ลักหลับพี่สาวข้างบ้าน ก็ว่าจะดูเฉยๆ แต่หีชมพูแบบนี้ เลยต้องเย็ด

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b881 64fbe7cec6b37

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวข้างบ้าน ก็ว่าจะดูเฉยๆ แต่หีชมพูแบบนี้ เลยต้องเย็ด

ผมไม่เคยเห็นว่าเธอจะเมาขนาดนี้เลยสักครั้งเดียว ภายนอก พี่น้ำค้างคือพี่สาวที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง เธอเป็นคนที่เรียบร้อย และดูมีเสน่ห์ แต่ท่ามกลางความน่ารักเหมือนผ้าที่พับเอาไว้นั้น เธอกลับมีร่างกายที่น่าดึงดูด เธอเป็นคนตัวเล็ก ที่นมใหญ่ เดินไปไหนมาไหนก็นมนำหน้าตลอดเลย ทั้งๆ ที่พยายามใส่เสื้อตัวโคร่งแล้วก็ตาม

เธอเป็นคนที่ผิวพรรณสวย ขาวสะอาด ราวกับเนื้อในต้นกล้วย ราวกับไข่ปอก ทุกๆ ส่วนภายนอกทำให้ผมนั้นอยากที่จะเห็นภายในของเธอสักครั้ง ว่ามันจะน่าดึงดูดมากไหม นั่นจึงทำให้ผมเองไม่เคยคิดว่า มันจะมีวันนี้ วันที่เธอเมาจนหมดสภาพไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ของเธอที่มาดื่มกินด้วยกันวันนี้ ในงานฉลองเล็กๆ ของคนที่ได้รับโบนัส 9 เดือน เป็นโบนัสที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของพวกเราเลยก็ว่าได้

เธอนอนอยู่ตรงหน้าของผม ใบหน้าแดงเรื่อด้วยความเมา ในขณะที่คนอื่นๆ นั้นเข้าไปนอนในห้องรับรองแขกหมดแล้ว ตอนนี้เธอไร้สภาพเลยจริงๆ ผมพยายามที่จะสะกิดเธอแล้ว เผื่อว่าเธอจะตื่นขึ้นมา แต่ไม่เลย ไม่มีสัญญาณใดๆ ว่าเธอจะตอบรับผม มือสั่นระริกไปหมด ตอนที่ค่อยๆ ยื่นไปลูบเนินนมใหญ่ของเธอเบาๆ จนได้สัมผัสเต้ากลมกลึงนั้น ผมค่อยๆ เลิกเสื้อของเธอออกมาช้าๆ ท่ามกลางแสดงสลัวราง เสื้อในตะขอหน้าทำให้ผมปลดมันออกอย่างง่ายดาย และทันทีที่ได้เห็นเต้านมของเธอ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันที

ปานนมใหญ่สีหวาน หัวนมโต ถูกผมคลอเคลียด้วยปลายนิ้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วดูดนมของเธอเบาๆ หัวนมของเธอแข็งขึ้นมาเป็นไต ยิ่งได้ดูดนมของเธอวนไปเรื่อยๆ สลับซ้ายขวา ผมเองก็ค่อยๆ โก่งตัวขึ้นมาแล้วถอดกางเกงชักว่าวไปด้วย หวังว่าแค่นี้ก็พอแล้ว แต่มือเจ้ากรรมดันไปลูบไล้เรือนร่างของเธอพร้อมๆ กับลงไปที่เนินหีของเธออย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ทุกๆ อย่างมันมาจากความเงี่ยน

ทันทีที่มือลูบไล้ไปโดนกลีบหีสวยของเธอ ผมก็ชักงัก แล้วเงยหน้าขึ้นมามองดูเธออีกครั้ง

เย็ดไหม…ทำไหม ?

