคัญ…พ่อของเขาหล่อมาก หล่อกว่าเขาเสียอีก ทันทีที่ได้เจอพ่อของเขา หัวใจของฉันก็เต้นแรง ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน แต่ฉันกลับรู้สึกชอบพ่อของเขามากกว่า นั่นทำให้ฉันพยายามที่จะปฏิบัติกับเขาอย่างเต็มที่ ในสายตาของแฟนฉัน ฉันคงพยายามที่จะทำให้ว่าที่พ่อผัวยอมรับ แต่ความจริงมันไม่ใช่แบบนั้น – ด้วยความที่เขายังเป็นวัยรุ่นอยู่ เขาเลยมีเพื่อน และมีงานสังสรรค์บ่อยๆ นั่นทำให้ในค่ำคืนหนึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน ฉันเองก็ได้เห็นว่าเขามีเพื่อนมาดื่มด้วย ฉันเลยเข้าไปคอบดูแลเรื่องอาหารการกิน รวมทั้งช่วยดูแลเขาตอนที่เพื่อนๆ กลับไปแล้วด้วย

วันนี้แฟนของฉันเองก็ขอไปบ้านเพื่อน เพราะว่าเพื่อนของเขาเลิกกับแฟนต้องไปปลอบใจ ทำให้เวลานี้ฉันอยู่กับพ่อของเขาที่เมาไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันพาเขาเข้าไปในห้องนอน สภาพของเขานั้นเรียกได้ว่าภาพตัดไปเลยจริงๆ ไม่ว่าฉันจะฉุดกระชากลากถูแค่ไหนเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลย สุดท้าย ทำให้ฉันฉุกคิดอะไรบางอย่างขึ้นมาได้…

ถ้าไม่รู้ตัวขนาดนี้ ทำอะไรก็ได้อย่างนั้นหรือ ?

ฉันจับตามองดูเรือนร่างของพ่อผัวยังหนุ่ม กางเกงบอลตัวบางที่สวมใส่ ฉันมองมันมาตั้งแต่แรกแล้ว ตอนที่เขานั่งแยกขาออกมา ลำควยตุงๆ ที่มองยังไงก็น่าสนใจ มือของฉันเอื้อมไปลูบสัมผัสควยของเขาอย่างเต็มที่ มองดูว่าเขาจะรู้สึกตัวไหม แต่ยิ่งทำ เขาก็ยิ่งไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมา นั่นเลยทำให้ฉันเองก็ยิ่งบีบ ยิ่งคลึงควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาในที่สุด

ฉันสูดลมเข้าเต็มปอดแล้วตัดสินใจ ดึงกางเกงของเขาลงมาก่อนที่จะต้องตกตะลึง…ผู้หญิงที่ทิ้งเขาไปต้องร่ำร้อง เมื่อตอนนี้เขาควยใหญ่ราวกับควยฝรั่งที่ฉันเคยดูในหนังปีเลยทีเดียว – ในเวลานั้นทำให้ร่างกายของฉันตื่นตระหนก เขาควยใหญ่กว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว เอื้อมมือไปจับควยของเขาค่อยๆ ชักว่าวขึ้นลงแล้วหัวใจเต้นรัว ตอนที่ได้เห็นควยของเขาแข็งขึ้นมาเต็มที่ ก็รู้สึกจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กลืนน้ำลายลงคอไปอึกใหญ่ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

น้ำเงี่ยนหวานๆ ของเขากลมกล่อมอยู่ในลำคอตอนที่ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ และยิ่งฉันดูดควยให้เขาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งควยใหญ่ยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งแข็งก็ยิ่งดูดมัน ยิ่งดูด ควยของเขาก็ยิ่งกระดกงัดปากของฉันอย่างเต็มที่จนทำให้ฉันตัวสั่นงันงก มือทั้งสองกำควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วชักไปพร้อมๆ กับตอนที่เริ่มดูดหัวควยของเขาอย่างรุนแรงยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เสียงแห่งความเงี่ยน ดังขึ้นในความเงียบงัน แต่เป็นช่วงเวลาของฉันที่มันสุขสันต์เหลือเกิน

ฉันยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้น ขยับใบหน้าขึ้นลงเรื่อยๆ ควยกระดกแรงขึ้นกว่าเดิม เหมือนกับว่าเขาใกล้จะแตกแล้ว ฉันไม่เคยที่จะอมควยใครหรือว่าหลักหลับใครตอนนี้ โดนเย็ดหีก็เย็ดไปเลย เพราะงั้นเลยไม่รู้เลยจริงๆ ว่าตอนคนเราหลับ มันสามารถน้ำแตกได้ด้วย พอเห็นว่ามันเป็นแบบนั้นฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นอีก ชักควยของเขาแรงขึ้นอีก

หัวใจเต้นแรงและรัว…แตกเลยค่ะ แตกเลยค่ะพ่อ หนูรอกินน้ำควยของพ่ออยู่

ลมหายใจของเขาเริ่มไม่เป็นจังหวะ แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปอีก เรื่องเสียวๆ ในคืนนี้สุดท้ายก็มาถึงปลายทาง ตอนที่ลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นถูกพ่นออกมาแล้วควยของเขาก็ได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันทันที – ฉันหลับตาแน่น ดูดกินน้ำควยของเขากลืนลงคอไปจนหยดสุดท้าย จนกระทั่งควยของเขาอ่อนตัวลงไปแล้วหลับสนิทเหมือนเดิม เขาเองก็ยิ่งไม่มีท่าทีว่าจะตื่นมา

ถ้าหากว่าเป็นแบบนี้…ครั้งหน้าหนูคงขย่มควยพ่อแน่ๆ เลยค่ะ

อย่าเมาอีกนะคะ เสร็จหนูแน่

Recommendations

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้  มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น…

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่ ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้ ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว ครูคนสวยนี้ฟิตดีจริงๆ….”โดนนักเรียนเปิดซิง” ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใ หม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว ”ไม่มีทางเลือก” เพราะความเงียบเลยโดนรุม เมื่อไม่นานมานี้  “มด” ได้มีโอกาสเดินทางออกไปต่างจังหวัดแบบเร่งด่วน ชนิดที่จองโรงแรมไม่ทัน เรียกว่าไปหาที่พักเอาข้างหน้าเลยล่ะ เป็นการไปติดต่อเรื่องงานที่จังหวัดชายทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไหร่ “มด” จำเป็นต้องเดินทางโดยรถประจำทางเพียงลำพังในตอนสายๆของวันศุกร์ ส่วน “เอก”  แฟนของ “มด” รับปากว่าจะรีบขับรถตามมาสบทบภายในค่ำวันนั้น โชคไม่ดีเลยที่โรงแรมที่ “มด” เคยพักเป็นประจำนั้นไม่มีห้องพักว่าง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม ตระเวนหาโรงแรมในละแวกใกล้เคียงหลายแห่ง ปรากฏว่ามาเจอโรงแรมเล็กๆอยู่ที่หนึ่ง ตั้งอยู่ริมทะเลแต่มีถนนคั่นระหว่างทะเลกับโรงแรม เขามีห้องพักว่างอยู่บ้าง และราคาไม่แพงมากจนเกินไป ก็เลยตัดสินใจเช็คอินเข้าพัก ณ ที่นั้น พอเข้าพักเรียบร้อย  “มด”…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับมาถึงสองควย ครั้นจะไล่กลับก็ดูเหมือนจะใจร้าย เลยบอกว่า ถ้าควยไม่ใหญ่ก็ไม่ให้เย็ด เท่านั้นแหละ…