ลักหลับพี่สาวแฟน

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b89fe0b899 64fc8e3231067

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวแฟน

ผมกับแฟนเนี่ยได้เอากันอยู่บ่อยๆแล้วบางครั้งก็รู้สึกเฉยๆ ครับ แต่ เดี๋ยวนี้เวลาไปบ้านแฟนทีไร เห็นพี่สาวแฟนผมแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ทุกทีเลย ปกติแฟนผมก็ขาวน่ารักดีอยู่แล้วแต่จะออกหมวยๆ หน่อย
แต่ พี่สาวนี่ก็สไตรเดียวกันเลยแต่ตาโตหวานกว่ามากเลยครับยังกับเด็กญี่ปุ่นเลย แล้วเห็นทีไรก็มีอารมณ์ทุกทีทุกทีเพราะพี่สาวแฟนผมจะไม่ใส่
เสื่อใน ไม่ใส่กางเกงในเลยครับไปรับแฟนทีไรก็เห็นพี่สาวเค้าใส่ชุดนอน แขนกุดบ้างเห็นลูกเกดอยู่ประจำบางทีก็ใส่ชุดคลุมอาบน้ำ แขนส้นๆ
ใหญ่ๆ แบบญี่ปุ่นยืนคุยกับ แฟนผมแล้วผมก็นั่งดูทีวีอยู่ แล้วพี่สาวเนี่ยเวลาพูดไป ก็ยกแขนชี้ไปทางนู้นทางนี้ที มองไปลอดจักแร้เห็นฐาน
ไปจนถึงหัวนมเต็มๆเลย ส่วนแฟนพี่ก็ไม่ค่อยสนใจเวลาคุยกับผมก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี ไม่เคยอายผมเลย

ล่าสุดนี่แฟนให้ ผมขึ้นไปช่วยซ่อมคอม ในห้องนอนให้หน่อย ตอนเช้าวันอาทิตย์ ( พี่สาวนอนตื่นสายประจำ )
ตอนขึ้นไปเนี่ย แฟนผมก็เพิ่งตื่นเลยขอไปอาบน้ำก่อน บอกจะสระผมด้วย ( ห้องน้ำอยู่ในห้องเดียวกับห้องนอน )
ส่วนพี่สาวก็นอน คลุมอยู่ในผ้านวมปกติดี ผมก็ทำคอมอยู่สักพักหันไปก็เห็น พี่สาวนอนดิ้นไป พลิกมาจนหันมาก่ายกองผ้านวมที่แฟนผมกองไว้
หลังจากตื่นนอน กองผ้านวมมันจะกองใหญ่ๆ หนากว่าหมอนข้างมากทำให้ขาของพี่สาวแฟนเนี่ย ยกแล้วก็อ้าสุดๆ ผมหันไปเห็นพอดีตกใจมาก
เพราะ เห็นแก้มก้นขาวๆออกมา ( ผมนั่งอยู่ค่อนไปทางหัวเตียง ) เลยเกิดใจตุ้มๆต่อมๆ ขึ้นมา ผมค่อยๆ เดินอ้อมไปปลายเตียงดู ภาพที่เห็นครับ โอ้โห…..
หอยกาบอูมๆ ขาวๆ ไร้ขนด้านล่าง มีเพียงขนสามเหลี่ยมนิดเดียวเองครับ ( ย้อนความนิดหนึ่ง ที่ขนน้อยเพราะตัดแต่งครับ
ผมเคยเห็นกางเกงในที่ตากอยู่เป็น G-string แฟนผมบอกว่าเจ๊มันชอบ ) ยิ่งอ้าๆ แบบนี้ผมมองเห็นรูปเห็นแคมในที่มีกลีบสีน้ำตาลอ่อนๆ
ปลิ้นออกมานิดๆทำให้มองเห็นรูชัดเจนเลยครับ เท่านั้นแหละ ไอ้จ้อนผมลุกพรึบขึ้นมาเลย