ถ้าทำ มันก็เท่ากับว่าผมข่มขืนเธอ แต่กว่าจะรู้ตัว ก็ถอดกางเกงของเธอออกมาแล้ว พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออกมาด้วย ขาทั้งสองถูกจับแยกออกจากกันช้าๆ ก่อนที่ผมจะได้เห็นหีชมพูของเธอเต็มๆ ตา ผมควยแข็งขึ้นมาทันที ทั้งชีวิตไม่เคยควยแข็งมากเท่านี้ เม็ดแตดของเธอแดงเรื่อ ผมก้มหน้าลงไปดูดดุนเม็ดแตดของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนต่ำลงไปเลียหีให้เธออีกครั้ง พร้อมกับจับขาของเธอแหกออกช้าๆ

นิ้วสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเข้าออกถี่รัวแล้วหมุนคว้านไปในรูหีของเธอ จนน้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มออกมา มันไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมยกร่างกายขึ้นมา แทรกตัวเองเข้าไปในระหว่างเรียวขาขาวนวลของเธอ

ขอโทษนะพี่…ผมเงี่ยนจริงๆ ทนไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหีพี่แล้วกันนะ

ผมไม่รีรออีกแล้ว รูหีของเธอถูกหัวควยถอกบานของผมถูไถไปมากระตุ้นความเงี่ยนของตัวเอง ราวกับว่าเธอนั้นรู้สึกถึงความเสียวซ่านนี้ได้ พร้อมกับค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงทันทีเมื่อรูหีของเธอนั้นฟิตแน่น ทำให้มันตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง

ให้ตายเถอะพี่น้ำค้าง…ทำไรรูหีมันแน่นควยขนาดนี้นะ ?

ผมส่งเสียงครางเสียวออกมาระหว่างที่ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างทันที แล้วเริ่มเพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

ตอนนี้ร่างกายของผมกับพี่เขากระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วง จนเสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเสียงครางของผม ตอนนี้ผมไม่กังวลอะไรแล้ว เธอคงไม่ตื่นขึ้นมาแน่นอน ผมค่อยๆ โน้มตัวเข้าไป ลงหน้าไปดูดนมของเธอพร้อมกับยกเรียวขาของเธอขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ

เนื้อตัวของเธอนี่มันเต็มไปด้วยเนื้อหนัง กระแทกตรงไหนก็เสียวควยไปหมด ถ้าหากว่าเธอกำลังฝันอยู่ ขอให้ควยใหญ่ของผมทำให้เธอฝันดีด้วยเถอะ

ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหายเลย พี่น้ำคางจะเสียวหีไม่ต่างกันนะครับ

ผมหลับตาแน่น เร่งจังหวะรัวลำควยอัดเข้าไปอย่างเต็มที่ ส่งเสียงครางปนมากับเสียงหายใจที่ถี่รัวและหอบเหนื่อย เนื้อตัวเริ่มชื้นเปียกไปด้วยเหงื่อที่ไหลออกมา จนกระทั่งร่างกายเริ่มเบาหวิว ลำควยของผมกระแทกเข้าไปมิดลำในรูหีของพี่น้ำค้าง และตอนนี้น้ำควยของผมก็แตกในรูหีของพี่น้ำค้างอย่างที่ใฝ่ฝันมาโดยตลอด

ผมแหงนหน้าขึ้นมาครางด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอนควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีของพี่น้ำค้าง ที่โบ๋เพราะโดนควยของผมกระหน่ำเข้าไป ก่อนจะมีน้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ เหมือนนมข้นหวานไหลเยิ้มออกมาช้าๆ

นอกจากปีนี้จะได้โบนัสที่เยอะที่สุดแล้ว…ยังได้เย็ดคนที่อยากเย็ดด้วย

ปีทองของผมจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้หลายปีเหมือนกัน ราวๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่างเหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขาเหมือนเป็นพอคนหนึ่ง (แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงคะ) ลุงแก่กว่าแม่เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปีเห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีคืนหนึ่งเราจะเข้าไปหาแม่เราที่ห้อง ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตูแต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้ เราเปิดประตูพรวดเข้าไปภาพที่เราเห็นนั้นคือลุงกับแม่กำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก (ขอใช้คำพูดแบบตรงๆ นะคะ)…