ตอนนี้ใจเต้นบอกไม่ทูกครับ ผมหันหลังไปมองที่ห้องน้ำ กลัวแฟนออกมาเห็น แล้วก็อดใจไม่ได้หันมามองที่หอยของพี่สาว
หอยสะอาดน่าเลีย ตอนนี้ผมได้แต่ภาวนาอย่าให้แฟนผมออกมา ผมจึงแกล้งถามว่า
” จะให้ลง win อะไรแฟนบอกว่า ก็บอกแล้วไงว่า เอา xp ” ผมเลยถามอีกว่า “ทำอะไรอยู่แฟนบอกว่า “อึอยู่ยังไม่ได้ อาบน้ำสระผมเลย ” เท่านั้นแหละผมรู้ว่ายังมีเวลาอยู่
จากนั้นผมก็สังเกตุได้ยินเสียงกรน เล็กๆออกมา แปลว่าคงหลับสนิทจริงๆผมจึงค่อยๆคุกเข่าที่ปลายเตียง ก้มเอาหน้ามาไว้ใกล้ๆหอยของพี่สาว เท่าที่จะใกล้ได้แล้วก็ดมดูครับ
กลิ่น หอมอุ่นๆ ชื่นใจมากตอนนี้ผมอยากจะเอาไอ้จ้อนยัดจริงๆ เลยแต่กลัวพี่สาวตื่นมาโวยวาย ผมเลยทดลองแกล้งเอาหมอนมาวางแตะที่หอยของพี่สาว
เค้าก็เฉยๆยังกรนอยู่ ไม่รู้สึกตัว เลย ผมเลยลองเปลี่ยนเอาเป็นมือแทน แกล้งวางไปเหมือนหมอนเมื่อกี้ โอ้ตอนนี้ผมได้จับหอยแล้วครับแต่วางแตะเฉยๆ นะไม่ได้ขยับมากมายกลัวตื่น
หอยนูนนิ่มมากเลย ตอนนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้ว เลยเอาออกแทนแล้วก็ค่อยๆ นั่งลงปลายเตียงแล้วเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ แทนแล้วก็เอาปากกับจมูกไปชิด สมมุตตัวเองเป็นหมอน
ชิดที่หอยกาบแล้วอยู่ นิ่งๆ สูดกลิ่นอุ่นๆ อยู่พักใหญ่เลยครับ แต่ก็ไม่รู้จะทำไงดี ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว เลยเผลอแลบล้นออกไปเลียอย่างช้าๆ ขึ้นลงๆ อยู่พักหนึ่งผมสังเกตเห็น
พี่หยุดกรนแล้วแอ่นๆแทนผมเลยเลียต่อไปเรื่อยๆ เพราะเพิ่งได้ยินเสียงเปิดฟักบัวแปลว่าแฟนเพิ่งอาบน้ำ พี่สาวเริ่มแอ่นๆทำให้เห็นแคมในปล้นบานออกมาสองข้างชัดเจน
ตอนนี้ผมเลย ลองเอาลิ้นไชเข้าไปในรูหอยของเธอแล้วก็ดันให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ ( ลืมบอกไป พี่สาวแฟนนี่ก็เคยมีประสบการณ์มาแล้ว แฟนผมเคยเล่าให้ฟัง )
จน ผมเห็นรูหอยอย่างชัดเจนว่ามันเป็นรู แฉะและฉ่ำไปด้วยน้ำลายผม ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้วไอ้จ้อนผมมันแข็งแล้วมีน้ำไหลจนแฉะไปหมดแล้วครับ อยากจะยัดรูใหัมันรู้แล้วรู้รอด
ผมเลยรูปซิบลง แล้วเอาไอ้จ้อนออกมาผมจึงค่อยๆ ไปนอนที่แฟนผม สองจิตสองใจไม่รู้จะทำไงดีจึงตัดสินใจ เอาไงเอากัน ก็เลยค่อยค่อยนอนตะแคงประกบตัวกับพี่สาวแต่ไม่ให้โดนตัว กันเลย
แล้วเอา ไอ้จ้อนออกมาผมค่อยๆ เอาหมอนรองตรงสะโพกเพื่อให้สูงขึ้นพอดีระดับ แล้วเอาไอ้จ้อนไปแตะที่หอยแล้วอยู่นี่งๆ พักหนึ่งแฟนพี่สาวผมก็หยุดกรนแล้วก็กรนต่อ
ทำให้ผมโล่งใจผมจึงค่อยๆ ดันเข้าทีละนิดทีละนิด แต่ด้วยน้ำหล่อลื่นที่เย้มออกมา บวกกับ น้ำลายที่ผมเลียไว้ทำให้มันพลุบเข้าไปได้ง่ายๆเลย ตอนนี้ผมดันจนสุดแล้วแช่ทิ้งไว้
บอกไม่ถูกเลยครับ ทั้งฟิตทั้งร้อนทั้งดุ้นเลย เหมือนของแฟนผมแรกๆ เลย แต่ความรู้สึกคนละแบบครับอันนี้ตื่นเต้นกว่ามาก ผมแค่แช่ไว้เฉยๆก็ยังเกือบจะแตกแล้ว เสียวมากกว่าที่คิดครับ

ผมยัง คงได้ยินเสียงกรนอยู่เลยค่อยๆ เอาออกเอาเข้าอย่างช้าๆ ประมาณไม่ถึง 10 ครั้งตอนนี้ผมรู้แล้วว่ามันเสียวมากจนน้ำจะออกแล้ว ( ปกติเอากับแฟน ไม่เคยเร็วแบบนี้ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน )
ผมจึงดันเข้าไปสุดๆ อีกทีหนึ่งจนพี่สาวฮึกขึ้นมาแล้วเสียงกรนก็เงียบไปผมใจเสียเลยหันไปมอง หน้าแต่พี่สาวแฟนก็ยังหลับอยู่เหมือนเดิมตอนนี้น้ำจะออกแล้ว ผมลังเรว่าจะปล่อยในเลยดีเปล่า
แต่กลัวว่าเดี๋ยวท้องขึ้นมา เค้าจะเดือดร้อนครับ ผมเลยรีบดึงออกมาชัดใส่ท้องตัวเอง แล้วรีบลุกไปเช็ดแล้วก็กลับมา ดูสังเกตเห็นรูของพี่สาวเป็นรูมีน้ำเย้มๆ ใสๆ ไหลออกมานิดหนึ่ง
ผมเลยเอากระดาษมาซับให้แล้วก็ไปทำคอมต่อ เพราะแฟนปิดฟักบัวแล้ว คงกำลังจะออกมาผมเลยรีบมานั่งทำคอมประมาณ ซักพักแฟนผมก็ออกมา แล้วเห็นหอยพี่สาว เลยตะโกนลั่นห้องเลยว่า
” เฮ้ย…..ไอ้เจ๊นอน หอย ออกหมดแล้ว เดี๋ยวไอ้…. (ชื่อผม)… ก็เห็น หอยหมดหรอก ” แล้วพี่สาวก็ตื่นขึ้นมาเอาผ้านวมคลุมโปงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วก็นอนต่อ แล้วแฟนผมก็พูดต่อว่า
” ดีนะที่ผม ไม่เห็นหอย ของเจ๊… ” ผมเลยโล่งใจว่าแฟนผมไม่รู้

แต่ พอซักพักพี่สาวก็นอนไม่หลับแล้วเลยตื่นขึ้นมาแล้วก็ มองหน้าผมแล้วก็พูดกับแฟนผมว่า ” เมื่อกี้ฝันห่าอะไรก้ไม่รู้ ฟันว่าโดนปี๊ แต่เช้า ” ผมก็เลยยิ้ม ส่วนแฟนผมก็ ว่ามันว่า ประสาท
แล้วพี่สาวก็ไป เข้าห้องน้ำ อาบน้ำ ส่วนแฟนผมเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาเลย ชวนผมเอากัน ผมเลยต้องทำงานหนักอีกรอบ ทั้งที่เพิ่งปล่อยไปเอง แต่ก็ต้องฝื่นใจทำเพราะกลัวแฟนสงสัยครับ
ส่วนพี่สาวแฟนก็คงจะรู้ว่าผม กำลังทำอะไรกันอยู่ เพราะแฟนผมร้องแบบไม่เกรงใจพี่สาวเลย ส่วนพี่สาวก็คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาครับ เลยไม่มีปัญหา อะไร