เรื่องเสียว สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน ผมดึงเธอเข้ามากอดทันที หลังจากที่ได้เห็นเกรดของเทอมนี้ ที่เธอสามารถคว้าเกรด 4 ได้ครบทุกตัวอย่างที่หวัง ในฐานะครูประจำชั้น ไม่มีอะไรที่จะสุขมากไปกว่านี้แล้ว ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ เชยคางเธอขึ้นมา ก่อนที่จะมอบจูบที่แสนดื่มด่ำให้เธอเป็นการตอบแทน ซึ่งนี้ไม่ใช่การกระทำในฐานะครูประจำชั้น ผมทำในฐานะของผัวเธอต่างหากล่ะ เรื่องเสียวง่ายนิดเดียว แต่เรื่องเสียวนั่นแหละที่ผมต้องการ หลังจากที่เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว ผมก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงช้าๆ ทำให้ตอนนี้เมียของผมค่อยๆ คุกข่าลงไปอย่างว่าง่าย สมกับที่ครูคนอื่นในโรงเรียนชมว่าเธอเป็นคนดีเสียจริงๆ เธอจ้องที่เป้ากางเกงของผม ควยแข็งรอเธอแล้ว เหลือเพียงให้รางวัลที่แสนมีค่านี้กับเธอ นั่นคือควย… เธอดึงกางเกงของผมลงช้าๆ…

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย…

เรื่องเสียว รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว อื้อ…อ้า…ซี๊ดดดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดเสร็จแล้ว…โอ้ย… แตกแล้ว… น้อยเป็นคนเมืองมะขามหวานค่ะ มาทำงานเป็นรูมเมทโรงแรมดังที่พัทยาค่ะ น้อยอายุ 47 ปีผอมหุ่นดีหีใหญ่ผิวขาวแต่นมไม่ใหญ่มากแค่พอเหมาะมือดูคล้ายๆวัยรุ่นไม่ใหญ่เหมือนหีที่เป็นสิ่งที่น้อยรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ น้อยเป็นคนขี้เย็ดเซ็กซ์จัดตั้งแต่สมัยวัยรุ่นค่ะ ครูผู้ชาย แทบทุกคนก็เคยเย็ดกับน้อยมาหมดค่ะ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มน้อยนมใหญ่แม้กระทั่งรุ่นรุ่นคุณตาในหมู่บ้านก็เคยเย็ดกับน้อยกันแทบทุกคนค่ะ เรียกว่าหีไม่ได้แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ น้อยมีลูกมา4 คน คนโตอายุ 31 แล้วค่ะแต่ไม่ได้ดูแลเลี้ยงดูลูกลูกสักคนเพราะน้อยรักสนุก จนเป็นที่ อับอาย ของสามีและลูกๆ น้อยมีลูกตั้งแต่อายุ 16-17 ค่ะ ตอนนี้ใกล้ๆ…

เรื่องเสียว รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าชีวิตของฉันจะมารักผู้ชายที่ไม่เอาไหนคนหนึ่งได้มากถึงขนาดนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงติดใจเขา นอกจากเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เอาอะไรเลย เย็ดดี เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ แต่ก็มีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่าความรู้สึกสบายตัวเลย เขาเป็นคนที่ไม่หากินหลังจากที่รู้สึกว่างานของฉันนั้นเริ่มไปได้ดี เกาะฉันกินโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองเขาว่าเป็นกาฝาก หรือว่าแมงดา จนสุดท้าย ก็กลายเป็นหนี้นอกระบบก้อนโดต ที่ขนาดงานของฉันก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยโปะหนี้ให้เขาได้ ผัดดอกไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง… จนวันหนึ่ง ฉันเจอเจ้าหนี้ของเขามาเคาะประตูบ้าน ตอนที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าฉันจะปฏิเสธอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่เจ้าหนี้และลูกน้องของเขาก็ยังคงบุกเข้ามาในบ้าน และนั่นทำให้ฉันรับรู้ได้อย่างทันทีว่าครั้งนี้หนี้มันคงจะพอกพูนขึ้นไปไม่น้อยเลยทีเดียว…และสุดท้ายแล้ว เขาก็กลายเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันมันดิ่งลง ตอนที่เจ้าหนี้ค้นทั่วบ้านแล้วไม่เจอเขา ผู้ชายที่ดูภูมิฐานมองยังไงก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน “ถ้าเอาตัวมาแลก…ผมอาจจะพอตัดดอกให้ทุกเดือนๆ ได้อยู่นะครับ”…

เรื่องเสียว พาลูกสาวในชุดนักศึกษาเข้าม่านรูด เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานั้นเอง ผมมีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ”ตอง”อายุ 19 ปี อีกคนชื่อ”เตย” อายุ 16 ปี ผมอายุ 42 ปี ภรรยาผม อายุ 40 ปี ลูกสาวของผมทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว  คือมาช่วงหลังๆ ผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่องเซ็กส์…