ใครเคย เอาแบบปกติธรรมดา อยู่ลองเปลี่ยนมาแบบรักหลับบ้างสิครับ รับรอง เสียวกว่าปกติมากจริงๆ ยิ่งพยามยามไม่ให้เค้ารู้ตัวยิ่งตื่นเต้นครับ แตกเร็วกว่าที่คิดเยอะไม่เชื่อลองดู !
เรื่องของพี่สาวแฟนยังไม่หมดเท่านี้นะครับ มีอีกครั้งหนึ่งที่เอาตอนตื่นเลย แต่ ขี้เกียจเล่าแล้ว เอาไว้เล่าวันหลังบ้างครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว อา สลับกับ ลุง อีกหลายครั้ง ”หนูเสียวซ่านจนลุกไม่ไหว” หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนหนู ”อายุสิบขวบ” เป็นตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ…

เรื่องเสียว ฉันโดนรุมลงแขก..ตอนผัวไม่อยู่ เมื่อเดือนก่อน ผัวของแค็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แค็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแค็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแค็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแค็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแค็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแค็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

ผมเป็นเพื่อนกับปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนชี้กันมากตั้งแต่ตอนเด็กๆเราเล่นด้วยกันบางครั้งก็เล่นเสียวกันตอนเด็กครับ พอโตมาเลยเลิกเล่นกันแบบนั้นจนกระทั่งเธอเป็นสาวหน้าตาดีมากมีหนุ่มๆมาติดพันหลายคนและเธอได้แต่งงานไปกับหนุ่มบางกอกจนมีลูกสาวหนึ่งคนหน้าตาเหมือนปราณีมากพิมพ์เดียวกันเลยครับลังจากที่คลอดลูกแล้วเธอก็ได้ไปทำงานกับสามีที่กรุงเทพปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับยายสองคนให้ยายเลี้ยงจนลูกสาวอายุได้ 8 ขวบเธอหายเงียบไปจากที่เคยส่งมาให้ยายทุกเดือนก็หายไป จนวันหนึ่งปราณีได้โทรมาหาผมว่าขอฝากดูลุถกสาวด้วยนะ ช่วยดูแลด้วยยกให้เป็นลูก ผมสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวของปราณีเป็นอย่างดี รักเหมือนลูกจริงๆ จนน้องอั๊มลูกสาวของเพื่อนติดผมมากครับ ทุกๆวันเวลาจะไปโรงเรียนจะมาขอเงินจากผมวันละ 40 บาท ผมก็ให้ไผสงสารเด็กครับ จนกระทั่งน้องอั้มโตขึ้นเป็นสาวน้อย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 สังเกตว่าน้องอั้มเริ่มมีหน้าอก กำลังจะเป็นสาวแล้ว แต่น้องอั้มยังทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่ เวลามาขอเงินที่ผมจะเข้ามากอดผมออดออ้นเก่งมาก จนเอาหน้าอกที่กำลังเต่งตึงมาเสียดสีตรงเป้าผม มันเลยแข็งตัวขึ้นมาครับ น้องส้มถามว่าอะไรนี่แข็งๆๆ หัวผงกไปผงกมากระดกขึ้นกระดกลง จนน้องอั้มเผลอตัวเอามือมาจับท่อนเอ็นของผมครับ น้องอั้มจับเล่นไปเล่นมา…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลยจริงๆ เพราะผมไม่คิดว่าความชอบของคนเรามันจะสุดยอดได้มากขนาดนี้ ผมเจอเด็กสาวคนหนึ่งมาขอต่อรองให้เธอได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตที่ถูกจัดอยู่ในระดับ 18+ และมีการตรวจบัตรประชาชนอย่างละเอียด เธอเพิ่งอายุ 17 ปี และไม่ได้ใกล้คำว่า 18 เลยจริงๆ เพราะว่าเพิ่ง 17 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผมเลยปฏิเสธเธอไปอย่างเด็ดขาด แต่แกไม่กี่นาที ตอนที่ผมเดินออกมาพักที่ป่าด้านหลังรั้วคอนเสิร์ต เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วยิ้มกว้าง “ถ้าหนูยอมนอนกับพี่…พี่จะให้หนูเข้าไปในงานไหมคะ ?” เธอถาม น้ำเสียงแน่วแน่และจริงจัง ผมเองไม่เข้าใจว่าตัวศิลปินมันมีอะไรดีที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ถึงกับยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้าไปในงาน … ผมมองเธอหัวจรดเท้า…